Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

07/09/15

ĐỀ với chả TÀI


       - Sỏi viết lốc thường về chủ đề gì?
       - Viết blog quan trọng đéo gì chuyện đề tài hay thể loại, thích gì viết nấy, miễn đó là trí tuệ, viết xong chính mình đọc lại cũng thấy sướng, ngỡ văn của thằng bỏ mẹ nào chứ không ngờ đó là của mình. Thế thôi.
       Nhưng thực ra có nhiều bloger thích viết về chính trị, có blog chuyên về xã hội, có cô giáo như vợ tôi chẳng hạn (Thiên hạ đồn thổi thế)chuyên viết về nghề dạy học gớm kiến thức thao thao cháo chảy. Ôi! hóa ra bấy lâu chẳng để ý, à mà viết cái gì thuộc văn chương mà không có chủ đề thì viết làm sao. Blog vẫn có chủ đề. Thực ra gọi là chủ đề thấy to to là và cũng nghiêm túc quá, anh chỉ có mỗi cái đề tài nhỏ tí.
       - Nhỏ là bằng nào?
Bằng ngón chân cái
       - Bằng ngón chân cái.
       - Nói rõ hơn xem nào?
       - Nghĩa là anh chỉ viết về cái trym nói chung, tại sao tôi lại gọi là ''Nói chung'' Trym có hai loài trym, của đàn ông và của đàn bà. Của đàn ông nó chỉ bằng ngón chân cái của mỗi người thôi. Trym của đàn bà nó chỉ bằng hai ngón tay bắt chéo. Thật vậy đơn vị tính thì chỉ ước lượng bằng một ngón chân cái mà anh viết cả ngàn bài vẫn không hết...
Hai ngón tay bắt chéo
       - Sao Sỏi thô thiển thế, viết về hai cái đó người ta gọi là đề tài tình yêu.
       - Ôi anh biết đề tài là cái đéo gì, anh chỉ cứ xoay quanh hai cái tí... Ngón chân... còn chưa xong, vẽ chuyện đề với chả tài.
       - Thế hôm nay viết gì?
       - Nay anh phá lệ viết về cái to hơn, đó là cái Vú.
       - Các chị ạ tối hôm Cuốc khánh ấy em cắp nách Tê Tê nhà em đi chơi, thú cưng của nhà em đấy ạ! Nhìn thì biết gặp bạn bè ai em cũng giới thiệu "Đây là thú cưng". Đến khi em chụp rất nhiều ảnh em cũng dán thêm câu ''Thú cưng của Sỏi Hấp!'' Vừa posts xong có chị gì đấy nhảy vào còm...
       '' Đéo phải thú, loài động vật có vú người ta mới gọi là thú. Không có vú ai gọi là thú, Tê Tê phải gọi là Bò Sát"
       - Ôi thế à! Để em nghĩ chút rồi có ý kiến. Chả là chị ấy nói đúng mẹ nó rồi. Em cứ suy ra thì nhiều mẹ đéo có vú, gọi hết các mẹ ấy là bò sát. Bấy lâu báo chí nhất là nhà mạng, cứ đánh giá chị em dựa trên vú các chị nhỉ? Có sự bất công ở chỗ này. Nhiều chị khoe vú to trên FB, khoe mãi em sốt hết cả ruột. Các chị bts cứ thử đẻ rồi cho con bú ngay từ đầu, bú nhiệt tình đi, nuôi con chuyên bằng sữa đi. Xẹp ngay, teo tóp bố nó hết, bấy giờ còn tinh vi, tinh tướng nữa không? Vì cái nhẽ cao quý ấy của vú, nên em là rất trân trọng Vú “Bò sát” của các chị, các Mẹ. Do nó là một biểu tượng của đức hy sinh hết mình vì con cái vì giống nòi.
       Tsb bọn đàn ông nhiều đứa cứ nhìn thấy Vú ở đâu đó là thèm, là thích, rồi bạc bẽo xử tệ với vú bò sát của vợ, Có biết đéo đâu rằng vợ mình hết con rồi đến chồng bú. Mà đèo mẹ nhất là thằng chồng chết tiệt, đéo bao giờ cai nổi sữa(!?)
       Cái tên vú bò sát, nghe nó tuy gợi lên một điều là có một vật hoặc một đôi vật gì đó treo, bẹp dí và lõng thõng. Dưới cái con mắt hột của tôi thì vú bò sát của các chị luôn đẹp trong tâm hồn Việt. Đứa nào đó các chị gặp ở ngoài đường, có thể nó nghĩ và chê các chị có vú bé, có cho kẹo nó cũng chẳng bao giờ dám chê thẳng mặt, Thực ra thì cái gọi vú bò sát nó đã sang trọng và thiêng liêng rồi. Các chị không cần tự ti, tự tử mà làm gì, lại càng không cần bơm dầu bơm mỡ thêm vào, nó mất cái văn hóa đi.

