Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

25/09/15

GIẢM BÉO

        Các chị ạ!
       Hôm trước tôi viết về chuyện béo, cơ mà tôi viết về con gái chứ không phải tôi viết về tôi. Tự dưng tôi lại nghĩ tôi phải có nghĩa vụ viết về chuyện tôi đã làm, chí ít cũng là kinh nghiệm. Các chị có dáng đồng dạng với tôi chắc rất bận rộn, việc ngập đầu, thôi thì bớt chút thì giờ đọc cho tôi vui. Cho tôi có bạn có bè.
       Đúng bằng tầm giờ năm hai ngàn lẻ mấy, tôi bắt đầu chơi FB, ngày nào quên mẹ nó rồi tự nhiên đốc chết tôi chụp cái ảnh toàn thân pot lên FB. Vừa pot xong một ông nhảy vào ''Ôi thế đéo nào cái thằng này là ông à! Béo như ông lợn, ông đến tạ không? Ăn cái cứt gì mà béo quá vậy... ''Ai vào cũng chửi, cũng rủa... Tôi chán tôi nhất đời, xóa cmn ngay bài đăng... Tức nổ mắt tôi thầm mong giờ có trận ốm thập tử nhất sinh cho nó gầy bớt đi. Tôi ốm thật...Bị cảm lạnh các chị ạ, là bọn lang băm nó bảo thế chứ tôi biết tôi uống bia cỏ với nem chua về nhà ăn thêm mấy cái sữa chua nữa nên đi té re. Tào Tháo đuổi chạy nhọc nhọc là, bụng nó cứ đau, đít cũng đau, rồi nắng nóng lúc nào cũng ''bồ hôi'' vã ra như tắm. Tôi nói là đúng ba ngày chứ có lẽ sang ngày thứ tư nó mới cắt cơn. Tsb nó ngọc thể tôi mất nước trầm trọng.
        Ai cũng khuyên tôi uống nước đẳng trương. Đéo uống đang đau bụng bỏ mẹ, mà đi ỉa lõng bõng nước thế này là do bụng mình nhiều nước, lại còn uống vào.
        Tôi nhịn hết vì tôi có âm mưu thầm kín. Ôi dào 4 ngày thì khỏi. Nhẹ cả người, tôi nhảy lên cái cân đồng hồ xem mình còn bao nhiêu ký, cái cân nó vẫn quay hết gần một vòng rồi giả lại, mừng quá cười tụt cả quần, giảm 5 kg các chị ạ. Rất sướng, cái cách này hay nhưng lỡ nó xỉu đi cái chết mẹ xong, cũng nguy hiểm. Nhưng ngay sau khỏi bệnh ăn giả bữa, ăn cái gì cũng ngon miệng có vài hôm tôi lại béo hơn cũ... Phí cả lần ốm.
        Một hôm nọ xem tivi nó quảng cáo có thực phẩm chức năng giảm béo. Em kín đáo ra nhà thuốc mua về uống. Giảm thật các chị ạ! Nhưng mà đéo phải do thuốc . Con người béo là do khỏe mạnh và tiêu hóa tốt hằng ngày chỉ toàn ăn thức ăn ngon và những món mình thích thì nó béo là do vậy.
        Đằng này nó bảo sáng uống 2 viên, trưa hai viên và tối hai viên, mỗi lần uống một cốc nửa lít nước. Cha mẹ ơi thuốc với thang thế thì lấy đéo gì mà béo. Có khác gì thoi thóp nằm chờ chết. Mà tôi suýt chết thật do hạ đường huyết tôi nằm không nói được, cấm khẩu đấy! Cả nhà lo lắng gọi xe cấp cứu , đưa vào viện nó truyền, nó tiêm cho sáng đến chiều thì ra viện, tôi có bệnh đéo gì đâu. Đợt này  giảm 7 cân. Cơ mà ở viện về mọi người quan tâm chăm sóc quá! Thành ra ai cũng động viên tôi ăn vào cho nhanh khỏe. Có vài hôm lại còn béo hơn ngày chưa uống thuốc, Tôi ghét ti vi không bao giờ mở và xem nữa, bọn lừa đảo.
        Tôi có âm mưu giảm béo và vẫn canh cánh thực hiện. Nhà tôi nuôi con chó phốc nó chỉ bằng cổ tay con bé hàng xóm thôi, chứ cổ tay tôi thì to quá, to hơn con phốc nhiều. Tôi thường cho nó ăn và quan sát thấy nó ăn có thìa cơm no mẹ rồi... Thế là tôi nhịn tất. Mỗi ngày chỉ ăn lượng thức ăn bằng con chó Phốc ăn, lấy con chó làm chuẩn. Một thời gian sau tôi đi đái nước đái cứ chảy vào chân. Chắc yếu lắm rồi. Đêm tôi nằm nghĩ giờ có một em xinh đẹp nằm cạnh chắc là tôi chỉ đủ sức để ngửi thôi, chứ không đủ sức làm gì.
        Quả thật tôi thấy tôi đang đánh đu với số phận. Chỉ hai tuần tôi hạ được 9,5 kg, nhưng nói thật nhịn lâu chịu không thấu. Tôi lại lôi máy ra chụp ảnh , sờ tay vào bụng thấy mềm mềm tôi hóp mẹ bụng vào, rất đơn giản ...Tôi lại pot lên FB và nhanh như thể các bạn của tôi đã chực sắn chúng khen đẹp'' chai'' ... So với năm ngoái phải giảm được 30 cân. Khổ thế các bạn có biết cái bụng thật của tôi đéo đâu. Tôi đã tìm ra chân lý, để giảm béo hiệu quả là hóp bụng lại... Hihi!
        Ngay hôm ấy tôi lại ăn bình thường trở lại vì nhịn đói thì đến bố tôi cũng đéo chịu nổi. Tôi lại tăng cân ào ào, còn tăng nhanh hơn lúc cũ ấy! Sau lần 3 giảm béo tôi tăng hơn cũ 14 kg.
        Bây giờ thì tôi bó tay chịu béo vậy thôi. Cách đây vài ngày Blogger ĐT vào còm và động viên tôi hai câu thơ:
                              " Anh không có body sáu múi
                        Nhưng bụng anh có một ngấn để thương em"
Anh Sỏi ạ! Mập là phúc hậu, là khỏe. Các cụ chẳng bảo "Con lợn có béo cỗ lòng mới ngon" là gì!

