Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

08/10/15

HOANG ĐƯỜNG


       Tôi chưa bao giờ viết và nhằm nói nặng một ai trong môi trường Blog này. Hôm nay cũng thế, nhưng tôi thật buồn vì có một anh hàng xóm. Anh hàng xóm PHẠM ĐÌNH TRÚC THU tự nhiên phát bệnh hay vì lý do gì,vào nhà chửi Sỏi chứ, vô lý chưa? Rất đê tiện, làm Sỏi phải nghĩ xem cái con người này đã trêu chửi những nơi nào. Từ Công Tử Rừng Phong đến Bà Lão Vui Tính Của Bọn Nhóc, Người Đồng Bằng. Rồi đến Blog Nguyễn Tuấn Anh, một thời ghen ghét vơi Khổng Tước Linh. Rồi cả Lê Trần Minh nữa chứ. Gần đây Gây hấn cãi cọ với Người Hà Nội, Nhà Gom Lá Bàng, đến Bác Sỹ Ái Nữ mà anh ta cũng không tha. Còn với Sỏi 4 năm nay rồi. Một niềm ghen tức và đố kỵ. Nghĩ thấy thương ông bạn hàng xóm này quá. Anh PĐTT Muốn nổi tiếng anh ta có cái blog Một Đời Thực - Hư mà gốc gác của nó là MOMOTDOI. Mọi người vẫn gọi anh ta là ''Mo'' Cái blog đăng tới cả ngàn entry mà không thấy có ai đọc, chắc được vài chục cái comments. Thế thì nổi tiếng sao được.
       Nhưng thôi chẳng nói về cái chuyện khó tiêu này. Có khó gì đâu chỉ một cái klick chuột là bao tâm huyết, công sức và cả sự GATO cua anh ta sẽ tiêu tan ngay mà. Tôi xin các bạn lượng thứ, tôi kể các bạn nghe về chuyện hoang đường! Hoang đường thật vì tôi cũng nhặt nó ngoài đường.
                                                           ***********
       Gần đây có cái model là tạo scandal. Đây là một tuyệt chiêu. Tôi nhớ có đọc một bài viết về trường học ở đâu đó chuyện có ghi là TÌM GÁI ĐẸP ĐỂ HẠ NHỤC, chuyện này cũng vô tình mà biến được các cô gái xấu thành đẹp ngon ơ nhé! Chả là thế này, trong một trường trung học đang bình thường, bỗng từ đâu có một bọn con trai bịt kín mặt, như bọn khủng bố tự xưng IS ấy. Chúng cứ tìm những cô gái đẹp, xinh tươi để khủng bố bằng cách ném cứt vào mặt. Ban đầu nhiều người lên án, cho rằng một việc làm không còn đạo đức, nhân cách, ghê người, đáng nguyền rủa.
       Âydzà! Sau một thời gian các cô gái khác trong trường, là những cô mà bị bọn khủng bố sinh học chê là; mặt thì chuột kẹp, cũng bình thường. Da cũng chỉ trắng bình thường. Eo co cũng chỉ bình thường , nghĩa là ba vòng sai số không đáng kể, các cô này tự hình thành từng nhóm, nhóm nào cũng có cái mong muốn ngược đời. Mong sao đến một ngày, được bọn bịt mặt kia nhằm thẳng mặt mình mà ném những thứ ghê tởm đó. Vì sau đó nàng nghiễm nhiên được thăng hạng từ không ai để ý đến, được đứng vào trong hàng ngũ người đẹp, người được ném cứt vào mặt. Do mong muốn mà lâu không thấy ai ném của ấy vào mặt mình, nên đã tự tổ chức tạo ra một vụ ném cứt vào mặt mình để trở thành hot gil. Đấy chỉ đơn giản là một chuyện cười thôi nhưng nó đúng với cái tâm lý của các nàng muốn tạo scandal để được nổi tiếng. Để được cong cớn. Cũng biết đâu những nàng bình thường kia nhờ có những bữa ăn phân trọn gói mà tiếng tăm lại chẳng nổi bỏ mi.ẹ ! Bấy giờ họ tha không thi hoa hậu, chứ còn lấy chồng cho khỏi ế, thì dễ…
       Gần đây thấy có mấy em tuổi băm. Hễ có ai đó thương tình hỏi thăm chuyện gia đình chồng con thì ai cũng thở hắt ra, kèm theo một câu: “chẳng thấy chó nào đến” cái tội gọi bọn đần độn đàn ông là chó, thì hãy đợi đấy nó sẽ kéo đến cả đàn. Chó nội có, chó ngoại có. Ôi dào! Nhưng để có chó cả đàn, thì phải có scandal.

35 nhận xét:

  1. Đây là lần cuối tôi nhắc đến cái tên PĐTT .

