Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

21/04/14

NGUYÊN NHÂN



      -  Cuộc sống rất cần tiền, em phải làm sao để có thật nhiều tiền. Nếu lấy em thì anh làm tốt việc kiếm tiền đi.
        "Yêu nhau mãi đến khi chuyển giai đoạn thì em giả nhời anh phũ thế, Đừng đi, đừng bỏ anh. Tiền không thể mua được hạnh phúc và hạnh phúc cũng không chỉ dựa vào mỗi tiền bạc. Hạnh phúc và tiền bạc là những thứ mà không chỉ anh và em mà cả loài người luôn khao khát có được."
       -  Nhưng làm sao để được cả hai?
          "Cầm đồng tiền, giơ ra trước mặt, nhìn vào nó phải đúng đắn khi tỏ thái độ. Tiền là thứ để có thể theo đuổi trong cuộc đời này,  kiếm tiền và dùng số tiền ấy để tạo hạnh phúc. Thực ra  dùng tiền để mua những gì nhằm thõa mãn các nhu cầu cuộc sống,  tạo sự vui vẻ và bình yên trong tâm hồn. Tiền giống như gia vị dùng để nêm cho cuộc sống  thêm thú vị."
Ảnh người ta
        - Giời ạ, anh còn giải thích đến bao giờ, đủ chưa , xong chưa… Theo anh thì tình yêu quan trọng hơn tiền bạc nhưng đã ai thanh toán hóa đơn bằng một cái hôn chưa!

       "Trong các vụ cãi vã anh thường thua, Chỉ cần cãi thắng anh sẽ không ... ế!"

10 nhận xét:

  1. Nếu "tiền giống như gia vị dùng để nêm cho cuộc sống" thì chắc hắn em là một kẻ...nhạt toẹt. Và vì là nhạt nên dù không có cuộc cãi vã nào, em vẫn ế như thường đây nì :d

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phan An -Hòn Sỏi nhà ta
      Đéo bà chế độ cũng ra được tiền
      Ha ha...

      Xóa
    2. Mỗi ngày cho Sỏi cục phân
      Sỏi ăn Sỏi sủa cao thâm khôn liền

      Vè chứ hỏng phải ca dao. ha ha...

      Xóa
    3. À Như thế là em còn thiếu tiền, mà còn thiếu nhiều là khác, Hãy có đủ gia vị quý hóa ấy cho cuộc sống thêm thi vị em nha!
      Anh nhớ ngày anh còn ở rừng, gần 3 năm không biết mặt đồng tiền và đến gạo muối cũng thiếu đến nghẹt thở, bọn anh phải ăn ngô bung vì có vôi sẽ có cảm giác đậm hơn, thế mà vẫn sống.. Khi ấy qua đi thấy cuộc sống cũng đáng yêu và chả có gì khó khăn cả. Bây giờ khác xưa nhiều rồi nhưng tiền cũng không hẳn là tất cả em nhỉ!

      Xóa
    4. EM vẫn thường nói, cách vượt qua mọi thứ là đi đến tận cùng. Có lẽ em chưa bao giờ "được" đi đến tận cùng nên nhiều lúc thấy cuộc sống..ko đáng yêu như người ta vẫn thấy. :)
      Tiền, dù thế nào đi nữa, nó là công cụ của cuộc sống này. Thiếu nó, cũng nhức đầu lắm, Hì, còn dùng nó ở mục đích nào là tùy thuộc vào mỗi người. Những chắc hẳn em thà yêu một anh chàng "nhạt toẹt" vì thiếu tiền nhưng "mặn" về nhiều cái khác còn hơn. hihi

      Xóa
    5. Thề nhá!
      Con gái ai cũng nói như em hết .
      Dưng mà thì là...
      Nhạt tiền nghĩa là mọi thứ đều vô duyên , ngay cả tự cuộc sống cũng thía mà!

      Xóa
  2. Hì hì ....chủ đề này tranh luận mãi không dứt đó anh Sỏi ạ -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và vẫn tiếp tục em ạ , vì đây là thuộc tính của cuộc sống mà!

      Xóa
  3. Em là em cứ nói thật rằng" Lúc yêu em chẳng cần tiền( ra vẻ thế ). Lúc cưới về rồi thì anh cứ đi đâu thì đi, lĩnh lương đưa đủ vợ là đc). Mà vốn dĩ em vẫn là đứa không coi trọng tiền và ko đặt đồng tiền lên trên hết nhé! Em vẫn đặt tình cảm lên trên. Nhưng em vẫn cần tiền để đổ xăng, để đong gạo, để mua nước mắm.

    Nhưng em chắc chắn có kẻ không cần ăn mà vẫn sống, ko cần tiền mà vẫn vui, vẫn mặc kệ đời ngàn năm phơi nắng : Đó chính là những pho tượng đá ngoài công viên ý.

    Em là em vẫn thích tiền lắm cơ. Yêu tiền nhất chỉ sau người ấy thôi :D

    Trả lờiXóa
  4. Em làm vậy là phải. Tiền mà không cần thì còn cần cái gì, Càng nhiều càng tốt, Tiền và cuộc sống hạnh phúc là hai điều ai cũng cần. Yêu cả "Nó" và yêu cả tiền ! Hihi! Hóa ra anh cũng như em Hihi!

    Trả lờiXóa