Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

08/04/13

NGHE ANH ĐI!


          Chiều nay lướt Web anh nhặt được câu “Gái xấu nhưng giỏi sex, đàn ông vẫn mê”.  Nghĩ tức éo chịu, người ta xem thường đàn ông. Nhưng mà bực thế  quay nghĩ lại thấy đúng. Đàn ông ngồi với nhau chỉ có hai chuyện, chuyện chính trị và chuyện gái. Bây giờ nói chuyện chính trị bẩn mồm nói gái lành hơn, hay hơn. Chị em nên biết điều này nha. Thiết nghĩ, để giữ chồng, chưa chắc đã phải khéo, phải giỏi mà nên hiểu chồng qua việc chàng "Xúc than" thế nào.
           Nếu lỡ  chồng ngoại tình, lỗi là của người vợ, thật đấy. Anh nghĩ thế này, chị em  cứ nghe anh đi nghe khôn chứ không nghe dại đâu. Chị em cần nhiều thì giờ thẳng thắn bàn luận với nhau, trao đổi kinh nghiệm chuyện trên giường, chứ đừng trao đổi cách đánh ghen. Bởi đánh ghen chỉ dại mới làm. Chẳng có cuộc đánh ghen nào mà cho thắng lợi cả. Thậm chí "bạo lực" còn tạo lực đẩy cho chồng xa hơn tầm với mà thôi.
           Chị em hãy nghe anh này. Đàn ông luôn suy nghĩ bằng nửa thân dưới. Nếu chị em biết đem lại cho họ cảm giác toại nguyện  trong"chuyện ấy", họ sẽ không thể sống thiếu bạn. Này nhé bạn làm vợ nhưng kém chuyên môn, sẽ chỉ có một người chồng hờ, còn người kia dù là nhân tình nhưng người ta có trọn vẹn một đấng nam nhi.       
            Đó là lý do khiến nhiều người đàn ông dù yêu vợ, thương con, dù mẫu mực và có học nhưng vẫn ngoại tình.
            Đàn ông rất dại chị em cứ tin anh đi! Họ thường coi chuyện chăn gối là cách để thể hiện tình yêu. Nếu có  một em gái “con nhà lành” sẵn sàng và chiều chuộng đàn ông  theo cách của một cô gái “không lành”, Anh chắc chắn đàn ông sẽ nghĩ em này rất yêu mình. Họ sẽ đánh giá cao cô gái ấy,  họ cho rằng vì họ mà  nàng đem lòng làm những điều “không ngoan” đó.
            Bất kể một thằng nào có vợ quyến rũ, giỏi làm tình thì chẳng  hơi đâu cặp kè gái gú. Một cô nàng gợi tình đang đợi ở nhà, sạch sẽ và lại không mất tiền, tội gì phải mất công lừa vợ, dối con, liều lĩnh chỉ để quan hệ với một phụ nữ không bằng một phần của vợ mình.
             Đàn ông là của đàn bà do đàn bà đẻ ra và bàn giao thế hệ để quản lý. Thế dưng họ cũng chỉ như những đứa trẻ, chúng đang đói và đứng trước gói kẹo. Họ rất kém bản lĩnh trước những cám dỗ, ở đây những đứa trẻ đã lớn, vật cám dỗ lại là một phụ nữ. Vậy những người vợ thân yêu ơi hãy học cách cám dỗ chính chồng mình. Một cách thông minh nhất để khống chế trái tim và tâm hồn của chàng. Khi bạn đã làm chàng mê ly quằn quại, thì bạn nói gì chàng cũng làm theo. Có câu “lời em là ý núi sông” sẽ rất đúng trong trường hợp này. Đừng để kẻ thứ ba được coi trọng hơn mình nha.
             Nếu bạn bắt chồng bạn nghe “Rốc , ráp” thì có bao nhiêu kẻ chỉ chờ cơ hội đó để rót mật vào tai anh ấy. Anh có một cô bạn rất thân, cô ấy có thể làm bất kể điều gì vì anh kể cả giết người. Nhưng có một quy ước không ngủ với nhau. Các bạn lại bảo anh nói phét chứ gì. Anh thề là có vợ anh và chồng cô ấy làm chứng.
