Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

26/05/15

KIỆN



       Ở đời này rất nhiều chuyện vô lý. Ví như trong môi trường Bờ lốc, rất đông các chị, các cô trên mạng này mở mồm ra là nói không thích chuyện thị phi nhưng đâu có đám cãi nhau là y như rằng có mặt. Hoặc có chị còn nói "Thằng cha này viết tục, đọc xấu hổ bỏ mẹ" Nhưng để ý thì thấy chị đọc nhiệt tình rất, chẳng bỏ lỡ bài nào. Hãy hiểu, nếu có thể thì thông cảm! Sỏi luôn cởi trần để viết , chẳng bao giờ thèm mặc áo cho văn chương. Ai bảo tục thì nó tục và chỉ người ấy thấy tục. Còn bác nào bảo; tục đấy là tục hàn lâm, thì nó hàn lâm(!)

       Đấy! Cái tội cứ đang chuyện nọ xọ mẹ sang chuyện kia. Nói trở về cái vô lý ở đời này nha. Tôi viết nhiều rất về cái sự vô lý, sao tôi lại ngược đường, ngược nắng, ngược cả thời đại thế nhỉ(?). Đây là câu hỏi , cũng là cách để thanh minh cho câu chuyện sau.

       Anh bạn ít tuổi hơn tôi, tôi vốn người lịch lãm nên vẫn gọi anh, quen mẹ mồm. Anh hay than phiền, ngậm ngùi tự độ vào tuổi 7.7=49 thì kém ăn, kém ngủ, sinh hư, buồn lắm. Đốc chết đi làm thơ, từ chỗ thi sỹ hóa bản thân. Trong tâm anh chất chứa nhiều suy luận và những nguồn cơn ẻo lả. Y học cổ truyền cho biết, người đang bình thường tự nhiên làm thơ, mà lại là thơ hay, rất dễ bị liệt dương và đa mang ẻo lả. Khác với bọn viết văn, phần lớn bọn này ba hoa, bậy bạ, láo toét và suy đồi.

       Chẳng biết tôi nghĩ sao lại xui anh biên bờ lốc. Nói biên bờ lốc cho khuây và xả sì choét. Bây giờ có đứa nào còn tý lương tâm thì nên viết lốc, để làm gì các bác biết không. Đôi khi để chửi cho sướng mồm. Gớm! Mà bờ lốc của anh thơ văn lẫn lộn như nồi lẩu, thế mà cũng dập dìu đông đúc lắm. Tôi có thêm nhiều bạn mới, có kẻ trở nên thân và nhiều người cũng chỉ sơ giao cho phải phép, nhưng với anh, một thi sĩ Hà thành thì tôi coi như một...tình yêu. Chẳng thế mà có gì anh cũng tâm sự.

       Nhẽ giờ cũng 9 giờ sáng. Tôi lủng lẳng bộ hành đến giữa ngõ nhà anh, dừng gót, chỉnh trang quân dung cho tươi tỉnh, xốc lại cổ áo, phủi tay ống quần, định đằng hắng E ... Hèm, thế nào bị sặc nó thành ho khục khục!

       Nghe rõ anh đang nói chuyện với ai. Không phải! Anh ngồi một mình, thế mà cứ luôn miệng ''tôi sẽ kiện, không kiện cứ để thế này thì chết''. Tôi hỏi ''Kiện ai?'' anh nói ''Kiện đàn bà'' nghĩa là kiện chị em phụ nữ, vì theo anh ta chính các chị là nguyên nhân trực tiếp và sâu xa nhất dẫn đến chứng liệt dương của anh.

       - Đấy bác xem em có tiều tụy không, chưa năm mươi mà ngỡ như tám chục. Lòng còn ham mà hàm thì đã long. Đau xót thay. Anh minh chứng bằng lối khẩu ngôn tường thuật. Giọng rành rẽ, anh nói như đài nói:

       - Mùa hè thằng nào chẳng lê la trà đá gốc cây. Lợi dụng nắng nóng, các chị mặc áo hở vai, sai ngực. Các chị bước đi tung tăng, rất hăng nhún nhún , eo mềm như bún, gót độ lò xo, lắc bên nọ xọ bên kia. Giời ạ! Phập hết cả phồng. Các loài quả chanh, bưởi, dừa, cam, dưa hấu cả mướp nữa. Cứ thế mà mải miết mải miết qua lại đung đưa đung đưa.

