Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

03/02/14

SỐNG THỬ

Ảnh người ta


        Nghĩ chẳng cái gì ra cái gì, ấy thế mà lạ cứ đặt lưng chưa ngủ thì đã mơ, một giấc mơ rất hủ lậu.
        Ái Ơ  bị bệnh nói nhiều, nó bị bệnh chứ không phải nó ốm,  anh mới là người bị ốm! Chả là thế này ; Hai thứ mộc vị cùng hâm hấp, độc thân. Nhà cách nhau cái rãnh nước.  Ái Ơ hát thì anh nghe , anh viết blog thì nó đọc, cả hai chẳng nói ra nhưng phải lòng nhau lúc nào, nhớ mãi tìm chút khởi điểm mà không ra. 
        Một lần café sáng, cũng gần tết những cô đơn viên thấy buồn buồn,  hai cái của nợ lại viển vông. Lên kế hoạch, bàn bạc, thống nhất sống thử một tuần. Đúng một tuần thôi nha, có thế nào quyết định cho nhanh.
        Thế nào mà “gấu em vĩ đại” sướng không giữ nổi mồm, nói suốt ngày, cười suốt ngày.
        Ngày trước anh bị hấp dẫn do tính tình hoạt bát, sôi nổi của Ái Ơ. Nó vốn rất cởi mở, hy vọng đến không khí rộn rã của một gia đình giả tưởng.

Ảnh người ta
       Nó cởi mở thật , cởi hết, mở hết. Bất cứ chuyện gì của nó hay của anh Ái Ơ đều tham gia nhiệt huyết, kiểu nhảy bổ vào. Có lúc vừa nêu vấn đề nàng đã cướp diễn đàn. Phải nói là con bé bảy chục kg này có khiếu nói ác liệt.
        Ngày đầu thấy hơi mền mệt vì nghe nói xà xã, dưng mà vui vì nghĩ nàng quan tâm.
        Dần dà nàng soi, đay đả, rồi bình luận, phán xét , khen chê tất cả mọi người. Bấy giờ trong người thấy nhọc nhọc và choáng váng. Ngày ngày nàng vẫn để tần số ấy , âm lượng không đổi, thời lượng 20/24. Không còn chịu nổi nữa thì Anh bảo:
    -    Em hãy dừng miệng cho cái mồm nó lên da non chút đi
    -   Anh nói gì cơ, anh không nghe câu “gái đĩ già mồm” sao? Mồm em già rồi không cần ăn da non…
Ở với nhau ba ngày thì anh ngồi không vững, nhà cửa cứ quay cuồng muốn đổ sập. Anh vào viện bác sỹ nói anh bị rối loạn chức năng tiền đình (do sì choét).
         Trong vai người nhà bệnh nhân, Ái Ơ đến bệnh viện. Nàng bảo người dân cứ kêu đói mà đi viện như trảy hội , đông đông là. Gớm chen chân không nổi, lại còn hai người một giường, thế nằm 69 à…! Làm sao mà chữa khỏi bệnh. Cái cô điều dưỡng, chăm bệnh nhân thì xinh thế, tươi tươi là, như hoa ấy thế thì chết hết bệnh nhân nam. Ôi giời mà kêu chóng mặt, quay cuồng sao còn tập đi… Giời ạ cơ man là chuyện, người ở đằng xa nhìn thấy nàng có đôi môi mấp máy, khép mở tưng bừng vì không nghe thấy tiếng thôi chứ hình thì nhìn tốt. Cha mẹ ơi vẫn cái VOLUME một cỡ, Ông bác sỹ đang thăm bệnh nghe cô ấy nói một hồi, lúc đứng dậy hai tay phải chống đầu gối. 
         Ông BS nói Anh là người ốm nhưng cô đây mới là người bệnh. Trị bệnh cho cô ấy vượt quá chuyên môn của tôi. Sau tiếng “Tôi” cuối cùng là tiếng đóng cánh cửa đánh rầm. Dường như ông ấy bỏ chạy.
          Chẳng nói đến cùng các bạn cũng đoán ra quan hệ hai người có phần lệch hướng, xấu đi. Chưa hết một tuần,  hợp đồng bị thanh lý! Cởi mở quá cũng chết  các bác nhể!


18 nhận xét:

  1. Người khó tính như Sỏi đây, nếu cứ đòi sống thử mới lấy thì chắc chắn ế vợ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ế cũng OK ! Chạ sao , rồi đến một ngày nào đó Ái Nữ sẽ ở vị trí của Ái Ơ ! hihi!

      Xóa
  2. Chúc Anh Sỏi đón xuân vui
    Chúc mọi nẻo đường tràn ngập tình yêu (~_~)

    http://i817.photobucket.com/albums/zz95/tyeu05/399835689jpg_6nTU7_20130125153333_zps724a622c.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn BD !
      Luôn mong em vui khỏe hạnh phúc!