             Chỉ bởi anh và cô ấy tri âm tri kỷ nên ngày vợ chồng cô ấy đang yêu nhau, chưa cưới. Cái gì dù nhỏ anh và cô ấy cũng bàn bạc. Một gái trinh, cô ấy nói thẳng điều ấy với người yêu. Trong khi nhiều cô gái khư khư giữ trinh tiết, lo sợ bị thiệt thì cô ấy đồng ý trao “cái ngàn vàng” cho anh. Tất nhiên cô bạn của anh không phải dễ dãi đến mức ngay khi mới quen đã “trao trứng cho ác”để mất tất cả. Khi nhận tới đã đến thời điểm thích hợp, cô ấy mới trao. Chỉ điều đó làm cả hai vợ chồng cô bạn tin tưởng anh đến mức nào.
              Anh nói, ăn cơm trước kẻng chẳng sao cả. “Cơm” khi chín tới mới là cơm ngon, để lâu nhừ quá ôi cơm, nhạt toẹt. Vả lại, để người yêu đói "cơm" anh ta dễ nản, rất dễ mất anh ấy vào tay “phở”.
              Ngày mới có mạng, anh bảo cứ vào mạng tìm hiểu các kiến thức về sex, tìm kinh nghiệm và như ngọn nến cứ cháy  hết mình trên giường. Quả tình cả hai vợ chồng rất quyến luyến nhau.
              Khi hai người cưới nhau bố mẹ chồng không hề hài lòng về con dâu. Lý do là vì cô ấy sành điệu và không thạo làm việc nhà. Dù bố mẹ chồng soi xét, anh ta vẫn yêu thương vợ. Anh nói cứng với bố mẹ rằng “Cô ấy yêu con. Vì con, cô ấy sẽ cố gắng hết mình. Chuyện nấu nướng, dọn dẹp, bếp núc không quan trọng!”. Anh ấy luôn thương yêu và hết lòng bảo vệ vợ.
             Tất nhiên, vợ anh ấy có một quân sư “Hạ sỹ thì non mà tham mưu con thì già”. Nên cũng không quá lợi dụng điều đó để  làm chuyện vô lý làm chồng phiền lòng. Chỉ nên dựa dẫm một cách vừa phải để có thể dễ dàng hơn trong mối quan hệ với nhà chồng. Cảm thấy hiệu quả của sex trong việc thuần phục chồng. Cứ khi nào chồng  ức chế hay cả hai cùng cáu giận là cô ấy lại nhấm nháy...Đó cũng  là liều thuốc giúp vợ chồng họ lấy lại lửa trong cuộc sống.
              Hai người thống nhất là không đem chuyện “cơm áo gạo tiền” lên giường. Và đã ... là không mệt mỏi, đã mệt mỏi thì ... sẽ hết mệt mỏi, căng thẳng. Cô ấy luôn cười, luôn cố gắng là người đàn bà thật ngọt ngào đầy mê hoặc đối với chồng.
               Mà anh nói trộm cô ấy chứ đến tận bây giờ cô ta vẫn không phải là người vợ đảm đang và cũng không phải một con dâu tốt. Tuy vậy, cuộc sống gia đình của cô ấy hạnh phúc hơn chục lần gia đình có vợ khéo léo.
              Là một cô vợ tồi trong bếp. Việc nấu một bữa ăn tươm tất cho chồng,  thật khó khăn. Nhưng người ta biết cách để bù đắp nhược điểm đó bằng những điều thú vị khác.
             Mấy thằng xấu tính, ngồi chém gió bảo “Vợ phải ngoan còn bồ thì phải dê” Tuy câu này sai bét, nhưng cũng nói rằng thì là các ông chồng đều thích vợ mình giỏi, chủ động và thoáng. Hóa ra để làm một người vợ tuyệt vời trong mắt chồng không chỉ là đảm đang, hiền lành, giỏi nấu ăn. Tóm lại là giỏi trong bếp chưa đủ mà phải giỏi cả... 
            Anh là đàn ông, anh chẳng lẽ không hiểu đàn ông à! Anh nói vậy chị em tin thì cứ thế mà làm còn không tin thì thôi. "Con người sinh ra ai cũng có quyền tự do bình đẳng, tạo hóa đã cho họ quyền đó" Hiến pháp của nước mỹ viết vậy!

