Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

04/01/13

VỢ ƠI ĐỪNG ... BÉO !



           Cái ngày xưa ấy, tiêu chuẩn mà anh thích về một  bà vợ là ; trắng, mũm mĩm, má đầy có lúm tiền. Anh thề là nói thật, nhìn mấy em gầy gầy khiến anh phát  chán không muốn ăn cơm. Vì lẽ ấy anh mới quyết định lấy “Lão Phật Gia” bây giờ.
          Thời con gái, em tròn, yêu lắm, trắng trẻo, da căng mịn. Nhưng  khi  sinh  cho anh  công chúa. Mức đẫy đà của em được nhân đôi. Dần dần, béo quay.  Sinh con xong, chị em béo ú là chuyện đương nhiên. Béo thế chứ béo nữa anh cũng thấy đáng yêu. Khi công chúa đã lớn cứ như tỷ lệ thuận, em cũng lớn. Bây giờ nằm lưng một giường màn. Thế này gay rồi. 
           Đã thế em  mắc thêm chứng yêu thích ẩm thực. Món gì  cũng muốn ăn, cũng thấy ngon miệng. Công cuộc giảm béo là bó tay, bất khả thi.
            Để chuẩn bị cho mùa nắng thu đầy quyến rũ, em sắm vài bộ đồ vô cùng gợi cảm. Trong số đó có cái quần short khoe đôi dò trắng khó tả, được thể hiện cùng chiếc áo cộc xẻ tà. Bộ này mà dạo bờ biển thì đẹp “Thôi rồi”.
           Là anh nghĩ vậy, khi trình bày cảm xúc. Em bảo; Sầm Sơn đi anh! Như là câu hỏi nhưng lại là một quyết định, vì “Lời em là ý núi sông”.
            Treo vào cổ cái máy ảnh rồi lên đường. Bờ cát mịn, biển hiền hòa lăn tăn sóng, trời cao vời vợi, cảnh đẹp dứt khoát là hơn tranh vẽ.
            Y như tưởng tượng, nàng mặc chiếc short, áo xẻ. Cái máu sáng tác ảnh nổi lên, em làm người mẫu . Được một hồi chắc chán, làm gì nhiều và lâu cũng chán, em giật chiếc máy khỏi tay khi mắt Anh hãy còn đang nheo.
            Thế! Thế …Cười lên … em thành phó nháy, cũng nháy lia lịa, chỗ đông người  em bảo anh ngồi lên  gốc cây dừa. Em chỉnh sửa xong, lùi lại chừng bốn bước, hai chân mở rộng bằng vai, là em đứng dạng, người thả trùng gối khuỵu xuống “Soạt…Soạt….” 
            Không thể tải nổi đôi mông đồ sộ. Cái short  cỡ XXL vỡ tung trong sự ngỡ ngàng. Làm gì có lỗ nẻ nào vừa cho em chui xuống. Sầm Sơn  hôm ấy cười vỡ cả buổi trưa, cười như lắc lẻ. May mà bên trong còn lượt nữa chứ nếu không thì bọn buôn cua lại tranh nhau.
             Chuyện từ hồi tháng tám. Anh chẳng có ý tưởng gì, nếu đêm qua đi dự  sinh nhật không gặp chuyện tương tự.  Toàn là người quen chẳng cần giới thiệu, sau vài câu tuyên bố lý do rồi chúc tụng lẫn nhau.  
             Vợ chồng (Hải – Hương) khá nổi không chỉ giầu có mà còn một thời  trai thanh gái sắc “nghiêng nước - nghiêng thùng” Hải thì vẫn thế còn Hương. Cái tên Thanh Hương nghe nó mong manh yểu điệu, thế mà thân hình nàng chẳng ăn nhập gì với cái tên. Ra đường ai cũng nghĩ nàng làm nghề bán thịt. 
             Hôm nay cô diện váy đắt tiền, hàng hiệu nhé! Có vẻ như Hương không tự tin khi đi lại. Váy chật  không dám cử động mạnh. Bỗng “HẮT HƠI......” Một hàng cúc đồng rơi xuống nền nhà còn vang vọng âm thanh, Váy ơi là váy sao mày lại vỡ tung, mọi người quay lại phía em vì có cái âm thanh đột ngột này, cũng là chứng kiến em thoát y như làm xiếc. 
             Anh chồng phải cấp cứu bằng chiếc áo khoác comple. Những ông chồng trung thành, họ đã cùng các em chia sẻ cả những điều xấu hổ.
             Những người vợ thân yêu ơi thôi mà - đừng béo nữa!