       Đang kể thì một nàng đôi chín ngang qua, anh vỗ mông cái phạch;
       - Bác có thích bưởi lồng không?
       - Sao lại là bưởi lồng? Người ta chỉ gọi nhãn lồng chứ, cứ sáng tác như thế, nghe nhọc nhọc là.
       - Thì kia thây! Chả là hai quả bưởi lồng trong yếm hai dây là gì. Nói xong anh ngửa mặt cười trâu, cái cười răng nhe ra nhưng tắt tiếng...! Bọn liệt dương cừơi cả vậy. Giây lát, anh kể tiếp mà không cần chuyển ý;

       - Còn bên cạnh ta đây, gần thì quờ tay chạm phải, xa thì vẫn trong tầm quản lý thị trường, vô vàn gò đống với lại suối khe. Không biết từ bao giờ, quần các chị trở nên chật chội và nghẹt thở như vậy. Thường thì nổi lên hình dáng con rùa, bất thường thì toạc ra như móng chân lạc đà. Nếu cần các bạn chek Google, gõ Camel toe xem tôi nói có đúng không. Còn gợi cảm hơn nhiều, nếu chiều ngả bóng cũng cái gốc cây này, ngồi đá cốc bia thì cơ man nào là chân dài, váy ngắn vi vút lướt qua lướt qua. Mẹ tiên sư cái ghế thấp, ngang tầm mắt chuẩn không cần chỉnh, nó chiếu thẳng hướng mắt vào khu vực giữa hai chân của các chị đang co gối trên xe tay ga. Nó đập vào mặt như thế, dứt ra được à! Muốn dứt ra cũng khó, khốn nạn thay.

       Không phải là tôi nói quàng nói xiên, thiên ngô bách giác, đổ vấy, đổ vá mà có cơ sở, có chứng cớ hẳn hoi. Tôi khẳng định có sự liên quan giữa việc ăn mặc hở hang của các chị với sự bất lực của đàn ông. Mà nói thẳng, bệnh bất lực của đàn ông là do chị em cả. Còn oan ức nỗi gì.
     
        Ai đời cứ bị kích thích lên xuống liên tục ngày qua ngày, tháng qua tháng như vậy mà không hỏng mới là lạ. Các chị cứ thử bật tắt cái bóng điện liên tục xem nó có nhanh cháy không? Hỏng rồi thì lãnh đạo làm sao, gì mà chả ''Trên bảo dưới không nghe''. Nói chị em là nguyên nhân sinh bệnh sinh tật có oan không. Ông đéo nào hiếu sắc mà chẳng bị liệt dương.

       Tại sao lại hớ hênh thế chứ, tôi lạy các bà, các bà ra đường phải chú ý độ dài của váy hay độ sâu của chiếc cổ áo. Tự các chị lôi thân thể ra khoe, rồi nhằm mục đích bắt người ta nhìn nó.Tất nhiên, người các chị thì các chị làm gì tuỳ ý, nhưng xét toàn diện thì các chị là tội phạm hiếp dâm. Các chị đã hiếp chúng tôi. Tôi kiện, phải kiện, bỏ tù hết... tù hết.

       Cái sự sáng nắng chiều mưa, của mấy ông thơ thẩn đến khổ. Đấy! Cứ xem lúc chưa bất lực thì bỏ chị em vào thơ, khi bất lực lại đe bỏ tù.

55 nhận xét:

  1. Chuẩn không cần chỉnh về phong trào "hở" và "khoe", bác Sỏi ạ!
    DVD phải thay chỗ ngồi uống trà từ góc nhà ra gốc cây, thay luôn trà nóng thành trà đá để "thấy tận mắt, bắt tận tay" bài KIỆN của bác đấy... hì hì hì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thay làm gì ? Rồi liệt dương thì khốn, thôi đừng thay nữa.
      Mấy ông già khốn khổ ấy mà, khi còn tráng kiện cười hào sảng thả em vào trong thơ, nào là em đẹp như một bài thơ... em nhẹ như cái nọ cái kia... Chẹp! Khi các bố mãn dục thì lại đe bỏ tù người bạn đời trăm thương ngàn nhớ của mình. Mấy ông làm thơ là phức tạp lắm...Hihi!

      Xóa
    2. Như thằng em đã viết, thay đổi một lần để "thấy tận mắt, bắt tận tay" bài KIỆN của bác về vụ "hở" và "khoe". Vụ liệt dương thì thằng em đâu có ngán... hì hì...
      Bác ném sỏi vào bài KIỆN khá nhiều, e bà con ê răng sẽ ném... đủ thứ đồ vào bác... hê hê hê... :)

      Xóa
    3. Chẳng sợ anh quen rồi!
      Ai ném gì cứ ném, ĐVĐ chắc cũng đoán anh là loại lì lợm, Sỏi đã nói rồi làm cái anh Blogger để chửi cho nó sướng mồm. Còn ai đó bị chửi mà không biết chửi lại thì kệ.
      Nói thế thôi chứ mình cứ chung chung có nói ai cụ thể đâu mà. hihi!