63 nhận xét:

  1. Bài này tặng người đã dâng tôi hai câu thơ trên . Hè hè!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kkkkk. Cười đã thiệt. Khoái cái chỗ anh Sỏi tót lên cân sau đợt bắn pháo bông.... mà... tụt cả quần. Há há

      Xóa
    2. Đấy em thì chỉ hay bắt lỗi vậy thây! cứ như trọng tài bắt việt vị ấy!

      Xóa
  2. Be Be25/9/15

    Eo ôi nhìn cái bụng bự kìa , giống 2 chị ú trg cty của e , con trai trai mập thì ko sao , con gái mập thì chỉ ế chôg thui - a KM có bụng bự như bức hình ko ? Điểm đạo đức e đc 9 điểm vì thế ko comemnt bài Dưa chuột đc he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Điểm giáo dục công dân của em cao thế nhỉ , tiếc nhỉ, Vì nếu xét về thơ thì bài Dưa chuột là bài thơ hay đấy , hơn nữa có cả những cô giáo và thày giáo cũng còm ác liệt đó mà! Nhưng thôi giữ gìn được vậy cho nước nó trong!
      KM chắc đẹp giai chứ không xấu như Sỏi đâu , yên tâm !

      Xóa
    2. Với anh Sỏi.
      Anh cứ nói thế,làm em ngượng lắm anh ạ.

