Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

03/08/16

ĐÁNH GHEN

''Big C Hà Đông''

Sáng nay em đang ngồi cửa nhà em, còn ngái ngủ em ngáp thối um cả vùng châu thổ Sông Hồng.

Chợt em thấy một tay đàn ông, dắt một chị sồn sồn chạy qua, xoẹt cái thấy chị hàng xóm lững thững vừa đi vừa quệt nước mắt. Thì hóa ra chị ta bắt sống chồng chị ngủ nhầm với cái chị sồn sồn kia. Đôi gian phu dâm phụ không thể độn thổ, họ nhìn mỏi mắt  không ra cái lỗ nẻ nào mà chui. Thế là cả hai dắt nhau chạy qua mặt hàng xóm và người vợ chân chính.



Em thấy cái cảnh chẳng cần đánh ghen mà tình địch cũng chạy mất dép, em lại nhớ hôm tháng 6 em gặp một vụ đánh ghen dã man ở Siêu thị Big C Hà Đông, 4 ái nữ hung hãn coi đồng loại như búi giẻ để giằng giật cấu xé, búi giẻ ấy là một chân dài 9x.

Các chị ạ, Nhẽ em phải nói em yêu tất cả các chị. Chúng ta hàng ngày cùng đi chợ, cùng đi siêu thị, rồi về nhà nấu ăn và hơn nữa là chúng ta cùng đi vệ sinh trong  một thành phố.

Chúng ta trẻ trung và xinh đẹp, chúng ta cười đùa và đi dưới hàng cây vừa bị chặt trụi trên đường Nguyễn Trãi. Như Lưu Quang Vũ nói: ''mọi ý định đều có ghi trong sách ''. Ngày em còn đi tán gái có chị nói với em là cuộc sống có rất nhiều màu sắc, có thể giống như bức tranh khảm trai lung linh,  nhiều màu.

Chị yêu tự do. Em cũng yêu tự do. Chúng ta đều yêu tự do, nếu không hơn thì có lẽ cũng chẳng kém gì những kẻ cứ mở mồm ra là thao thao bất tuyệt về tự do. Aydza! Những kẻ ấy...! Chắc ai cũng hiểu và ham muốn tự do, hằng ngày chúng ta vẫn nói đọc lập , tự do, hạnh phúc đấy thây.

Thế thì yêu cũng phải tự do...tất lẽ dĩ ngẫu rồi. Ấy nói vậy chứ mà tự do xúc phạm người khác, hay tự do cướp quyền lợi của đồng loại thì các chị và em cứ bỏ mẹ với họ. Phỏng ạ!

Em là đàn ông , thật! Em có đủ tư cách của một đàn ông chẳng thiếu cái gì. Ngay từ bé em đã thích xem đánh nhau. Các cụ non bảo "Thấy ăn tìm lại thấy đánh tìm đi" em ghét cái lý luận cụ non nên cứ thích làm ngược lại. chỗ nào có đánh nhau là có em. Em chỉ đến xem họa huần em mới cổ vũ nha. Xem đánh nhau còn sướng bằng vạn xem TV. Ôi thôi, em là cứ hay chuyện nọ xọ chuyện kia, em quay lại cái chuyện ghen tuông tí nha. Giá như mọi người cứ như em mà ở vậy thì chả chó nào ghen. Sao lại cứ thích chui đầu vào cái rọ lại còn kêu ca khóc lóc gì...

Em có ý kiến này nha, nói thật với các chị, nếu mình xấu làm gì có thằng nào thèm để ý mà tìm hiểu nội tâm, đào sâu suy nghĩ, tính cách để chiếm được mình cả thể xác và tinh thần đâu. Bí quyết để nhiều giai theo mà không cần phải thả thính nhiều, đó là đẹp, đẹp...Phải thật đẹp! Phụ nữ không phải ai cũng đẹp tự nhiên nhưng thời buổi công nghệ này thì chỉ cần xẻo mông mà đắp lên má, bơm cái gì đó vào môi cho sưng mọng lên, rồi chân ngắn thì kéo ra... Đại khái đến với Thẩm mỹ viên Cát Tường...chăm chút cho bản thân em đảm bảo ai cũng xinh hết!

Các chị ạ, dù ti tỉ thằng đàn ông ngoài kia nói rằng:"Anh không thể lấy em vì ngoại hình em không đẹp" nhưng có đúng là 100 thằng đàn ông thì 99 thằng lăng nhăng và 1 thằng còn lại là gay phải không ạ? Mẹ kiếp đã phải đẻ con cho chúng nó, còn lo đủ thứ việc nhà việc nước để chúng nó thảnh thơi đi chơi với gái. Thương vợ thương con thật đấy nhưng làm gì có thằng nào từ chối hoa thơm cỏ lạ đâu ạ. Cho nên chị em mình lúc nào cũng phải tươm tất, xinh tươi và đẹp từ đầu đến chân.

