Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

02/07/15

LỐC & NGƯỜI LỐC


       Bắt đầu là có người bảo cmn lốc với chả lờ, tại sao đọc cả chục trang không cười được một tiếng nào, thật phí công bố.
       Lâu lâu có mẹ chua rằng; dạo này log của mày xem không thấy vui vẻ nữa, phí đường truyền nhà nước, mày không thể không liên quan chuyện đứt cáp Vũng tàu. Đứt ác liệt và liên tục. Văn của mày cứ cương lên thế thì cáp nào chịu nổi.
       Bạn biết không ngày trẻ tôi thường theo bạn bè, có nhiều trò nghịch rất ngu. Tỷ dụ; Đang đi đường nhặt được hòn đá đẹp đẹp. Cầm trên tay nghịch chán, gặp đống cứt trâu vừa ỉa lề đường giơ thẳng cánh ném cái bẹt. Cứt trâu bám đầy mặt mũi. Tự dưng hôm nay, đến giờ phút này, viết đến chỗ này, tôi lại nghĩ đến hình ảnh văn chương, bốc lờ, rặt những thể loại cứt trâu tung bay. Sống, viết chán ngấy và mệt mỏi bỏ mẹ.
       Đúng ra từ lúc tôi bắt đầu biết viết log đến nay, chửa từng có lần nào tôi treo biển là tôi đang viết truyện cười đây, hãy đọc đi có thấy buồn cười không? Hi hi. Thằng nào chả biết, một món ăn mà ăn đi ăn lại suốt ngày lại không ngấy đến tận cổ. Nên ông chê nó không được ngon ngọt nữa, thì đó là tại ông và cái mồm của ông, cái gai vị giác trên lưỡi của ông chứ, hoàn toàn đéo phải do món ăn. Đã thế ông hiểu hộ cho tôi, vào đây đọc (tưc là vào blog nói chung) có ai mất đồng bạc nào đâu.
       Nhà bên bạn blog, nhà văn xứ Nghệ thật là tội nghiệp, nàng cứ viết tràn lan về núi rừng , chỉ rặt có người làm nghề dạy học, núi rừng mà chả thấy có khỉ. Rồi đến một ngày ngứa mông làm bài thơ tình, thì lập tức anh chị em nhảy xòe vào. Người chê kẻ khen nào là nên thế này phải thế kia. Nàng cứng cựa nói giờ cày máy, đêk ai cày trâu nên em xin phụ lườn các thợ đẽo cày giữa đường.
       Tôi phụ lòng người đọc? Có nhẽ nào một trang Web cá nhân rất riêng tư lại có vai vế của một tờ báo điện tử. Tất cả là của tôi, do tôi và vì tôi, tôi làm cho sướng thân tôi trước đã, đỡ phải đứng đường mà chửi đổng, đỡ tự kỉ, đỡ những lúc quá chén say quay cuồng. Chẳng lẽ lại bảo rằng nếu chẳng may ông để ý đến, tôi bắt ông phải tin, tôi bắt ông hi vọng à.
       Tôi không có cái mộng nổi tiếng như Blog TỄU. Tôi cũng ghét nhất câu "Tôi tặng blog này cho các bạn". Đọc thấy nó đểu giả quá. Hơn nữa làm cái thằng nổi tiếng cũng khổ lắm. Ông phải nói những chuyện trên trời, thanh cao tao nhã, đọc nhiều văn học nghệ thuật nước nhà, về những nỗi buồn bỗng dưng nhẹ nhàng vu vơ với một vẻ mặt điềm đạm đơ đơ. Trong khi cái sự thật chẳng qua thì là rằng ông đang rất buồn và chỉ muốn chạy ngay vào toilet!
       Chán bỏ mẹ. Nổi tiếng lềnh bềnh hay nổi tiếng phập phù cũng hay đấy, nhưng vào toilet mà giải quyết xong, khi ra còn hay gấp vạn lần.
       Trời ơi trời ơi. Ai mà viết chẳng hay. Nhưng rồi thì sao? Gió thổi, chim bay, ruồi bay, nhặng bay. Mưa đổ nước vào cống nhỏ, rồi ra sông lớn. Đàn bầu réo rắt, sáo thổi vi vu. Lá rơi xoay xoay đẹp thế, lại cắm thẳng xuống bãi phân trâu. Còn gì để mà vui?