      Xóa
    3. Với Be Be.
      Đùng nghe anh Sỏi,nước trong thì không có cá em à.Mí lại,cả thiên hạ đục còn riêng mình lại trong thì cũng thấy kỳ kỳ thế nào ấy nhỉ? Theo anh : Thôi,kệ,cứ thiên hạ làm sao thì mình cũng như thế em à.

      Xóa
    4. Tư tưởng của KM chuẩn không cần chỉnh! Em luôn chân thành thế chẳng trách BB cứ bám chặt thắt lưng "Địch'' mà đánh ! Hihi!

      Xóa
    5. Với anh Sỏi.
      Chết mất thôi anh ơi,có cái ý kiến nhỏ mà anh nâng thành tư tưởng.Em không gánh được tội phạm húy đâu anh ơi.

      Xóa
    6. Là anh đánh giá thật lòng, thật tính đấy chứ! Hihi!

      Xóa
    7. Be Be26/9/15

      A KM ơi , thế a thích nc đục thì mời a vào Sài Gòn nghen ....e chờ

      Xóa
  3. Kệ, cứ béo thế ôm cho trọn vòng tay anh hén.
    Em ngày xưa tuyển chồng kiém trai đẹp body 6 múi cơ. Ox nhà em đẹp trai lắm. Thế là lọt vô tay em. Cưới có vài năm, từ 65 kg, ổng vọt lên 1 phát 84 kg, trong khi cao chưa tới 1,7m. Chao ôi. Ú nu lun.
    Giờ em nghiệm ra rùi. Lấy ốm về nuôi cũng mập. Chi bằng lấy mập về khỏi mắc công nuôi thúc. Hé hé
    Đùa thui. Chứ lỡ iu, thì mập ốm xấu đẹp gì cũng iu hết anh hén.
    Em khoái đọc vui vầy nè. Xả xì trét kinh. He he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kệ mịa nó béo em nhỉ, Béo có đứa béo dùng lo gì!! Hihi!
      Em tả ai 84kg cao chưa tới 1,7m ...Không phải anh đấy chứ Há há! Đúng cái thể hình của Sỏi ...Thế này thì duyên phận rùi em ui !
      Lại còn ; '' Lấy mập về khỏ mắc công nuôi thúc"" Anh hiểu anh hiểu ...Thế nhé thế nhé! Há há!
      Anh viết 100% mục truyện đều là chuyện cừi cả mà, Nhạt toẹt cả mà...Xả xì choét được ư Hihi! Thanh cù em!

      Xóa
    2. Với Đan Thùy.
      Trích:Giờ em nghiệm ra rùi. Lấy ốm về nuôi cũng mập. Chi bằng lấy mập về khỏi mắc công nuôi thúc. Hé hé
      Kinh nghiệm dạn dày gớm,thế này khi gặp mặt chắc phải chuẩn bị thuốc đau đầu rồi.

      Xóa
    3. Sao lại phải thuốc đau đầu hả em? Nàng chọn đúng ý thì đau chỗ khác chứ sao đau đầu mà thuốc! Hic hic!

      Xóa
    4. Anh ơi,nàng nhiều kinh nghiệm như vậy,chắc chắn nàng sẽ quay đối tác như chong chóng thôi.Nàng sẽ yêu cầu mọi việc phải theo ý mình,nghe theo thì dở mà không nghe còn dở hơn,làm thế nào bây giờ? Đau đầu là chắc chắn thôi.

      Xóa
    5. Ôi trời. Lại nói tui nhiều kinh nghiệm nữa kìa. Nghe mà muốn... nhảy ruộng chít mịa cho rùi. hic hic

      Xóa
    6. ĐT ơi KHoa Minh nói thế là đúng chứ còn gì, Thôi đừng nhảy ruộng, vừa chết lúa mà em ú thế không lên được, khéo chết thật thì anh ế à!?

      Xóa
    7. Vì chả có nghĩa địa nào chôn nỗi 2 đứa mình, nên chúng mình k thể chết vì ế đc anh Sỏi ạ. Nếu có chết, tụi mình chết oanh liệt hơn anh hén. Mình ế... đến chết cho dân chúng tối mắt lun. Quyết định vậy đi. Anh nhá!
      Há há

      Xóa
    8. Em càng ế anh càng mừng, vì còn được nghe giọng em quậy tưng bừng. Chứ em và Sỏi không ế thì anh chết vì pùn thúi cỗ lòng lun á.

