Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

26/02/14

"ỌP LAI"




         Nàng mang phong cách ọp lai của phương nam, lên tầu bay ra bắc du xuân.
         -  Em và hai người bạn cùng lên phi cơ, đến Nội Bài một người đi Sơn tây, một người đi Hải Dương còn em đi dzìa đây. Vậy là cuộc phượt này của nàng mang khí tiết hội đồng và phong cách ọp lai rõ ràng nha! Chàng còn hình dung bây giờ tình online đang thịnh, các nàng đi yêu như đi hội.
        Vậy là đông, tây và nam, hướng nào cũng có một “chàng X” đón nàng. Chàng gọi D Đ cho nàng:

Ảnh người ta 
        -   Để anh đi đón, nàng giãy lên nói; 
        -  Trời mưa rét, em thương anh. Thôi để em taxi, anh yên tâm, mà anh phải cần đến sức khỏe đấy! Ôi nghe Nàng nói chàng xúc động.
        Thế rồi nàng ngồi xích lại gần. Ôm xòa lấy lấy vai chàng, dụi dụi cái khuôn mặt ấm và còn dính đầy nắng phương nam vào vai chàng, 
       -  Ôi lạnh quá anh nhỉ? Hành động của nàng làm chàng thấy ấm bụng và tự tin, nàng ơi cứ tha hồ mà dụi. Chàng miên man lại nghĩ đến câu thơ đâu đó “Môi hôn mà mắt cứ cay xè” . Nhẽ ấy mà ghi lại chuyện này, ngõ hầu giải thích chút về câu thơ!
       Bây giờ đi đâu, cafe vườn. đúng rồi, đưa nàng đến nơi thỏa sức mà ngồi,  mà tình tự…
      Chàng hun nàng, việc này ở tuổi chàng là một việc làm đã quá quen,  không thể đếm được trong đời đã làm bao nhiêu lần, cả tự giác và cả bắt buộc.
        Nàng nam chàng bắc! Gặp nhau là định mệnh. Cái hôn đầu tiên phảng phất mùi Trung Nguyên và ngọt ngào, man mác. Khi môi chưa gặp làn môi thì nàng nhắm mắt, chàng mỉm cười và đặt môi mình vào mắt nhắm. Nàng khẽ rung lên, mở hé mắt, khi chàng đã thu môi về.
           -  Ôi anh ơi, em hạnh phúc quá!.
        Thế rồi chàng buông xuôi, chẳng thể lãnh đạo được cái miệng của mình. Chàng để môi mình đi tìm môi nàng. Một cách hôn đã cũ như chàng đã từng hôn. Nàng thở, cái kiểu thở thục mạng. Cái hôn đầu trao nhau mà vất vả. Chàng chăm chỉ bao nhiêu thì nàng lười bấy nhiêu. Nàng buông toàn thân, khuỵu xuống, đã xong đâu mà thả lỏng. Ngồi chẳng ra ngồi. Hàm dưới buông, cái miệng nàng tự mở ra chứ không do nàng chủ mở.  Lưỡi, cái lưỡi đâu mất tăm, cảm giác về một đôi môi xinh giờ thành miệng một cái hố sâu, hoặc cái thùng không đáy. Ặc ặc !!! Ôi cái miệng, Ôi nụ hôn. Chẳng còn gì là cảm xúc.
          Hoàng hôn chưa buông chiều đã rã rời. Chàng đấu tranh định im lặng, nhưng thương nàng quá, đành nói nhỏ: 
         -  Em không biết hôn. Ngỡ rằng nàng trố mắt nhìn chàng, như người ngoài hành tinh, ngờ đâu nàng nói: 
         -  Em lấy chồng sớm, con đã lớn nhưng cũng chưa bao giờ được chồng hôn. Chẳng lẽ có chuyện này thật sao? Nhẽ đâu thế chứ...!
          -  Thế những lúc yêu nhau anh ấy làm cái đéo gì?
         Thương nàng quá, tình thương làm chàng thô tục và hối hận vì câu nói ấy, nhưng lại thấy nàng cười và nói. 
         -  Hai vợ chồng em lấy nhau cả hai đều quá trẻ, đúng là chúng em lấy nhau chỉ thích nhau, không phải vậy là yêu. Còn chưa biết yêu thì làm sao biết hôn. Khi  anh ấy bỏ em và đi theo người con gái khác, hơn chục năm nay chia tay nhau, cũng không có ai hôn em . 
         Chẹp. Chẹp …Thảo nào!!!
         Chàng phân tích và hướng dẫn nàng cách hôn. Đã lâu mới có một cô học trò ngoan. Tối ấy chàng bên nàng phần lý thuyết hôn thế là tạm ổn giờ đến thực hành… sau một hồi âu yếm. Chàng khép hờ đôi mắt (Còn để làm giám khảo) Môi chàng còn chưa chạm tới môi nàng thì mắt nàng đã nhắm tít và lưỡi đã thè ra đung đưa… Nhìn thấy thế Chàng phì cười, Khốn nạn tính chàng nó hay thế. Nhưng rồi cũng sớm nhận thấy mình vô duyên.
         Lần này nàng cũng buông, cũng mềm…  Rồi run bắn và mạnh mẽ hơn cả chàng. Nàng tiến bộ quá nhanh. Không còn hương, vị café. Hay đứa nào trộm  bỏ đường hóa học vào cái hôn của mình mà ngọt ngào thế vậy. Chừng 5 phút hai cái đầu nóng cũng lạnh dần và giãn ra, hai tay nàng nâng má chàng thủ thỉ :
          -  Em không nghĩ tình yêu lại có những điều giờ em mới biết. Cái hôn ngọt ngào làm vậy. Em cảm ơn anh! 
        Các bạn đừng hỏi sau những cái hôn là sẽ làm gì ! Việc này trời không biết, đất không biết vì chàng và nàng ở trong phòng kín trên tầng ba. Tuy nhiên ai cũng biết! Vì vậy mà tôi không kể nữa, rất nhàm! Chuyện này không cấm trẻ em nhưng người già thì đừng đọc vì nó chẳng có hại gì cả! 

