Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

10/08/13

TỊCH THU PHƯƠNG TIỆN





              Chiều nay đi cắt tóc, mớ rễ tre của tôi tháng nào mà chẳng phải dọn. Ông thợ lại là thằng phải gió  “đập đầu không chết, bỏ vào cối giã không hết ba hoa” cùng là cái anh “Vệ Cuốc” năm xưa ở E: 3; F: 324;  Đồng đội gặp nhau là tếu táo cười vãi. Có hôm giàn giụa nước mắt, vợ nó đi chợ về bảo ; "Hai ông vừa bị ai bắt nạt sao mà khóc quá". Khổ nào ai bắt nạt. Nó bắt mình nằm ngửa, rồi nó kẹp vào háng gội đầu cho mình như người lớn ở quê gội đầu cho trẻ con ngoài giếng. Vừa làm nó vừa cười, còn mình thì tạm thời làm củ khoai, nó muốn làm gì chẳng được. Hai lão già còn không được bằng trẻ con.
              Hôm nay vừa cắt tóc nó vừa độc thoại; “Vũ khí bất ly thân- lựu đạn bất ly cạp quần”. Câu ca dao kháng chiến của một thời còn vang mãi đến hôm nay. Thế rồi nó dẫn dắt đến chuyện Có nhớ anh Đào  ở xã Vũ chính ; Vũ thư; Thái Bình? Tối qua tôi lướt Web Thấy báo mạng đăng có ông chồng PXK bị vợ xẻo mất của quý. Thằng này trùng tên với con trai anh ấy. Mình lo điện ra hỏi thì anh ấy bảo, cùng ngõ chứ không phải người nhà mình. Mừng Mừng là.      
              Này ông Sỏi từ nay ít đi chơi, ít rượu chè đi nha. Tối ngủ thì kiếm cái gáo dừa buộc vào mà ngủ, kẻo cứ kiểu trêu ngươi vợ như ông, có ngày nó xẻo mẹ cái chỗ đi đái thì toi.
              Nghe bạn dặn dò xong về nhà cũng mở máy sớt Google thấy có 1 triệu liên kết trùng với “Cắt của quý”. Khi gặp những dòng trái ngang “ê răng” này trên các trang mạng. Đọc rồi ngẫm đến những chuyện kinh thiên động địa này, kinh quá. May cho những ai chưa kịp lấy vợ, chứ lấy rồi lại lo ngay ngáy. Đàn ông những ai không muốn bị “Xột” phát thì hãy xa bọn tội phạm “khủng” nhất thời đại này đi.
           … Xin tóm tắt ngắn lại, mấy chuyện gần đây và khá điển hình cho tiện đọc, mà đọc để lấy vui các bác nha. Tuy nhiên đây là câu chuyện cảnh giác.

THÁI BÌNH - TỊCH THU 49% PHƯƠNG TIỆN

             Tại xã Vũ Chính, TP.Thái Bình, vừa xảy ra vụ việc người chồng bị cắt trộm "của quý" khi đang ngủ. Nạn nhân tên là P.X.K (43 tuổi, trú tại tổ dân phố số 2, xã Vũ Chính). Nghi phạm ra tay dã man chính là người vợ của anh K, tên là Đ.T.H (42 tuổi). Anh K bị cắt mất (49% là tôi ước lượng vậy!)nửa phần trên của dương cụ, hiện vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.    
             Theo nạn nhân K, hai vợ chồng có mâu thuẫn, cãi nhau từ tối 31.7. Đến 5h30 sáng 1.8, khi anh K đang ngủ trên giường một mình ở nhà dưới thì bỗng thấy đau nhói. Tỉnh dậy, anh K thấy dưa leo của mình đã bị cắt, máu chảy rất nhiều. Cùng lúc, anh K thấy vợ chạy ra ngoài.
             Tại bệnh viện, anh K cho biết, vợ anh đã dùng vật cứng, sắc để cắt, còn cụ thể là vật gì thì anh không biết. Sau đó, anh K đã gọi con trai lớn, dùng xe máy chở mình đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.
             Được biết, phần dương cụ bị cắt của anh K không tìm thấy được. Sau khi gây ra sự việc tày đình, vợ anh K đã bỏ trốn, hiện vẫn chưa thấy tung tích. Mà mọi người đang nghĩ là vợ K đã mang theo cái mẩu thịt quý hóa đó bên mình. Vợ chồng anh K có 2 người con trai - một người 23 tuổi và người còn lại 17 tuổi.
 ……….

