Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

29/09/15

GỬI CON TRAI


       Con trai yêu quý, đây là lần thứ 2 bố biên thư cho con. Hai thằng cha con chẳng làm vương làm tướng mà bận bịu tối tăm mặt mũi. Mấy năm gần đây chỉ gặp nhau mấy ngày dịp tết. Thằng nào thằng ấy cứ mải chết vào rượu với chúc tụng. Khi tỉnh rượu thì sang xuân mẹ nó rồi. Ai lại về việc nấy.

       Mới ngày nào...Vậy mà đã thấm thoát mấy chục năm rồi nhỉ. Ngày còn ị bô con luôn nghếch đít cho chệch ra ngoài, mẹ con gào như cháy chợ Đồng Xuân. Nhờ những quả trứng gà, trứng vịt mà con đã cao mét bảy mấy, lông chân một thúng, lông nách một bì.. Nay bố gọi con bằng anh cho nó xứng với các tầng lớp lông nha.

       Hôm trước anh gọi điện, vừa thông báo vừa hỏi bố về chuyện lấy vợ của anh. Ừ vậy là anh sắp bắt đầu phải bốc cứt rồi, i hệt như bố anh ngày xưa bốc cho anh ấy. Thôi thì cũng là cái nhẽ tự nhiên , duy trì nòi giống. Nay bố trả lời anh bằng viết ra. Bố cũng việc ngập tới rốn, con hiểu cho và chịu khó đọc vài dòng tâm huyết này của một kẻ làm cha.

       Anh đang đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời. Nhiều lúc nhìn anh lúng túng trong cuộc sống bố rất ngứa mắt. Ai thì bố không nói, nhưng với bố, anh chả bao giờ thay đổi, cũng chỉ là thằng đi sau và là thế hệ sau của bố. Bố nói vậy đek sai chứ!

       Lại nói về ngưỡng cửa cuộc đời nghĩa là ám chỉ việc lấy vợ. Bố chỉ nói về một việc thôi cho gọn. Thằng đàn ông lấy vợ là vào đời rồi đấy. Mà Bố không hiểu anh nghĩ thế nào mà chỉ thích gái đẹp. Dường như anh luôn cố mọi điều để lấy lòng một đứa con gái. Sai rồi con ạ, Gái đẹp là món quà thưởng cho người đàn ông thành đạt, chứ không phải là mục tiêu phấn đấu của một thằng đàn ông. Hiểu chửa!

       Hôm trước bố biết anh kê đểu bố, khi ngồi uống trà ở sảnh "Tất cả nguyên nhân dẫn đến sự đau khổ, bất hạnh của đàn ông không phải do không hiểu phụ nữ mà là không nghe lời phụ nữ" Nói thế này là anh dũng cảm đấy. Hay đấy, hay ở cái anh ám chỉ bố anh, không biết ngoan ngoãn nghe vợ. Nhưng có lẽ anh đã nhầm.

       Bố biết nhiều người sẽ kể cho anh nghe về bố, bằng tuổi anh bây giờ bố vốn là thằng ngỗ ngược, trời không sợ, đất không sợ và cái gì cũng trải từ cờ bạc, trêu chửi, đến cắn cỏ ngậm vành, đánh nhau sưng vều mõm cho đến việc dùng ngón tay móc rỉ mũi bôi vào khăn mặt của thằng bạn. Tự do và hoành tráng. Bố cứ nghĩ sống vậy, đéo được như con đại bàng thì cũng được như con dơi dơi.

       Tuy nhiên còn nguyên đời anh đấy. Thấy thiên hạ bàn tán, Cô ấy cũng là giáo viên à. Bố sực nhớ cái cô giáo có cái nốt ruồi ấy, cô giáo có cung bọ cạp ấy. Là bố liên tưởng thôi. còn cái không thể liên tưởng được là chính bố mẹ anh đấy. Những kẻ hành nghề giáo dục hiện nay chán chết anh ạ. Nhiều bậc thày đếm tiền giỏi hơn cầm phấn, Nhiều vấn đề bố cứ thấy lo cho anh. Lại dẫm chân vào lốt xe đổ thôi.