      Xóa
    9. Với ĐT !
      Anh nhất trí ế ! Hồi này anh thích ế lắm! Anh ế để có đôi với em đấy mà! Thống nhất được rồi em nha ! Cùng nhau ế đến già, xem thiên hạ với mình thằng nào chết trước, thằng nào không hạnh phúc hơn thằng nào ...Thế em nhá!
      Anh TTN !
      Với ĐT anh phải còm sắc chứ đừng còm nhiều , có nhiều khi anh cứ nhiệt tình viết còn dài hơn cả entry ...Em ĐT không thích thế! Chỉ bởi vì e ế! hè hè!

      Xóa
    10. ui trùi. Lại hiểu tâm tư tình củm em thế cơ à? Kiểu này em chết chắc rùi anh Sỏi ợ. hic hic

      Xóa
    11. Anh không hiểu em thì thằng chó nào mới hiểu được em! Không hiểu em để mà chiều em thì iêu em sao được, híc!

      Xóa
  4. Khiếp quá chời ơi ! Bụng còn to hơn bụng ông Địa , hỏi nhỏ nè mấy tháng rồi ? Siêu âm chưa ? Trai hay gái ? Con ai ? ... Khai thiệt đê Salam không có rảnh để đi đánh ghen mô .... hì hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sa lam thân mếu ! Sỏi là giai nha.Biết chửa? Hỏi như Salam không đúng đối tượng, tối nghĩa không giả nhời!

      Xóa
    2. Hồi trước đoc một bài báo của nước ngoài có một ông người Ấn Độ có cả hai bộ phận sinh dục của cả nam và nữ . Ổng quyết định có bầu , sau đó vì bận rộn quên trang ấy , không biết Ổng có thành công hay không ?
      Nay nhìn cái bụng chà bá của Sỏi tự nhiên nhớ đến bài báo ấy ... con trai mang bầu cũng được mà , khoa học ngày nay phát triển muốn gì mà chẳng được . Thế đã xem phim " Khi đàn ông có bầu " của Phước Sang chưa ? ... dzui lém
      Hỏi nhỏ nè ! Thế tính mở trò chơi " Bập bênh " à ? Có cần PR cho các Mệ sồn sồn không ?
      Sao đàn ông lại không mang bầu được nhể ? Có thể được mà .. mượn câu nói của Sỏi trong bài viết ông chồng bôi thuốc trừ sâu để cai sữa cho con mà làm ông hàng xóm lăn quay ra chết .. ". Tôi biết đâu đấy "

      Xóa
    3. Cố tình dìm hàng nhau đấy hử? Bụng sỏi to nhưng có lẽ nhiều người mơ đấy ông bạn ơi! Hè hè!

      Xóa
    4. Chuyện kể có một bà bầu khi sanh xong đến lúc tắm rửa vỗ bồm bộp vào chỗ ấy rồi nựng: "Tsb mày, mấy tháng liền rồi giờ tao mới nhìn thấy dung nhan mày nhá". Bụng anh Sỏi thế này thì hỏi nhỏ bao năm rồi anh không nhìn thấy của nợ bằng tuổi mình ?. Tôi thì vẫn giữ phom người từ hồi còn trong quân ngũ cơ, vòng ngực và mông bằng nhau, vòng bụng bằng 3/4. Dạo này thức thông đêm nhiều quá lại đi như ngựa vía lại chẳng thể thao thể hình gì nên sút còn có 64 ký thôi. Cố gắng tháng tới đẩy về vị trí cũ cỡ 67 - 69 ký. Cao 1,70m cân nặng thế là vừa anh nhỉ.