AN GIANG - QUÀ NGÀY 8/3
             Ngày 8/3, bác sĩ Phạm Ngọc Kiếu,  Khoa Hồi sức. Bệnh viện Đa khoa  An Giang, cho biết vừa tiếp nhận một trường hợp dùng thuốc diệt chuột tự vẫn sau khi cắt “của quý” của chồng. Đó là chị N.T.T.H. (27 tuổi, ngụ khóm Hòa Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên - An Giang).
            Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 7/3, khi anh L.H.Đ. (32 tuổi, chồng của H.) đang nằm ngủ thì bất ngờ bị vợ dùng kéo cắt đứt “của quý” và ném xuống sông.
            Ngay sau đó, anh Đ. được người nhà chở đi cấp cứu. Trong lúc mọi người loay hoay lo cho anh Đ. tại bệnh viện thì chị H. lấy 3 gói thuốc diệt chuột ở nhà ra uống để tự tử. Người thân trong gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu.
Theo người nhà nạn nhân, sở dĩ chị H. ra tay cắt “của quý” của chồng rồi tìm đến cái chết là vì anh Đ. đã ngoại tình và có con riêng với một phụ nữ khác.
            Hiện sức khỏe anh Đ. đã ổn định, còn “của quý” thì không tìm lại được.
 ………
VŨNG TÀU - MANG BÊN MÌNH
            Vì nghi ngờ chồng có “vợ bé” bên ngoài, vợ quyết định “triệt” đường sinh sản của chồng. Sau khi cho chồng uống thuốc mê pha trong ly cà phê, người vợ dùng dao cắt phăng “của quý”.Xôn xao cả vùng quê. Thuộc ấp 3 (xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu).
             Vì ở quê nghèo, NGHỆ AN. 9 năm về trước cả gia đình anh Long khăn gói đến xã Châu Pha (huyện Tân Thành) lập nghiệp. Sau một thời gian, anh Long mở vựa thu mua phế liệu và mua được một chiếc xe tải chở thuê, còn vợ ở nhà nội chợ và chăm sóc con cái.
            Từ khi có chiếc xe, anh Long dần cũng có nhiều mối quan hệ xã hội, khiến người vợ bắt đầu nghi ngờ chuyện “vụng trộm” của chồng.
             Những khi chồng đi làm về, chị Biên liền lấy điện thoại ra kiểm tra. Phát hiện có tin nhắn hay số lạ là vợ liền “chất vấn” chồng.
            Gần đây chị nghe tin chồng có “bồ nhí”. Máu ghen nổi lên yêu cầu anh Long giải thích những lời đồn bên ngoài.
             Trưa 17/7, chị Biên ra chợ thấy mọi người lại bàn tán chuyện chồng mình có “vợ bé” nên về nhà to tiếng với chồng.
             Anh Long  giải thích: “Mình là đàn ông, nhưng phải biết giới hạn. Anh làm gì cũng nghĩ đến mẹ già, nghĩ đến vợ, con. Sao em nghe những chuyện tào lao người ta nói vậy?”.
            Biên vẫn cương quyết bắt Long ký đơn li dị rồi đuổi ra khỏi nhà. “Nếu anh không đi sẽ có án mạng xảy ra”, chị ta dọa. Thấy vợ cương quyết như vậy, anh Long khóc nói với mẹ: “Làm đàn ông mà bị vợ đuổi khỏi nhà, đòi ly dị nhục lắm. Con sẽ ra Bắc ở nhà ông bà ngoại (tức bố vợ) để nhà con biết con đi đâu”.
            Nói xong, anh Long lấy xe máy đi qua nhà một người bạn uống rượu. Tuy nhiên, vì không biết đi đâu và muốn “hàn gắn” với vợ nên anh Long ngồi uống một chút rồi về. Khi về nhà, thấy vợ đang nằm nghỉ trong buồng, anh Long cũng vào nằm cùng.
Biên nóng mặt tuyên bố: “Tôi không muốn nhìn thấy mặt anh nữa”. Anh Long xin lỗi vợ,  hứa sẽ không chơi bời gì.
           Nghe chồng nói vậy, Biên  hỏi: “Anh uống cà phê không? Em muốn anh tỉnh táo để chúng mình nói về chuyện này”. Tưởng vợ đã chịu bỏ qua nên anh Long đồng ý và không hề nghi ngờ gì.
           Khoảng 5 phút sau, bà Sinh(Mẹ anh Long)vào phòng gọi vợ chồng con ra ăn cơm thì thấy anh Long đã ngủ say nên quay ra. Chừng vài phút bà Sinh hoảng hốt nghe tiếng kêu cứu của con trai. Đúng lúc này chị Biên từ phòng ngủ lao ra ngoài, chạy mất dạng. Thấy Long  gào khóc kêu cứu.
Bà vội chạy vào buồng thì thấy tay long ôm bộ hạ, máu chảy lênh láng. Dưới nền nhà là con dao Thái Lan. Kinh hãi, bà lao ra ngoài hô hoán mọi người đưa Long đi cấp cứu.
           Sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu, những người còn lại (chừng 30 người) vội đi tìm “của quý” của anh Long để nối lại. Ban đầu mọi người gọi điện hỏi chị Biên về chỗ vứt “của quý” của chồng thì chị ta cho biết: “Vứt ở trong nhà”. Người ta lục tung, tìm kiếm từ trong nhà, ngoài vườn, nhưng đều bất lực. Tiếp tục gọi điện hỏi người vợ thì chị ta nói: “Vứt xuống ao”.
          Tất cả những người có mặt tiếp tục nhảy xuống ao mò. Nhưng vì ao nhiều rau, cỏ dại nên dù quần thảo cả tiếng đồng hồ vẫn không thấy “của quý” của anh Long đâu. Từ lúc này số điện thoại của người vợ cũng tắt máy.
           Theo các bác sĩ, bệnh nhân Long được cấp cứu trong tình trạng bộ phận sinh dục bị thương tổn nặng, chỉ còn hơn 1cm. Vì không có phần bị cắt nên các bác sĩ đành phải băng bó vết thương.
          Từ khi bị vợ “triệt sản” và biết không còn cơ hội nối lại “của quý” nên anh Long rơi vào trạng thái hoang mang cực độ. Một phần tủi phận một phần đau khổ, khi nghĩ đến vợ hại mình một cách dã man như vậy. Sau này 2 đứa con nó lớn lên sẽ nghĩ sao về chuyện  cha mẹ chúng tự triệt sản cho nhau.