    Trả lờiXóa
  2. Ủa lại được bóc " Trinh vàng " à
    Câu chuyện ném phân vào mặt để được nổi tiếng dù xảy ra ở bên Hàn Quốc , nhưng ở Việt mình cũng thiếu gì những chiêu trò đâu có chịu kém , nhiều khi còn bẩn thỉu gấp nhiều lần . Tạo Scandal để được nổi tiếng nhanh bằng mọi giá nhưng sau sự nổi tiếng đó thì mọi thật chân giá trị sẽ trở về đúng vị trí mà nó vốn có , sau những hư danh đó cuối cùng cũng quay lại với cái máng lợn mà thôi
    P / s : Chủ Blog Nguòi Đồng Bằng Lão Cạo hiền khô à cũng rất vui tính Salam biết từ hồi mới làm quen vói môi trường Blog , quý nhau lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người ta gọi là bóc tem! Ông bạn thô bỏ mịa , ai lại nói đến cái thiêng ấy chứ!
      Có người nổi tiếng bằng con đường chính ngạch. Đó là những anh hùng. Nhưng cũng có anh nổi tiếng bằng Nhai thủy tinh , bằng nuốt rắn độc thậm chí ném đá vào cuốc hội khi đang họp...
      Đó là cách anh ngợm chọn cho mình!

      Xóa
    2. chuẩn không cần chỉnh .

      Xóa
    3. Gớm,được anh mở hàng thì : Núi rừng đầy hoa bỗng thành chiến trường rồi đấy thôi. Hí...hí...

      Xóa
    4. Úi KM đừng ngoáy anh Salam vậy chứ! Nhiều người khen anh ấy hiền khô, Mịa kiếp Hiền khô nghĩa là hết xí quách...Há há!

      Xóa
  3. NT học mót được câu chuyện của nhà Phật: Thầy Cù Đàm bị một kẻ khùng chửi bới thậm tệ, chửi ngày này sang ngày khác, chửi chuyện nọ đến chuyện kia nhưng thầy không hé răng nói nửa lời. Không có gì vô duyên hơn là hỏi mà người ta không thèm trả lời,không có gì bực hơn là chửi mà người ta không chửi giả. Kẻ kia tò mò hỏi thầy: "Sao tao chửi mày nát nước mà mày vẫn không nói gì?" Thầy điềm tĩnh hỏi: "Vậy nếu ông dọn cỗ, mời người ta ăn mà người ta không ăn thì mâm cỗ ấy ai ăn?" " Ôi dào, không ăn càng tốt, tôi ăn hết" "Vậy những lời mấy hôm nay ông dành cho tôi, tôi không nhận, vậy ai nhận?"
    Hì...NT chỉ kể vậy, không nhằm vào ai cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái tính triết học trong lời Phật là rất cao siêu ! Sỏi chẳng muốn nặng lời với ai, nhưng anh bạn ngợm này không khá lên được NT ạ! Tuy nhiên nói với anh ta thì cũng bằng anh ta à! Nên Sỏi thôi , chẳng hơi đâu tay đôi với anh ta. Thật thảm hại cho thói GATO!

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. NHỮNG TÊN PHẢN ĐỘNG ẤY CHẤP LÀM GÌ...

      Xóa
    4. Cảm ơn anh ! Sau entry này tôi cũng không bao giờ nói nữa. Chả chấp tanh tưởi!

      Xóa
    5. Dạo trước,em có chút thắc mắc(do vô tình không biết).Sau tự tìm hiểu thì còn chút nghi ngờ,đến bây giờ thì không còn nghi ngờ gì nữa rồi anh ạ. Qủa thật là đang tiến hóa ngược.

      Xóa
    6. Hihi!
      Những người có bản lĩnh thường thì mọi bước đi và cả lời nói thường điềm tĩnh. Đến một lúc họ sẽ tiếp cận chân lý.
      Ngay như ở đây , trong bài này cũng có nhưng người đang xiên anh(Là P.Nữ) Nhưng không sao anh có cách nhìn và lựa chọn của mình.
      Anh mừng em đã hiểu được!