      Xóa
  2. ( Rất đông các chị , các cô trên mạng mở mồm nói là không thích chuyện thị phi, nhưng ở đâu có đám cãi nhau y như là có mặt ....Nhưng để ý thì thấy các chi đọc rất nhiệt tình , chẳng bỏ lỡ bài nào )
    Ơi !!! Ơi !!Ơi Nhật Thành , Đan Thuỳ , Ong Nâu ơi! Có người đang nói xấu các Mệ đây này , giờ nàm thao bi giờ ...
    Về vấn đề viết tục hay hàn lâm thì mỗi một độc giả có mỗi góc nhìn khác nhau , cuộc sống vốn dĩ như vậy . Giống như nhìn một bức tranh nghệ thuật Nuy . Người có con mắt nghệ thuật thì nhìn thấy cái đẹp của nghệ thuật mà tác giả muốn gửi gắm . Còn người có lòng tà dâm sẽ thấy đó là một bức tranh khiêu dâm .
    Một người viết đều có một bản sắc riêng , nếu mà viết để chiều theo ý số đông thì bài viết ấy sẽ như nồi canh rau tập tàng mà không có muối . Điều gì níu giữ chân Salam ở blog của Sỏi , Nhật Thành và Lão Bu ? Vì mỗi người có một phong cách riêng , đó là điều tạo ra sự khác biệt không lẫn vào đám đông
    Đọc bài viết này Salam thấy may mắn quá , vì đã không nghe theo Sỏi và NT mở blog , nếu không thì bây giờ đang sắp hàng ở khoa " Nam khoa " bệnh viện Bình Dân không biết chừng ! Hú vía , hú vía
    Thằng chả bạn Sỏi rõ khổ , sao lại ngồi trà đá vỉa hè cho đau mắt? Bữa nào rủ thằng chả qua Thái Lan xem vài Sex Show thì sẽ hết bịnh ngay . Nếu không hết có thể nhờ Mệ NT mua hộ vài chục thang thuốc của mấy bà Lang Mường , vì Mệ nớ ở vùng dân tộc nên biết rõ . Nhân tiện mua luôn cho Sỏi cũng tiện , để phòng xa nghen
    P/ Cơ khộ , răng mà thương Sỏi chi lạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cứ gọi to lên, gào lên , thét lên. Các Mệ ấy sẽ không thấy hình dáng của mình trong bài viết của Sỏi. Nghĩa là Sỏi không nói đến các Mệ ấy. Anh chắc lợi dụng chút ồn ào để gần gũi các Mệ chứ gì. Anh thử:
      "Sờ quần xem có thấy trym
      Hay là nó trốn chẳng tìm thấy đâu!''
      To còi vừa thôi kẻo gặp các Mẹ lại chạy không kịp, Sỏi đồ rằng, Giờ anh Salam gặp 3 Mệ trong tay mỗi nàng một đôi đũa lớn. Lấy gì mà gắp , 3 Mệ hừng hực sức xuân như thế anh chỉ còn một cái gì nó xoăn xoăn như cái ruột ốc ấy. Giời! Lấy gì mà gắp chứ!
      Anh bảo đọc bài này anh thấy còn may mắn ư! Chắc chưa?
      Rồi mai ra đường lại chả đảo mắt cuống lên, có đi thì đi chậm chậm thôi nha kẻo lại vấp thì khốn!

      Xóa
  3. 1- Từ ngày có thêm Salam và Lão thấy nam tính của blog tăng lên rõ rệt. Trước đây Sỏi độc thoại một mình, chị em vào đọc rồi ngoáy đít ra về không mấy ai tham gia thảo luận chi cho thấu đáo. Hy vọng nay có em nhà văn NT đủ mạnh để đối đáp với các bác, chỉ sợ các bác già dái non hột thì buồn lắm.
    2- Anh nào đó đề xuất phương án kiện đám chân dài quấy rối nam nhi là phải. Bu tui đây đi lên đi xuống bằng thang máy, đôi khi gặp phải thế kẹt. Đối diện mình là một chân dài miên man, đôi quả bưởi lồng cứ như mũi dùi đâm vào mắt. Cứ theo lý thuyết của Sỏi thì kiểu này sớm bi đứt dây đứt dợ, hỏng mẹ nó máy thì nguy to. Phải Kiện ra tòa, phải kiện…
    3- Nơi bu ở rất nhiều chùa Phật nhưng không thấy sư đi lại ngoài đường, nghiệm ra Sỏi nói đúng, mấy bố này diệt dục nhưng vẫn bị cái dục nó ám ảnh, mà nhà sư kiện tụng vụ này nghe nó khôi hài quá, người đời cười cho… huhu
    4- Salam xui dại bu sang NT hái dừa, eo ôi, em Yến váy ngắn củn cởn đang ở trên cao, không nhìn lên thì tiếc rẻ, mà nhìn lên sẽ hỏng mắt và hỏng thêm nhiều thứ khác, chẳng dại hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1 - Ô! Anh có nhận xét hay. Nhưng có lẽ không phải nam tính tăng. Đang mùa liệt dương thì tăng cũng chỉ là nói theo báo cáo của cấp dưới vậy. Không tăng, đúng không tăng. Chỉ có không khí có phần khác lạ. Anh cho rằng Nhà Văn Nhật Thành đủ cơ để đè bẹp mấy anh em đây được chăng. NT chỉ có đủ dũng khí và dám đương đầu với mọi người khi bên cạnh Mệ nớ là anh Bu. Hai người có dám liên kết khi mà toàn bộ cơm áo gạo tiền do chị Bu quản lý, nên nhớ rằng chị ấy quản lý cả cái mồm đấy. NT có chịu nổi một nửa cơn ghen? Mí lại anh đừng dìm hàng bọn em, Sao lại già dái non hột, bằng này rồi còn non hột à. Nhưng thôi thế cũng được dù non hột còn hơn NT không có dái mà non.
      2 - Đấy vậy là anh cũng bị các chị ấy hiếp rồi đấy, cẩn thận kẻo hỏng máy. phải kiện, không kiện thì chết.
      3 - Anh phát hiện đúng đấy. Sư ra đường thì còn tu làm sao. Thực tế sư kiêng thịt chó vì cái anh thịt chó nó bổ dương, mà cái việc ra đường đối với ngành Sư này nên cấm nó có khác gì vật lý trị liệu. Nếu ra đường càng diệt dục nó lại càng khỏe... Chết chết!
      4 - Anh không nghe Salam là đúng, Mình đàn ông đoan trang ai lại làm thế bao giờ . Không nghe, dứt khoát không nghe!

