Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

18/11/13

CÁI DUYÊN CÁI SỐ NÓ VỒ LẤY NHAU



               Em tên là Ơ, Tên húy của em đấy, Sau này tên Trần Ái Ơ sẽ ghi vào bài vị đấy. Tên thật của em nhé! Không phải tôi ngại ngần gì để mà nói lái, hay viết tắt. Cái tên em, ngồi chừng nửa tiếng mà chiêm nghiệm thì thấy hay, nó như một tiếng reo ngỡ ngàng,  bất ngờ và như người gọi tên em, có lẽ ngạc nhiên lắm, cũng có khi bị vỡ lẽ.  Đừng hỏi vì sao có cái tên như vậy. là do cha mẹ sinh ra cả mà thôi!
               Bạn ạ! Phụ nữ đẹp,  họat bát, thường  tự tin, có chút hoang tưởng. Chút hoang tưởng ở người đẹp, khiến họ luôn Tự nghĩ ra niềm vui, nhiều người cười một mình. Nó cũng là điểm yếu của các nàng. Chết nỗi nó ở ngay trong tâm thất hay tâm nhĩ gì đó của người đẹp. Tấn công cưa cẩm một cây đại thụ hoang tưởng rất cần ranh mãnh, láu cá. Có khi nàng đổ kềnh rồi  mà vẫn không tự biết. Tôi đã nghĩ về em như vậy và kế hoạch tác chiến cũng đã hoạch định như vậy. Tôi sẽ đánh nhanh, thắng nhanh.
              Rù Rù ! Điện thoại của tôi chỉ rung, không để chuông. Tôi cầm máy nhận ngay ra em  “Có chuyện gì vậy em!” “Nhớ anh thì gọi cần gì đến có chuyện. Anh nhớ em không?Anh à! Anh ơi! Em nhận thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên là anh và em có chung sở thích, cùng  hoài bão và ước mơ, Em có cái này viết đêm qua sau  lần gặp gỡ như là duyên số,  như là định mệnh. Em đọc anh nghe nha!”
             Tôi đang buồn ngủ rũ, nhưng cả nể thì cũng ừ  trong cổ họng.  Rồi tiếp tục mơ màng , bỗng giật mình tỉnh dậy, Bài thơ có tựa đề là gì nhỉ, “ xong rồi hả em”. “Vâng ạ bây giờ em đọc anh nghe ngay bài nữa, bài này hay hơn bài trước”. Hết bài thơ dài tự do. Em bảo còn bài nữa… bài thứ ba này tuyệt lắm…bài thứ tư trên cả tuyệt vời .Ôi giời! “Yêu người làm quan có lúc được nhờ, yêu người làm thơ thì duyên nợ  bơ phờ”
              Được một ngày trôi yên ả, hai ngày sau điện thoại lại Rù Rù…Em hỏi: “Anh có nhà không?” “ Không, anh đang uống café”, “Thế ở quán nào em đến “dao liu” tí.” “ anh đang quán Cây Si”. “Ơ thế em cũng đang quán Cây Si đây, anh ngồi đâu!” Thế này thì phải thò đầu ra rồi. Tôi xiêu lòng, âm thầm đứng dậy.
              Nay nhìn em thấy lạ, Em đẹp ! Gái làm thơ mà lại đẹp thế này, mai ngày chắc mình sẽ mê lăn lóc. Đến hết đát như mình còn mê thế này chắc bọn trai tơ, cưỡi SH không yêu được em về tự tử cả lũ , thằng nào không tự tử thì chắc cũng tự kỷ. Bọn yếu đuối còn chọn cách uống thuốc ngủ, để chết êm cũng nên.
              Hình như em càng già càng duyên.Bao nhiêu duyên đã lặn vào hoặc đang lặn vào trong, bong hết cả ra ngoài. Ai bảo tuổi này hồi xuân! Em hỏi anh có biết anh X, Chị H, Cậu R không? Có tôi có biết những người này, tất cả họ hoạt động trong hội thơ của Phố. Mà họ cũng đều tự gom tiền mua mỗi người 2 mét vuông đất ở công ty nghĩa trang.
               Em nói bao nhiêu chuyện mà hai đứa vẫn ngồi cách nhau 50 phân, Tôi định làm một chiến sỹ Điện Biên, đánh chắc thắng chắc. Sau khi chiến thắng tự ca hai khúc khải hoàn, ai ngờ tôi bị đốn ngã. Ngay bây giờ tôi có ý định từ bỏ lời nguyền độc thân.
              Tạm thời chia tay, tôi còn chưa kịp đứng dậy, em lại gần cúi xuống sát mặt tôi nhưng lại nhường cho tôi hun.
              Giời đày tôi! Món ăn nhà em hôm nay có quá nhiều tỏi sống.  Ôi cái miệng vẫn đọc thơ. Ngoài kia sing gum và cul e đang ế chảy ra sao không mua mà dùng. Tôi Nghiến chặt hai hàm răng, nhắm mắt để hun!