64 nhận xét:

  1. Em báo cáo anh.
    Đọc xong,em đã rơi vào tình trạng:Hồn bay phách tán,chân tay rụng rời.Vậy anh cho em mượn cái viên gạch của anh,em ngồi nghỉ một lúc.Khi tỉnh táo lại em sẽ xin có ý kiến ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là anh Sỏi "Đặt hòn gạch chặt miếng đất'' thôi mà! Nghĩa là giữ chỗ đó thôi có gì đâu em!

      Xóa
  2. Đối với em, blog đơn giản là nơi em nói suy nghĩ, tâm tư, quan điểm sống... Hay lưu lại khoảnh khắc vui buồn nào đó của cá nhân em thui. Bạn bè đồng quan điểm hay trái cũng k sao , nếu có tranh luận về vấn đề gì đó cũng chỉ là mang tính xây dựng , giao lưu thui. còn lại, viết thế nào, nghĩ cái gì là quyền của chủ blog.
    Ai cũng có lúc vầy lúc khác, có lúc tếu táo mua vui, lúc trầm ngâm chiêm nghiệm.,, Có nhiều khi em cứ lải nhải mấy câu thơ thẩn của em hoài, biết mọi người chán, nhưng em k có hứng viết hay kể chuyện nhỏ, nên cũng đành chịu vậy. Chìu cảm xúc cá nhân mình trước đã.
    Tuy biết anh k lâu, nhưng đọc bài anh viết, nghe anh trò chuyện với mọi người rất vui vẻ, thẳng thắn, nên em quý mới qua đọc ké. Với em viết hay hoặc dở k quan trọng, quan trọng là cách bạn có trân quý mình hay k kìa. Cũng có vài blog viết rất hay, em thích đọc, nhưng nghe họ khinh khỉnh một vài lần với người khác , là em im luôn. Hì hì
    K thích cục gạch chà bá lửa đó đâu anh Sỏi ui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhát gan thế Đan Thuỳ ơi !
      Blog là nơi riêng tư của bản thân minh và là nơi bạn bè cùng trao đổi mọi chuyện . Là những khi vui hay buồn cùng nhau chia sẻ . Mình cứ sống thật với lòng mình là được , thiên hạ trăm người trăm ý chẳng biết đường nào mà chiều . Salam hồi trước cũng giống Đan Thuỳ , vào nhiều Blog đọc nhưng chủ nhà có ý xem thường bạn đọc Salam bật liền
      Ủa ! sao hôm nay mình nho nhã vậy ta ?

      Xóa
    2. Em nhát em mới kêu anh bằng anh,để lỡ có gì anh cứu thua em gái tí. Hì hì

      Xóa
    3. Với Đan Thùy!
      Anh đoán em biết anh đã lâu lắm rồi. Chẳng ai cản ngăn được anh cả, cũng chẳng ai xúi dục anh làm điều gì. Cứ sừng sững vậy tự do vậy. Nay anh bận chút và cũng đương lúc oải nên anh tạm ngưng sau có hứng thud viết tiếp. anh cũng nghĩ như em, trang cá nhân thì cá nhân mới có quyền . có sao đâu em Mong em vui !

      Xóa
    4. Với Salam!
      Sỏi vốn đàng hoàng chẳng ngại bất cứ điều gì dù đó là ai, Tôn trọng chân lý ví dụ đọc một entry hay thì sỏi nói là hay. hay ở chỗ nào ...Còn không hay Sỏi lẳng lặng thôi. Rất ít chê bai, có lẽ là không chê . còn mới đây Sỏi mới góp ý vài blog thôi. Và thấy góp ý là không nên (Mỗi người nghĩ theo cách của mình). Sỏi chơi lốc như thế . Sỏi mới gặp anh và rất tôn trọng anh. Chỉ tiếc hồi này vướng chút việc nhà nên ngừng ít hôm! Mong anh luôn khỏe!