      Xóa
    5. Gì đâu không biết , phải bỏ cho Tâm tình Nguyễn một phiếu nếu ra tranh cử . Bạn nói rất đúng : HS mập chần dần như dzậy nhiều lúc tắm Ổng chả có điều kiện ( Không thể ) để nhìn quả dưa chuột " Bao tử " của mình mô .. thương lắm cơ nhưng Chả bảo thủ quá cơ , khó lay chuyển một khi con người vừa .... ???

      Xóa
    6. Với TTN!
      Vẫn nhìn thấy chứ ...Há Há ! Nhà tắm có gương to vật vã Nhìn thấy hết ! Chuyện này cho 9,5 điểm về nội dung và tính u mặc!
      Dĩ nhiên cao 1,7m thì <69 kg là đẹp rồi ! Thế dưng mà phí cái tên T. béo! Có cơ hội phục hồi nó chả sao... Này anh ngày xưa ở Hàng Mã có mấy người to nhỉ béo nhất quả đất...Đầu những năm 2000 vẫn còn một bà ngoài 60 to thế và rất trắng. Chẳng biết người Việt hay người Hoa?... Thấy họ ai cũng nhìn.

      Xóa
    7. Với Salam !
      Anh bạn khỏi lo cho Sỏi nha, Vẫn nhìn thấy và quan tâm đến quả dưa chu đáo lắm !
      Kể cả khi cứ đái vào chân cũng nhìn thấy. Yên tâm, yên tâm! Há há!

      Xóa
    8. Nói gì thì nói béo quá không tốt đâu , dễ sinh nhiều bịnh : Đái đường , cao huyết áp , tim mạch , đái khai , ngủ thì kéo gỗ như voi vvv
      Xung quanh nhà Salam có nhiều ông bà mập lắm , ngồi đâu câu chuyện chỉ xoay quanh ăn gì uống gì để giảm béo . Có bà chị vợ cũng béo lắm cỡ 80 kg , ai đời rủ bà xã đi tập Gym , tập xong ra một mình bả ăn 2 tô phở 1 đĩa bánh bèo .. cười chết được , ăn như thế thì tập làm quái gì nhể . Mà những người béo lại thích ăn ngọt nhìn mấy bà ăn sầu riêng mà hãi luôn , mỗi bà phải 2 quả mới chịu . Thế Sỏi có thích Sầu Riêng không ? Salam gửi cho mấy quả , ăn xong cất dành vỏ để làm ghế ngồi nghen ... đã lém

      Xóa
    9. Ai sinh ra trên đời này chẳng chết, béo không phải do ham muốn hay chạy đua chạy theo kiểu a dua a tòng để được béo . Thực ra người béo rất khổ và khó chịu chứ cả thế gian này không ai muốn béo, giời bắt tội thôi anh bạn ạ ! Nói thế đủ để anh hiểu chưa nhỉ!
      Mới lại đời sống ngày nay, chỉ có bị bệnh gì mới không béo được thôi, đến con chó nó có ăn nó cũng trơn lông mượt da.
      Sỏi hoàn toàn khỏe mạnh không có bệnh gì cả, Ngoài cái vết thương sọ não mất 67% sức khỏe làm mắt sỏi càng ngày càng mờ (Mắt trái chỉ còn 1/10) thì sỏi hoàn toàn yên tâm. Hihi!
      Sỏi rất thích sầu riêng nha cũng chén quả 4kg hết veo nha, tuy nhiên anh bạn khỏi lo ngoài này giờ mang trong ấy ra cũng nhiều , giá siêu thị 40.000đ/1kg OK mà !

      Xóa
  5. Tặng cho ông bạn béo thân mến thân của tôi nè

    Salam chê Sỏi béo phải không ?
    Làm mấy vại bia mặt Sỏi hồng
    Bụng bự người ơi ... sao khổ thế
    Quần áo chẳng vừa ... mặc váy thôi

    Salam đừng có chê cười tôi
    Béo nhiều hay ít cũng thế thôi
    Ngày mai Sỏi quyết đi tắm ốm
    Cùng với chi em sẽ giảm ngay

    Salam chê Sỏi nhưng không hay
    Sỏi béo nhưng mà có cái này
    " Dưa chuột " người ơi sao bé quá
    Suốt ngày tìm kiếm hổng có ra

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Há há !
      Lão liệu hồn vừa uống chút rượu mạnh hơi đau đầu ngồi mãi không họa được !
      Cho tui nợ nha !
      Chờ đấy cún con ạ!

