Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

14/07/12

KIẾM PHÁT SCANDAL


Tình yêu! Một sự kết hợp hai bên nam và nữ, như là đối tác. Hai bên đối tác mà đối xử với nhau chẳng ra gì, thì sẽ thành đối kháng. Gọi như thế nào thì tuỳ từng giai đoạn lịch sử của tình yêu.
Trước hết nói đá chút về bọn đàn ông! Ở đời này một trăm thằng đàn ông thì có tới một trăm linh một thằng háo sắc. Thằng nào nói ra mồm là không thích vợ đẹp, méo mồm ngay.
Thằng chó nào cũng có lúc nghĩ lấy vợ đẹp chưa chắc đã là vợ mình. Chết nỗi làm người thì phải biết thích cái đẹp chứ, có rồ đâu mà đi thích cái xấu. Xưa nay đàn ông yêu bằng mắt. Thấy gái đẹp có thằng nào làm ngơ không, hay cứ xán vào. Ai cũng muốn lấy được vợ đẹp nó là cái câu mà các cụ dạy “Giàu về bạn sang về vợ” mà lại.
Những ông đàn ông (Không phải những ông đàn bà) cần học ở cái ông Khổng Minh nào đó câu này: “Mỹ nhân như vực thẳm. Xú nữ như chén trà thơm” Người Trung Quốc vẫn thường nhắc câu nói trên của Khổng Minh để dạy con trai.
Vực thẳm hấp dẫn vì nó xanh mát và bí hiểm. Ở đời cái gì bí hiểm cũng đều hấp dẫn cả. Vì thế mà người ta chết đuối bởi sự xanh mát và bí hiểm của vực thẳm, đã sa xuống đó thì rất khó lên.
Còn những người đàn bà kém nhan sắc thì Khổng Minh xem đó là chén trà thơm. Đêm trăng thanh gió mát, có chén trà thơm thấy thú vị biết bao. Mỗi sáng mai, nhấp chén trà thơm thấy đầu óc sảng khoái và minh mẫn, thấy cuộc sống thanh tao đáng quý làm sao.
Khi người ta xác định bạn thuộc phái đẹp. Trong phái đẹp bạn lại là một phụ nữ mà nhan sắc không được như mong muốn thì đau khổ! Chỉ bởi đàn ông chúng nó chẳng muốn nhìn một sú nữ.
Mà giời ạ! Bạn nếu cả người và nết đều kém cả thì cầm chắc trong tay tấm vé cô đơn. Cũng có thể ở giữa đời có chàng trai lấy một cô gái xấu mù làm vợ. Thường thì cô này thuộc loại đẹp nết. Mà để có một chàng trai nộp mạng, thì cô gái kia phải có đức kiên trì , nghĩa là cần một thời gian dài sống trong yêu đương mơ hồ, để khẳng định được câu tục ngữ: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Không chỉ có thế đâu, còn cái gọi là búa rìu dư luận. Dư luận thật thối mồm ở mọi lúc mọi nơi, cả đối với người lạ và cả với người quen. Lúc này cô gái dễ bị tự ti. Những lời chê bai như những vết dao cắt vào da vào thịt. Còn những chàng trai thì mất ăn mất ngủ vì day dứt dằn vặt. Không có tình nghĩa sâu đậm thì đây là lúc “Đứt gánh giữa đường”. Vậy thì đã muốn có một tấm chồng dứt khoát không được xấu. Khổ nỗi giời sinh ra đã xấu rồi, phải biết nguỵ trang , che đi cái xấu của mình.
Đừng có mà đã xấu còn không biết mình xấu, lại ném toẹt vào đời một câu rất AQ “Không có phụ nữ xấu … chỉ có phụ nữ …” thì toi. Thế đấy! Phụ nữ mà không có nhan sắc thiệt thòi ghê gớm, luôn luôn là những đứa kém may mắn trong con mắt ti hí của đàn ông!
Việc cải tổ bề mặt bên ngoài. Phấn son nhằm làm cho bọn đàn ông khi nhìn vào, nó phải có cảm giác mình mơn mởn, tươi trẻ, mát mẻ, khi ấy nó mới lân la . Chụm đầu vào đây ta cùng bàn. Các em đẹp mà ngoan thì còn nói đến làm gì cho phí giấy mực. Đẹp mà không ngoan thì coi như bỏ đi, loại này có tới 90% làm nghề bán trôn nuôi miệng. Hỏng.
Còn các em thuộc loại đã xấu lại còn ngoan, việc kiếm một mảnh chồng coi như là mò kim đáy bể. Vậy là không nên làm một cô gái đã xấu lại còn ngoan. Sẽ có nhiều cách khác, nhưng thống nhất về một mục đích, là làm lác mắt hoặc chột mắt bọn đàn ông. Chí ít cũng che mắt bọn chúng. Có thể là làm cho chúng trả giá về cái lối yêu bằng mắt , ngu ngốc kia. Làm cho chúng á khẩu không nói, không chê được.
Gần đây đang rộ lên cái model là tạo scandal. đúng rồi! Đây là một tuyệt chiêu. Chuyện tạo scandal mình nhớ có đọc đâu đó một bài viết về trường học ở Hàn Cuốc, chuyện có ghi là tìm gái đẹp để hạ nhục, chuyện này cũng vô tình mà biến được các cô gái xấu thành đẹp ngon ơ nhé! Chả là thế này trong một trường trung học đang bình thường, bỗng từ đâu có một bọn con trai bịt kín mặt, như bọn khủng bố alqueda ấy. Chúng cứ tìm những cô gái đẹp, xinh tươi để khủng bố bằng cách ném cứt vào mặt. Ban đầu nhiều người lên án, cho rằng một việc làm không còn đạo đức, nhân cách, ghê người, đáng nguyền rủa.
Âydzà! Sau một thời gian các cô gái khác trong trường, là những cô mà bị bọn khủng bố sinh học chê là; mặt thì cũng bình thường. Da cũng chỉ trắng bình thường. Eo co cũng chỉ bình thường , nghĩa là ba vòng sai số không đáng kể, các cô này tự hình thành từng nhóm, nhóm nào cũng có cái mong muốn ngược đời. Mong sao đến một ngày, được bọn bịt mặt kia nhằm thẳng mặt mình mà ném những thứ ghê tởm đó. Vì sau đó nàng nghiễm nhiên được thăng hạng từ không ai để ý đến, được đứng vào trong hàng ngũ người đẹp, người được ném cứt vào mặt. Do mong muốn mà lâu không thấy ai ném của ấy vào mặt mình, nên đã tự tổ chức tạo ra một vụ ném cứt vào mặt mình để trở thành hot gil. Đấy chỉ đơn giản là một chuyện cười thôi nhưng nó đúng với cái tâm lý của các nàng muốn tạo scandal để được nổi tiếng. Để được cong cớn. Cũng biết đâu những nàng bình thường kia nhờ có những bữa ăn phân trọn gói mà tiếng tăm lại chẳng nổi bỏ mi.ẹ ! Bấy giờ họ tha không thi hoa hậu, chứ còn lấy chồng cho khỏi ế, thì dễ…
Gần đây thấy có mấy cô tuổi băm. Hễ có ai đó thương tình hỏi thăm chuyện gia đình chồng con thì ai cũng thở hắt ra, kèm theo một câu: “chẳng thấy chó nào đến” cái tội gọi bọn đần độn đàn ông là ch, thì hãy đợi đấy nó sẽ kéo đến cả đàn. Chó nội có, chó ngoại có. Ôi dào! Nhưng để có chó cả đàn, thì hãy tạo scandal.