      Xóa
    2. Bác Bu ơi làm chứng cho CT thanh minh với anh Sỏi tẹo vơới ạ!
      + Anh Sỏi ơi, CT iem không có thik thị phi đâu thật đấy! Chỉ iu chanh luận thui
      + Dưng mà thú thực là CT iem thik tục lắm ạ. Cho nên mới cóa hơn 20 cái xuân tươi đã chót dại theo giai rồi...
      Dưng mà nữa CT iem chã viết được nửa cái chữ văn chương đâu, thế nên để bù, CT iem phải mặc áo váy cho tục và mê ngắm tục mặc quần ợ. Là cái kiểu váy áo quần anh Sỏi hay ai đó đang muốn kiện í ạ! Chứ nói thật khẩu vị của CT iem nóa cứ không thik cái món cởi trần huhu
      + CT iem rứt rứt là mê lắm í ạ moden mớ ba mớ bảy tua rua te tua của cố XH. Úi giời nữ hoàng thời trang @ cứ gọi là chạy dài ma ra tông chưa có kịp cố í
      PS: Xin bác Bu và anh Sỏi nhớ nhớ CT iem đang tuổi ham chơi ô ăn quan ạ!
      Kính lui các tiền bối!!

      Xóa
    3. Ôi Cầu Tre đã lâu lắm rồi anh mới thấy em!
      Anh luôn nghĩ tới một cô gái có những câu hỏi hóc búa và xóc. Chạ phải chỉ nghĩ tới mà nhớ hay sao ý! Thế mà có cái CẦU TRE LẮT LẺO em lại đóng chặt cửa thế là sao?
      Cái tâm sự này của em nghĩa là em nhờ anh Bu làm chứng để em không phải là bị đơn chứ gì.
      Nhưng do em chấp nhận tục và có phần thích tục thì vẫn là một trong những thủ phạm đã cưỡng hiếp bọn anh. Anh vẫn kiện. Tuổi nào khi phạm pháp quả tang đều phải chịu trách nhiệm. Nhất là biết chơi ô ăn quan, nghĩa là hột đập ăn quan ngay chứ gì!
      Em mở blog đi em viết tốt lắm mà!

      Xóa
    4. CẦU TRE ƠI thỉnh thoảng sang đây chuyện trò với Hòn Sỏi. anh ấy đáng yêu vô cùng , đôi khi nói tục nhưng lại rất thanh cao. Chẳng qua vì chị em đưa ra nhiều chiêu bài có nguy cơ làm hỏng hóc phái mạnh nên anh ấy phải hô hào kiện. Kiện ai thì kiện anh ấy không kiện em đâu hihi

      Xóa
    5. Trước đây CT cũng hay vào nhà Sỏi, Nhưng chắc bận bịu hay vì lí do cá nhân mà đến lốc nhà CT còn đóng cửa. Nhưng theo anh em mở lại LỐC đi em ạ! và anh em mình qua lại thăm nhau cũng đủ vui mà em, Em xem anh Bu nói với em ngọt đấy chứ. Hihi!

      Xóa
    6. Dạ thưa, nếu mà có bị kiện thì cũng phải chịu thôi ạ! Vì theo CT quan sát thấy thì chị em, cô em, bác em và cả bà em bé em sinh ra đã được ông giời ban cho nết làm hỏng hóc..rùi ạ!
      Nhưng mà, CT thiết nghĩ, cái chi sinh ra mà chả để hỏng. Chớ cứ trơ như đá, lạnh như đông thì chán lắm ạ!
      Người Ấn họ chả tôn thờ cái ông thần Si va đó sao . Bác Bu ơi, bác viết bài về ông ấy đi ạ!

      Xóa
    7. Ư! nhưng mà cái mong nó hỏng thì nó lại không hỏng còn cái không mong, muốn để dùng thì nó lại hỏng. chán quá CT ơi...Phải kiện thôi, kiện thôi!

      Xóa
  4. Nói cứ như đúng rồi ! Salam chắc bây giờ các Mệ đang vừ đọc vừa cười khùng khục không biết chừng
    Vừa đọc comment của Sỏi bên nhà Lão Bu , cũng hay đấy . Lâu nay giờ mới thấy một comment dài , hồi trước toàn kiệm lời thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thực ra thì bên anh Bu hay xoay quanh lý thueets về Phật giáo, Sỏi có biết chữ nào về phật giáo đâu anh, chỉ comment theo cái nghĩ của mình thôi mà, Mí lại anh Bu và Sỏi chơi với nhau lâu lắm rồi nên hiểu nết nhau mà.
      Anh nghĩ là các Mệ đang cười á! Chả phải đâu chắc đang nhặt đá đấy! Hihi!