      Xóa
  6. Đọc bài này của anh cười tụt cả quần
    Muốn đẹp phải siêng năng
    Thể dục hằng ngày tập
    Đừng mà vội hấp tấp
    ăn nhiều béo gấp đôi
    Cớ chi mà phải tội
    Nhịn ăn giảm béo vội
    Như Hồng Anh đây này
    Thể dục tập hằng ngày
    Người đẹp hơn người mẫu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh rất muốn đẹp
      Cũng muốn ăn ngon
      Lại ăn rất nhiều
      Vì luôn ngon miệng
      Bây giờ bó tay
      Không dám giảm béo
      Cũng không giảm ăn
      Nhưng lại lăn tăn
      Nên lười tập luyện
      Sống thêm 1 năm
      Thì phải rèn luyện
      Mất hẳn ba năm
      Thôi thì ngại lắm
      Ai mà chẳng chết
      Sống mãi bao giờ
      Em là người đẹp
      Đêm ngày anh mơ

      Hihi!

      Xóa
  7. Khi muốn giảm béo cần phải như sau: Trước tiên,ta cắt bớt nguyên nhân (ăn ít thôi,tăng cường rau xanh),tăng cường hậu quả (làm nhiều thêm,sáng trưa chiều tối cả đêm nữa).Đảm bảo hết béo luôn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dze!!!! Em lại chém gió rùi...Anh đã làm gấp mười lần cái cách của em mà chịu bó tay đấy nha! Giờ đành chịu có sao ăn vậy. và chẳng làm gì nữa thây kệ mẹ cuộc đời thằng bờm này thôi!

      Mà em còn chưa trả lời lời mời của BB ở trên kia kìa!

      Xóa
    2. Nam giới béo hoặc phụ nữ chưa chồng mà béo thì em thua(không chữa được),nhưng phụ nữ có chồng mà muốn giảm béo,bảo chồng cứ đến gặp em,đảm bảo trong ba tháng thôi vợ hết béo ngay.Thật đấy.
      Bên trên,BB .....hiểu sai ý em mất rồi anh ạ.

      Xóa
    3. Anh phải đọc đi đọc lại , cứ ngỡ em viết bảo vợ đến gặp em thì còn tin được, chứ bảo chồng đến gặp em khéo lại công toi thôi!
      Anh thấy chỉ cần có lời mời là có cơ hội rồi, Hiểu sai hay hiểu đúng ta cứ đi cái đã , dựa trên thực tế mà tiêu diệt chứ , He he!

      Xóa
    4. Chu choa mệ nội ui !
      Rứa KM có cách chi mà vợ muốn giảm béo thì chồng phải gặp KM để tư vấn hè . Bày cho Salam với chứ bà xã cũng đang trên đường phát tướng ú ù u
      Đừng có nói là " Đêm bảy ngày ba vô ra không tính " hý , rứa thì vợ chưa giảm béo thì chồng đã lưng còng chống gậy rồi .... có cách chi khác không hè , nhờ " Chiên da " bày cho với ... Thank's

      Xóa
    5. Há há !
      KM thả thính và Salam dính rùi! Mà nhà có duyên kinh doanh vợ mà phát tướng thì lộc vào như nước thì tội gì mà giảm béo cơ chứ!

