Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

30/01/16

THƠ HIỀN HIỀN


       Trên mạng Bạn Sỏi nói mình tốt nghiệp đại học bôn ba! Nhẽ thế mà thật cũng như ảo cũng đã từng ngang dọc, chỉ riêng món bốc lờ thôi mà có đến vài chục bạn hỏi '' Sao trông anh Sỏi phong độ kinh hoàng , đẹp giai răng vẩu thế, bặm trợn ba hoa thế mà biên thơ hiền ghê, hiền đến dịu dàng, có em còn nói dịu dàng đến độ em không chịu nổi nữa đâu ...he he!
        Sỏi biết mọi người khen Sỏi là khen đểu vậy thôi, chứ ai chẳng biết bạn Sỏi đã từng mang mã tấu đi chặt chém dọc ngang, từ ngày còn Yahoo!360, Yahoo!Plus, Blogspot, WordPress, quay cả về blog tiengviet nữa chứ.
         Chắc các bạn ai chẳng biết con Zì Trung Tướng. Thằng ấy văn phong sâu sắc và hút hồn. Nó viết tài ghê người. Trạc tuổi Bạn Sỏi, nên Bạn Sỏi ưng cái diễn đàn bỏ mẹ ấy mấy năm giời, là một còm sỹ tận tụy, bằng link riêng của mình thân ái nhét nam khoa, phụ khoa vào miệng nhau ở quán bựa của con Zì. Chính vì có ngày ấy nên bây giờ thì dịu hiền...he he. Nhất là mỗi khi làm thơ. Bị phải tự khai vầy để bà con thấy bạn Sỏi trông hiền hiền, ngu ngu chứ kì thực khó ăn lắm chứ chả có đùa đâu.
        Lang thang khắp nơi, ơ thế nhưng đi đâu bạn Sỏi cũng có bạn. Cũng có những bạn nữ bước từ chốn ảo mơ hồ ra đời tìm đến thăm viếng rất là kính cẩn, nhưng đành thất vọng ra về vì bạn Sỏi chỉ chém gió chứ mà tiền đéo có, ngoài mấy cái đồng lương còm thì có hai cái nhà vợ chiếm một cái con chiếm một cái, còn bạn Sỏi về quê ở một mình. Thế đấy! Ở một mình vẫn có bạn gái tìm đến, vẫn thăm viếng ác liệt. Đến nước này Bạn Sỏi phải nói thật, đã ba lần bị chó đớp vào phần phụ mà vẫn không hề hấn gì. Không phải Bạn Sỏi chê trình độ tấn công của chó rất xoàng, Mà là phần phụ của bạn Sỏi teo mẹ nó rồi ...Há há há. Teo vậy là hơi sớm so với tuổi thọ trung bình của hắn.
        Mà cũng là lẽ tự nhiên. Cái ông Thái Giám xưa , khi cắt đi phần phụ thì đến giọng nói cũng the thé, vậy thì khi teo phần phụ nhẽ là văn phong cũng hiền hiền là cái lẽ khỏi phải bàn cãi, đúng phỏng?!

10 nhận xét:

  1. Á, thì ra anh Sỏi cũng từng bị tơi bời, thê thảm rồi mới trở lên hiền hòa nhã nhặn thôi. Không phải sinh ra đã là như thế..........há......há.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, đã từng tròn như bây giờ nghĩa là do va đập, chứ bẩm sinh của Sỏi không phải là tròn. Hihi!

      Xóa
  2. Biết ngay mà , Thím Salam hồi trước đến giờ vẫn nghi nghi bạn Sỏi có trục trặc về sinh lý . Hôm nay không khảo mà xưng , thà một lần như vậy đê , khen cho một câu là dũng cảm
    Thế thì lâu nay Thím quen một người cùng " Hệ " à . Thôi từ giờ chỉ theo Anh Khoa Minh đẹp trai dái to có võ biết tiẻu tiền thui .... He he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sa lam cứ theo anh Khoa Minh, KM có đủ thứ mà Salam thích Hic hic!
      Chắc được mấy hôm sẽ bị KM đá đít ngay , há há!

      Xóa
  3. Chúc anh năm mới an bình
    Thêm tài thêm lộc thêm tình yêu thương
    Chúc anh muôn vạn nẻo đường
    Cùng người tri kỷ yêu thương ngọt ngào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em gái chân thành
      Tuy xa nhau vẫn cứ dành yêu thương
      Dù cho muôn vạn nẻo đường
      Anh vẫn tin như lẽ thường tin nhau.


      Xóa
  4. Trần Đình Dũng9/2/16

    Ơ mất bố nó chim rồi thì hôn mãi cũng chán nhể

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Há há! Cũng lâu rùi không hun, chả hỉu có chán không nữa! há há!

      Xóa
  5. Em sang thăm anh đầu năm, chúc anh năm mới Bính Thân vui khỏe, an lành!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn ĐVĐ nhiều ! Luôn mong em khỏe vui và hạnh phúc!

      Xóa