Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

20/12/14

XÕA CHUYỆN


        Những cô gái Hà Nội, ai đó nhìn vào họ thấy ngại.  Con gái HN khó mô tả, Cái kiểu hình ảnh gái sao lại thấy như bức tranh cổ điển mà lại rất hiện thực, phải uốn lưỡi nhiều lần vẫn không dám nói một lèo cho xong câu chuyện. Nếu được nhận xét về họ thì tôi sẽ nói thế này;
        Gái HN nếu có máu xịn của cha ông gốc Hà thành thì có nghĩa là con nhà khá giả, cũng có thể rất giầu. Đường nét thân thể thì chau chuốt, eo ót dùng làm đối chứng cho chuẩn và đẹp. Học phổ thông  toàn trường điểm, trường chuẩn và trường tốt. Về điều kiện hoàn thiện của một nhân cách thì rõ họ là số 1.
        Tôi lại không bàn đến nhân cách, mà chỉ nói cái chất gái của họ, Cái cách họ sống, phải gọi là “chơi” rất “chơi”, họ ngầu lắm. Không phải chơi theo kiểu ăn mặc sexy vớ vẩn khoe hàng. Mà là sexy vãi luôn, lại rất là đẹp.
         Thuở tôi còn nằm trong khoảng “Ngông cuồng và rồ dại”. Đi chơi với các cô gái trẻ Hà thành ấy  thường rất vui, vì họ có niềm vui chảy sẵn trong máu rồi, một thứ niềm vui không thể nào vay mượn hay mua được, chỉ có thể là di truyền, nên mới nói là HN xịn. Mà tự họ truyền sang được cho nhau.
          Bây giờ tôi vẫn giữ khư khư hai bạn gái HN một tên là Tú H và Một tên Tú Q. Tú H lãng mạn đến cuồng si , Nàng yêu từ cuồng nhiệt đến mơ màng và yêu là khóc , yêu vãi nước đến thế mà vẫn yêu…Còn Tú Q thì thích lang thang, chỗ nào trên 64 tỉnh thành này mà chưa có nốt chân nàng, tôi sẽ méo mồm nếu nói quá…Túm lại là lình vực nào họ cũng đã sống đến nơi đến chốn, nghĩa là hết mình.
          Đi sát chủ đề gái HN nha, tôi luôn nghĩ; Nếu có gan yêu và được yêu thì càng tốt. Bởi khi yêu chắc cũng như tôi, nghĩa là ở chỗ tôi đã từng ăn đêm vỉa hè đến cà phê sáng, cũng được nắm tay từ bar đến vũ trường, chỗ nào cũng đến vui được. Bây giờ gái  lại còn thêm Rượu, thuốc, cần sa, đập đá… đủ cả. Từ phê gục đầu trong bồn cầu của quán bar đến mặt mũi sưng vều và đầy máu, ngồi cả đêm ở đồn công an. Đủ hết cả đấy và Cực kỳ vui.
         Đấy là một kết luận mang tính cá nhân. Gái Hà Nội. Nói chung còn trẻ thì cứ thử hết đi, Thử đi để biết thế nào là "vui" thực sự. Mà tuổi trẻ đã vui rồi, các chuyện khác là muỗi. 

4 nhận xét:

  1. Nếu muốn hiểu thế nào là giá Hà Nội
    Thì thử đi liều thân lội vào cõi tư tình
    Thì sẽ biết thế nào là tha thướt môi xinh
    Và cả những tùng dinh làng VŨ ĐẠI ..........................HEHEHE...
    Bác Sỏi hôm nay làm về chủ đề rất cụ thể đó nhe -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thử xắn quần mà lội vào cõi thực
      Hành trang chỉ là sân si nhận thức
      Bạn sẽ thấy nơi đây xõa thế nào
      Và cuộc đời hiểu hơn về rạo rực.

      Xóa
  2. Kể: ngày nhà bạn Ong bị liệt có nằm điều dưỡng 3 tháng trên suối khoáng Tuyên Quang, cậu bác sĩ trẻ mới về viện điều dưỡng đó bẩu: nhìn chị em thấy rõ người HN,lúc ấy con bệnh bệu bạo kéo được có mỗi cái giọng nói,giờ mười mấy năm qua e ấy lên viện phó rồi,con bệnh chạy lon ton nhiều hơn người khoẻ,đen sì vì lượn ở biển nhiều vẫn thấy bẩu: em thấy cốt cách người HN. Bản thân Ong thì biết quá rõ: mình đếu thuộc nơi nào hết mà đếu muốn thuộc vào cái gì hết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ong đéo thuộc vào đâu cả là may cho anh rồi, Em sẽ thuộc về anh. Thằng Ong mà anh vẫn yêu quý và nhốt nó trong ngực mình rồi!

      Xóa