      Xóa
    6. Với anh Salam.
      Con người ta béo lên là nhờ ăn ngon,ngủ yên và công việc nhàn hạ.Vậy thì muốn gầy thì ta phải làm ngược lại thôi,nhưng ta không thể cấm vợ ăn,ngủ và bắt làm việc được(nhất vợ,nhì trời mà).Cho nên ta phải dụng mưu thôi anh ạ,mục đích làm cho ăn không ngon,ngủ không yên,đứng không được,ngồi không xong khoảng vài tháng là trở về dáng chuẩn ngay.Đây là một ví dụ để anh tham khảo:
      Người phụ nữ lo lắng nhất là chồng mình lăng nhăng này nọ anh ạ,điểm yếu của họ chính là chỗ này.Vậy anh cứ giả vờ có bồ bịch thôi(làm công nhân,công chức thì không mang lương về,như anh cứ lấy tiền hàng mang đi gửi một chỗ nào đó).Thời gian, thì cứ đi chơi tối ngày thôi(không cho biết đi đâu,ăn mặc bảnh bao hơn bình thường).Cứ thế một thời gian là bị nghi ngờ,từ nghi ngờ rồi lo lắng,từ lo lắng rồi là ăn không ngon ngủ không yên,đứng ngồi không yên.Cứ thế một thời gian là ổn thôi.
      P/S : Cần phải cân nhắc liều lượng vừa phải thôi anh nhé,quá liều họ làm càn thì nguy hiểm cho bản thân mình anh ạ.Chúc anh thành công.

      Xóa
    7. Há há há! KM nói nghe cũng phải nhưng tôi thách lão Salam dám làm theo vì tôi biết chắc lão làm theo KM nghĩa là lão tự tử... Đúng không ạ?

      Xóa
    8. Mới dọn hàng xong đọc cái còm của " Chiên da " KM và đọc lời phụ hoạ của ". Dưa Chuột Bao tử " thấy chán mớ đời
      Cả hai anh em chẳng hiểu gì về cuộc sống ở Sài Gòn hết nên nói lấy được , dù sao đi nữa vẫn Thank Cù nghen
      1+ 1 = 2 nhưng nhiều lúc 1+ 1 = 1 hay 1 + 1 = N N N .. ". Tôi biết đâu đấy " hè hè hè

      Xóa
    9. Chán là phải KM nói vậy chứ tương đúng vào cái chỗ trọng yếu của người ta, giật mình là phải, đến nói cũng dè chừng giữ mồm giữ miệng thế thì oan uổng nỗi gì nữa chứ !

      Kìa Vợ đang đứng sau lưng kìa!
      Cẩn thận đi không có nhừ đòn!

      Xóa
  8. Béo! Nỗi lo không chỉ của một người...
    ---
    Không sợ béo
    Chỉ sợ... yếu
    Yêu không nổi!
    :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy cuộc chiến chống béo phì là của cả nhân loại. Nhẽ đây là chiến tranh thế giới em nhỉ!
      Không sợ béo chỉ sợ yếu cho dù đó chỉ là một chút mềm yếu của lòng tôi :D !

      Xóa
  9. Chồng muốn vợ giảm béo, hãy đi cặp bồ. Vợ muốn chồng bớt bụng to, cắm ngay cái sừng trên chóp sọ. Đảm bảo bài thuốc này hiệu quả gấp nhiều lần những phương pháp giảm béo của anh Sỏi. Ha ha...Thử ngay sẽ biết!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hứ Không được không được !
      Có rất nhiều người đàn ông như anh, ở chỗ chỉ mong bị cắm sừng để có cớ cho vợ đi luôn, thật đấy. giả dụ anh là người chồng và là người thả diều, Vợ là cái diều , cái dây diều là hạnh phúc (Gồm cả độ bền và chiều dài của dây) Nếu gặp địa lợi là bãi đất hay cánh đồng rộng dễ thả và thiên thời,, là trời nắng ráo có gió lộng thì người giỏi thả, diều sẽ lên cao, cứ vớ vẩn anh chỉ cắt cái dây hạnh phúc là diều cứ gọi là bay tự do. Chắc chắn diều không còn là diều nữa... Không giảm béo theo NT được!
      Giảm cân là tự mình chớ người khác giảm cho mình thì chỉ có chết! Chả dại!