      Xóa
    5. Cảm ơn anh, em vui mà. Mong anh sớm quay về với blog nhé. Vắng anh và anh Salam, blog buồn lắm.

      Xóa
    6. Cảm ơn em! Ừ mà sao anh Salam cũng biến đâu rồi nhỉ. Lão già này lạ thật!

      Xóa
  3. Chắc anh nhìn thấy hòn gạch anh Sỏi để đấy, nên tính nết trở nên hiền lành ngay thôi mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có đâu Khoa Minh ơi !
      Tại vì mới đọc bài của Lão Tân nên " Tâm Tư " thôi . Còn Salam là thợ ném đá chuyên nghiệp thì ngán gì gạch . Hơn nữa bài viết này chẳng liên quan gì đến mình , chút nữa phụ Nhật Thành ném thôi . NT ui sợ rồi à , có Salam phụ em đê

      Xóa
    2. Thế mà em cứ nghĩ rằng do anh nhìn thấy thế nên anh trở lên hiền lành.

      Xóa
    3. Khoa ơi không phải anh dùng gach để dằn mặt bạn bè như thế. Anh chỉ giữ chỗ thôi mà. Kiểu thời bao cấp xếp hàng ấy mà.
      Salam ơi ! Đọc bài của Laotan thì có gì mà phải tâm tư. Bài của lão viết hay và phù hợp với tâm tư của Laotan có liên quan gì đến Sỏi mà Tâm tư cơ chứ, anh luôn đoán mò!

      Xóa
    4. Dạ,nếu đúng như vậy thì anh cho em XIN LỖI anh(vì đã hiểu lầm anh).Nhưng anh cũng có một phần trách nhiệm trong việc này(vì anh đã không nói rõ ràng khi đặt viên gạch),hôm nay em hơi bận nên đêm nay hoặc ngày mai em có ý kiến sau anh nhé.

      Xóa
    5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  4. Sa lam lại sai rồi. NT diễn tả ý nghĩa của bài này như sau:
    - NT ơi, em đưng sợ, cứ đứng sau lưng anh đi, anh che cho nếu ai đó ném đá. Anh chẳng ngán gì đời, chỉ...chỉ...sợ ...bọn blog thôi. Nhưng em yên tâm, anh đã thủ sẵn cục gạch rồi, họ mà ném thì...thì...hai anh em bỏ gạch đó,chạy cứu lấy người đãem ạ. He he..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế mà cũng không nhận ra Sỏi viết bài này để bôi bác em à , có nói em nàm thao lại bị ngứa mông nhể ? Không lo đâu có Salam che zồi Em cứ ném thoải mái đê

      Xóa
    2. Viết như Sỏi vậy mà bảo là bôi bác NT à! Sỏi nghĩ đó là cách giao lưu khá cầu kỳ và Hình Ảnh Nhà văn xứ Nghệ rất đẹp và trí tuệ. Ai hiểu sao thì tùy còn Sỏi thấy chẳng có gì để ngại cả ! Hihi!

      Xóa
  5. Anh Sỏi giờ có thêm cục gạch nữa thì thật là đáng... nể sợ rồi... hi hi hi...
    Thôi thì cứ theo anh Sỏi, khi nào giải quyết xong cái bầu tâm sự thì khi ấy mới thấy thoải mái...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác ạ,em đọc đến cuối bài thấy hòn gạch,em bị tăng-sông luôn bác ạ.

      Xóa
    2. Hai em thân yêu , đừng có sốc quá thế , giời đất thì nóng thế này rồi sinh tự kỷ thì chết . Nhớ các anh em!