LONG AN- XẺO ĐỂ CẢNH CÁO
             Lúc 3 giờ sáng, sau khi nhậu về,  Nguyễn Hoàng Dũng (SN 1977, ngụ ấp Bình Thạnh, xã Bình Thạnh, huyện Tân Trụ, Long An) nằm ngủ bên vợ, giật thót người, tỉnh giấc chạy ra ngoài sân, kêu cứu thất thanh. Mọi người vội chạy đến, phát hiện ông đang nằm gục trước sân, máu từ ống quần chảy ra, đọng thành vũng.
           Mọi người lập tức cởi bỏ quần của ông ra mới tá hỏa khi thấy “của quý” ông D. bị cắt gần như đứt lìa, chỉ còn dính một tí da mỏng, treo lủng lẳng.
Ngay lập tức, ông  được đưa đến bệnh viện huyện cấp cứu, sau đó chuyển lên bệnh viện TPHCM để nối lại “vòi nước”.
           Bà Mơ khai rằng thấy chồng thường xuyên đi nhậu ở một số quán bia có “em út phục vụ”, bà đã nhiều lần khuyên ngăn nhưng ông  bỏ ngoài tai. Đến chiều hôm trước  phát hiện chồng đi nhậu ở một quán nhậu có “em út phục vụ” đến khuya mới về. Đợi ông D. ngủ say, bà M. ra tay xẻo để cảnh cáo.
          Biết khó trốn thoát khỏi pháp luật, thủ phạm Nguyễn Thị Trúc Mơ, SN 1978, ngụ ấp Bình Thạnh, xã Bình Tịnh đã  khai báo sự việc với công an huyện Tân Trụ .

CHÓ NHÌN THẤY CŨNG CHẠY
             Gần đây báo, mà nhiều  nhất là trên các trang mạng, mấy cái tờ báo lá cải, đưa tin liên tục như ở NB vợ chồng cùng ngành y vợ đinh cắt phăng của chồng bằng dao cắt giấy, thế rồi run tay thế nào bổ dọc như bổ dưa, thế mới ngọt chứ.        
            Ở TH có em trẻ măng, dùng dao Thái xoẹt cái vứt ra sân, chó nhìn thấy ngửi ngửi rồi cắm cổ chạy không dám ăn.

QUẦN NGƯ TRANH THỰC
             Cà mau, một chị xồn xồn, xẻo phát, phăng teo của chồng vứt  xuống đầm tôm. Anh chồng bị chết do sức yếu và mất máu nhiều, ba ngày sau người nhà thấy cả cụm đang bị đàn cá đói giằng giật nổi lều phều.