49 nhận xét:

  1. Bên nhà Có Khi Nào... Có cái ảnh về Vú đẹp khốn khổ, tôi định mượn về treo nhưng sợ ĐT nói đó là vú của em nên thôi chả mượn nữa...! hihi!
    Ai thích thì sang đó mà xem...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em có nhìn thấy bên nhà Có Khi nào treo một bức tranh,em ngỡ là một bức thư pháp cách điệu.Nghe anh nói,sang xem lạ thì mới biết mình nhầm.
      P/S:Chứng tỏ đại ca còn tinh tường lắm.

      Xóa
    2. HS giờ già cả rồi ế chỏng ế chơ thèm cái vú gì cũng chẳng có ... thương quá cơ . Chắc hôm qua nhìn vú bên nhà Tám Tàng rồi không ngủ được mới viết bài này phải không ? ?

      Chuyện kể xưa có bà Triệu Ẩu
      Vú dài ba thước tính còn dư
      Mỗi lần cưỡi lên đầu voi dữ
      Vú kia Bà quấn ở ngang hông

      Đánh trận xong đem vú ra hong
      Trên phiến đá trong dòng suối cạn
      Ba quân thấy trong lòng bấn loạn
      Mơ một lần thoả nỗi ước mong

      Chuyện ngày nay trong làng blog
      Có Ả Tám Tàng chẳng kém chi ai
      Cặp vú kia Tám mới tải sáng nay
      Làm điên đảo ...Sỏi già hết đát

      Vẫn biết lửa lòng không còn khát
      Mà cớ sao bổi hổi bồi hồi
      Ngày lẫn đêm hết đứng lại ngồi
      Nhìn cặp vú .. Sỏi già tan nát

      Xóa
    3. Với anh Salam.
      Dạo này em mất việc( thất nghiệp) nên rỗi rãi quá,hay vào mạng đọc chuyện.Có câu chuyện này,em xin kể lại với anh.
      Có một người đi du lịch ở châu phi.Một hôm,người đó đến vùng thổ dân chuyên ăn thịt người.Ở đó,có cửa hàng chuyên bán thịt người,cậu ta cũng muốn thử xem thịt người có ngon không( Bình thường cậu ta thích nhất món lầm bò nướng và lầm dê nướng )?Vào cửa hàng cậu ta cũng hỏi mua lầm người để về nướng,chủ của hàng đưa bảng giá.
      - Lầm châu âu và bắc mỹ giá 200 $/kg
      - Lầm nam mỹ và châu phi giá 400 $/kg
      - Lầm châu á thì giá 600 $/kg
      - Đặc biệt lầm có nguồn gốc Việt Nam giá 2000 $/kg
      Cậu ta thắc mắc tại sao lầm của Việt Nam lạ đắt thế? Thì được trả lời như sau: Để có khối lượng lầm như nhau thì chúng tôi phải mất công săn nhiều người hơn vì lầm Việt Nam quá nhỏ,chỉ bằng 1/3 trung bình của châu á,bằng 1/5 các nơi khác còn lại.Riêng châu âu và bắc mỹ thì hay bị độn tạp chất nên giá rẻ nhất.
      Nên khổ thơ đầu anh viết không đúng thực tế đâu anh ạ.