63 nhận xét:

  1. Nghe Sỏi tả "VỢ BÉO" mà HB hoảng lia lịa ....
    May mà HB dáng còn "chuẩn" chán hè...
    Cao 1m62, nặng 48kg thì OK hả SỎI... hè hè hè...
    XÉ TEM THÔI...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      Như thế là còn phải gìn giữ đấy ha tăng thêm 5 kg nữa đi, kẻo vẫn còn nằm trong tình trạng lo qua cầu gió bay đấy nha ! chắc là HB xinh lắm nhỉ? hôm nào khoe dung nhan đê! Tặng bạn tem vàng!

      Xóa
    2. HB ra mắt lâu rồi, tại Sỏi mải mê YÊU tứ phía nên quên ngía dung nhan nửa mùa "CÓC TÍA" của HB bên Blog cũ rồi...
      (HB cũng xóa hết hình ảnh rồi, đành chịu vậy thôi SỎI nhể?)
      Hè hè hè...

      Xóa
    3. Hà Băng xinh lắm, Sa thấy rồi,

      Xóa
    4. Nặc danh4/1/13

      Đấy! khổ thân tôi suốt đời đãng trí , đi qua ngõ nhà người quen rồi mới giật mình...À!...Cái số Sỏi đen như chấy!

      Xóa
    5. Ui, PS nâng HB lên mây cho bay đi ư?
      HB còn muốn ở lại nhà Sỏi "oánh" mớ COM nữa PS ới ơi!
      ...
      Riêng Sỏi thì ĐIÊU lắm... thấy "gái xề" ngoe nguẩy bỏ đi giờ thì lại "kêu khổ, kêu đen"
      HÈ HÈ HÈ...

      Xóa
    6. Sỏi thì ai chẳng chê Hà Băng ạ, tất cả phụ nữ đều xấu trong con mắt của Sỏi hết.

      Xóa
    7. Nặc danh5/1/13

      Sa ném đá ghê nhể! lạ cùng với HB nữa mới gớm chứ !

      Xóa
    8. Cho Sỏi anh trận này "nát như tương" xem sao PS nhể?
      Giật được cờ thì cứ phất Sỏi à!
      Hè hè hè..

      Xóa
  2. kiếp sau mộc quyết tâm làm nghề "lái cua" mai phục bãi biển Sầm Sơn để ... bắt ốc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      Ôi Nghề ấy hay lắm anh, nhưng nhiều khi cũng gian nan lắm , có khi tưởng chừng được hàng đến nơi rồi mà vẫn mất! thế mới hay chứ Nhưng nó hợp vớ đàn ông "Càng trẻ càng hay"
      Cảm ơn anh !

      Xóa
  3. HI HI....SAO NAY LIP ZÔ ĐƯỢC NHÀ SP RÙI? HÔM QUA MẠNG CỨ BÁO LÀ LIP KG ĐƯỢC MỜI, HIX HIX
    CÒN CHUYỆN "VỢ BÉO" NÀY THÌ CÁC ANH THỬ HÌNH DUNG BÊN CẠNH MỘT BÀ VỢ GÀY NHƯ CÁI QUE ĐI RÙI CHỌN NHÁ, HI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      Há Há chắc lại đụng chạm rồi ! hê hê hê! chắc là không chọn que mà cũng không chọn ú , chọn ở giữa! Cảm ơn Hoa tuylip!

      Xóa
  4. Nặc danh4/1/13

    Sỏi có quả vợ đẹp ghê dáng chuẩn như mẫu béo ấy.chúc mừng chúc mừng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      Cảm ơn cảm ơn, Xin cảm ơn! to -cao - trắng - mượt ! hi hi !

      Xóa
  5. Ha ha...tự nhiên em thích béo lên !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      Em ơi nhìn avata anh không nghĩ em gầy (ỐM) đâu! chắc cũng tròn lủng như củ khoai thôi!
      Anh cảm ơn em nhé!

      Xóa
    2. Nhưng HN chưa béo đâu anh ạ .