Em không nói là  lúc nào cũng phải trưng diện như đi diễn, nhưng mà làm cái anh phụ nữ là phải yêu thương bản thân trước tiên, mình không biết yêu mình thì sao bắt thằng khác yêu mình.

Để không may chồng mình mà có chán mình mà đi theo con khác, thì mẹ mày cũng đã kịp đi trước một bước, có phương án 2 nhé, đi thì đi cóc cần.

Mà các chị ạ làm đẹp khiến bản thân tự tin hơn trong cuộc sống. Mà những người tự tin luôn có động lực để làm mọi thứ tưởng như không thể. Đã thế mình đẹp thì em thách con nào cướp được chồng mình đấy, mình nhìn bản thân mình còn thấy muốn yêu thì thằng nào dám chán? Mà kể cả thằng chồng mình đi theo con khác thì nó cũng ân hận, ngay cả con bồ nó cũng canh cánh lo lắng xem thằng người yêu nó có nuối tiếc gì mình không.

Em đứng giữa mà nhìn rồi nói với các chị một chân lý là ai cũng thích đàn bà đẹp, dù gái hay trai, dù hifi hay đa hệ.
Chúc các chị đẹp trong từng ngõ phố, thăng thiên lên mỗi ngày!

40 nhận xét:

  1. "Phụ nữ không phải ai cũng đẹp tự nhiên nhưng thời buổi công nghệ này thì chỉ cần xẻo mông mà đắp lên má, bơm cái gì đó vào môi cho sưng mọng lên, rồi chân ngắn thì kéo ra... Đại khái đến với Thẩm mỹ viên Cát Tường...chăm chút cho bản thân em đảm bảo ai cũng xinh hết!"
    Úi giời! bạn Sỏi xúi dại quá, chị em nào tin lời thì mau về chầu hà bá đấy nhé.
    Ngoài vẻ đẹp thể xác còn nét đẹp về tâm hồn cũng quan trọng không kém đâu bạn.
    Quý ông nào chỉ thích pn qua vẻ bề ngoài thì chị em cũng không nên gắn bó với các ông ấy làm chi cho khổ.
    Trả lời
Thu -Yen VU nói chuẩn lắm về  
Hồng Anh

;Phụ nữ không phải ai cũng đẹp tự nhiên nhưng thời buổi công nghệ này thì chỉ cần xẻo mông mà đắp lên má, bơm cái gì đó vào môi cho sưng mọng lên, rồi chân ngắn thì kéo ra... Đại khái đến với Thẩm mỹ viên Cát Tường...chăm chút cho bản thân em đảm bảo ai cũng xinh hết!" Úi giời! bạn Sỏi xúi dại quá, chị em nào tin lời thì mau về chầu hà bá đấy nhé. Ngoài vẻ đẹp thể xác còn nét đẹp về tâm hồn cũng quan trọng không kém đâu bạn. Quý ông nào chỉ thích pn qua vẻ bề ngoài thì chị em cũng không nên gắn bó với các ông ấy làm chi cho khổ. , 
bởi Thu-Yen Vu.
  1. Các chị ơi ! Đừng nghe Sỏi xúi dại mà di tân trang theo cái cách đến Cát Tường !
    Tát nước theo mưa , bàn về cái đẹp của phụ nữ theo cai nhìn của T nha
    GPTM ?Dù kg thăm Hà bá chăng nữa thì nhìn vô khuông mặt đã qua dao kéo, tô son trét phấn vẫn thấy ....hãi !
    Một ngày 24 g , cũng phải dành cho mình 1 g để chăm sóc bản thân , sự sạch sẽ gọn gàng là hàng đầu trong chuyen làm đẹp ! Siêng nang làm viec cũng là một cách giảm cân để có than hình gon gàng , cân đối , cái đẹp kg hẳn nằm ở mắt bồ câu , mũi dọc dừa ,vv va v v Mà còn ở thần thái , cốt cách .Sự duyên dáng vả ôn hoà luôn có sức cuốn hút bền lâu.
    T làm nghề tóc , tiếp xúc khá nhiều phụ nữ .
    Có nguoi kg đẹp nhưng noi chuyện có duyên .
    Có nguoi đẹp nhưng như cái bình hoa giả di động ! Noi chuyện chán phèo !
    Tóm lại , khi đức ông chồng kg nhận ra cái đẹp tâm hồn của vợ ! Phản bội cái xuong sươn của mình thì cách trả thù tốt nhất là " cho chúng nó về một đội " !
    Giữ được cái xác bằng sự ràng buộc nghĩa vu , bổn phận thì có cần kg ?
    Hạ thấp mình để đi ghen tuong voi người kg có nhân cách thì có nên kg ?
    Nói túm lại : Trên đời nầy kg có phụ nữ xấu !
    Chỉ có ...., đàn ông kg nhận ra vẻ đẹp của phụ nữ thôiiii ! He hêhhe
    Trả lời
..........................................