      Xóa
    4. Thế KM sai roài , không đọc lịch sử
      Tương truyền bà Triệu thị Trinh có cặp vú rất dài , mỗi lần cưỡi voi đi đánh giặc phải quấn mấy vòng quanh cổ . Mỗi khi đánh giáp lá cà không phải dùng binh khí gì ráo trọi , hai tay hai vú Bà quất quân giặc chết như ngả rạ , vì thế mỗi khi thấy Bà cởi vú ra thì quân giặc kinh hồn bỏ chạy . Không tin KM và HS thử hôm nào chọc giận bà nào có vú dài như quả mướp mà hôm nọ HS đăng coi ... không từ chết đến bị thương mới là lạ ... Thử đi rồi biết liền hà ... tội nghiệp quá đê " Chưa thấy vú dài chưa đổ lệ "

      Xóa
    5. Với KM!
      Em cãi với Salam là em sai, Sai vì ai lại đi nói chuyện với ông điếc bao giờ. Còn về Truyền thuyết thì đúng có bà Triệu Thị Trinh tương truyền vú dài ba thước cưỡi voi ra trận vú vắt lên vai, thúc cồng lùa giặc. Nhưng Salam vốn phét lác không quen nên có nói quá ra là dùng vú quật giặc chết như ngả rạ. Dùng vú đẹp như hình bên ĐT may ra đánh chết được mấy thằng dại gái(Kiểu như SL) chứ vú bà triệu nhìn thấy chắc chết kinh chết khiếp. Bà Triệu thua trận là do Lục Dận cho quân lính của mình cởi truồng ra trận nên bà mới bị thua nhục nhã .
      KM ơi em không thấy hồi này Ông SL làm thơ ác liệt sao...Tuy nhiên về chuyển biến thế là tốt là chất lượng. Mùng cho Lão ấy ! Hè hè!

      Xóa
    6. Với Salam!

      ''Chuyện ngày nay trong làng blog
      Có Ả Tám Tàng chẳng kém chi ai
      Cặp vú kia Tám mới tải sáng nay
      Làm điên đảo ...Sỏi già hết đát

      Vẫn biết lửa lòng không còn khát
      Mà cớ sao bổi hổi bồi hồi
      Ngày lẫn đêm hết đứng lại ngồi
      Nhìn cặp vú .. Sỏi già tan nát'''

      Ông viết cho Sỏi thì sao cũng được nhưng ông viết thế này Đan thùy sang đọc thì Salam còn mặt mũi nào mà ba hoa với em nó được.
      Tuy nhiên công nhận hồi này làm thơ được đấy, xứng danh kém tắm!

      Xóa
    7. Mắc mớ giề mà phải sợ ĐT nhể , tại vì ẻm tải đôi vú dzìa nên mới có bài viết này , thì hôm nay chỉ bàn về vú thôi ... không lạc đề có phỏng , mà ĐT cũng chẳng vừa đâu , ẻm nỏ giận mô
      Salam cho bà Triều dùng vú quất chết giặc là còn hiền đấy , Bọ Lập còn cho Bả phun sữa làm quân giặc chết trôi thì sao ? ... Già Sỏi chả hiểu giề cả .. chán kinh

      Xóa
    8. Cũng một vừa hai phải thôi. Các ông ngoa ngoắt bỏ mẹ. Dùng cái vú thiêng liêng của chị em làm vũ khí mà đánh giặc. mà đã là vũ khí thì khác đéo gì xe tăng, đại bác. Các anh thô thiển cái nôi của văn minh chán cái thứ phản động các anh lắm rồi.
      ĐT bây giờ có chốn có nơi rồi nên em nó đang say sưa chẳng nhìn gì đến anh Sỏi của nó nữa rồi! Chẹp chẹp!

      Xóa
    9. Em chưa nghe ai nói giống anh Salam cả.
      Chỉ có nghe mọi người ca ngợi phụ nữ Việt Nam đảm đang thôi.Cụ thể,phụ nữ Việt Nam có thể làm một lúc hai việc,mà phụ nữ trên khắp thế giới không ai làm nổi.Hai việc đó là : Vừa ngồi sàng gạo, vừa cho con bú. Hi.....hi...

      Xóa
    10. KM ơi !
      Người ta(SL) ca ngợi Vú bò sát của nhà người ta đấy, nhưng hơi quá nhời ! Em đừng bắt bẻ nữa tha cho lão đi! Hihi!

