Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

07/05/13

ĐỪNG YÊU BẰNG TAI




                Con bạn, lâu ngày không liên lạc, mới sáng ra vào phây kiểm tra xem có đứa nào bậy bạ không, thấy nó nhắn tin, than vãn quá. Đúng tâm trạng của loài người đang đứng trước thềm cô đơn.  Nó nhắn; dấu chấm, dấu phảy rõ chỉn chu: Này anh ơi muốn kiếm một thằng giai xịn mà khó quá. Sắp tuyệt chủng cả rồi sao nhể, chắc  bọn giai xịn chúng rủ nhau vào ký tên trong sách đỏ cả rồi.
               Ơ con này giai tốt như anh thiếu đek. Sao mày thù hằn quá vậy em. Vừa mới sáng ra mày còn mắt nổ mắt tịt, nhìn chẳng ra . Trai tốt  còn đang thừa bứa , nhiều như đất , thiếu gì, Cứ giả chết bắt quạ mãi thôi. Rồi chết thật thì khổ em ạ. Bọn đàn ông đểu thì mồm năm miệng mười , còn loại tốt thường chúng không khéo mồm đâu.
                Chúng mày quen yêu bằng tai, đấy là cách yêu rất ngu! Đầy rủi ro. Thường thì chúng cũng mộc mạc không chịu chải chuốt ăn diện, dĩ nhiên nó không sành điệu. Lại không biết nịnh, nên khó làm vui tai chúng mày.    
             
                 Nhưng chúng mày hay bị choáng ngợp trước cái lòe loẹt, bốc đồng, bốc phân của bọn giai đểu. Hãy nhìn trước nhìn sau xem, có ai bấy lâu cứ cùi cũi theo các em không, thậm chí có thằng còn nhiệt tình ngay cả khi bị bọn em xua đuổi; Đứa nào dắt hộ xe cho em, khi xe em bị hết hơi.  Đứa nào mua hoa tặng em ngày 8/3 mà em còn chưa muốn nói lời cảm ơn. Đứa nào mua bánh mì cho em lúc em đói , mà em còn cành cao, vứt bánh mỳ vào sọt rác. 
                 Đấy!  Chính là những thằng đàn ông tốt nhất trên đời này. Những thằng như thế không phải chúng nó nghèo hay không có tiền. Nó tiêu tiền khá lặng lẽ, nó chờ đợi em rất âm thầm. Hãy nhìn bằng mắt, và yêu bằng đầu đi. Mở mắt thật to ra mà nhìn cho kỹ. Bao nhiêu những thằng như thế cứ chờ đợi những đứa đẹp như em, thành đạt như em , chờ lâu, chờ mãi. Trồng cây si tươi tốt ngay cổng nhà em. Tươi tốt quá, thế rồi bọn khác nó thấy nó cưa đổ mẹ nó rồi. Bao nhiêu thằng như vậy, mà sao vẫn chưa chịu nhìn thấy, chưa chịu khôn ra.
                 Những thằng đàn ông của mình , giời đã mang đến cho mà vẫn không nhìn, nhận ra, Đàn ông tốt là những người tự tỏa sáng lặng lẽ. Ở đời nhiều phụ nữ do nhãn quan hạn chế mà bỏ qua bao cơ hội của đời mình. Những cơ hội tốt thì bỏ qua lại cứ đi chờm hớp, rồi sa ngã vào vòng tay của những thằng vũ phu, lưu manh và đến lúc mọi cơ hội đều trôi tuột . Ế chỏng ra đấy rồi thì lại có những câu hỏi y trang của em vậy…Chẹp!

6 nhận xét:

  1. Tháng năm ? Năm nào thế hử?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À Ong hồi này quát nạt anh Sỏi ghê thật đấy nha "Đăng 7/5/13" đọc thế đấy à, Ấy chết em nó mắt kém Hè Hè Hè !

      Xóa
    2. Mắt Ong sáng và có biên độ khá lớn mà Sỏi, không tin anh cứ tra google mà xem, bọn ong chăm chỉ ấy.
      Ngửi thấy mùi điêu nên em hỏi thế. Mới lại nghe như e đọc bài này thủa xưa rồi. đừng thấy em cả tin mà qua mặt em.Em té tát nữa anh bỏ làng mọi người mất vui lại chửi em thì tội.

      Xóa
    3. Bài này mới mà , giọng nó quen quen thôi chứ em chưa đọc đâu đừng nhầm nha ! Đừng bắt nạt anh nha!

      Xóa
  2. Anh ơi, em vừa yêu bằng mắt, vừa yêu bằng tai luôn anh ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn chưa đủ theo anh nên yêu đủ cả 5 giác quan mới toàn diện! He He He !

      Xóa