      Xóa
  4. Nhật Thành nói về chuyện lễ vật thì Salam cũng biết đến một câu chuyện y chang
    Đức Phật nói " Ông đem lễ vật tặng người khác người ta không nhận , thì lễ vật ấy cuối cùng thuộc về ai ? Người ấy đáp rằng lễ vật ấy cũng thuộc về ông ta . Nay ông mắng nhiếc ta , nhưng ta không nhận , ông tự mang vào thân ông vậy , cũng giống như âm vang bay theo gió mà có , như bóng theo hình mà thành, cuối cùng vẫn chẳng tránh được - Hãy thận trọng chớ nói lời mắng nhiếc ác ngữ "
    A di đà Phật , thiện tai thiện tai

    Nhặt hết khổ đau ở chốn này
    Quên đi thù hận của đời nay
    Thả theo dòng nước xuôi biển rộng
    Cho lòng thơ thái tựa hư không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Salam đã nói rõ hơn về một bài học mà Phật dành cho chúng sinh.
      Cả anh Salam và NT đều khẳng định ''hãy để ai nói mình thì tai liền miệng đấy'' Người ta tự nghe cả! Hihi!
      Cảm ơn Sa lam nhiều nha!

      Xóa
    2. những lời phật dạy linh lắm đó .cứ chú niệm thì mọi tai ương sóng gió sẽ qua hết

      Xóa
    3. Hihi! Anh cảm ơn Hồng Anh nhiều!

      Xóa
  5. Thiện tai ! Thiện tai ! Trần gian bể khổ. quay đầu làm bờ. ... Em tính nói vài câu cửa miệng người ta hay daỵ em mà ...em quên mất tiêu rùi. Thui, nhớ nhiêu nói nhiêu thui.
    Ở gần là alô anh em mình đi cà phê tám tám cho vui anh hén. Cả nhóm đc thì quá tốt lun. hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quên nữa. Anh qua face vô inbox cái dùm em. em hỏi cái này tí. K tán tỉnh hay mượn tiền anh đâu mà lo nhá. hì hì

      Xóa
    2. Thiện tai thiện ta!
      Nhưng anh chẳng hiểu em nói vậy là nói với Salam hay là Anh Sỏi Hihi
      Nếu là anh nha , anh đang có tiền mong mãi chẳng ai vay, còn khoản tán, anh đi tán bao năm có được ai đâu. Giờ em cứ tán anh đi anh đổ liền. đổ kềnh tắp lự hehe!

      Xóa
    3. Nói anh á sếp. Khổ ghê

      Xóa
    4. Há há há há! anh sang ngay nhưng em hứa là em phải tán anh cơ Hơ hơ!

      Xóa
  6. BE BE8/10/15

    B Sỏi à , dọn hết các thứ rác ruỏi đi cho sạch nhà. Loại người vô liêm sỉ như vầy lấy chổi chà mà quét cũng bẩn chổi thôi . Chưa thấy ai kinh tởm và thối tha như thế cả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn BB ! Sỏi sẽ dọn ngay và luôn, Đúng như BB nói ô nhiễm kinh khủng .

      Xóa
  7. Be Be8/10/15

    Ủa Be Be cũng muốn nổi tiếng thì làm sao bi giờ ? B Sỏi và a KM nếu biết cách gì mà nổi tiếng nhanh thì bày cho e vói nghen .....Thabk yuo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi!
      Cả một entry ở trên đấy thây, BB cứ tha hồ mà lựa chọn...
      Nhưng thôi BB ạ đừng nổi tiếng mà khổ , Sỏi can ngăn ngay từ đầu đấy , Hãy nổi khi bơi là được rồi, đừng có khi bơi lại chìm thì tiếng nổi ích gì Hihi!

      Xóa
    2. ÚI trời,thời buổi này còn muốn nổi,đấy thích thì cứ nổi thôi(chỉ có là bèo tây thì mới nổi thôi),nói trước nổi lên là anh vớt luôn,anh vớt được rồi thì làm gì là do quyết định đới.

      Xóa
    3. Anh vớt được rồi làm gì là do anh quyết định đới. Bên trên bị thiếu mất chữ anh,giờ làm lại một tí.

      Xóa
    4. Thôi mà Bé Bé đừng nổi nữa KM vớt đấy, vớt về làm gì chắc là nuôi thôi!
      Mà cũng là cơ hội nếu muốn được vớt thì hãy nổi ngay đi Hihi!
      KM chắc chả đủ sức vớt đâu!

      Xóa
    5. Em vớt thật đấy,không đùa đâu.

      Xóa
    6. Há Há vậy thì chết Be Be!

      Xóa
  8. Thôi mà anh Sỏi ơi, rác không ai để trong nhà. Con chó ỉa bậy thì ta hót bỏ vô toa lét rồi giật nước là xong thôi mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh biết không chỉ từ qua đến nay chó ỉa mấy chục lần anh à! thật kinh tởm. Nhưng cũng nghĩ như anh thôi, nói nó thì bằng nó à! giật nước cho sạch!

      Xóa
    2. Chấp kẻ điên thì mình cũng điên. họ chửi mình . mình lại tăng phúc đó hi hi ...

      Xóa
    3. Đúng vậy em à! chẳng nên chấp làm gì nó hèn người đi! Cảm ơn em!

      Xóa