      Xóa
    11. CUỘC THI VÚ AI TO NHẤT

      Ở một đất nước nọ hàng năm vẫn tổ chức cuộc thi vú ai to nhất , điều oái ăm là không được để lộ đôi vú ra ngoài mà chỉ miêu tả bằng lời nói . Vào chung kết còn ba cô
      Cô thứ nhất. : Thưa ban giám khảo tôi không mặc vừa bất cứ áo nịt nào
      Cô thứ hai. : Thưa ban giám khảo tôi thường cho con bú qua nách
      Cô thứ Ba thểu não lê từng bước chậm chạp : Thưa ban giám khảo tôi tắm không khi nào bị ướt chân cả
      Hỏi hai thầy trò HS - KM ai là người có vú to nhất ? Người nào trong số là vợ của hai người ?

      Xóa
    12. KM là em ! Lão đừng gọi là thày trò, không đúng và cũng không thích! Hiểu chửa?
      Đố như shit ấy mà cũng đố!

      Hè hè!

      Xóa
    13. hứ . dám soi mói em hén anh Sỏi !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

      Xóa
    14. nhìn đây. em mở to 2 con mắt hí của em nhìn anh Sỏi đắm thị đuối đây !
      Dám bảo em k nhìn anh hả ????????????????

      Xóa
    15. Há Há !
      Mấy ngày mất tăm mất tích ở đâu dzịa ta!
      Hay đi với thằng nào, đến một thung lũng nào, rùi tắt điện thoại đóng cửa khách sạn 3 ngày liền ... Nay đói quá mò ra...Chà chà gứm thật!
      Tại nhìn thấy Dzú bên nhà em nên mượn tạm về ngắm phát Hè hè!

      Xóa
    16. Đời Tám em chưa vì trai nào mà đóng cửa khóa máy quá 1 ngày. Trừ...khi bị Nợ dí thui . Há há
      Mai em đang đói thiệt anh ui. Vừa tập gym, vừa vào blog anh tám tí, vừa mơ về tô bún măm anh ợ. Thèm ghê gớm lun anh. Hic

      Xóa
    17. Ước gì anh hóa tô bún to kếch xù để em ăn nhể nhể!
      Nếu điều ước của anh đây thành sự thật em chê hông? Lạy giời đừng chê! Hè hè!

      Xóa
  2. Rất thực tế, hoan hô vú bò sát sang trọng và thiêng liêng, biểu tượng của tình chồng vợ và tình mẫu tử.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh đã đoán trước rằng ĐVĐ sẽ hoan hô Vú bò sát! Vì em là người chồng chỉn chu, rất mực thủy chung. Và đây lại là tiếng nói của những người tử tế về việc làm chồng Hihi!
      Thanh cù em!

      Xóa
    2. Công nhận ông anh của thằng em quá sá tinh tường. Hì hì hì...

      Xóa
  3. Hix, Sỏi viết về Vú ngay cái ngày 7/9, em biết Sỏi viết về ai rồi nha! Hi hi :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi tunrua! Em là ít sang anh lắm đấy!
      Về việc em biết anh viết về ai thì em đã đoán mò. Em mà biết được thì em là thánh rồi. Anh đang ế chỏng thì còn có ai chứ !!! Hè hè!

      Xóa
    2. Vậy em mò sai á! Là tại vì thiên hạ đang xôn xao cái dzụ cô kia thả rông trong đêm VTV1 trưc tiếp hôm 7/9. Tưởng anh Sỏi bóng gió dzụ dzú đó, hi hi, :)

      Xóa
    3. Dzụ đó đúng là anh không biết, và lại càng không ý tứ hè hè!
      Anh vẫn nói mồm rằng anh giờ đây thuộc loại bất đắc chí: ""Căm chữ nghĩa, ghét tivi"" Không đoái hoài vì ''không thể tiêu hóa được cái mà nhà đài họ cho ăn'' .Hè hè!

      Xóa
  4. Ngục to ngực bé gì đâu
    Cũng là cái bánh trên đầu dính nho
    Ngực to ăn cũng chẳng no
    Cũng là ngực bé xôi vò vừa tay
    Ngực to chẳng dám tung bay
    Ăn mặc cũng sợ phơi bày hết ra
    Ngực bé sao cũng nết na
    Đôi khi kín đáo nhưng mà cũng xinh
    Con gái ngực bé thông minh
    Thể thao thoải mái giúp mình trẻ lâu
    Ngực to cũng chẳng sướng đâu
    Nịt ngực xiết lại lưng đau lắm người
    Chưa kể đến lúc bốn mươi
    Ngực to xệ xuống bao người buồn thay
    Ngực bé thì chẳng lung lay
    Vẫn luôn xinh đẹp vẫn say đắm chồng
    Ngực bé còn có hơn không
    Ngực to ăn lắm sau chồng cũng chê
    Ai ơi ngực bé vui đê
    Ngực to cũng để mân mê thôi mà

    ( ST )

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài ST này hay lắm!
      Có lẽ lần đầu tiên lão đồng thanh với Sỏi.
      Sỏi nói cách gì thì nói, thực ra vẫn là bênh vực lẽ phải và tôn vinh những nét chân chính, Cũng đồng thời có cơ chửi mấy thằng ''ba bị'' cho nó sướng mồm.