      Xóa
    3. Nặc danh4/1/13

      Vậy là may rồi hi hi!

      Xóa
  6. đụng chạm rôi
    Sa đọc bài này thấy nhột nhạt quá, vì hình như mình cũng ... thích ăn, ăn lai rai cả ngày, và tất nhiên là....tròn, nhừn chưa đến nỗi 'vỡ váy"
    Tuy nhiên cũng thấy nhột
    Giảm ăn thôi, mỗi bữa chỉ nên ăn 4 bát, ngày chỉ.....4 bữa thôi, cố gắng giảm rau tăng thịt lên, haha,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      Đụng chạm à!
      Phù Sa trông hình, làm gì đã vỡ cái XXL, Nhưng biết được mà phòng như Sa thì cũng hay, cố rèn luyện theo phác đồ nhé! Cùng lắm thì tăng cân chứ không giảm ! hi hi hi ...!

      Xóa
  7. ÔI nghe Sỏi nói mà thèm, chẳng bù MTV mong béo mà chẳng được, lúc nào cũng " vai em gầy mỏng như cánh vạc bay" hic hic. Mà Sỏi ơi, phát tướng mới phát tài đó, nên vợ phát tướng là nhà phát tài đó nghe...còn MTV chắc số nghèo hết đời rồi...hu hu hu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      MTV nói thế làm Sỏi nghĩ đến câu trong "Luận ngữ tân thư" bài quan quan, có câu : "Yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu" Ngàn đời nay vẫn coi yểu điệu là đẹp mà bạn!
      Phát tướng là phát lộc câu này cũng đúng trong nhiều trường hợp nhưng có khi không đúng với trường hợp này!
      Cảm ơn bạn nhiều!

      Xóa
    2. Mình chả bao giờ YỂU ĐIỆU được
      Mình có một bạn gái khá xinh đẹp, da trắng, má hồng...nói chung là cô ấy đẹp, khéo léo và duyên dáng, giỏi kinh doanh, mỗi tội hơi mập (béo). Chồng thì gầy nhẳng, tiếng địa phương chỗ mình gọi là "ốm tong ốm teo". Hai vợ chồng làm ăn rất phát đạt và rất thân với mình. Cô bạn thì luôn hỏi mình "Làm cách nào để giữ được dáng đẹp vì không thích mập, sợ chồng chê"
      Ông chồng thì không bao giờ thấy chê vợ mập, một hôm cả hai rư mình đi cafe, mình bảo "Vợ chồng bạn thật hạnh phúc vì mình thấy anh H (tên người chồng) chẳng bao giờ chê vợ cả."
      Anh chồng tủm tỉm một lúc rồi nói (vừa đủ cho cả hai nghe)
      ÔI, mấy thàng chê vợ là mấy thằng ... dở hơi, tại vì chê vợ thì có mà.... chê suối đời à.... hơi đâu, mệt. Tôi á... chẳng dại
      Còn vợ tôi, mỗi ký thịt là một ký ... vàng ròng 4 số 9 đó, cang mập càng tốt, hê hê, tui giờ có 70 ký vàng ròng rùi đó nha bà con.
      Đấy trong một người đàn ông khen chê lẫn lộn, chả hiểu được, phức tạp thật

      Xóa
    3. Nặc danh4/1/13

      Anh Bạn của Sa quá tuyệt vời khen cả ngày không tiếc lời nhưng chỉ nói đủ co hai phj nữ nghe mỗi một câu"chê vợ thì có mà.... chê suối đời à.... hơi đâu" Sa hôi này cũng hóm hỉnh nhể!

      Xóa
  8. Bác biên chuyện này em cười chít đi được, đúng là vợ Béo khổ thật. Có anh bạn tên Chiến cao 1m70 mà cân nặng có năm chục kí. Trong khi bà xã anh từ ngày sinh nở lại lừng lững như “gấu mẹ vĩ đại”. Mà điều ấy ảnh hưởng trực tiếp đến việc “ân ái” của vợ chồng anh. hà hà..