8/4/13

68 nhận xét:

  1. là chuyện muôn thuở của cánh đàn ông khi tám. Tin hết, nhưng không là tất cả. Nói như Bác Sỏi là cánh đàn ông không có tội khi ngoại tình mà lỗi do chị em không biết giữ chồng sao ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh8/4/13

      Hè hè Cứ phán thế cho nặng ký hè hè !

      Xóa
  2. Mình cũng là đàn ông, nhưng mình nghĩ không đơn giản chỉ SEX với nhau là đủ níu kéo hạnh phúc đâu Sỏi ạ. Vì bản thân SEX là một nghệ thuật. "Văn hóa tình dục" cơ mà. Người ta phải học để biết yêu. Nhiều đàn ông Việt chỉ biết "cướp trắng" vợ khi hứng nổi lên, chứ không hề biết "đẩy xe cút kít" để cùng vợ leo đỉnh đâu. SEX nghệ thuật là anh phải đọc được tâm lý, anh phải hiểu sâu về SEX. Phải có cảm nhận tinh tế để SEX, còn không SEX chỉ là bản năng, khác gì mộng du đi đêm, chả biết cái gì, chả thu giữ và in hằn điểm nhấn mỗi lần SEX cả. Mình luôn ủng hộ Michio Phạm Ngà khi nói về SEX của đàn ông Việt. Ở Tây họ giáo dục giới tính rất tuyệt vời. Họ thường mở những lớp ngoại khóa để dậy và hướng dẫn các cặp vợ chồng mới cưới, các đức ông chồng tương lai học về cách yêu, cách SEX rất bài bản và thú vị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh8/4/13

      Phạm Ngà hay chứ anh tuy gây tranh cãi nhưng cũng chỉ làm cô nàng vững vàng hơn thôi, đọc bài của cô ấy cũng rất có lý và hay . cảm ơn anh nhiều!

      Xóa
    2. Nghe hai anh bàn về SEX kìa!
      .....

      Xóa
  3. Chuyện này thuộc " lĩnh vực chuyên môn" ngoài tầm Lip nên hóng thoai, hì!
    Cho Lip tem đồng nhé huynh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh8/4/13

      À thế đấy LIP chưa có chuyên môn sao LIP ơi! Học dần đi là vừa hè hè hè!

      Xóa
  4. Ơ gớm nhể , chổng vó mềnh ên mà cũng bàn luận sex như con dân ý nhờ , mềnh thấy Sỏi đúng phần nào thôi chứ ko đúng hoàn toàn với đàn ông Vẹt đâu nha . Đại bộ phận những người đàn ông đều thích sex , muốn ngọn lửa đam mê đó cí tinh thần nhiệt của bạn tình , khi mà đã osame với bạn tình gòi thì cái giề cũng tuyệt vời cả , còn một số ít đàn ông lại ko zậy , họ được lập trình bằng lối suy nghĩ rất chi là á đông thì đối tác mà manh động quá là bị cho vào tầm ngăm ( chết với ông nghe con , chắc loại này là hư hỏng gòi) với suy nghĩ như thế đoi tác sẽ rất dễ bị giảm biên chế trong mắt đàn ông . Cơ dưng mà nói đi cũng phải nói lại , đâu ai cũng giống suy nghĩ của ai đâu , được nọ mất kia cho nên tuỳ hoàn cảnh mà sử lý , gơm mà các bố cái gì cũng bắt phải chiều này chiều kia , thê các bố có bao giờ chiều đối tác nhiệt tình chưa ? Làm cùng làm , chơi cùng chơi , nghỉ cùng nghỉ , các bố cứ đi làm về chổng vó lên đọc báo xem tivi , để đối tác đi làm về mệt còn lăn ra với nào là món ăn nào cho ngon hợp khẩu vị , nào là con cái học hành , tăm giặt , ôi thì đủ loại xà bần . Đến lúc đi ngủ là mệt phờ râu , thử hỏi có mà cho xiền chưa chắc đã hào hứng các bố ah . Tóm lại các bố muốn hợp đồng làm ăn thì các bố cũng phải mần cho đối tác làm sao phẩy khi lên giường cũng hào hứng như các bố là ô sờ ke nhá .... Zậy thoai nhể , các bố vầu ý kiến giề đê

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có vẻ như em THẼM rất hiểu từ ''xúc than '' của bác sỏi đây nhẩy ?

      Xóa
    2. Nặc danh8/4/13

      Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Min ới vầu dạy cho con Ma này những đièu hay lẽ phải cái coi , mịa chứ cái loạn đàn ông j đâu sợ Min ớ la nên són đái ra quần nên phải ẩn nik , sorry Sỏi em đã nói bậy trong nhà Sỏi , sư cái loại Ma xó ai bẩu theo đít ta ... Ta ghét ghét nà

      Xóa
    4. Nặc danh8/4/13

      Anh MO xuất hiện ở nhà Sỏi đúng là một thằng vô học. Đố kỵ và hèn và bẩn!