      Bây giờ kiếm được bao nhiêu, anh ăn tiêu bấy nhiêu: chả khác đéo gì Cường đô la! Sau ngày cưới, chỉ ngay sau ngày cưới thôi thẻ lương của anh con dâu tôi sẽ cầm, nó sẽ bố thí cho anh mỗi tháng anh không được bằng bà ô-sin.

       Cuộc sống này vốn dĩ đếch công bằng, vì vậy hãy tập làm quen với nó. Bố anh nghèo, đó không phải là lỗi của anh. Nhưng bố vợ của anh cũng nghèo nốt thì đó chắc chắn là lỗi của anh rồi. Nên giời mới cho anh cô vợ để cầm trịch kèm cặp kể cả giáo dục anh, anh đéo nên cãi cùn.

       Có vô số chuyện dẫn đến cái khổ của thằng đàn ông. Không biết sợ vợ cũng chỉ là một phần nhỏ thôi. Công bằng mà nói một thời Bạn bè của bố người ta cũng xì xào bố là thằng sợ vợ, Thật giả thì có ai biết đâu. Nhưng họ nói; chỉ mấy năm mà thay đổi quá nhiều, đến nỗi bạn thân mà lâu ngày gặp lại, họ không nhận ra. Bấy giờ bố cũng thấy nhục... Và quấy quả nói "Vợ tao cả phố này sợ chứ có riêng tao đéo đâu".

       Bấy giờ Bố cũng thân với ông nội. Hai người cũng ngồi uống nước Bố mới đem chuyện mách ông. Ông Nội cũng thở dài , liếc trộm bà ... Rồi nói với bố '' Con ơi đừng làm to chuyện lên thế vợ bắt nạt cũng là chuyện thường, còn nhiều chuyện nữa lớn lao hơn và nó hiếp đáp mạnh hơn. Nếu con không đủ sức chống lại hay là con không thể... Thì hãy duỗi chân ra mà tận hưởng. Bố cũng làm như vậy một thời gian.

       Bạn bè thì nông nổi hơn...Nó nằng nặc bảo ''Nên báo hoặc gửi đơn lên cục chống bạo lực gia đình'', may ngày ấy bố tìm không được địa chỉ...

       Những thằng to mồm khích bố nhiều nhất giờ nó cũng bị vợ bỏ rồi…Không nên coi vợ là mục đích cuộc đời. Tuyệt đối đếch tin bất cứ bố con thằng nào trên đời.

       Lấy bố anh đây mà làm lô đối chứng. Chân lý cũng là đấy, mà bất hạnh cũng là đấy. Tuy nhiên đối với chuyện vợ chồng bạn bè đóng góp phê bình là không nghe. Người khen anh mà khen đúng nó là bạn của anh. Người chê, đèo mẹ chê đúng hay sai gì cũng táng vỡ mồm nó ra cái tội chõ mõm vào chuyện người khác. Bí quyết để giữ một hàm răng đẹp là đừng chõ mõm vào chuyện của người khác. Bố chúc anh may mắn. À này, bố nghe nói Cường đô la nó cũng bỏ vợ rồi đấy!

38 nhận xét:

  1. Anh viết chuyện hài . chuyện tiếu nhưng lại mượn chửi những thói sấu ở đời . rất thú vị và cá tính .
    " Tuy nhiên còn nguyên đời anh đấy. Thấy thiên hạ bàn tán, Cô ấy cũng là giáo viên à. Bố sực nhớ cái cô giáo có cái nốt ruồi ấy, cô giáo có cung bọ cạp ấy. Là bố liên tưởng thôi. còn cái không thể liên tưởng được là chính bố mẹ anh đấy. Những kẻ hành nghề giáo dục hiện nay chán chết anh ạ. Nhiều bậc thày đếm tiền giỏi hơn cầm phấn, Nhiều vấn đề bố cứ thấy lo cho anh. Lại dẫm chân vào lốt xe đổ thôi."
    Thật đúng quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh chào em! Thế gian này có những lối mòn , có khi là lối mòn xấu nhưng cũng có khi là lối tư duy đẹp. các cụ vẫn gọi cái lối mòn xấu là thói đời, sinh ra thói đời thì do con người . Anh muốn nói anh có thói xấu là hay nhạo báng những thói đời hợm dởm. Nhiều khi bị ném đá bỏ mẹ hihi! Nhưng đến chết anh cũng khó mà từ bỏ được thói xấu này , thâm căn cố đế rồi . Đọc như em là đọc kỹ và hiểu anh rồi đấy ! Anh thanh cù em!