      Xóa
  3. Hình gì thế Bác? Đồ cổ ư?
    May mà có bài này nhà bác nhắc nhở em, nhập gia tuỳ tục bác nhở! Nhà bạn em thì trầm tư sâu lắng em đôi lúc hớn hở đến vô duyên í bác ạ.
    Em còn mấy thứ to uỳnh không được đẹp lắm ở nhà, thời gian cũng ngót 30 năm thôi, bác ghé qua em nói người mở của xem, thanh lý được hào nào gửi vào cho em. Đầu năm mời món có vẻ 300 năm nữa thành món hời,thử nha Bác?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 25- 26 tháng chạp ở Thường tín, có đến Hàng Mã chỉ xem chơi, hôm ấy Ong ngược rồi không gọi nữa.
      Khộ lắm ! Sao không rao bán người, Người cổ được giá lắm đấy ! hihi! Đùa Ong thế thôi chứ đến là để thăm Ong chứ hàng họ giờ cũng ít mua rồi! Hihihi!

      Xóa
    2. Đầu tư mà 300 năm sau may ra mới có kết quả hoạ có người điên, em hỏi mãi làng blog chả ai thích kjch, giờ thử thêm có ai điên điên để kết bạn - hết hy vọng rồi.

      Xóa
    3. Người tỉnh giờ ít , người điên thì thiếu gì. Bạn bè của Ong cũng nhiều người điên. Sỏi cũng điên mà! nhưng không mua đồ để 3 trăm năm...hihi!

      Xóa
  4. Năm mới sống thật không thử nữa kakaaa!

    An lành và vạn sự như ý nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. UI cảm ơn bạn!
      Thử tý thôi mà, phải thử . đến đại sự cuốc da kia mà còn thí điểm huống hồ trai già gái xấu . hihi!
      Cảm ơn bạn nhiều nha!

      Xóa
  5. Sôi động thế . À phải thế nhỉ .Thời đại mà. !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng thời @ mà lỵ!
      Mới lại yêu thời "Mạng nhện" thì phải thử kẻo bị lừa tình thì toi! hihi!
      Cảm ơn bạn MTH!

      Xóa
  6. Sỏi huynh khôn gứm, cứ " sống thử" kiểu nì là lun lun xài đồ mới hen, hi hi.....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi Út !
      Ăn tết có tăng vài kg không?
      Chưa kịp xài gì em à! Mà em cũng biết câu mới của mình nhưng mà cũ của người ta. Hihi!

      Xóa
  7. Hôm nay em mới lên mạng được anh à.Em chúc anh và gia đình năm mới sức khỏe dồi dào,nhiều may mắn và vạn sự như ý anh nhé,em chúc muộn nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh luôn nhớ đến em và luôn thấy vui lòng khi gặp em! Cảm ơn tình cảm em dành cho anh !

      Xóa
  8. Hôm ni mới chính thức là ngày đi làm hậu tết, oai cha, nghỉ nhiều mệt hơn nghe nói nhiều hì hì, em chúa ghét người nói nhiều kể cả đàn ông lẫn đàn bà, em nói mạng nhiều hơn ngoài đời, cơ quan em có 1 đứa mà bọn em hay gọi nó là ma ma tổng quản, có nghĩa là típ người khó gần, nói lắm mà đã nói thì kiến lửa trong lỗ sẽ ra cắn hắn ngay hi hi, í em bảo nó nói nhiều quá kiến lửa nó cũng ko chịu được nữa là bọn em...

    Thôi anh đừng sống thử với nàng Ái Ơ nữa, có sống thì sống thật luôn đi để còn biết tính nàng mà sửa, còn ko thì thôi bỏ quách đi cho nhẹ lòng hì hì, em có con bé con chị chồng nó gọi em là mợ, em thương nó lắm, lấy chồng xa lắc tận Nam Định mà giờ 2 vợ chồng định cư tận Đồng Nai, đúng là 1 chốn 3 quê, cứ mỗi lần có chuyện chi buồn nó lại điện ra cho em, số nó cũng khổ, lấy thằng chồng mắc bệnh nói nhiều, em bảo nó khi nào con thấy mệt con lấy 2 cục bông nhém vào tai là hết mệt, hết bị bệnh điếc tai, khổ thân con bé....

    Hây da ! Hôm ni mới mùng 6 vẫn còn tết, chúc anh Sọi nhà miềng 1 năm mới mã đáo thật thành công nha nha (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK thế nhé nay anh nghe em bye Ái Ơ nha!
      Năm mới thành công mới trong công việc nhé em!
      Rất cảm ơn em~!

      Xóa