      Xóa
    5. Mo mot doi-
      .
      MO-thầy bẩu sao hả ???đi đâu phải chào kia mà -Thế MO chào bác Sỏi chưa -Chào dì Thẽm chưa ?-VÒNG tay vô chào bác chào dì đi nào ....
      Nói thực chứ trò phải ơn bác Sỏi đây đấy -NGHE CHƯA -hồi xưa mày còn bé tí mụ vợ bác Sỏi ngoài đồng về có mấy củ khoại vận cạp váy -thấy mày đói khát vội lấy ra một củ ,lau vội vô đũng váy (mà váy đụp bả mặc ra đồng thì có lau củ khoai đất cát vô nó cũng chẳng bẩn thêm cái váy đâu )Đưa cho mày -chẳng thèm cảm ơn mày vồ lấy nhau rau ráu đấy -BIẾT CHƯA -Vậy mà bây giờ nhớn rồi -đi giang hồ mấy năm về mà không coi bác ấy ra gì cả -HƯ QUÁ -Thôi nghe lời thầy về đi nào -Chào bắc -chào dì rồi về với thầy nhé -MO -
      .
      Bác Sỏi với dì THẼM -thông cảm -cháu nó thiếu tình thương cha mẹ từ nhỏ -vì vậy cũng mồ côi đạo đức luôn ạ -thôi thì đã chót làm thầy nó tôi cũng có nhời xin lỗi cả hai người -để tôi dậy cháu từ từ ạ-

      Xóa
    6. Mo này lại phải chào thằng vô lại Hòn sỏi à. Ha ha... Trần lê minh đừng có láo nhé. Muốn thì Mo sẽ đến nhà chơi. Dì à? Đăng ảnh lên đi xem dì hay ông vậy? Ha ha...

      Xóa
    7. Ơ nay tớ đang đăng đan ở nha tớ đấy , đứng ngoai dom thôi nha , vâu tớ ko tiếp đâu đấy ...Rác ma tiếp lam gi

      Xóa
    8. Nặc danh8/4/13

      Chưa bào giờ anh lại được ORION comment mà đọc lại thích như lần này , em viết dài nhiệt tình và cũng đáo để đến là vui. Chỉ thấy ngu và bẩn là cái anh chàng Mo nhảy ngay vào , anh mo học cao biết nhiều nên anh coi hành động ấy của anh là lịch sự, là hiểu biết. Kính phục anh Mo , Nhân tiện đây cũng nói để anh biết rằng anh là người mà sỏi không muốn anh có mặt. anh mất vệ sinh quá anh ạ. anh là ai mà anh đòi chửi người này thóa mạ người kia! Mo ạ ! có khi anh ít tuổi hơn tôi rất nhiều , chính vì vậy mà tôi không muốn cãi nhau với anh . Mà với ai tôi cũng không muốn cãi nhau, thật đấy . anh hiểu cho Sỏi nhé!
      Mo ạ anh đe TML là sang nhà anh ấy để chơi, ai chơi với anh? còn anh TML thấy anh thiếu thốn liêm sỷ nên khó chịu với anh thôi! Mà có nhiều người khinh bỉ anh đấy, anh thông minh thế mà không nhận ra à!
      Sỏi cảm ơn anh TML và ORION nhiều, Sỏi không muốn anh MO tiếp tục nói bậy và láo ở nhà sỏi nữa.

      Xóa
    9. Mo mot doi-
      .
      Thầy cũng không bắt con sửa ngay đâu Mo ạ -cứ từ từ thôi -thầy mong rằng khi qua lớp dậy dỗ của thầy thì Trò sẽ khôn ra và hiểu biết như mấy thằng anh trò thôi -Mà đói chưa trò -Bác Sỏi ơi -còn củ khoai củ mỳ nào không -cho em để em cho cháu nó đỡ lòng đi bác -Gớm -từ sáng chỉ lê la nói tục chửi bậy thôi chứ đã ăn uống gì đâu chứ -
      .
      Sỏi Hòn -
      Thông cảm nha bác ơi -Em không phải cha nó nhưng cũng làm thầy -con dại cái mang bác ạ -em sẽ cố uốn nắn cháu nó vào khuôn phép bác ạ -