      Xóa
  2. Chẹp, may mà anh ko chịu cho em làm...con dâu anh, thêm nữa cũng may là con zai anh chỉ thích gái đẹp, chứ không hôm nay đọc phải bài này..chạnh lòng phải biết. :D
    Chung quy lại, ứ phải nói với con, mà toàn.... nói xấu vợ. Keke.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui trời ! Lâu ngày gặp lại mà em ún nó bóc mẽ tôi thế này đây!
      Anh cũng bảo cu cậu là "" có Bé Na na , đẹp ngừi tốt nết"" Nó về bảo ""con đào cả HN cũng chẳng có ai tên Nana , Nhẽ người tây hả bố?"" , anh nói nó là"" tây Yên Mô"" , Một thời gian sau nó bảo bó tay không tìm thấy.
      Bây giờ mới biết người đẹp là rất khó tìm.
      Hic hic!

      Xóa
  3. Ôi trời ôi vỡ mộng em rùi.
    Bao lâu nay kể từ ngày bị bò đá, í quên, bồ đá, em ôm hết mớ tương tư về rải nhà anh Sỏi ( hỉ mũi rột rột ), tưởng anh ế vãi mỡ chài ( nghĩ mỡ ngay bụng là mỡ chài á ), em ngày đêm thấp nhang... lòng cầu nguyện cho anh Sỏi ế cả đời với em. Nào ngờ, anh sợ vợ có hệ thống thế này, có phải phí mớ tương tư em rải k ? Hic hic .
    Chúc con trai iu vấu của anh sớm theo chưn bố mà hi sanh oanh liệt, ví dầu có lỡ ... liệt... cũng ráng ... oanh tạc như bố Sỏi nhá. Há há
    Thui, chả thèm tương tư anh Sỏi nữa. Em vìa đốt nhang ... muỗi tưởng nhớ anh Salam . K đc nữa thì em ôm hết gia tài nhà em sang hùn vốn với bạn KM mở cửa hàng môi giới mai mối.
    Chào anh, em đi.
    Ký tên.
    Trái tim rỉ máu
    Hức hức

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không ! em ơi anh sợ ngày xưa thôi giờ anh không sợ ai hết, vì có ai đâu mà sợ! Em cứ ôm mớ tương tư và tiếp tục cầu nguyện đi. Một ngày nào đó em sẽ đi xem ngày lành tháng tốt , Anh sẽ cưới em làm ngừi iu Thề đấy ! Anh sẽ iu em suốt đời ! Yên tâm chửa? Anh nói vậy mà không sợ gì cả chắc em hiểu Hihi!
      Ôi ! Nhưng mà sao em lại phũ thế chứ bỏ ngay anh để theo anh Sa lam được sao? Em đừng iu Salam ông ấy vừa bị vợ lớn xẻo trym rùi. Còn cái gì để iu em cơ chứ! Theo và lấy Salam em sẽ trả giá đắt đấy ...!
      Đến khộ cứ chờ anh đi mà! Anh sẽ băng bó cho tim em không rỉ máu nữa em nha! Hic hic!

      Xóa
    2. Giang hồ đồn em buông này bắt kia. Nên em phải phát dương quang đại khả năng này kẻo phụ lòng thiên hạ kỳ vọng ấy mà.
      Anh về bó tim em lẹ lẹ nhá. Em đợi lâu quá, mất máu, chít mịa em. Nhá nhá nhá

      Xóa
    3. Giang hồ đồn sao kệ mịa chúng ! anh iêu em thì anh cứ ôm em! để bó tim em! Có chết thì cũng ngả đầu vào ngực anh mà chết Hihi!