NÚT KÍN TOILET
             Ngay tại thủ đô văn hiến, vợ bắt sống được chồng “ăn Phở”. Điên tiết “sột” một cái vứt luôn vào toa let. Xả nước đánh xòe, to quá, tắc ngẽn, đút nút. Công an tới làm việc moi ra còn đủ nguyên cả tre trúc …Chưa nói đến vụ vợ đánh bạc, cặp bồ, chán chồng về tẩm xăng cho mồi lửa Chym cháy sun, trông thằng đàn ông như con chó thui.   
              Thưa các bạn! Bọn tội phạm thường gây án lúc anh em đang ngủ, mà lúc ngủ là lúc chết. Hãy giữ thật tốt cái mà mình cho rằng quý hóa (Dù nó không còn nhiều tác dụng). 
              Dẫu sao đó cũng là LOGO của ngành dân số, là phương tiện tình yêu. Đừng để bị thu hồi một cách tức tưởi. 
              Nghĩ lại, nếu không bậy bạ, khuất tất, thì ai dám tịch thu phương tiện ngoại tình của anh…

24 nhận xét:

  1. Và tém tem rồi đọc nha ...

    Trả lờiXóa
  2. Chào anh buổi sáng luôn há !Chạy ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chạy đi đâu chạy về để kiểm tra xem Hoa có nhà không à, đừng quá tay nhé rồi lại tù tội đến khổ!

      Xóa
    2. Anh đổi tên anh Mỹ thành tên Hoa hoài !

      Xóa
    3. Ừ đúng rồi , hai lần cả thảy , anh xin lỗi và rút cái gì nhỉ! Kinh nghiệm!

      Xóa
    4. Nặc danh14/8/13

      Sỏi lúc nào cũng mơ một cô hoa nào đó HN ơi, thông cảm cho Sỏi đi

      Xóa
    5. Há há ! Thôi mà trách yêu anh mà cũng trách hội đồng thế a!
      Anh biết lỗi rồi mà ! hihihi!
      Mà có khi trại đi chút là thành HÂN nữa ấy chứ (Nháy mắt)

      Xóa
  3. Đọc mà ngao ngán, câu kết luận của Sỏi cũng hay đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồn cốt của cả entry chỉ mỗi câu lật lại ấy thôi mà chị!

      Xóa
  4. Cầu sao cư dân mạng kg bị một lần nào đó xôn xao vì tin " bloger nick Sỏi bị tịch thu phương tiện" . He he....... ( cừi ngoác miệng)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Á!!! Cứ ngồi đấy mà cầu!Liệu hồn nha (Lè Lưỡi)

      Xóa
  5. Sau khi đọc xong entry nầy mình nổi da gà, dựng tóc gáy.... nhưng điều quan tâm nhất của mình hiện nay là liệu Sỏi có còn đủ ...phương tiện đó không ta ??? Hi hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sỏi khỏe mạnh và đủ đầy. CUC NHIET DOI Yên tâm. hihihi !

      Xóa
  6. ấy chết, bác viết thế làm em giật cái mình ... nhìn xuống dưới ... bếp, vợ vẫn nhăn răng cười khì "anh đi nhậu nhớ về sớm để xem sửa soạn ... của quý tí né!" suỵt, vậy là ổn anh há!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi được thế là yên tâm nhất rồi , nhưng nếu anh chủ quan lơ là mất cảnh giác chút thôi thì ..."Một phút hớ hênh của cuộc đời là những ngày buồn hối hận của tương lai". Phải chú ý đấy nha!

      Xóa
  7. Nặc danh14/8/13

    Sỏi ơi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sỏi đây vẫn còn đủ cả ! trọn vẹn hòn Sỏi này!

      Xóa
    2. Nặc danh14/8/13

      May quá.

      Xóa
    3. May nhỉ, mừng nhỉ!

      Xóa
  8. Chào bạn, có nơi nào bán Bảo hiểm không vậy. Ngày mới. Chúc bạn bình an nhe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không biết có dịch vụ này không nhỉ , anh gợi ý hay đấy ! Cảm ơn anh nhiều nha!

      Xóa
  9. Chuyện đời tùm lum, tùm tùm,nhà iem đêk bao giờ ngó. Kệ mịa ....đứa ......những đứa...hihi

    Trả lờiXóa
  10. Điêu chuyện như một chiến công của bên ấy mà bảo không xem! Vào Google sớt phát xem ê hề!

    Trả lờiXóa