      Xóa
    10. Hehe chăc cái bài nay của Sỏi để dành cho Min dậy dỗ trò của Min Sỏi ah

      Xóa
    11. Nặc danh8/4/13

      Không sao đâu anh! Tôi chưa bao giờ gây sự với Mo mà cũng không có gì liên quan. thậm chí có biết nó là ai, cứ tự nhiên như thế anh ạ Tự nhiên cho mình là giỏi, là hay là là văn minh. Tôi chưa gặp ai như anh Mo, Như thế mà cũng gọi là người. Anh làm thày của người như thế thì khốn khổ thật. Thôi cố xem ra có cải tạo , có giáo dục được không. May ra vợ con MO đỡ chút nghiệp chướng!
      Có lẽ tôi sẽ kiểm duyệt anh ạ . comment của mo tôi không muốn có , kinh lắm!

      Xóa
    12. Nặc danh8/4/13

      ORION ơi em thông cảm nha! Chắc là em và TML đều không muốn vậy. thời gian có ngồi viết câu thơ cho vui. nhưng sao Mo chán thế chứ!

      Xóa
    13. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    14. Buồn quá đi mất các anh ạ.

      Xóa
    15. Nặc danh11/4/13

      Thym ơi em cứ viết trong niềm vui bùng nổ của mình, đừng buồn em, nó sẽ phí đi khoảnh khắc thăng hoa hiếm hoi của đời! Anh cảm ơn em!

      Xóa
  5. Em theo út Lip vì chuyên môn này đã cố tình không hiểu khá lâu rồi và hết cơ hội để NGHE ANH.
    Thế những chuyện khác Anh có tư vấn chí tình chí lý như chuyện trên không ạ?( em ạ lễ phép Sỏi nhể- đến em cũng cảm thấy điêu điêu)
    Còn Ori phát biểu được đấy, có tâm huyết. Hoan hô V.A.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh8/4/13

      Anh chỉ viết một bài viết theo cảm hứng , để đăng chơi chứ nếu gọi là tư vấn hay dạy khôn thì anh không nghĩ vậy. Dù là bài nào hay lĩnh vực nào thì em cũng cứ đọc để chơi thôi mà may ra dí dỏm vui vui tý cho nhẹ đời!

      Xóa
    2. Ơ hay mềnh cũng cuội tẹo này,mình cạ phết Bác Sỏi hỉ!

      Xóa
    3. Ôi Ong ! Lục lọi tận đây mà còm kia à!

      Xóa
  6. Vẫn đề này thì em hổng hiểu gì sất -chỉ sang hóng hớt thôi nha -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh8/4/13

      Anh chỉ đùa vậy, đàn ông ngời ngời như thế ai chẳng biết chuyện này mà. Hóng là hóng thế nào, cho ý kiến, kinh nghiệm đi chứ .Hè hè Hè!

      Xóa
    2. Em cũng thế giống anh ML, vào thăm anh Sỏi và mọi người, hóng thôi, rồi về. Đụng đến cái vứn đề này hay lắm anh ạ. Em Ori nói chí lí, cùng làm, cùng chơi để cùng thăng hoa mới HP phải ko Ori? Cứ biết vui mỗi mình ên là ko được, hehe.

      Mấy ngày nay bận việc ko thăm anh, vào blog có nhiều điều ko vui, anh nên nhịn, đừng nói nhau qua lại như thế mất vui. Còm nào ko thích thì xóa đi, ko trả lời, ai như thế nào mọi người đã hiểu. Càng đôi co với nhau thêm mệt chẳng ích gì anh ạ.
      Chúc anh luôn vui khỏe, bình an mỗi ngày.

      Xóa
    3. Nặc danh9/4/13

      Cảm ơn anh nhiều về những thăm hỏi và động viên!

      Xóa
  7. Nặc danh8/4/13

    Nghe anh nè Sỏi. Chóng mặt luôn.

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh8/4/13

      Tôi chẳng đụng chạm gì đến cậu , thế mà cậu sang nhà tôi ăn nói bậy bạ chê bai đủ thứ chẳng phải đố kỵ ghen ăn tức ở thì là gì!
      Chẹp!