      Xóa
  5. Đọc bài viết của Sỏi đã làm Salam vui cả ngày . Tối nay đọc comment của Lão Bu còn cười chết nữa , zui thật, zui thật ( Sl bất ngờ đó )
    Đường Tam Tạng tu 10 đời mà nhiều khi không cưỡng lại bản năng của " Giống Đực " , thì Lão mới tu thì nàm thao ?
    Mấy Mệ trong nhà này có đọc , mà không dám comment ,cũng bởi vì bản chất " Đoan trang " mà thôi . Sỏi lại làm khó mấy Mệ zùi
    Ở Sài Gòn có câu nói rất hay ( Dzậy mà không phải dzậy )

    Chị Ong Nâu nâu nâu nâu nâu
    Chị đi đâu đi đâu đi đâu

    Mấy ngày zùi không tìm được nhà Mệ , Sỏi nói với Mệ , ngoài những loại đũa thông dụng , hôm nay Salam có thêm một loại đũa mới không đụng hàng đó nghen . Đó là đũa " Cặc Bần " . Marketing cho Salam , hoa hồng 10% nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Salam ạ!
      1 - Anh Bu có mà tu hú! Nhiều lúc sang bên anh ấy đọc tức anh ách mà không dám nói. Thứ nhất là lười viết chỉ hay lôi bài cũ ra pots lại, khổ Sỏi đọc từ thuở Yahoo nhưng chẳng quên được bài của anh ấy. Thứ hai là Sỏi thì thô thiển tục tĩu anh ấy chỉ cứ hở ra là viết về chùa về Phật quá là chơi khó nhau.
      Còn anh Bu thích chùa chiền kệ anh, bụng anh sỏi hiểu, Thứ nhất tu nhà, cái ông hòa thượng tu nhà là khó lắm đấy. Giờ thêm NT liệu đường mà tu, nếu có hoàn tục thì kín đáo cho một chút.
      2 - Các mệ ấy vẫn đoc đấy nhưng chờ thời gian tập hợp lực lượng. Anh khích họ vừa thôi kẻo ăn đá đấy, toàn bọn khỏe như vâm ấy chả đùa đâu
      3 - Anh muốn vào nhà Ong anh vào tiện ích của Sỏi mục các blog liên kết (Sỏi không đề tên) Anh bấm góc cuối phải của tiện ích có chữ (Hiển thị tất cả) Sau đó rê chuột tìm chữ ONG đó là link vào nhà Ong.
      4 - Lúc 10% khi hạ xuống còn 5% hoa hồng anh chẳng thống nhất gì cả. Nhưng thực ra anh hỏi mua cặc bần làm đũa Mệ ĐThùy đã đồng ý đâu mà tiếp thị sớm vậy...

      Xóa
    2. 1- Đúng là bu tui lười và nghĩ cũ ta mới người, Sỏi thâm niên đọc bu mới phát hiện ra. Từ nay bu tui chua thêm hai chữ "tái bản" cho lành
      2- Bu tui không nói cái khô khốc của đạo Phật mà nói cái nhân sịnh, cái thế thái nhân tình, không cần giỏi giáo lý cũng hiểu được. Như bài vừa rồi kinh nguyên chất mà vẫn lộn tạp chất
      3- Siêu như ông Thích Ca mà vẫn không thoát được đàn bà. . 16 tuổi ông đã lấy vợ, được cái may vợ ông không phải dùng đũa và ông không phải dùng đến găng tay hihi

      Xóa
  6. Đọc rùi, em tủm tủm cười tự hỏi, không biết tình hình anh Sỏi và anh Salem có khả quan hơn không hén ? Chắc cũng bi đát lắm thay nè. hic hic
    Nhờ bài anh Sỏi viết em mới biết phụ nữ chúng em tội lỗi nhiều thế. Nói vậy thui, chứ nhờ cánh phụ nữ mà các bác sĩ trị bịnh " trên bảo dưới không nghe " mới có việc làm chứ, chưa kể là kéo theo hàng hà nhà ngâm cứu, quẳng cáo ngành ...công nghiệp phục vụ chuyện không của riêng ai này ăn nên làm ra nữa chứ ạ. Xét thấy, công nhiều hơn tội mà anh. Dưng mà em thấy túm lại tội lỗi này cũng từ các anh mà ra. Gia tài có mỗi chừng nớ thui mà quản không nỗi . Híc híc.
    Tám chém gió cho có chuyện hóng thui, hông chơi vụ 2 cao thủ hùn nhau ăn hiếp 1 người nghen. Khóc thiệt á.
    hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh xin em , em đừng đoán mò vậy, bi đát là bi đát thế nào. Vẫn hoành tráng lắm em ạ!
      Vậy là em định đổvấy đổ vá, lỗi là do ""Gia tàicó mỗi chừng nớ thôi mà không quản lí nổi""
      Lỗi không quản lý nổi là do đàn ông, lỗi ấy bọn họ chịu còn nguyên nhân và hành vi phạm pháp quả tang thì chị em phải gánh lấy trách nhiệm. Phải kiện, bỏ tù hết, bỏ hết!