      Xóa
  6. Thấy cục gạch...sợ quá...dzìa thôi..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng có sợ vậy chứ
      Đúng là toàn là những người nhát gan ! Salam nói cho mấy Eng mấy Ả nghe nè
      Hồi trước Salam cũng " Tự ti " như mấy Mệ trong nhà này , đọc những bài mình rất thích nhưng không dám comemnt vì sợ com mình ngô nghê sẽ làm mọi người cười chê . Nhưng đến một ngày nhỏ thứ 3 ( 1993 ) nói một câu " Ba không xuống nước làm sao Ba biết Biển rộng cỡ nào " . Thế là Salam " Sông Pha " luôn
      P/ s. : Cả ngày này đi đâu vậy cà ? Bắt Salam tiếp khách giùm như vậy , có hoa hồng không ta ? Bi nhiêu ?

      Xóa
    2. Anh Salam ơi.
      Anh cứ bảo mọi người yên tâm đi,anh Sỏi muốn lấy gạch đập ai cũng khó đấy(em đã giả vờ choáng, em ngồi giữ viên gạch đó rồi).Có lấy được viên gạch từ chỗ em cũng đã mệt rồi anh ạ.Không còn sức lực để ném với đập nữa đâu.

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    4. Sỏi bận việc mà , thông cảm đi khi nào rảnh gỡ cục gạch ngay thôi.
      Sa lam à ! Nguyễn Phương Tâm là Blogger già giơ đấy, Cô giáo dạy văn đấy. Nguyễn chỉ đùa chút thế thôi chứ không phải thiếu kinh nghiệm đâu!

      Xóa
  7. Các bạn thân yêu , hãy đọc kỹ entry và hiểu cho Sỏi nha!

    Trả lờiXóa
  8. Mình sang đọc kỹ entry và hiểu cho Sỏi đây. Sỏi cứ tự tin và yên tâm viết theo phong cách của mình nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK!
      Cảm ơn anh! Cái phong cách của sỏi chẳng biết sao ngay từ khi chưa viết lốc đã có thế rồi anh ạ! Và đến giờ vẫn bông phèng như thế! Có khi muốn thay đổi viết mềm mại hơn mà lại thấy nó cứ mờ mờ nhạt nhạt không viết được. Hihi!

      Xóa
  9. Vào nhà anh HA cảm thấy vui vẻ an lành vì nếu có điều gì không may sảy ra đã có hòn gạch anh để sẵn vị trí thuận lợi nhất . với hòn gạch này thì ai vào cũng nhìn thấy và phải biết liệu liệu cái mồn mà phát ngôn cho chuẩn ngôn ngữ quốc tế rồi
    HA chúc anh vui khỏe trẻ mãi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khộ! Anh nguồn gốc là dân đồng bằng ven biển Bắc bộ, Nói năng nặng như chì, lại sai chính tả do phương ngữ, chứ chuẩn chỉ gì đâu em! Hòn gạch đặt ở đố là nghĩa khác chứ khg phải dùng nó cho việc khủng bố ! Hihi!

      Xóa
    2. Thấy Sỏi bảo bận việc nghỉ một thời gian . Salam tự nhiên thấy hụt hẫng chán nản gì đâu , trong người cảm thấy buồn bã hết cả hứng thú , mất hết cảm giác háo hức khi vào đọc một bài mới của một ai đó . Tính Salam tếu táo nên khi gặp được Sỏi lòng rất vui . Chắc cũng nghỉ comemnt một thời gian để tĩnh tâm trở lại . Khi nào tìm lại được cảm giác như khi gặp Sỏi thì mới tiếp tục được ... Thân !

      Xóa
    3. Sa lam ơi ! Đừng thế mà cứ vô tư đi các nhà mà tán cho vui , đừng làm Sỏi phải sốt ruột vì anh, Nhiều nhà cần sự ồn ào của anh cho xôm mà, Cứ vô tư đi nha ! Chắc Sỏi xong việc trở lại ngay, Chỉ thời gian viết thì không có chứ hóng thì chắc Sỏi sẽ cùng anh được mà! Hihi!