      Xóa
  9. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh8/4/13

      Anh Mo này! bất kể một laptop nào cũng có WEBCAM hầu như chát bạn bè thân thiết đều dùng WEBCAM anh không sử dụng laptop à. Còn Sỏi tôi không phải trẻ con để anh khích nọ bác kia nha! tôi chưa comment nặc danh bao giờ ! có lẽ tôi và anh khác nhau nhiều .
      Tiễn anh và mong anh đừng quay lại!

      Xóa
    2. Mo mot doi-
      Khổ lắm -MO -thầy đã nói rồi -bây giờ lưu lạc về thì phải anh nói cho bà con thương mà ....nhớ khi xưa lúc ba trò vác dao rượt nội trò đòi bán nhà mua bi chơi rồi bị công an thôn biết sợ bị bắt lên ba mi trốn biệt -má con mày nheo nhóc khổ lắm kia -Bác Sỏi đây giúp đỡ má con mày nhiều lắm đó -nhớ cái ơn đó đi trò ơi -ăn nói với bác cho lễ phép một chút nào -rồi khi nào đói làng -lể mặt thầy bác ấy còn cho củ khoai nắm mỳ mà nhét vô miệng chứ trò à -NGHE LỜI THẦY -NGHE CHƯA ?

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

      Xóa
    6. Nặc danh10/4/13

      Thật kinh tởm!

      Xóa
  11. Ôi ....... Ngoại tình có tội không nhỉ????????????????

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh8/4/13

      ÔI giời ! Mo thay hình đổi dạng quá nhỉ! thôi tôi đành đóng cửa ! nhé Mo !

      Xóa
    2. MOT DOI MO-
      Về ngay nha trò -thầy đợi đó -dì đang luộc nồi khoai kìa -về ăn rồi học -NHÁ -

      Xóa
  13. Em qua thăm Bác... Em không thể nghe lời Bác bởi vì em không giống chị em kekeke

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh9/4/13

      Chào em! Ừ thì thôi không nghe nhưng cũng đọc qua tý may ra có giúp ích gì hè hè hè !

      Xóa
  14. Những con chữ ngổn ngang
    Lăn ra từ bàn phím
    Hả hê như bà thím
    Hạch họe nói xấu nhau

    Con chữ có biết đâu
    Người đời chơi phù phép
    Thành lời lẽ chẳng đẹp
    Ném về phía vườn thơ

    Hoang tàn đến nhớp nhơ
    Phun ra từ miệng lưỡi
    Bố đời cong môi chửi
    Nghe hôi thối cả làng

    Những viên đá ngang tàng
    Ném vào hòn đá tảng
    Còn đâu đời lãng mạn
    Đá ném đá ai đau

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh9/4/13

      Bài thơ của HT hay quá ! Anh em mình chơi với nhau đã lâu em biết anh thế nào , thế mà thật buồn về những điều không đâu!
      Anh cảm ơn em!

      Xóa
  15. Chào anh sỏi -Em vừa đi bốc đất về đây anh ơi -mà không thấy thằng học trò mất nết MO MOT DOI-của em đâu cả -nó có qua nhà anh thì đuổi nó về để em dạy nó anh nhé -Khổ em quá -đang yên lại ôm rơm rặm bụng nhận nó àm trò ...nhưng thôi ...đức làm người phải thế anh à -
    Chiều vui khoẻ anh nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh9/4/13

      Thôi mọi cái cố được vẫn hơn anh ạ! Sỏi đọc thơ của anh thấy sâu sắs quá ! Mà anh lang thang các nhà comment thơ cũng nhiều Nhỉ , thường thì comment bằng thơ chất lượng đọc là sướng nhất !

      Xóa
  16. Em chỉ hơn tuổi Ori, chắc chắn ít hơn rất nhiều Pác Sông Quê, Pác Sỏi, Pác Mo, Anh TM Lê, chị Phù Sa, anh Cu... Em thấy những khúc mắc giữa mọi người đã lâu lắm rồi, từ ngày em mới tò te bước chân vô blog. Cũng đã hơn 6 tháng. Thật ra ngay từ đầu em không định tham gia vào câu chuyện này, nhưng bây giờ em coi rất nhiều anh chị ở đây là bạn rồi, nên em com 1 đoạn, nếu các anh chị không bằng lòng thì đại xá cho em nhé. Em chỉ nói chuyện này duy nhất 1 lần đây thôi, và nếu vì đoạn com này mà làm mọi người giận thì em rất tiếc.
    Quả thật, em nghĩ những ai đã tham gia blog hẳn đều là những người yêu văn chương, thích viết lách, có tâm hồn đa cảm và dễ tổn thương. Vì thế mọi người chỉ là đang hiểu lầm mà giận nhau thôi. Các anh chị làm hòa đi, chứ không vô blog mà đọc com như vậy thì buồn lắm. Làm hòa đi nhé, thực ra có chuyện gì đâu. Chỉ là hiểu lầm nhau thôi mà. Hòa nước sông, chén rượu ngọt ngào nhé, các anh chị thân yêu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ru ơi bọn em đang đuổi kẻ phá đám Phạm Đình Trúc Thu ( Mo ) đó chị ạ, kẻ đó làm sao ta sống chung được chị , mà phải xa lánh ra chứ hông là dính nhựa của củ chuối đó Ru