      Xóa
    2. anh cứ kiện đi, Tòa cứ bắt đi, rùi cùng lắm nội trong 24 giờ cũng thả thui hà. Không thả là cánh đàn ông các anh thi nhau ... tự sát thập thể á. Ức chế quá mà chít. Hí hí

      Xóa
    3. Ừ nhỉ! Sao anh không nghĩ ra điều ấy nhỉ! À dưng mà liệt rùi còn đâu... CKN ạ ! Anh hô hào kiện nhưng chẳng biết gửi đơn vào tổ chức nào. ở đâu...Hihi!

      Xóa
    4. anh liên hệ anh Salam đó ạ. Anh ấy cò mồi mấy bữa giờ chỉ mong bán được hồ sơ cho anh đó. hé hé

      Xóa
    5. Anh Salam kinh doanh á! Anh ấy lợi dụng đục nước béo cò... Chuyên xúi kiện cáo để bán Hồ sơ thôi. Em mà lo được cho anh ấy nguyên liệu làm đũa(Cặc bần) bán cho các nhà thơ mùa hè này thì hay phải biết! Hihi!

      Xóa
  7. Này này anh Sỏi, anh Salam, anh xã của em!
    Trên đời này còn thiếu chi chuyện vô lí, kiện củ khoai nhá. Ví dụ như:
    Mệ NT bảo: "ngối với ai không quan trọng, quan trọng là trong đầu đang nghĩ đến ai". Anh Salam cứ đoán già đoán non mệ NT nghĩ đến ai? Xin thưa:
    Khi ngồi với anh Sa lam thì nghĩ đến anh Sỏi, khi ngồi với anh Sỏi lại nghĩ anh Bu, khi ngồi với anh Bu lại nghĩ về Salam. Vì sao?
    Anh Salam tặng đũa, nhưng khi dùng để...gắp thì thấy đũa...phí quá.Mất công chọn đôi đũa cả cực lớn mà ...gắp có một cọng bún mềm oặt! Thế là trong đầu nghĩ: Chắc mình phải đến với anh Sỏi, may ra...Nhưng than ôi, Salam còn có cọng bún ế, Sỏi thì...bún bấy nhừ không thánh cọng thành sợi chi cả. Thôi, có lẽ mình về với anh xã Bu. Mất gần 2 triệu vé máy bay, đến Vũng Tàu, khi mang đũa ra thì...nỏ có chi mà gắp nữa cả. Trong đầu lại nghĩ: biết thế cứ ở với anh Salam có lẽ ổn hơn, méo mó có hơn không! Nhưng tiến xe buýt đi từ Vũng Tàu về SG cũng không đủ. Kiện ai đây hở trời!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhật Thành ạ!
      Sao em dìm hàng bọn anh quá vậy nhỉ, Bún thì mềm thật nhưng chẳng lẽ sợi bún lại to thế sao.
      Hơn nữa bọn anh toàn hỏa lực mạnh. Súng lớn, đạn dồi dào.
      Mà sao em luôn nhầm bọn anh với các nhà thơ lớn, chỉ khi em gặp các nhà thơ lớn thì mới gắp chứ, còn bọn anh dùng tay tốt em không cần lịch sự, cũng không phải e dè nể nang gì.
      Thế nhé em, cứ tự nhiên nha!
      Còn kiện ai ư! Các em chứ còn ai, phải kiện chứng cớ rành rành, không kiện cứ để mãi thế này thì chết!

      Xóa
  8. NT ơi ! Mệ đừng buồn nữa , ba anh làm mệ thất vọng thì mệ thử Lão Tân xem sao , SL thấy tướng tá Lão cũng được đấy . Thì Mẹ em đã dạy đấy thây " Xấu dây tốt củ " là gì . Nếu không ưng ý thì tính tiếp
    SL chưa bị liệt nên chưa kiện , để sau tính . Mấy Mệ nên nhờ luật sư trong vụ này . Có thể kiện ngược lại Hòn Sỏi để SL còn bán được hồ sơ cho hai bên . Còn vụ đi lại SL chịu tiền xe buýt từ Vũng Tàu - Sài Gòn . Sỏi chịu vé máy bay đi vào , Lão Bu chịu vé máy bay đi ra . OK chưa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ơi !
      Cái anh Salam ba phải này, lại đi an ủi Nhật Thành có chết không chứ. Thế thì còn kiện ai, mà Mệ đang dìm hàng anh kia kìa...Mệ nói anh có cọng bún ế! thế mà còn an ủi vỗ về chết thật chết thật!

      Xóa
  9. NT hỏi lão Tan rồi, nhưng lão bảo kg đc, tuyệt đối kg đc. Kg cho gắp...trươc kẻng! He...he..
    NT ok phương án của anh salam!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em lại chim sợ cành cong rồi! Trước kẻng mà ăn được ấn tượng phải biết! Em cứ thử xem nào. Lao tan có khi còn ngon thật đấy, có lẽ ngon hơn bọn anh! OK! Phải thử mới biết được.

