Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

15/01/14

VẤN & ĐÁP!

Ảnh người ta



          Thưa các bạn trai đần độn như anh và cũng thưa các bạn gái dài dại như em!
          Tự dưng lại nghĩ về một câu chuyện không có đầu. Không có mắt đằng sau, nhưng đoán rằng sẽ không có đuôi.
          Có lúc anh tự hỏi, em có phải là gái xinh không nhỉ? Hay em chỉ khéo ăn mặc để trông bắt mắt dễ nhìn. Em làm ra vẻ nổi bật, đáng yêu để được  chú ý ! Đời có ai không muốn mình xinh ! 
          Nhưng phải nói thật: Em không xinh! Chẳng qua là em có cái mặt dễ nhìn. Em không có cái miệng mà hai cái môi chúm lại thành hình trái tim, Không có cái lúm ở má, không thể có cái sống mũi tây cao cao, thanh thanh, không có đôi mắt bồ câu trâu hay bò gì đó, mà cạnh trên gồm hai cạp ba cạp.
          Cái mặt em nói thật ra chả có gì đẹp đẽ cả. Có lần anh bảo em xinh, không phải em xinh mà  nó xấu đều thành  ra lại dễ nhìn. Ôi anh xin lỗi, em không cuốn hút, không quyến rũ hay sexy, dáng e không chuẩn...
          Em đừng tự ái. Mà sự thật nó thế. Em tự soi vào gương đi! Em sẽ biết em thế nào.Chẳng nhẽ giờ em xấu anh lại bảo là em xinh. Việc ấy anh không làm được
           Nhưng nói thật em chả xấu đến nỗi  “Ma chê quỷ chê quỷ chê - thần linh thổ địa cũng dề mồm ra” . Chỉ là em ko được xinh thôi.
Anh có thất vọng khi người con gái bên cạnh anh không  xinh ? Lạ thật, bây giờ con trai để ý đến con gái đầu tiên là " Xinh " ... Vậy nếu " Xấu "... Ừ ! Thật là em không xinh ... 
Ảnh người ta
           Thì sao nhỉ ? Lúc này anh đang nói thật, nhưng thật hơn là anh đang nói xấu em sau lưng .. Anh thật chả ra gì, Chính anh nhìn lại mình, anh thấy  anh có tư cách gì để đòi hỏi nơi em rằng : ... Phải xinh .. Phải đẹp ... Phải gợi cảm
           Nếu em là một cô gái đẹp và gợi cảm ! Liệu có đến lượt người như anh ? 

           Thì hóa ra một thằng ngu sẽ không biết trân trọng cái mình đang có bên cạnh? Mà thèm khát cái cái cao tít và xa vời. Thậm chí còn chưa đến lượt mình .   
            Hóa ra anh chung thủy lại là việc anh đã làm đúng. Anh sẽ không trách tại sao bây giờ con gái yêu, thường nhìn vào ví tiền và phương tiện giao thông.



6 nhận xét:

  1. Tem vàng phát nào (~_~)
    Ko biết có bị kiểm điểm ko, í quên kiểm duyệt ko ?

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô hết kiểm duyệt rồi (~_~)

    Công nhận anh Sỏi miềng càng gần đến tết Giáp Ngọ càng giống Ngọ hì hì, cảm xúc đâu mà nhiều thía, mỗi ngày 1 kiểu thay nhà, mỗi bài 1 kiểu triết văn lý, khiếp đi được, thế tuần này đã được nàng Ái Ơ mời đi cà phê chưa vậy ? Trời lạnh thía ni uống cà phê nóng đừng uống cà phê đá viêm hòng họng nhé anh (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng hiểu O khen hay chê Sỏi, nhưng Sỏi thấy vui, có lẽ là vui vì cứ thấy O là vui . Con người ta cứ được nịnh là thích (Anh mới thích được nịnh) hihi!
      Ái Ơ nàng ấy bận quá nên không theo anh tung tẩy được,
      Anh cảm ơn em hộ cho cả Ái Ơ nha!

      Xóa
  3. Đọc bài này cái lòng tự ái của ut ló nhảy tanh tách Sỏi ka à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Út điêu!
      Em quá xinh chứ em không xấu nha! Nhưng ở đây anh lại muốn nói nếu xấu lại hóa ra đáng yêu và được yêu đấy em ! He he không chơi trò tự ái đâu nha!

      Xóa