      Xóa
  10. Chẳng biết đâu chứ đến nhà anh đã thấy ngày hòn gạch để cửa đã thấy run cả người lên rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi! Em cứ đùa, anh không dùng nó làm hung khí, mà chỉ dùng nó để giữ chỗ thôi!

      Xóa
  11. Em vừa đi làm về,tán chuyện với anh tí.
    Em đã đọc kỹ bài này,theo em thì:Đây chỉ là hiên tượng thôi,còn nguyên nhân thì nó lại nằm ở bài NGỨA MỒM cơ.Nhưng cách anh giải quyết vấn đề như này,dễ dẫn đến hoàn cảnh mọi người bị hiểu lầm mất thôi(oan có đầu,nợ có chủ).
    Còn về chuyện góp ý,theo em thì:Mỗi người đều có cách nghĩ,cách làm riêng của mình.Không ai giống ai cả(chính cái này tạo nên phong cách riêng và là một thành phần tạo thành xã hội),cũng không nên tìm cách để giống người ta bằng được và càng không nên bắt người khác phải giống mình.Khi muốn góp ý bản thân mình phải chân thành,người ta nghe hay không nghe thì đó là quyền của họ.
    Bản thân em,thì cũng vào nhiều trang cũng chẳng mấy khi tham gia nhận xét(trừ trang này hì..hì).Nên em mong muốn trang này mãi mãi chỉ là HÒN SỎI thôi,anh đừng biến trang này thành hòn trăng,hòn đất hay hòn lửa anh ạ(vì như vậy em chẳng dám vào nữa đâu ạ).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khoa à!
      Những người đã chơi lốc và đến nhà anh đây, chưa ai làm mất lòng anh đến khó chịu cả, trước đây còn như thế nào anh còn không ngại và không thấy chán. Hoàn toàn không phải từ bài Ngứa Mồm ai hiểu như vậy đều oan cho anh, góp ý như OM là rất bình thường, và không ít người, tuy nhiên anh hiểu mình cần phải làm gì và làm như thế nào. Trước đấy còn có Blog chê là blog của anh tục tĩu quá ! Anh bảo Mẹ anh đẻ anh ra bằng nơi sinh truyền thống. Anh chui ra từ chỗ mà theo anh đó là con đường thiêng liêng. Anh đéo chui ra từ lò gạch và lại càng không phải từ trên giời rơi xuống. Cái đáng tôn trọng thì hãy tôn trọng bằng cách bình đẳng với nó. Có thằng nào con nào ở đời này không dùng mồm để làm việc như ăn uống. Thế mà tỏ ra thanh cao... Láo toét. Sỏi chuyển sang blogspot cũng cùng thờigian Yahoo Xóa blog. Chơi Blog Sỏi không câu khách nhưng cũng có> 1.300.000 lượt khách thăm rồi, Chỉ riêng khách Việt cũng >690.000 lượt. Con số này khá ấn tượng và là mơ ước của nhiều blogger. Chỉ chứng tỏ là Mọi người rất quý blog của anh và cũng vui với niềm vui của Hòn sỏi.
      Anh nhắc lại không phải do Ngứa Mồm nhé . Anh vẫn bình thường trong mọi mối quan hệ. OM có mất đoàn kết chút đỉnh với Salam chứ không phải với anh, Salam giải quyết thế ổn rồi. Mà thực ra mọi chuyện chưa đến mức bận lòng, đàn ông ai lại chấp chiếm nhỏ mọn thế làm gì.
      Nguyên nhân chính là anh vừa bị lôi thôi chuyện nhà ở Phòng. Lại mất civic vì chuyện không đâu, anh đang bám trụ giải quyết mọi chuyện, lấy đéo đâu cảm xúc mà viết em thông cảm đi. Đừng hỏi anh về chuyện riêng tư này. Chiều hướng có thể có lợi cho anh. Cuộc sống vẫn vốn không bình yên Thế nha!

      Xóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng,chúc anh vạn sự như ý.
      Em vừa rồi cũng phải làm một số việc giống anh(khác quy mô thôi).Hôm nào căng thẳng quá thì không nên ra quyết định anh nhé.