      Xóa
  10. Nhật Thành ơi ! Kêu gọi mấy Mệ hợp sức lại mà kiện Hòn Sỏi , trước lúc kiện Salam bày cho một cách là nhờ em Ong Nâu sinh đẹp cong đít chích cho một phát . Sau đó là kiện Lão Bu , để chặt vây cánh trước . Tang chứng để kiện Lão Bu đây
    GẶP GỠ

    Gặp em bên bờ suối
    Chẳng biết họ tên gì
    Mỗi bước chân em đi
    Lá rừng xanh nghiêng nón

    Anh nhờ hoa săn đón
    Để dừng bước em qua
    Em và hoa đứng đợi
    Suối rừng rộn lời ca

    Gặp em rồi muốn hỏi
    Tên gọi em là gì
    Em mỉm cười chẳng nói
    Anh gọi em Nhật Thành

    Nhật Thành em Nhật Thành
    Em lắc đầu chẳng phải
    Tên em là cô gái
    Hứng dừa Anh hôm qua
    S T : Bu Lu Kin

    Thấy chưa ! Hồi xưa tán tỉnh thì thả hoa thả Dừa , bi giờ hết xúc quách rồi lại kiên . Kiện ngay đi Mệ ơi ! Chăm phần chăm là một phát ăn ngay

    Trả lờiXóa
  11. Anh Sa lam quẫn rồi!
    Ai lại đi xui Nhật Thành kiện anh Bu bao giờ, Mới hôm trước còn mối lái nay sao lại xui Y kiện X !
    Trước hết là Nhật Thành Mệ nỏ kiện ai vì Mệ nớ nói Cái kiến mày kiện củ khoai.
    Sau đó thì Mệ phải giữ anh Bu , Salam không thấy Bu quá đẹp lão đấy sao, Tums lại NT với anh Bu chỉ có liên kết thôi,
    Còn kiện Sỏi ư ! Cứ tìm nguyên nhân, bằng chứng cho xác đáng . Tìm được và chứng minh gãy gọn để Sỏi tâm phục khẩu phuc. Sỏi hoàn toàn chịu trách nhiệm ...Mà án phí là một bữa thịt chó! Dám chơi không? Salam giám làm chanhs tòa không? Xem ra khó kiện được Sỏi lắm! Hihi!

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là dân làm thơ không biết làm kinh tế ! Hôm nọ bên nhà Nhật Thành Salam có cho mấy ông nhà văn , nhà thơ một câu đố , giờ nhắc lại cho Sỏi
    3 thằng Tèo đi trước , 1 thằng Tèo đi sau , hỏi có mấy thằng Tèo ??
    Salam là dân làm ăn , nên rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt lấy cơ hội . Nhân vụ này lại bán được một mớ hồ sơ . 5000 đ một bộ hồ sơ , mà đang ế cạ tạ , không tìm cách bán đi chả lẽ để mà cân 1,500 đ một kg à , chả dại !
    Kiện đi , kiện đi các Mệ ơi ! Khuyến mãi hồ sơ đê , mua nhiều giảm 10% đê...và trà đá miễn phí đê ..mại dô ..mại dô ...tới luôn bác tài ...

    Trả lờiXóa
  13. Sẽ có 5 thằng tèo, tèo thứ 5 chính là anh chàng đi theo bán đũa hoặc hồ sơ gì đó! hihi!
    Anh thấy chưa anh cứ kêu mỏi hết cả mồm cũng chẳng có ai dám đứng ra kiện Sỏi. Xưa nay Sỏi lộng ngôn nhiêuf lần rồi và vẫn cứ nhơn nhơn ra thế đã có ai làm gì Sỏi đâu. Có thể họ chẳng hoài hơi đi cãi nhau với thằng dở hơi... Hè hè!

    Trả lờiXóa
  14. ( Còn kiện Sỏi đi ! Cứ tìm nguyên nhân thật xác đáng )
    Dám thách Salam à , sợ quá , sợ quá . Sỏi chỉ doạ được mấy Mệ nhát gan thôi , bằng chứng đấy :

    Của Mệ , Mệ tưởng của Ai
    Mệ cho Hòn Sỏi mượn hai tháng liền
    Phen này Mệ quyết đòi tiền
    Nếu mà không trả Mệ liền cắt Truym


    P/s Mệ nào cho Hòn Sỏi mượn thì kiện ngay , kiện ngay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạo lực ...Bạo lực ...Dã man Wa!!!!!!!!
      Đọc thơ chế từ ca dao của anh Sỏi kể anh nghe:
      Ngay tại thủ đô văn hiến, vợ bắt sống được chồng “ăn Phở”. Điên tiết “sột” một cái vứt luôn vào toa let. Xả nước đánh xòe, to quá, tắc ngẽn, đút nút. Công an tới làm việc moi ra còn đủ nguyên cả tre trúc …Chưa nói đến vụ vợ đánh bạc, cặp bồ, chán chồng về tẩm xăng cho mồi lửa Chym cháy sun, trông thằng đàn ông như con chó thui.
      Thưa các bạn! Bọn tội phạm thường gây án lúc anh em đang ngủ, mà lúc ngủ là lúc chết. Hãy giữ thật tốt cái mà mình cho rằng quý hóa (Dù nó không còn nhiều tác dụng).
      Dẫu sao đó cũng là LOGO của ngành dân số, là phương tiện tình yêu. Đừng để bị thu hồi một cách tức tưởi.
      Nghĩ lại, nếu không bậy bạ, khuất tất, thì ai dám tịch thu phương tiện ngoại tình của anh…
      Anh thấy kinh hồn chưa. Hè hè!