      Xóa
  4. Hí hí hí ! Đồ quỷ sứ nè , răng mà viết hay rứa kiểu này thì con đường vào hội xôi thịt sẽ rất hanh thông đây . Được quen với người giỏi ra ri thật là hãnh diện quá đê thôi , tự hào quá đê thôi
    Chúc mừng chúc mừng một nhà ven già tương lai , một niềm hy vọng cho Trâu Quỳ và Văn Điển .
    Vào được hội xôi thịt rồi đừng quên Salam nghe , nhớ giới thiệu vào với cho có cặp hý

    Trả lờiXóa
  5. Sỏi cũng có quen vài người trong cái hội đó , đã từ lâu rồi Sỏi hay nói theo kiểu ông Nguyễn Quang Lập , nhưng Sỏi lại là dân bắc nên cứ nói giọng bắc là ""Ỉa vào"" Hè hè ! Salam đừng tự ái nha .
    Phần 2 nội dung cái còm của Salam là thọc Sỏi , Sỏi giỏi đến nỗi Thần kinh vậy sao, Thôi thì giỏi hay ngu cũng vẫn là Sỏi, Salam thân mến Sỏi vẫn quý trọng bạn mà. Mạt sát Sỏi ghê quá nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại bảo là mạt sát nhể " Thương nhau nỏ hết lỡ lào phụ nhau "
      Thời của chúng mình qua rồi , bây giờ là thời của tụi sắp nhỏ . Chúng cũng khôn ra phết , hơn hẳn mình hồi xưa , nói chúng chẳng nghe đâu . Hồi xưa cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy còn bi giờ thì con cái đặt đâu cha mẹ ngồi đấy ... cấm được cãi
      Di dự nhiều đám cưới hai bên Sui gia cú ngồi mặt thuỗn ra có quen thân gì đâu mà có chuyện để nói .. nhìn mắc cười lắm . Ơ quê thông gia rảnh hay tiện đường ghé nhà nhau chơi chứ ở trong này không đường đột như vậy được , khi nào có lời mời thì mới dám tới chơi vì thế tình cảm khó có thể thân thiết được
      Ủa con trai tính lấy vợ à ? Khi nào cưới nhắn tin để gửi tiền mừng đám nha

      Xóa
    2. Là nó dọa thế chẳng biết nó có lấy cho không.
      Mà kệ mịa nó, nó lấy vợ cho nó chứ có lấy vợ cho Tía nó đâu mà, Hôm trước nó nói là nó lấy vợ chỉ cần hai đứa rủ nhau đi ăn bát phở rồi tuyên bố là xong...Đấy ông xem con với cái
      Nhưng Lão yên tâm khi nào có sự kiện ấy tôi sẽ báo . việc nó nó làm việc mình mình làm chứ ! Mà thằng này nó bán cả quảng trường Ba Đình mà chẳng cần văn tự hay khế ước gì lão ạ. Tui bảo tao đéo cần mày cưới chỉ cần mày dẫn một đứa chửa rồi càng tốt mà có hẳn con rồi càng tốt nữa. Nhưng nó phải giống mày, Nó nói vậy làm đám cưới trông xấu lắm... Bố chỉ thích ăn cơm trước kẻng... Già rồi vẫn không sửa được à. Tôi bảo cũng là cơm, ăn trước nóng sốt mà ngon, chứ ăn sau dễ ăn thừa người ta lắm ! Hihi!

      Xóa
    3. Nói chuyện ăn cơm truóc kẻng thì có con em của thằng em rể . Cha mẹ đầu tư biết bao tiền cho con du học ở Pháp , về nước yêu ngay một em mà gia đình không ưng thế mà hôm rằm trung thu dắt ẻm về vói cái bụng 7 tháng , chúng cố tình làm như vậy thiệt là hết biết . Tội nghiệp con em khóc sưng cả mắt chẳng biết ăn nói với họ hàng ra làm sao nữa . Vợ chồng con em cũng rắn mặt lắm cương quyết không nhận , hai đứa chúng nó mua nhà riêng để ở . Đúng là con dại cái mang , nhà này có ông Cún Con nên cũng lo lắm , chắc học Đại Học xong đưa về Quỳ Hợp cho Bà Sui nuôi thôi

      Xóa
    4. Vậy thì cho nó ở rể à!
      Ừ mà vậy cũng được lấy cớ để Salam gặp gỡ NT nhể nhể!
      Ông khôn vừa thôi chứ khôn quá vậy mà không hối lộ tui tui mách con ông nó rình bắt sống thì hai người lấy rổ mà che!
      Phải hối lộ hiểu chửa , không có là chết chắc!