      Xóa
  13. Nếu ai ý kiến ý cò mà không xúc phạm đến anh thì chuyện cũng là chuyện rất bình thường trên blog. Anh không phải bận tâm làm gì! Nếu họ khoing thích bài viết đó thì đa số họ sẽ đọc xong rồi đi, không nói gì. Nếu họ nói những lời không phải thì anh có quyền cảnh báo hoặc xoá còm.
    Vào đọc bài này thấy anh bực bội, có phần giận dữ, cáu, chửi đổng ai đó (mà chắc chắn ko phải là mình) nên OM định ko có ý kiến gì. Nhưng có vài lời còm nhắc đến tên OM, nên phải có phản hồi tí chút, là đối với Sỏi, em rất bình thường, vui vẻ. Khi nào anh đ... éo,nanh chửi nhiều quá, ko vừa tai thì em biến thôi! Sỏi là thế, OM cũng là thế, và 2 cái "là thế" dù khác hẳn nhau thì cũng có thể friend bình thường.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Sỏi và Om chẳng có gì băn khoăn. Đã , sẽ và mãi vẫn là friend!

      Xóa
    2. NIỀM TINHôm qua 21:20


      1
      Trả lời

      +Hòn sỏi NN cám ơn lời chúc của anh ạ
      chúc anh đêm CN bình an sức khỏe và HP ạ

      Xóa
  14. Nặc danh6/7/15


    NIỀM TIN đã chia sẻ bài đăng trên blog của bạn trên Google+
    Cho em xếp cục gạch chờ xem tiếp nghe anh. thôi quá khuya rồi em chào anh em về đi ngủ đây. chúc anh ngon giấc ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cảm ơn NN chúc em ngủ ngon và mơ đẹp!

      Xóa

  15. Anh Nguyen đã nhận xét về bài đăng trên blog của bạn
    Trong làng blog vắng anh sỏi thì buồn lắm đó anh sỏi à. HA thấy buồn khi thiếu vắng cái mảng lưng của anh lắm đó Mong còn mãi con cúi xin trời đất Đừng bao giờ xa vắng bóng Sỏi thân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cảm ơn em với những suy nghĩ tốt lành mà em dành cho anh!
      (Anh copy lại còm của em từ chức năng g+)

      Xóa
  16. Phù, CT iem đến rồi đây!
    Dùng cái cục gạch là anh Sỏi phải lưu ý đấy nhé! Hình như anh hơi thiếu kinh nghiệm dùng cục gạch thì phải. hehee
    CT iem là có thâm niên dùng gạch đấy anh Sỏi ơi. Đây này, ngày xửa xừa xưa, còn chưa đủ tuổi lớp a,b,c CT iem đã được papa, mama giao cho một nắm tem phiếu, một rổ lời dặn n,m,l, p , tinh mơ mờ đất đến cửa hàng quốc doanh xếp hàng mua nhu yếu phẩm. Xếp lâu mà các cô mậu dịch viên vẫn chửa dậy đánh răng, CT iem mỏi chân muốn nối thêm giấc ngủ đêm tí chút liền học theo người lớn đặt cục gạch vào hàng rồi ra tựa vô bức tường êm ái. Cơn mơ màng hạnh phúc chả biết được mấy khắc, giờ mà bỗng nhiên thấy ào ào, bật dậy thì cục gạch của mình đã bị bắn xa mấy mét. Vậy là con bé mũi còn thò lò đành ngậm ngùi nhặt cục gạch lên rồi quay xuống cuối cái hàng dằng dặc nhận chỗ mới...
    Thế ạ! Anh Sỏi đừng có ỉ lại mấy cục gạch nhiều quá nha! Nóa không có nhẹ quá đâu đấy! Vậy nha! Hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi!
      Chào em! Anh nghĩ là em còn trẻ hơn cái ngày mọi người xếp hàng ấy chứ! Chuyện sau này còn sinh khôn là viết tên vào tờ giấy rồi buộc vào hòn gạch. Hihi!
      Nhưng tóm lại, nó là trò nhạo báng một thời thôi em nhỉ!