      Xóa
    2. Nói thiệt với Sỏi , nhà văn nhà thơ , kính thưa đủ các loại nhà ... ngoài tài năng và đam mê ra cái cần nhất là hứng khởi . Bản thân Salam ghét thơ lắm , tại vì nó vận vào người từ nhỏ khi sống với Cha Mẹ , toàn những ông bà già ngâm thơ đối ẩm , đàn hát vui đùa cùng nhau , mà thơ với nhạc đâu làm no bụng được , chẳng qua đó là thú vui tao nhã của những người nhàn hạ mà thôi ( nhưng đói ) . Bản tính Salam thích thực dụng , có thực mới vực được đạo , còn không thì lời nói gió bay mà thôi .
      Hồi vào đọc blog cũng vậy , vào những trang thơ chán kinh , đọc xong rồi về . Sỏi có nhớ trước đây vào mấy nhà quen thấy đăng thơ thì Salam hay càu nhàu " thơ với thẩn "
      Mấy ngày nay đau tay nhờ Sỏi già khơi lại mạch thơ " Con Cóc " trong người của Salam , nhưng qua hết tháng cô hồn thôi , sau đó là chuẩn bị cho mùa kinh doanh đến tết .. thì bận lắm
      Người ta làm một bài thơ thai nghén cả tháng không tắm , sửa đi sửa lại mà còn chẳng giống ai , còn Salam nhờ Hòn Sỏi truyền cảm hứng cho , vừa bán hàng vừa nghĩ , vừa còm thì thơ không giống con cóc thì cũng giống em con cóc là con ếch ... Hì hì hì

      Xóa
    3. Thấy gần đây(Mấy ngày thôi) Thơ từ Salam tuôn ra như dòng nước ấm, đọc thấy cũng hay hay, ngày một tiến bộ. Sỏi nghĩ từ đây đến chỗ thành nhà thơ chẳng còn bao xa, Người Nghệ mình cũng hiếu danh có tiền nữa thì chạy chọt để thành nhà thơ lớn dễ như bỡn. Hay cố lên Bạn yêu quý! Bạn làm nhà thơ lớn thì Sỏi may ra được nhờ. Ông đừng vì công việc hay vì một lý do nào mà bỏ lỡ cơ hội thành nhà thơ. Tắm quan trọng đek gì thơ hay thì nhà thơ phi tắm táp . Còn sạch sẽ mà không biết nửa chữ làm thơ thì sạch làm cái mẹ gì. Thơ thì phải có tiến bộ và vận động đi lên. Con cóc nhảy ra cũng là vận động. Sỏi làm cả trăm bài mà vẫn trong tầm con cóc đấy thôi. Cứ thơ con cóc chỉ để đăng blog, cũng ngon nghẻ chán!
      Chúc mừng nhà thơ lớn tương lai nha! Cố lên!

      ặc ặc Hic hic!

      Xóa
  5. sang đọc bài này của anh sỏi thấy cả hai đại ca chác đúng sở trường nên viết suất xắc HA bái phục anh SaLam ra luôn hai bài thơ cùng chủ đề HA lại càng bái sư phụ chẳng dám so tài cao thấp , em xin chào hai đại ca em dề

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HÀ à!
      Tất nhiên viết về những thứ mình yêu quý, mình thích thì nó gần như sở trường. Những cái anh và Salam viết là bọn anh rất yêu rất thích. Đã là người mà nói là cái Trym hay cái Bướm không phải là cái quý thì ngu xuẩn quá rồi. Anh nghĩ đó là đỉnh cao nhất của sự trân trọng và quý hóa. Chỉ khi nhắm mắt xuôi tay thì mới thôi âu yếm. Người đàn ông hay đàn bà mà không biết quý những thứ đó thì họ lấy nhau và bỏ nhau là chuyện bình thường. nhưng người biết quý cái quý của con người thì sẽ người hơn...Gứm nay anh có cơ hội ''Ní na ní nuận'' Hè hè! Thanh cù em!

