Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

12/03/15

HỚ


          Ngày xuân, ai cũng viết về xuân, về mưa phùn, về cây cối xanh um, nấm mốc cũng tốt tươi, nhẽ vậy mà đầu ngứa. À! Hay đi cắt tóc, đúng rồi. Chỗ này cách nhà anh vài chục mét. Chốn bọn trẻ hay vào, nay anh thử xem sao. Cô gái người mảnh mai, mảnh như người mẫu, siêu mẫu ấy! Đeo khẩu trang rộng kín mặt, chỉ chừa lại đôi mắt đen, tròn, to và sáng long lanh long lanh. Những ngón tay thon dài, dài thế cầm tấm vải nhựa quàng vào cổ anh, vuốt , kéo che hết phần thân người. Nàng bật công tắc điện, tiếng tông đơ sè sè... Đầu có vài cái tóc cũng bị cái máy cuộn tròn lại lăn lông lốc dưới nền nhà, trông đến thương tâm. Tôi thấy có 4 cái ghế cho khách, nhân tiện mồm đang rỗi thì trò chuyện:
         -  Cửa hàng mình đông người làm hả em?
         -  Có 5 người chú ạ!
         -  Tôi hỏi "em" chứ có hỏi "cháu" đâu mà gọi tôi bằng chú...(!) Nhà em ở đâu?
         -  Hì hì! Nhà em ở mãi Bắc Ninh.
         -  Từ sơn à?
         -  Vâng! Em Nội Duệ, sao anh biết?
         -  Anh thày bói ... Cái đéo gì anh chả biết. Chà chà Gái Nội Duệ vừa đẹp vừa giỏi. Nó giỏi cả làng ấy!
         -  Vâng em công nhận Nội Duệ gái đã xinh lại đảm. Nhưng cũng có cả gái xấu chứ anh...!
       "Trai Cầu Vồng Yên Thế - Gái Nội Duệ Cầu Lim". Con bé eo mỏng đung đưa đung đưa, nghĩa là cái eo phong kiến, nó bỏ khẩu trang ra thì tuyệt lắm. Chút nữa xong việc nhìn kỹ cái chân dung gái Nội Duệ phát chơi. Giờ nó bắt cổ anh cứng ngắc cho nó lái tông đơ, đéo liếc được...
        Mà nó thuận gọi mình bằng anh là OK rồi, Cũng chẳng có mấy cái tóc nên nó giải phóng mặt bằng nhanh. Ơ mà lỡ ra nó câu giờ thì lâu chết nhể! Con bé vươn người, tì bụng lên cánh tay anh để với cái dao cạo, ngón tay thon trắng bẻ lưỡi dao tách tách. Hành động tì đè làm anh rung rinh rung rinh, cảm xúc lạ trong anh. Chưa hết, một tay sờ cằm, xoa má, có lẽ kiểm tra độ rậm rạp của râu, ria và lông mặt nói chung. lại rung rinh rung rinh, cảm xúc đến hồi rất lạ hồn vía thất lạc. Người ngợm anh mà sao anh không làm chủ được cứ để mãi rung rinh rung rinh.
         Dọn dẹp mặt tiền xong em hạ thấp độ cao của cái ghế, thay vuông vải  khác đến công đoạn gội. Anh ngoan ngoãn, nằm ngửa tênh hênh trong vải, Em đứng lùi xuống ngang tầm tay... em vừa gội vừa xoa nắn huyệt, thỉnh thoáng lại nghiêng người qua tôi với chút dầu xoa, dầu gội.
         Lấy gì thì kệ bà nó, anh chẳng để ý, nhưng cứ mỗi lần với em tì bụng dưới của em lên tay anh... Sư bố con ranh có biết anh mày hàng chục năm nay thanh tịnh không hở hở...! Cảm xúc đến hồi bùng nổ... Anh hé mắt nhìn trộm (Trước đó là nhắm tịt) hình như em vừa xoa vừa cười, mắt em nói thế...Mà em lại vừa làm vừa chuyện, cái giọng rõ ràng là giọng kim, thanh như giọng chim chìa vôi hót ý, à gọi là chim chiền chiện cho nó mượt văn.... Cắt tóc thế này chu đáo quá, chu đáo quá, đã quá!
           -  Xong rồi anh.
        Ơ! Nhanh thế, chính mình mới cần câu giờ, thế này còn nói gì nữa. Mình thiếu kinh nghiệm quá. Anh đưa trăm K và bảo không cần trả lại...(Bo mà, giữ mối hôm sau quay lại). Lúc anh rời khỏi ghế thì cũng là lúc em lột bỏ khẩu trang...Tôi ngước nhìn em nhớ lại lời em nói Gái Nội Duệ nhiều người đẹp nhưng cũng có người xấu!
         Trời ơi! Một thằng đàn ông, loại "Xăng pha nhớt" à(?). Không, đúng gái! % phần % là gái. Mặt em dài ngoẵng, chuột kẹp đây chứ đâu! đã thế mồm em đầy răng lòi cả ra ngoài, răng em được gieo rối, nên mọc tùy tiện như người ta ngậm một mồm ngô! Môi này bố bảo không dám dùng son.
         Ừ! mà thôi thế còn là may, dẫu sao em cũng có cái eo mỏng, làn da trắng và ngón tay rất dài lại một đôi mắt bồ câu trâu, tiền kiếm cũng bộn. thế là ổn rồi. Chỉ cần đẹp một vài chi tiết thôi, may ra còn lấy được thằng chồng nó chung thủy... Chứ mà đẹp toàn diện từ chân lên đến rốn và từ rốn lên đến đầu, thì chỉ còn nước đi làm ba cái nghề như: làm diễn viên, làm hoa hậu, mà kém may mắn nữa thì làm gái gọi cao cấp... Khổ lắm thế thì chết già.
         Cắt xong tóc đầu hết ngứa, giờ thì ngứa mắt...tức thật, tức thật! Thời thế vậy là đổi thay thật rồi, Gái Nội Duệ giờ khác xưa...Hức!