    Anh tâm sự với Quê: “Bà xã tôi có một nghịch lý là đã béo còn thích “đàn áp” chồng ông ạ! Nhưng oan trái thay, vợ tôi thú nhận chỉ có tư thế đó nó mới “đê mê” cơ!”. Chính vì thế mà nặng hơn chồng tới gần hai chục kí, song lúc nào “bà béo” nhà Chiến cũng đòi là người “điều khiển”. Với thân hình “mỏng manh”, lại làm phận bề tôi “bên dưới”, Chiến phải rất vất vả mới chống đỡ được hết “hiệp đấu”. Cuộc yêu trở nên vô cùng khó nhọc cho anh. Bởi vậy, điều đáng sợ thầm kín nhất của Chiến là khi vợ nói: “Hôm nay em thích bên trên”.
    Khà khà, kể chuyện mặn tí cho nó zui zui ha anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      Vợ chiến ở thế thượng phong là thông minh đấy anh Quê à! chỉ bởi nếu Chiến bên trên thì khác gì cái bập bênh. Vợ chồng hắn chắc rất giỏi môn Vật lý, trèo lên được khó ngang lên giời ! đúng là hoàn cảnh nào con người ấy anh ạ. Nếu gặp Chiến anh nên động viên nó vài câu, Bảo là Kinh tế vẫn tiếp tục suy thoái đừng kêu ca, Nước bạn nó nghe thấy nó cười cho! Há Há Há!

      Xóa
  9. Sỏi này có phước mà không biết hưởng nha?
    Có nệm Kim Đan, vừa êm vừa thẳng lưng mà khóc om sòm là sao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      Này bạn ơi , bạn mà là đàn ông thì mới thấy cái gian lao của những cuộc ...đời, Bạn mà là lãnh đạo thì chỉ khổ cấp dưới thôi,rất là thày bói xem voi , Nếu là đệm Kim đan thì mình mua đắt quá rồi ha!
      Hi Hi Hi !
      Cảm ơn Bạn già !

      Xóa
  10. béo chê béo trục béo tròn
    gầy chê xương sống xương xườn phơi ra
    mấy anh chê chán của nhà
    tôi đây mong ước cũng là có đâu.
    xem rồi xin nói đôi câu
    nhà tôi cũng béo tôi đâu phàn nàn
    những khi chuyện ấy cũng than
    chờ cho xong việc nát tan thân gầy.
    ghé thăm bạn đọc được bài nầy hay quá nên com vào một chút.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      Những lời nhỏ nhẹ chân tình là, chứ có dám chê đâu, chê có mà vỡ đầu à , bloger là phụ nữ thì đông lại đanh đá đanh gạch kinh người.
      hi hi hi .

      Xóa
    2. Mẫn nói đúng quá

      Xóa
  11. Nặc danh4/1/13

    Beo cung la vo minh. Chep

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      Chẳng vợ mình thì còn vợ ai, có cho hàng xóm nó cũng chẳng cần . Rất chắc tròn tròn chứ chưa đến mức phải mua XXL nhỉ! 2 năm nữa chắc Rất sẽ vỡ váy thôi!

      Xóa
  12. Mập đẹp,ốm dễ thương,cao sang,lùn quí phái.
    hihi! Được vợ như Sỏi là nhất đấy nhé.
    Chúc tay nghề chém gió của bạn ngày càng lên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      Thanh Thủy comment thích quá , phải thế mới đúng mới bảo vệ được bà mẹ và trẻ em, bảo vệ nụ cười hớn hở trên đôi môi đẹp của chị em nhể!
      Tất cả đều đáng yêu ! Ồ nhưng mà đừng béo quá ha!

      Xóa
  13. Bên anh sao thời gian hiện lên thực há .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      Hôm trước anh có sửa thời gian nhưng anh sửa thế nào quên mất rồi để nhớ ra anh nhán cho ha ! giờ lẫn rồi em ạ . hay quên lắm!

      Xóa
  14. Nặc danh4/1/13

    Em co mot cai XXL. Nhung em dung size S van vua anh a. Ko tin thi khi nao gap em nha. Hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh4/1/13

      Nhớ đấy nha hôm nay coi như một hợ đồng nha , có khi nhờ thằng em (bạn anh) nó kiểm tra hộ xem đúng không!Hê Hê!

      Xóa
  15. Em sang thăm anh. Nhưng chưa kịp đọc đâu nhá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh5/1/13

      Anh cảm ơn em đã đến chơi ! Khỏe và xinh em nhé!