      Xóa
    2. Thế a?
      Nếu em là cánh diều
      Và chàng là ngọn gió
      Thì chàng ơi thổi nhẹ
      Cho diều bay lên cao
      Đừng thổi như lốc xoáy
      Diều quay quay lộn nhào!
      Anh Sỏi nha.

      Xóa
    3. Hôm trước anh dọa cưa cẩm em anh chưa kịp cưa thì em đã chểnh mảng lốc lờ rồi, anh còn tán ai cơ chứ!

      Nếu em là cánh diều
      Trời thổi vào ngọn gió
      Anh sẽ cầm đầu giây
      Cho diều lên theo mây

      Ở trên trời gió lộng
      Em thấy hạnh phúc không
      Ngiêng nghiêng em nhìn xuống
      Dưới đất một ông chồng

      Ngẩng mặt mà ngóng trông
      Mặt trời nheo đôi mắt
      Em nhìn anh có thấy
      Anh giống Tôn Ngộ Không.


      Xóa
    4. Em bận, rồi tự nhiên chán...hình như thất tình thì phải. He he...
      Anh cho em lên mây
      Bằng chiếc tàu bay giấy
      Và trên cao em thấy
      Cô đơn như Tản Đà!

      Xóa
    5. Nếu em nói bận được rồi
      Thì anh cơn cớ nào ngồi mong em
      Còn như cứ chán chẳng thèm
      Thì thôi chẳng thể mong em quay về
      Một thời cười nói đam mê
      Làm anh cứ nghĩ cái nghề bút nghiên
      Đã là nghiệp đã gắn liền
      Với em cô giáo của miền núi non
      Chẳng phải em bận vì con
      Cũng không vì gánh giang sơn nhà chồng
      Làm sao blog để không
      Để anh vừa nhớ vừa mong vừa buồn.

      Xóa
    6. Em cảm ơn chị Nhật Thành nhiều lắm ạ.

      Xóa
    7. Vì NT đã nói hộ cái muốn nói mà KM còn vòng vo chứ giề! Hê hê!

      Xóa
    8. Không phải thế anh ạ,là em học thêm được cách giảm béo cho người có vợ ạ.Há......há....

      Xóa
    9. Ôi giời, đừng có làm theo NT mà tan cửa nát nhà như chơi đấy, chết chết!

      Xóa
    10. Khoa ơi, chị xui dại anh Sỏi đó mà, em đừng nghe theo mà khốn nha em. Tình yêu nó xóa nhòa mọi cảm nhận về hình thức, kiểu như người em yêu to béo thì em cho rằng to béo mới là chuẩn mực của cái đẹp, cô gái nào thanh thoát mảnh mai là xấu.

      Xóa
    11. Hứ lại còn vậy nữa chứ! Thâm độc Waaaa!

      Xóa
  10. Vẫn như năm xưa đã đọc là đọc kỹ + đọc hết và thấy rất chi thú vị.
    Giờ thì sức khỏe anh sao rồi ( mắt nữa?) ? Em phải đeo kính để đọc trên điện thoại đây.
    Chuẩn bị nắng lên em sẽ quay lại với đồ lụa giờ tóc đã bạc vẫn khá tròn nhưng vẫn hợp đồ lụa + guốc mộc-kkk

    Trả lờiXóa
  11. Mấy năm nay sức khỏe kém đi nhiều, mắt vẫn thế đeo kính thì đọc tốt, chắc giời còn thương! Nói đến đồ lụa anh lại nghĩ ngợi, cứ như có lỗi. Nhưng thôi, phong cách của em thong dong trong lụa, chân dận guốc mộc thì ôi thôi đáng yêu quá! Kệ thiên hạ với nhà to xe đắt, chắc gì nhàn như ta. Ông Nguyễn Du có câu:
    " Người mà đến thế thì thôi
    Đời phồn hoa cũng là đời bỏ đi..."
    Cứ thế là tốt lắm rồi, mấy câu kiều ấy cũng thật hay em nhỉ?
    Anh cảm ơn em!

    Trả lờiXóa