      Xóa
    5. Nuôi mau lên ông sui! Học xong đại...nhọc ở trường quốc tế chi đó rồi đưa lên Quỳ Hợp cho vô rú phát rẫy! He he...đảm bảo qua hai mùa ăn măng chấm muối, con trai ông và con gấy tui mọc lông chân một gánh, lông ...các nơi nhóm lại một xe ben! Hơn đứt con trai anh Sỏi, nhỉ? Lúc đó chúng nghe kẻng cũng không biết về ăn cơm, đừng nói là ăn cơm trước kẻng! Hu hu...

      Xóa
    6. Ha ha ! Nhật Thành làm làm bạn tui bối rối rồi! Sướng nhất câu giả nhời này của NT !
      Thật ra Salam muốn lấy con giai ra để làm bình phong cho mình thôi. Lão đã cưa cẩm NT cho chính Lão hè hè! Câu trả lời hôm nay làm lão thất vọng chết người, Thế là chàng Salam mến thân của tôi vỡ mộng đêm thu! Huhu!

      Xóa
  6. Be Be29/9/15

    B Sỏi có con trai sao ko gả cho Be Be ? Ứ chịu đâu bắt đền đấy , b phải kiếm chôg khác cho Be thôi , ko nhờ a KM nữa đâu , ảnh toàn xạo ko hà , a sợ vợ uýnh nên ko dám vào Sài Gòn với e he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng con bác tuổi dần. Nó là hổ dữ đấy BB chịu không? Còn nghịch hơn cả bác nữa cơ. Mà bác mai mối không giỏi đâu, xưa nay chỉ chờ thất bại ( bắn không nên phải đền đạn) Với con mà thế mang tiếng ...Huhu Gay go lém!
      Đấy là nói đùa cho vui . Còn nói thật động viên mãi nó vào SG nó không chịu chứ nó nghe bác chắc bác cũng lo vào trong đó cho dễ thở! Đang ở HN hồi tháng 7 đùng cái bỏ nhà xuống Hải Phòng giờ ở luôn đó , vợ con chẳng lấy cứ lang thang đến khổ. Hihi!

      Xóa
  7. Đằng sau những lời gay gắt, mỉa mai là một nỗi lo khôn nguôi của bố về con.
    Đằng sau những giọng điệu bất cần đời là một niềm đau khi nghĩ về đời.
    Đằng sau sự trào phúng là những giọt nước mắt.
    Thôi thì, đời bố dù thành dù bại, dù sướng dù khổ, dù hạnh phúc hay bất hạnh, chỉ mong sao con đừng làm bố thất vọng.
    Nếu trước khi con bước vào cái ngưỡng cửa cuộc đời mà đọc những dòng thư này mà con khóc vì thương bố thì chắc chắn con sẽ sống rất đàng hoàng!
    "Gái đẹp là món quà thưởng cho người đàn ông thành đạt, chứ không phải là mục tiêu phấn đấu của một thằng đàn ông" Chí lí thay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi chao! thằng cháu của cô có bỏ ớt vào mắt nó, cũng không moi nổi nước mắt của nó cô NT à, Nó không nhạy cảm như bố nó nhưng được cái lỳ lợm, Anh Sỏi dã đau đầu cả mấy chục năm vì nó. Tan nát cuộc đời khánh kiệt tài sản cũng vì nó . Hai tháng nay khốn khổ đủ đường ngày đêm lo lắng bao nhiêu việc . Nói như vậy không phải do tệ nạn xã hội mà ông tướng làm ăn thua lỗ, rồi bỏ của chạy lấy người. Bỏ hẳn Hà Nội ra Hải Phòng rồi. Chẹp Chẹp! Có lẽ nó đã nhận ra nhiều điều. Anh cũng đã có chút hy vọng! Tuy nhiên tháng còn rộng ngày còn dài , nói trước sợ bước không qua! Hihi!
      Em chỉ giỏi đoán mò, Cuộc sống của anh chưa được may mắn nhưng công sức mình bỏ ra cũng có chút thành quả... Hi vọng trời thương người lao động như anh Hihi! Chả biết em hiểu được không(!?)