      Xóa
  6. Be Be9/9/15

    Ôi xời ơi ! Đọc bài viết của Bác Sỏi , đề tài này Be Be đọc nhiều rồi, ko cũ , ko mới có lẽ bác Sỏi rành tâm lý , cơ thể của phụ nữ nhiều heng. Thế BeBe hỏi : áo ngực của bác gái size bnhiêu ? Giày bác gái size bnhiêu ??
    Còn Anh KM câu hỏi dành cho a : Đồ lót của vợ a size bnhiêu? Vợ a thích màu gì ?... Coi có giống BeBe không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Be Be Mến!
      Người đàn ông chân chính không phải là người làm những việc tủn mủn vụn vặt. Lại càng không phải những người giỏi nịnh ...Việc biết size áo của vợ mà cũng quan tâm đến thuộc hay nhớ thì còn làm được việc gì. Sỏi nghĩ việc ấy của mấy tay cũng gọi là đàn ông nhưng chỉ thích nhắn tin điện thoại , váo và chơi FB ngoài ra sự quan tâm của họ đối với phụ nứ thì sâu lắm và cũng sắc lắm. còn Sỏi hoàn toàn không biết và cũng không nghĩ đó là thiếu xót. Sỏi viết là lên án bọn có mới lới cũ và tôn quý những cái cần tôn quý và lưu giữ.
      Đàn ông mà biết đến cả Size quần áo lót của phụ nữ thì chỉ là loại đàn ông cơ hội , hèn và vô hồn!
      Đấy là suy nghĩ của Sỏi.

      Xóa
    2. Cười chết với Be Be ! Hỏi một câu làm chuyên gia tình dục là HS cà lăm . Đàn ông " chân chính " mà không biết Size của vợ là bao nhiêu thì là dạng đàn ông " chân gỗ " thôi , vụng chèo thì khéo chống . Chắc KM rành hơn phải không KM ?

      Xóa
    3. Với Be Be.
      Thú thực với em,anh không hề biết vợ anh dùng Size cỡ gì? ưa thích màu gì? Mà có lẽ,vợ anh cũng không thích anh quan tâm như vậy thì phải( không thấy phàn nàn gì về chuyện đó).Chắc vợ anh chỉ thích anh làm thôi,sáng giục làm,chưa giục làm,tối giục làm đến nửa đêm vẫn còn hỏi không làm gì à?
      Từ nay, anh thử rút kinh nghiệm là : Không làm gì cả,chỉ đi tìm các mẫu đồ lót cho vợ thôi.Cảm ơn em đã nhắc nhở.

      Xóa
    4. Với anh Salam.
      Theo em : Trong gia đình,nam giới chúng ta không nên quan tâm đến màu sắc và kích cỡ quần áo việc đó phụ nữ họ làm tốt hơn mình nhiều. Trong gia đình nam và nữ đã được tự nhiên phân chia chức năng rồi(tâm lý và sinh lý khác nhau cho phù hợp với chức năng riêng của mỗi giới) ,chỉ cần mỗi thành viên chỉ cần làm tốt chức phận của mình thôi, thì gia đình đó là hoàn hảo lắm rồi.Chuyện bình đẳng giới chỉ nên áp dụng ngoài xã hội thôi anh ạ,nếu áp dụng trong gia đình thì bị phản tác dụng ngay.

      Xóa
    5. KM ơi, anh em mình nói thế có quá với SL không? Một chàng trai Vinh...Luôn ngoan trong gia đình và biết điều, quan tâm với vợ con...Thôi nếu có gì Anh cho hai chữ Đại Xá nha!
      ...
      Mà thím nó chắc thích làm giàu từ lao động chân chính nên bắt em làm nhiều vậy chứ, Thường một ca đêm người ta tính ngang bằng xúc 2 tấn than đấy. Chết chết làm vậy thì chết!
      Ặc ặc!