      Xóa
    2. Mình cũng như bạn, chả liên quan gì, chả khúc mắc gì, không hiểu lầm ai ( chỉ hiểu đúng thôi) và cũng không buồn phiền ai cả, mình cũng " giữa đường thấy chuyên bất bình" thì lên tiếng thôi, mục đích là để mỗi người tự nhìn lại mình. Bạn đừng hiểu lầm và "gom một cục" thế nhé

      Xóa
    3. Mọi người ko nên dây vào nhựng người như thế làm gì, chỉ tốn thời gian, đi giao khẩu với họ là mắc mưu họ rồi, họ càng khoái, càng làm tới. Mình là những người chơi blog chân chính, không phải là sợ họ mà không dám lên tiếng, mà thực ra Quê đã lên tiếng nhiều rồi nhưng họ vẫn như cũ đó thôi, họ xem cái này là thú vui của họ, cho nên tốt nhất ko nói nhiều với họ, kệ họ, ko có ai đấu khẩu nói chán thì tự đi thôi. Mọi người giao khẩu với họ là mắc mưu rồi. Cái mục đích là làm cho mình chán mà bỏ blog, nên càng Spam càng nhiều. Theo Quê nên dừng lại ko nói nhiều nữa nhé. Để thời gian vàng ngọc làm những việc có ích hơn mọi người nhé.

      Xóa
    4. OKIE BÁC QUÊ! CÒM NÀY CHUẨN NHẤT ĐẤY Ạ!

      Xóa
    5. SỎI MÀ ĐÓNG BLOG LÀ HỌ THÀNH CÔNG ROÀI

      Xóa
    6. Nặc danh11/4/13

      Biết là mọi người sẽ chê cười sỏi nhưng Sỏi rất buồn, có lúc còn trách cả trời ! Sao lại bất công. Rồi cũng có lúc ngồi nghĩ thì có đâu nhiều, một vài kẻ bệnh tật, có gì đâu phải bực ,không thích thì coi người ta như đống phân! Nói vậy không sợ phải tội vì còn nhẹ. Mà mình biết mình ngồi bên đống phân thật quá thối và tanh tưởi sao không đứng dậy. Vì blog cũng như trang vở cho mình thích viết gì thì viết mà không viết thì thôi! Mong các bạn hiểu, gần năm nay tôi vẫn là tôi để rồi tôi vẫn buồn!

      Xóa
  17. chả có lẽ.lâu lắm rồi mới ghé bolg bờ liếc,chúc Sỏi và các bạn quen một tháng mới thành công nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Sỏi ơi, buồn nhỉ. Em chia buồn với anh vì cái sự rất không như ý này.

      Xóa
    2. Nặc danh11/4/13

      Cảm ơn âm hồn bất tán!
      Cảm ơn Thym đã chia sẻ, Không sao đâu em ai thế nào mọi người đều hiểu mà!

      Xóa
  18. Nếu lỡ chồng ngoại tình, lỗi là của người vợ, thật đấy.
    Có thật không anh Sỏi ơi????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11/4/13

      Thì anh cứ nói thế không nhiều thì ít nha, anh cũng đã có phân tích đấy thôi. Đừng có ý định phủi trách nhiệm đấy MTV nha! Hè Hè Hè!

      Xóa
  19. Chơi blog cũng đâu đơn giản Hòn Sỏi nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em nhiều nha! Đúng như em nghĩ Hi Hi Hi !

      Xóa
  20. Mộc ghé thăm anh, lâu rồi lạc mất nhau, kính chúc anh luôn vui khỏe và ấm áp nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh nhiều ! Mong anh luôn khỏe vui anh nha!

      Xóa