25 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Anh xin lỗi LIP ! là do anh, tối qua thấy đt báo có mail anh vào xem tin nhắn , lóng ngóng kéo dãn chữ to để đọc, thế nào chạm vào chữ "xóa nội dung" buông tay ra, thì nội dung cũng biến...Là do anh đừng trách anh nha anh xin đấy! Hưc hưc!

      Xóa
  2. À, Nip thấy báo có bài chúc 8-3 mà qua lại hem cóa, zú rùi ha huynh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Zú rùi! Là bài chúc ngược anh thấy ngại wa ! Hihi! Thông củm da!

      Xóa
  3. Bài viết hài hước hóm hỉnh đọc vui ghê
    Mà cũng rất thực của người đã từng trải được chứng được nhìn . thế này thì lại mong tóc dài đầu ngứa để lại đến cho em xoa bóp ấn huyệt nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi mà! không mong tóc dài đâu, không đến đấy nữa Hihi!

      Xóa
  4. Chà, không biết có ai tiếc 100k và lòng có còn muốn giữ mối, câu giờ với tiệm này không hè?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có đấy, có một người ... Hihi ! Không muốn giữ mối nữa! Hồn xiêu phách lạc còn đâu mà giữ nữa chứ Hihi!

      Xóa
  5. Ha ha, trong cái xui còn có cái may anh hỉ? Chứ ""nàng"" ấy mà không tháo bịt mặt ra sớm, cứ bịt mặt thỏ thẻ, chồm qua người anh miết như thế thì anh Sỏi có mà đêm nhớ, ngày mong, tong tong đi gội đầu hoài. Ha ha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chỉ được cái đoán mò, dưng mà nhẽ vậy thật. tính anh là hay sa ngã lắm cơ. Mà sao em có vẻ hiểu anh quá nhể! Thán phục thán phục!

      Xóa
    2. Hehe, em có giỏi đâu. Tại đôi khi anh phơi ... ruột gan ra ngoài bị em thấy nên bắt thôi. Hì hì

      Xóa
    3. The a, nhưng chi minh em nhin thây... kaka!

      Xóa
    4. Hông lẽ mắt đeo kiếng đen hoài mà thấy tinh vậy sao??? He he

      Xóa
    5. Chắc ai đó nhìn bằng cảm xúc!

      Xóa
    6. Hông biết nữa!!!

      Xóa
    7. Thế này gọi là "Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu"... Hè hè!

      Xóa
  6. Thành thật chia buồn về cái sự bị hớ đầu năm của Bác Sỏi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn CNĐ nhiều, Luôn mong em vui, hạnh phúc!

      Xóa
  7. Hihi!........... Đọc bài xong tím cười rung rinh luôn nè... Hihiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Tím đã sang chơi và có chia sẻ! Anh cũng rất vui khi mang lại cho em chút cười nho nhỏ! Hihi!

      Xóa
  8. Mât 100k mà được sung sướng rung rinh là nhất rồi anh Sỏi hén......hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi ! anh vui qua, em da tro lai, cam on nhieu em nhe !

      Xóa
  9. Ừh, thế là may lắm đấy! Chứ nếu mà em cứ cái khẩu trang kia thì lại có người được mơ oan dài dài, và có người còn trả oan nhiều 100k nữa đấy!
    Câu chuyện anh Sỏi kể duyên thật đấy dù môtíp đã quen:)
    Nhưng mà câu gần cuối có chủ quan k đấy anh Sỏi ơi! Vì hình như đờn ông dây thần kinh yêu chạy từ mắt qua tim và vv mà!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là còn rất may nhưng vẫn mất học phí. Đang tiếc hùi hụi đây Tre ơi.
      Anh đau có chủ quan, đã biết bỏ của chạy lấy người mà! Hihi!

      Xóa