      Xóa
  15. Salam biết ngay mà ! Nhà văn , nhà thơ không biết tính toán đâu . Tính ra 5 thằng Tèo , thì kinh doanh thế nào được ? Cho nghĩ lại đê !

    Trả lờiXóa
  16. Ngồi tính vãi cả mồ hôi, vẫn chỉ có 5 chàng tèo!
    Nếu tính toán kinh doanh vậy lãi hay lỗ ta? Chắc là lãi, lãi sao Salam lại bảo không biết tính toán... Cứ lãi là ngo rồi chứ! Hè hè!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ có 2 thằng Tèo thôi. Nếu 5 là thêm 3 thằng...teo. he..

      Xóa
    2. Và xin thưa với anh Salam, giải bài toán này là dùng kiến thức tiếng Việt đấy chứ, đâu phải dùng kiến thức toán học?
      "Nay ở trong văn nên có toán
      Nhà thơ cũng phải biết kinh doanh!"
      (Hồ Chí...í quên, Hồ Nhật Thành)

      Xóa
    3. À ! Vậy là hai thằng tèo, 3 thằng teo trym... Ừ nhể thế mà mình không biết ...Hè hè
      NT giỏi thật! Anh Salam chịu chửa! Chịu chửa!

      Xóa
  17. Cho Sỏi nợ câu hỏi này , muốn tìm hiểu kỹ hơn tại sao Salam đưa ra câu đố đó , thì sang nhà Nhật Thành đọc comment cuối cùng của SL đê .. Hế hế hế ..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còm ấy đọc từ hôm qua, Chạ hiểu gì! Có anh nợ ấy chứ đánh đố như anh Salam thì thua cả đời! Hihi!

      Xóa
    2. Đã bảo mà ! NT là nhà văn thì làm sao biết được , đúng là trong văn có toán . Câu này có thể Đan Thuỳ biết được vì là dân Nam . Tưởng NT là thủ lĩnh của các Mệ trong nhà này , té ra Mệ ấy cũng nhát gan , bị khớp trước Hòn Sỏi , tiếc quá tiếc quá . Thôi đi tìm chỗ khác bán hồ sơ đây .

      Xóa
    3. Này anh salam, NT giải đúng rồi còn gì? Vận dụng.từ. đồng âm ba (ba má) và ba(số 3) là của văn đấy.

      Xóa
    4. Chỉ có một thằng tèo thôi anh ạ, NT cũng đúng, nhưng ba thằng
      tèo chứ có phải nó đâu. Câu hỏi là có mấy thằng tèo? Có một thằng thôi...! Hihi!

      Xóa
    5. Nghe giọng cười của Sỏi Salam cũng zui lây Thanks
      May nhờ có nhiệt độ 40 độ , toát mồ hôi , trôi hết đất mới nghĩ ra đáp án . Khi giáo viên ra một bài toán khó , mà học sinh bí rì rì , thì giáo viên phải gợi ý cho học sinh . Điều này Mệ Nhật Thành hiểu rất rõ . Chắc mệ Đan Thuỳ giải giùm cho chứ gì ?
      Có một ngày nắng nóng mà Sỏi đã giải được bài toán ( Phải chứng minh được rằng , tại sao có 1 thằng Tèo , không thì chỉ có đoán mò thôi ? )
      Salam ước rằng ! Nắng sẽ nóng thật nóng đến tết , biết đâu cả nhà sẽ được thưởng thức một Rổ Thơ của Hòn Sỏi ! Mong lắm thay ! Mong lắm thay !!!!

      Xóa
    6. Hè hè! Anh cho là trí tuệ nhóm, cũng phải thôi, anh thua rồi nhé, tâm phục khẩu phục đi. Đừng có kiện nữa, mà thua kiện thì gay go lắm đấy, Anh thích thơ lắm phỏng...Thôi kiện đi, có thơ ngay ...hè hè!

      Xóa
  18. Đề tài được bàn luận rum rả quá, ut lót dép hóng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NÍP ơi sao mãi bỏ hoang nhà cửa thế em!

      Xóa
    2. Nhà Nip kg có " hoang" nhá, chỉ là khóa cửa nhà đi hoang thoai, hi hi..... ( nè nưỡi)

      Xóa
    3. Hihi!
      Về nhà mình đi, Có chỗ ra vào buồn vui với bạn bè nhé em!

      Xóa
  19. Mình sang đọc bài của Anh Sỏi và hóng chuyện của mọi người đã thấy thích rồi nhưng ko biết nói gì đâu! Chỉ biết ủng hộ Sỏi là tích cực kiện vào cho thật lực nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh đã ghé chơi, mong anh khỏe và có nhiều thơ hay.
      Tếu táo vậy cho vui anh ạ, hihi!

      Xóa