20 nhận xét:

  1. Vữn là Nip à? ngại quá! Hi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không là Út thì còn là ai, anh chỉ còn Út thôi , Út mà ngại nữa thì anh buồn!

      Xóa
  2. Ui zời ạ! Thế ra nà mấy hôm rùi ,kaka đi ỌP đó hả? Rõ nà xung xướng, tường thuật tới từng chi tiết nhỏ, pó tay lun. Hê hê....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em! sao em phải kêu giời. (Anh đã ghi là TRUYỆN NGẮN mà lỵ) là anh chém đấy mừ! Nỏ sướng mô! "thè lưỡi"

      Xóa
    2. Dù có là " TRUYỆN NGẮN" thì cũng phải trải nghiệm mí viết được chớ. Hê

      Xóa
    3. Anh viết còn chưa kịp đăng, có con "khỉ" gần nhà nó đọc xong nó nói:
      " Ông phét lác nó vừa vừa thôi. Ở cái làng này tôi chưa gặp người thứ hai đâu. Đồ điêu"
      Đấy rõ khộ, chỗ nào anh cũng bị phang thật lực hihi!

      Xóa
  3. Haha, em khiếp nhất cái khoản...lưỡi. Nghĩ đến thôi đã sợ. Sao ngta ko thể hôn nhau nhẹ nhàng đc nhỉ? Như cái hôn...vào mắt ấy. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi! Em rất cá tính nhưng cẩn thận kẻo lạc lối đó nha, loài người thế thì mình phải thế thôi...Không thích cũng phải thích hihi!

      Xóa
    2. Nana kia có " hồi tưởng" kg đới? hi hi....

      Xóa
    3. Nana thì nói sợ món lưỡi. Nip thì nói trải ngiệm và hồi tưởng làm anh cứ nghĩ : " Lỡ mà vớ được cái mồm tre ngâm nào đó thì ...Vãi" hihi!

      Xóa
    4. @Anh Sỏi: Em tưởng thích hôn hùng hục mới là cá tính chứ? ;)). Em thây kệ thiên hạ, em vẫn ứ chơi trò đấy. hihi
      @HTL: Bậy bạ nào, có đâu mà "hồi tưởng". Khùng!

      Xóa
    5. @ Nana anh muốn nói em là người có cá tính chớ không phải cá tính là hôn ác liệt hihi! :p Mà này em chơi trò cũ là lạc hậu đấy hihi!

      Xóa
    6. Hì. Lạc hậu cũng được anh Sỏi ạ. Em thích cái gì đó nhẹ nhàng, thật nhẹ nhàng, nhất là ..tình yêu. Hun đâu cũng đc, nhưng phải nhẹ nhàng. Hihi, vì ai bảo nhẹ nhàng là ko nồng nàn cơ chứ. :p

      Xóa
    7. Nana lãng mạn thật đấy! Ai mà cãi được em cơ chứ, vì em nói đúng rồi! Hihihi!

      Xóa
  4. Ây da ! Cái chi thuộc về chiện nhạy cảm anh Sọi miềng bưng ra mời bà con xơi tái thía, ngại chết đi được, chứng tỏ anh Sọi miềng sành điệu về chiện yêu lắm, đệ BD đi hỏi nàng Ái Ơ coi cái đạ (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu có gì mời được bà con xơi để bà con vui thì anh chả tiếc , cũng chẳng giữ làm gì. Ngại gì vậy em!

      Xóa
  5. Em nghĩ em vẫn thuộc típ muôn năm cũ, cứ nghĩ đến mối tình đầu mà cười, em chưa 1 lần nắm tay nhau mặc dù yêu nhau rất lâu, thời đó con người ta trong sáng lắm, chẳng như bây chừ cứ yêu là sống thử ngay sợ phát khiếp

    Anh Sọi miềng bảo trọng nghe, đang có dịch H5N9 đó, cứ hôn nhau đi mà bị đại dịch cuốn đi luôn đó nha (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỗi người một nhận thức, em không thể là người khác, em cũng không phải 8x hay 9x để mà sống thử. Cũng do sống thử mà con gái dùng nhiều thuốc tránh thai, có thể còn gây vô sinh, mà thực tế vô sinh cũng nhiều, nên bây giờ không chỉ sống thử, mà còn có con rồi mới làm đám cưới. Anh lại nghĩ vậy hóa hay...Chắc ăn...hihi!
      Anh cảm ơn em đã nhắc nhở nhưng sao cứ tin vào ti vi và đài báo thế nhỉ. Nhớ mấy năm trước chi cả ngàn tỷ cho phòng dịch cúm h5n1 mà thực sự thấy ấu trĩ. Anh không chủ quan nhưng anh chẳng tin.! Cứ hun! hihi!

      Xóa
  6. Cuối tuần roài chúc anh Sọi miềng hun được thật nhiều nha, coi chừng ko hy sinh vì H5N9 mà hy sinh vì... ngạt thở đọ (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì anh cạm ưn O ! Nỏ có lổ mô! Anh của O chỉ chém gió rứa hầy! Đang cô quạnh "Pùn" như trấu cắn ra ri!

      Xóa