      Xóa
  16. Nặc danh5/1/13

    Sỏi ơi KHAHAN đủ tất cả các tiêu chuẩn đấy mà sao vẫn chống ề vậy.hay bây giờ tiêu chuẩn khác rồi? chán nhể có tiêu chuẩn nào nữa không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh5/1/13

      Sỏi không nghĩ là Khahan ế mà còn "cành cao" đó thôi, thấp đi kẻo quá đà ế thật chưa chừng. À! nhưng mà Sỏi chỉ mong những người như Sa hay RGTY mà cả Khahan nữa ế chảy ra thôi, Nếu mọi người mà đi lấy cái của nợ ấy cả thì lấy ai viết blog! hi hi hi !

      Xóa
  17. Sang thăm anh Sỏi, chúc ngày cuối tuần vui vẻ nhé, hình như MB lạnh lắm, đêm qua thấy báo có 9độ thôi, rét ghê quá thảo nào mọi người chui vào chăn sóm nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh5/1/13

      Cảm ơn Sa đã quan tâm, không sao đâu cũng quen với giá rét rồi , chỉ thơ văn vẻ tý thôi mà !

      Xóa
  18. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mập đẹp, ốm dễ thương, lòi xương dễ mến...hjhjhj

      Xóa
    2. Nặc danh5/1/13

      Có thế nào cũng quý nhể ! chẳng sao, giời chia cho mình phần nào biết phần ấy thôi! hi hi hi!

      Xóa
  19. Cuối tuần sang thăm anh chúc anh vui khỏe nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh5/1/13

      Cảm ơn anh trời lạnh quá anh ạ! lạnh đến nhức nhối khó chịu ! chẳng biết còn lạnh bao lâu, Anh khỏe và vui nhé!

      Xóa
  20. Nặc danh5/1/13

    Coi vậy chứ
    Mập dễ kiếm
    Ốm khó tìm
    Đó anh ơi, hii...
    Chúc anh những ngày cuối tuần đầu tiên của năm mới 'mập mạp' niềm vui anh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh5/1/13

      Đúng vậy! anh cảm ơn em đã thăm anh, anh mong em nhiều niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn!

      Xóa
  21. Qua thăm SỎI nè!
    HN lạnh quá đang quấn chăn hả Sỏi?
    Ưoc gì???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh5/1/13

      Không quấn chăn nhưng mặc đủ ấm thôi ngồi nhiều đau lưng lắm , xênh xang đi lại cho thoáng thôi! Hì hì Hì, ước gì!

      Xóa
    2. HÀ BĂNG ƠI ƯỚC GÌ THÌ CỨ NÓI RA ĐỂ ANH SỎI CHỜ KÌA, HIHI
      CHÚC TỐI THỨ BẢY VUI NHÉ

      Xóa
    3. Nặc danh5/1/13

      Hà Băng lãng mạn chắc lại ước thành cái chăn dài 1,62m Nặng ngót 50 kg đắp cho sỏi, Được thế thì may ra qua khổi cái mùa lạnh này , không có khó mà qua khỏi...!hi hi hi!

      Xóa
    4. Phù..Phù..Phù...SỎI ước chớ nào phải HB ước đâu hè...???
      Ráng lên Sỏi ơi! HB đã lạnh lẽ nào SỎI cũng lạnh ha?

      Xóa
  22. SỎI ƠI, HÔM NAY TRỜI LẠNH LẮM CÓ PHẢI KHÔNG? CÁI HÀN THỬ BIỂU NÓ BÁO HN CÓ 10-11 ĐỘ ĐÚNG KHÔNG?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh5/1/13

      CẢM ƠN PHÙ SA ĐÃ QUAN TÂM, LẠNH LẮM SA Ạ LẠNH TRONG LẠNH NGOÀI, CHẸP ! CHÁN HẾT CẢ ĐỜI!LẠI MƯA PHÙN NỮA CHỨ, VỪA NHỚP NHÁP LẠI GIÁ BUỐT . NÓI THẾ CHỨ CHẮC KHÔNG ĐẾN NỖI CHẾT NGƯỜI MÀ CỨ YÊN TÂM BẠN Ạ!

      Xóa
  23. Chủ nhật uống cafe anh nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh5/1/13

      Cảm ơn em mai cafe sáng ha!

      Xóa
  24. Tốt mái hại trống. Ông này không gầy thì là hại trống hàng xóm...

    Trả lờiXóa