Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

11/09/16

CHỮ với chả NGHĨA


       Anh Mạnh nhờ tôi làm cho một trang Blog. Tôi ngồi tại nhà anh và làm cho anh. Tên đầy đủ của anh là Tô Chí Mạnh. Anh nói
  -    Blog cứ đứng đúng tên tớ. Rồi ngồi một lúc anh bảo
  -    Lấy tên tiêu đề blog là chimanhto, vừa là tên mình cũng là để cho dễ nhớ cái Gmail "chimanhto2@gmail...." .
  -    OK! Nhất trí.
Tôi làm theo ý anh và cho rằng thế là phải. Sau 3 tháng viết lốc người theo dõi và bạn bè bên anh đông như quân của Thành Cát Tư Hãn (Quân Nguyên), cơ mà tịnh không có một bóng đàn ông, chỉ toàn chị em...
Thấy tôi ngờ nghệch chẳng hiểu
  -    Tại sao Blog của Mạnh lại đông thế? một em nói ngay...
  -    Anh chả hiểu gì cả? Cái tiêu đề Blog ấy, chữ chimanhto anh đọc như thế nào (?)...
  -    Thì đọc là Chí Mạnh Tô còn sao nữa.
  -    Anh ngu thế, không biết chiết tự hay nói lái à?
                          Ô Ơ! Chết bỏ mẹ tôi rồi...tôi ... ngu thật(!)


4 nhận xét:

  1. Anh lái gì cũng kệ, em chỉ Lái xe thôi. Hi......hi......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lái xe là chúa LÁI GIÓ đấy Khoa ơi!

      Xóa
  2. Chuyện bịa chôm về …
    ===

    Ba lão huynh đệ đồng song, lâu ngày hội ngộ, kéo nhau vào tửu quán tâm sự hàn huyên.
    Sau khi cạn vài vò, ba lão xoay sang chuyện bù khú.
    - Đệ xin phép đố hai lão huynh một câu, “phong nhĩ” là gì?
    - Câu đố này dễ ợt, “phong” là gió, “nhĩ” là tai, thế nhé!
    - Lão huynh đã mở đường, đệ xin phép được bước theo,
    đố hai lão huynh, “phong lưu” là gì?
    -… là ăn chơi…
    -… là trăng hoa…
    - Không phải rồi, “phong” vẫn là gió, còn “lưu” là giữ lại, ở lại, như vậy “phong lưu” chính là “gió… lại”!
    - Chà chà… hai lão huynh đã có câu đố, đệ đây tài hèn trí đoản, chỉ xin đố hai lão huynh, “đại phong” là gì?
    -… là gió lớn, gió to?
    -… là lọ tương… ?
    - Đơn giản mà, “phong” cũng là gió, còn “đại” thì cứ vẫn là “đại” thôi!
    - !!!
    Ba lão nhìn nhau, cười ha hả…
    ===

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Há há ...Hòn Sỏi cũng cười há há ! Thanh cù ĐVĐ!

      Xóa