      Xóa
  17. Đọc đoạn ni của kaka " Bạn biết không ngày trẻ tôi thường theo bạn bè, có nhiều trò nghịch rất ngu. Tỷ dụ; Đang đi đường nhặt được hòn đá đẹp đẹp. Cầm trên tay nghịch chán, gặp đống cứt trâu vừa ỉa lề đường
    giơ thẳng cánh ném cái bẹt. Cứt trâu bám đầy mặt mũi."
    ........rùi dòm cí cục gạch, lại hình dung nhá. Sợ thiệt đới! Hi hi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn.
      ngày tôi bé,bọn tôi còn ngu hơn nữa kia.Tết đến thấy bãi cứt trâu còn cắm quả pháo vào xong đốt cho nó nổ.Ôi, nó bắn tung tóe lên cơ (ngày đó chưa cấm pháo như bây giờ).

      Xóa
    2. NIP! em hơi bị hiểu anh rùi ! nâu nâu anh nại đe nẹt một nần Dzậy đó!

      Xóa
    3. Khoa ơi, vậy thì em cũng khôn y trang anh ngày xửa ngày xưa ấy! Hihi!

      Xóa
    4. Trước đây em đã thừa nhận là:Em ngu toàn tập,ngu mãi chứ không ngu một hồi và một dạo rồi mà.Hí....hí...h..í....

      Xóa
    5. Ôi chời ôi à chời!
      Người ta bảo ''Đàn bà khôn 3 năm dại một giờ, dưng đàn ông anh em ta ngu 3 năm mới khôn có một giờ'' . Mà khon một giờ còn đang ăn chả hết chứ mà khôn mãi gay go. Sáng qua ở Bình Phước nó cắt cổ 6 người trong một gia đình nhà giàu đấy em. khôn quá mà làm gì , giầu quá mà làm gì! Hihi!

      Xóa
  18. Anh Sỏi có nhiều đề tài phong phú để viết đấy chứ, bài viết nào cũng đủ cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, tha hồ đọc giả hiểu theo ý mình... vậy mà hay !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cảm ơn em đã thăm anh, Nghỉ hưu chưa em! Cũng đến bờ đến cõi nghỉ cho nhàn...! Mong em khỏe và luôn vui!

      Xóa
  19. Qúa Lốc xin xea về cho mát máy ! ..Rất hay ..cảm ơn bạn !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bác! Sỏi chép link nhà bác từ lâu vẫn đến chơi nhưng là chơi kiểu trú mưa vậy! Luôn là bạn đọc trung tính ở nhà bác ! Bác lượng thứ cho!

      Xóa
  20. Ui chao sang thăm anh mà thấy sợi thương sợi nhớ trở về...Làm mấy ngón tay em ngứa ngấy muốn trở về với blog như ngày nào cho thỏa chí tang bồng anh nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ơi trở lại đi em, Nó có niềm vui thâm trầm sâu sắc của hó . Chắc chắn Blog khác với FB rất nhiều ! Anh chờ mong em quay lại với Blog!

      Xóa
  21. Lâu lâu, quá lâu ko log......đọc hết các com mất nhều thời gian quá đi.
    Em thì anh viết gì cũng thích đọc, hồi xưa trang thơ em còn bình nát trang ra nhể...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ong ơi thỉnh thoảng anh vẫn sang trang của em, cứ như trông đợi một điều gì đó. Bây giờ mọi người bỏ Blog cả rồi có còn mấy ai nhìn ngó tới, sự có mặt của em anh thấy vui lắm. cảm ơn em nhiều.

      Xóa
  22. Chị thích cách viết của Hòn Sỏi . Cứ bày hết ra đó. Ai tới ăn tự dọn! Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sở trường của em là viết nhăng nhít linh tinh như vậy, làm thơ em không thích lắm nhưng do giờ lười nên em ít viết hơn...Hihi! Cảm ơn chị!

      Xóa