      Xóa
    2. Salam giống như một " Mụ Già " khó tính ít khi khen một ai , nên vì thế vào đọc các trang Blog thấy mọi người toàn khen khen nhau không hà .. chán như con gián , nhiều khi đọc xong chẳng buồn quay lại
      Nhưng hôm nay đọc Comemnt của Bà Sui thấy đúng với cái bụng của tui .. khen một cái . Hì hì .. Đọc những bài viết của Sỏi từ trước đến bi giờ có một nhận xét ra ri :
      Ẩn chứa trong những lời lẽ chửi đời , chửi tất tần tật kính thưa các kiểu chửi , thì đằng sau đó là một tâm hồn " Nhạy cảm " rất dễ bị tổn thương ... cấm cãi .. Hì hì
      Trải đời , trải tình nhiều rồi nên trong lòng có nhiều nỗi niềm mà chưa giải toả được , nên vì thế muốn giãi bày nhưng còn e sợ nên chưa dám nói hết mà thôi ... nhát gan .. hì hì
      Nhận xét vội vậy thôi đúng sai không thành vấn đề , chỉ mong thằng Cún Cưng ra Quỳ Hợp sống Bà Sui chăm sóc cẩn thận là OK , mọc lông hay mọc lá không thành vấn đề , ở Sài Gòn ngập lụt mà Ông Kễnh còn râu tóc lông lá từa lưa .. khỏi lo về điều đó nghe Bà Sui .. hì hì

      Xóa
    3. Nhật Thành ơi! Đừng Yêu Salam nhé , Ông í ăn gian cứ lôi con giai vào cuộc, Yêu anh anh đưa về quê Ninh Bình ăn thịt dê em ơi! Ninh bình quê anh cũng có Núi đẹp chết người. Anh cũng đẹp chai mà, thật đấy( trừ cái bụng). Nghe anh em nhé Hihi!

      Xóa
  8. Về chuyện sợ vợ,theo em thì nó nằm trong tiềm thức trai Việt rồi anh ạ.
    Từ thời Hồng bàng,Lạc việt đã có chế độ mẫu hệ,sau nâng lên thành đạo (đạo mẫu,chỉ Việt Nam mới có thôi).Mà khi tới 80-90% đàn ông sợ vợ rồi,thì ai không sợ vợ mới là có vấn đề thôi anh ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Này em nói thế nghĩa là; Sợ vợ là truyền thống dân tộc à, nó là một phần văn hóa phi vật thể à. Chết mẹ thế thì nay mai Unetco có khi nó còn phải công nhận sợ vợ của người việt mình là di sản phi vật thể của nhân loại ấy chứ nhể!
      Bấy giờ nó có mời em làm chuyên gia để thẩm định thì cố gắng nha!

      Xóa
    2. Vâng anh ạ.
      Bây giờ còn có cả tượng đài MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG rồi.Vậy mà,các bà,các bác,các cô,các chị,các em,các cháu vẫn cứ đòi bình đẳng nữa.Không hiểu bình đẳng đến mức nào thì sẽ thôi không đòi hỏi nữa?

      Xóa
    3. Thực ra Mẹ Việt Nam anh hùng chỉ có ở xã hội tốt đẹp của chúng ta! Tốt đẹp thật. Tốt kinh lắm cơ!
      Một đứa con sinh ra bao giờ cũng là sản phẩm của cả hai bố mẹ. Nhưng chắc gì đứa con kia đã là con ruột của ông bố, lỡ cá lạc ao thì sao...Chỉ có bà mẹ trực tiếp đẻ ra hắn sẽ là mẹ đẻ của hắn...Chỉ việc khẳng định chủ quyền này cũng đuungs là phụ nữ VN anh hùng thật, khẳng định chỉ có bà mẹ VNAH chứ làm gì có ông bố VNAH.

      Bình đẳng cái khỉ mốc gì có là thống trị thì có...Đã là thống trị thì bọn chúng tham lam lắm, không có điểm dừng đâu!
      Thành kính chia buồn cùng các thế hệ đần ông!

      Xóa
    4. Trích : Bình đẳng cái khỉ mốc gì có là thống trị thì có...Đã là thống trị thì bọn chúng tham lam lắm, không có điểm dừng đâu!
      Thành kính chia buồn cùng các thế hệ đần ông!
      Ơ,thế em bị lừa rồi phải không anh? Từ trước đến giờ em vẫn cứ nhẫn nại,cố gắng chịu đựng để với tới cái gọi là bình đẳng,cứ tưởng rằng như thế mới là hạnh phúc, là văn minh,là hiện đại(hóa ra là tự tìm đến tai ương thôi),chết thật,thì ra lại là như thế.Hí..hí...