            Me kiep!Tôi nghĩ đến câu “ Cái duyên cái số nó vồ lấy nhau” mà toát mồ hôi. 

21 nhận xét:

  1. DUYÊN Ut lun được TEM Sỏi. Hi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tặng tem vàng cho Lip để líp ngủ ngoan nha!

      Xóa
  2. Úi zời ạ! đọc tường thuật của huynh mờ ut cũng toát mồ hôi. Thế " vồ lấy nhau" rùi mần reng? Hắc hăc...........(nhe reng nầu)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó vồ nhưng là vồ trượt hê hê! (nè nưỡi)

      Xóa
  3. Khổ cho số hào hoa anh nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rõ khộ em nhể!

      Xóa
    2. Khổ chứ không bị lỗ... ơi anh Trần Ái Cơ ! Ka ka ..

      Xóa
    3. Không! Đúng là Trần Ái Ơ! anh đã giải cái tên này rùi mà! Rõ khộ!

      Xóa
  4. Em nào thế anh Sỏi ới :D

    May quá mình lại ở rất xa, chứ ko thì cũng .....mẹ kiếp

    he he

    Trả lờiXóa
  5. Sang thăm Sỏi, đi uống cafe ở quán cây si Sỏi ơi!
    Chúc Sỏi ngày mới an vui nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Hihihi! Cảm ơn anh , đi thôi!

    Trả lờiXóa
  7. Ơ ! sao anh lại lôi tên cúng cơm của em ra treo giữa làng thế. Lúc bố mẹ em đẻ em ra thấy miệng em cứ ơ.. ơ.. có nghĩa là em muốn nói là thơ...thơ cơ đấy ... thế nên thơ em nó cứ lai láng tràn lan như cống cái của thành phố vỡ vậy, em đã được bầu chọn là hoa hậu U... quá đát ở tổ dân phố đấy anh ạ... thật là thấy ngưỡng mộ mình quá. Anh là đối tượng số 1lamf nên thi hứng cho em đấy... chúng ta đúng là có .... vồ lấy nhau ... anh nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À quên, em về đi mua Sing gum đây, hẹn mai gặp lại anh nhé !

      Xóa
    2. Ôi anh mà gặp Danh Khuyết thì chắc chắn là vồ thật. GIỜI ƠI HAY LÀ EM ĐÂY RỒI, À mà không phải em anh chắc không phải em, Danh Khuyết thì anh biết, đây là người có tên là Ơ (Trần Ái Ơ) Khộ thế chứ !
      Mai gặp nhau Danh Khuyết nhé nhớ dùng sing gum hì hì hì!

      Xóa
  8. Xem ra chiến sĩ Điện Biên 1 thời Trương Sỏi đã từng là anh Bế Văn Đàn lấy thân làm giá súng hay là anh Phan Đình Giót lấy thân mình lấp lỗ châu mai? Là người lính dũng cảm 1 thời mà lại để ngã ngựa trước em Trần... Ngon Ơ thì yếu lính thật, thôi giải ngũ đi anh nhé (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh đồ rằng đàn ông ai cũng bị khuất phục trước tài và sắc của em Ơ! Mỗi tội nết ăn và ở của em thì bó tay!
      Hìhì anh yếu lính nhể!

      Xóa
  9. Vào nhà anh Sỏi ai muốn biết thời gian thì đây là địa điểm lý tưởng nhất để nhìn ngắm đồng hồ (~_~) xem ra cái nghiệp yêu của anh Sỏi phải được kỷ lục ghi nét của VN công nhận mới xứng tầm, yêu kiểu phiêu diêu ký thía khó ai bắt kịp được (~_~)

    Chúc anh Sỏi chiều thứ ba bình yên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cảm ơn BD nhiều nha, từ xưa anh chỉ có mỗi đề tài là tềnh êu thui!

      Xóa
  10. Em thăm anh, chúc anh một tối vui vẻ hạnh phúc bên gia đình nha

    Trả lờiXóa