      Xóa
    6. Chà chà ! Cả hai thầy trò không hiểu cái chi chi . Người đàn ông lịch lãm ngoài việc kiếm được nhiều tiền còn phải biết tâm lý chị em phụ nữ . Điều đó không phải là nịnh đầm , cơ hội , mà là biểu hiện một sự tinh tế trong nhận thức . Chả trách chi ế chỏng ế chơ , quanh năm suốt tháng chỉ xài mỗi " Đồ nhà " không hà .. tội nghiệp quá đê

      Salam nhỏ nhắn lại đào hoa
      Đi đếm nơi đâu vũng có bà
      Cơm nước rượu trà luôn hầu hạ
      Mong được Salam gửi chút tình

      Hai thày trò chịu khó học theo đê , nếu cần Salam dạy cho .. miễn phí

      Xóa
    7. Xin thưa! Mua đồ lót nữ cho người thân chỉ đơn thuần là việc của phụ nữ. Đó không phải là tinh tế, Bạn cứ làm những việc mà bạn cho là tinh tế ấy còn Sỏi không bao giờ là người như thế được ! Kệ một mình SL làm việc mà SL cho là đẹp! Thế nha!
      Hihi!

      Xóa
    8. Chẹp chẹp ! Ở đây không phải là nói về việc mua đồ lót , mà là thể hiện việc quan tâm đến người bạn đời đầu gối tay ấp của mình thôi .
      Dù yêu quý Sỏi nhưng qua những comemnt này cũng biết là HS rất là gia trưởng , bảo thủ ... cổ lỗ sĩ , chỉ sống vì bản thân mình thôi , khác hẳn với Salam .. thoáng lên một chút Sỏi ơi ... hoà nhập sâu hơn với thời đại mới đê !!! Kể cả KM nữa

      Xóa
    9. Chẳng biết Salam và nhiều người khác nghĩ thế nào?
      Chứ những phụ nữ đích thực và sành điệu, họ được chồng quan tâm như thế họ không thích đâu mà rất khó chịu.
      Hãy cao hơn xa hơn cái tầm ấy đi!
      Anh yên tâm Sỏi không đến nỗi nào đâu.

      Xóa
  7. bài viết tuy có dã man áp bức tí, nhưng mà, đọc cái kết xong, thấy anh Sỏi nhà này đẹp trai bà cố lun. há há
    Công nhận em nịnh dã man anh hén !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đương nhiên là anh vữn đẹp trai xưa nay! Biết là nịnh nhưng vữn sướng!
      Bây giờ em mới nhận ra hử? Thôi thế, cũng còn kịp ...!
      Hè hè hè hè!

      Xóa
    2. Chào Đan Thùy.
      Bạn ơi,đằng nào cũng đã mất công tải nên.Lần sau có tải,thì nên tải cái ảnh nào hoành tráng một tí.Nhìn mãi mới nhận ra.

      Xóa
    3. KM ơi ! Người ta phụ nữ , như vậy là được roài
      Thế KM thích tải cái giề ? Hay là hôm nào KM chụp hình Nuy đê , rồi gửi trong trang nhà Sỏi nè ... rồi Salam sẽ PR cho .. vào " Vườn hoa Anh túc " hay vào .. xx x
      Cài Viber đê rồi Salam sẽ gửi hình của gia đình của Salam cho , hoặc riêng hình của Salam cũng được ... thích gì chiều nấy .. kể cả hình .. Nuy của tui

      Xóa
    4. Bạn Khoa iu dấu, cứ mờ ảo thế cho anh Sỏi dí anh Salam chảy máu mũi chơi, rõ quá, 2 ổng lăn ra giẫy chết thì mình với bạn iu còn ai chém gió cho vui nữa hén. Hí hí

      Xóa
    5. Ơ! Thì ra con em ĐT dã man thật, bọn giết người. Thế này thì anh chết vì nó lâu rồi chết mục xương rồi...Ác thật.
      Với SL:
      Thích gửi cái gì mà chẳng gửi được. Nhưng tôi xin ông đừng gửi cái bó củi của ông cho ai, Ông có định làm họ chán ăn kiệt sức mà chết không đấy! Tôi xin nha!

      Xóa
    6. Với Đan Thùy.
      Ừ nhỉ,mình quên mất điều đó.Dứt khoát không cho chết hẳn,cứ cho dở sống dở chết thôi.

      Xóa
    7. KM !
      Em thì lại dại gái rồi , vào hùa với quân ''dã man'' để hại một đời anh...! Hic!

      Xóa