      Xóa
    5. Có khi nó ở chỗ em cả tin quá đấy thôi! Đừng tin bố con thằng nào em ạ! đến vợ mình mà nó còn lừa cả mình thì còn tin ai! Chẳng bao giờ có bình đẳng đó là bản chất của sự sống nói chung, Xã hội loài người thì càng thâm độc đỉnh cao của thú tính. Không tin ai cả ...Hihi!

      Xóa
  9. Đọc bài của anh rồi, em bỗng dưng lo lắng cho hậu vận của mình, chết thật... hì hì hì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh chỉ có 1 , còn em có đến 3 nhưng anh tin là chúng nảy ra ba chúng, 3 thằng nhà em sẽ kế thừa được cái hiền ngoan của Ba chúng . thế thì em không phải lo lắng gì cả, hậu vận của em là ngon rùi! Khác bố con anh nhiều. Bố thì ngang tàng , con thì chẳng biết sợ ai... Giá nó mất dạy thì có khi anh đỡ khổ Hihi!

      Xóa
    2. Bữa mô rảnh đi xem một quẻ bói xem kiếp trước có nợ nần chi ai không ? Hay là hồi trẻ đến giờ lừa tình nhiều quá bị mấy Mệ yểm bùa trù úm ? Nếu vậy thì về Quỳ Hợp nói NT nhờ mấy bà thầy mo giải đê thôi

      Xóa
    3. Trời nay Salam hào phóng thế , lại dục Sỏi Dzìa Quỳ Hợp mới hay chứ, Hay Bạn nhường cho Sỏi đấy à! Củm ơn nha! từ nay không được nhận nữa nha! Hè hè!

      Xóa
  10. Việc gì anh phải lo,chỉ cần cu cậu hiểu rõ rằng : Lấy phải vợ xấu là thằng đàn ông bất tài,lấy được vợ đẹp thì là thằng đàn ông bất hạnh.Rồi cho nó tự quyết định làm người bất tài hay bất hạnh thôi anh ạ.

    Trả lờiXóa
  11. Đấy là nguyên lý hả em!
    Ừ! Mà không hẳn chỉ là nguyên lý mà còn là nguyên nhân, nguyên cớ và là căn nguyên khởi nguồn cho mọi chuyện. Thế mà có mấy ai chịu nghe theo đâu. Loài người và cả thằng con anh trong đó ngu thật , ngu thật! Hihi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì trong truyện TÂY DU KÝ cũng nói nhiều rồi,khi muốn ăn thịt thầy trò Đường Tăng bao giờ bọn yêu quái cũng biến thành gái đẹp cả đấy thôi.Ai cũng đọc cũng xem,nhưng không ai chịu để ý đến tình tiết ấy.

      Xóa
    2. Ui giùi ! Đường Tăng đẹp trai lại tu 10 đời , ai ăn được thịt Ổng thì sống thọ ngang trời đất , không phải yêu tinh nữ không đâu mà yêu tinh nam cũng thèm ăn . Chứ HS và KM có cái giề ? Trên răng dưới búp Bông Bụp thì cho tụi tiểu yêu chúng cũng bỏ chạy thôi

      Xóa
    3. Anh Salam lại lạc chủ đề rồi.
      Ý em muốn nói rằng khi gặp gái đẹp,nam nhi thường bị mềm lòng vì bị sắc đẹp che mờ mất lý chí rồi anh ạ(tai họa ở chính chỗ này).
      Trên răng dưới bông bụp còn sướng chán,chứ như em chỉ còn mỗi răng không thôi.Vợ em hắn bảo : Từ khi anh ký vào bản đăng ký kết hôn thì cái này(bông bụp) là của em(đã được pháp luật công nhận quyền sở hữu),anh nhớ lấy,vớ vẩn là chết đòn ngay(đòi lại ngay).

      Xóa
    4. Há há!
      KM càng ngày càng bộc lộ lý luận siêu phàm! Anh Sỏi phục lăn! Đọc còm của KM rất thích!
      Em kệ cho Salam lão chê! Hôm nào gặp để vào tay lão cái bông đéo gì đấy cho lão kinh!
      Há há!

      Xóa