7 nhận xét:

  1. Nặc danh29/12/12

    cái tội gọi bọn đần độn đàn ông là chó thì hãy đợi đấy có lúc nó sẽ kéo đến cả đàn.
    Sỏi bị động chạm hay sao vậy,mà cay cú chị em phụ nữ quá đi Sỏi ơi

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh30/12/12

    Không hề bị đụng chạm bao giờ , và cũng không phải là cay cú , Khahan thân yêu ơi , bạn đã đoán mò... sai bét! là cứ viết vậy thôi ai hiểu sao chẳng được !hi hi hi!

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh30/12/12

    Khahan đoán mò sai bét... cả. hehe
    vậy Sỏi không biết rồi đây là một kiểu scandal mới của riêng KHAHAN đó.vậy mà cũng có người mắc bẫy đấy hehehe.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh31/12/12

      À ra thế chịu rồi ha!

      Xóa
  4. Nặc danh30/12/12

    Năm mới chúc Sỏi nhiều may mắn, hạnh phúc,nhiều nhiều ý tưởng mới nhé.KHAHAN mong sẽ được đọc nhiều chuyện của SỎI,những lúc buồn chán nhất vào Blog của Sỏi để quên đi mọi sự,cám ơn cái hài hước tếu táo của Sỏi.
    nhiều niềm vui nhé Sỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh31/12/12

      KHAHAN cũng có những lúc buồn chán sao! Sỏi cứ nghĩ bạn không còn thì giờ để mà buồn chán. Chỉ có vô công rồi nghề như sỏi mới có những suy nghĩ tiêu cực là giết thì giờ thôi!
      Năm mới đây là lần đầu Sỏi chúc bạn có một năm và mãi về sau hạnh phúc , may mắn và thành công nhé !

      Xóa
    2. Nặc danh31/12/12

      KHAHAN cũng là một con người mà,phàm đã là người ai chẳng có lúc buồn chán,nhất là lại đang ở một nơi xa.Hy vọng không phải lần đầu và cũng là lần cuối KHAHAN nhận được lời chúc của từ SỎI.

      Xóa