Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

18/07/15

TÌM BÚT

       Em nó là con nhà có giáo dục, ai cũng nghĩ thế vì ông Pa nó là Giáo sư, Nhưng than ôi ''Cá không ăn muối''. Nó là gái đang sống với chồng. Vâng, chồng nó to tướng, dậm đất huỳnh huỵch. Nhưng suốt ngày nó than nó là gái ế. Theo em nói thì em cần phải có một thằng người yêu nữa thì đủ bộ. Thế này thì chết thật, lòng tham của chị em là rất nhân văn.
       Tôi chả hiểu đầu cua tai ếch nó ra làm sao. Nó bảo em là người dùng bút, em hiểu một bộ bút dạ có 12 cái. Em nói luôn cho nhanh, là em tự coi người đàn ông của em mỗi người là một cái bút. Em đã có 11 cái và cả 11 đều quá đat, cái thì dùng chung, cái thì hết mực. Nay em quyết tìm thêm  cái nữa cho đủ bộ. Anh chơi cổ vật, ai đó chơi hê rô in nhiều người có thú chơi cây hoặc chơi chó, còn em chơi ''Bút'' đơn giản như đan rổ. Suốt ngày nó cong đít đi tìm giai. Tôi bảo mày ngu, chứ như người ta anh làm cho cái blog thỉnh thoảng đăng cái hình bán thân nhưng lấy đoạn dưới, khối thằng nó theo. Bọn gái blog nó giỏi tìm chym lắm em ạ! Mà anh nhìn mày từng bộ phận một cũng đẹp rất.
       - Ôi thế thì giúp em đi, không em ế thế này chết mất. Tôi với con bé này cứ nói chuyện với nhau chỉ được một lúc thôi, rồi là lại khấp khểnh, dấm dẳn ngay. Nhưng là rất thân, có những chuyện thâm cung bí tiểu, mà nó cũng lôi ra kể hết cho tôi, chắc nó nghĩ tôi thích nghe chuyện của nó lắm sao ý!
       - Tiên hiền cô! Tôi sẽ làm. Tôi cũng lo cho cô lắm đấy ạ.
       Gái ế là tai hoạ, không chỉ với gia đình mà còn với phố xóm, thậm chí cho toàn xã hội. Không chỉ gây hại ở ngoài đời mà gái ế còn tác động lên cả môi trường mạng. Cũng vì em mà tôi lướt web thường xuyên hơn. Cứ mỗi lần quần ống cao ống thấp lội vào mạng là y như rằng cái không khí bí hạ phá tùm lum của chị em nó phả hầm hập vào mặt mũi. Bây giờ mà làm trong sạch được môi trường gái ế, ăn không ngồi rồi phét lác trên các trang mạng, là đem đến cho xã hội một nguồn lực to lớn. Tôi đã không tham gia làm sạch, lại còn đào tạo và bổ sung thêm một thành phần chém gió. Tôi ân hận về việc làm của mình và cố nghĩ cách khắc phục, tìm ra những cách xử lý món hàng tồn kho, mất chìa khoá này. Đã nghĩ làm xong blog cho nó là xong, Nó viết bài cũng đều, bạn bè dần đông vui lên. Chiều nhập nhằng giữa tối và sáng,Tự nhiên tôi nhớ câu thơ mà đã đọc ở đâu:
"Một ngày không nhớ không mong
Ngồi vô tichs sự cũng xong một ngày"
Khi hoàng hôn là đàn ông rất hay buồn. Nó chọn đúng lúc ấy để hỏi;
       - Bây giờ tán giai làm sao anh?
       Tôi trầm ngâm ghê lắm rồi nói chậm với em rằng; Trước khi ngủ mỗi tối hãy tự nghiên cứu thật kĩ những điểm mạnh, điểm yếu của mình, rồi xác định vị trí của mình, bằng cách so với những chị em khác. Ví dụ như em là mẹ đơn thân, đã từng đẻ nhưng là đẻ ở rốn. Da mặt có ít trứng cá nhưng là trứng cá chất lượng cao. dáng có thể hơi mập do mỡ bụng nhưng chưa sập sệ. Có kinh nghiệm giường chiếu nhưng không buông thả. Không có nhà riêng nhưng kiếm tiền độc lập và vẫn còn khả năng sinh con. Đại thể một gơn quá đát như em vậy nha.
       Em được cái thông minh, nhanh thuộc bài. Sau hàng đêm tự để tay lên trán, tìm ra chân dung tự họa  của minh rồi. Em hãy lựa chọn phân chia thị trường (tức là đám các anh giai tương xứng) để chào hàng. Giả sử em là giáo viên hãy tìm mấy anh bộ đội, nếu là thương nhân hay phạm tội hãy tìm mấy chú Công an, nếu thích nhàn hãy tìm mấy anh Thi sĩ, nghịch như quỷ thì tim.mấy gã siêu blogger. Hãy nhớ là mình đang tìm chồng nha, cất công tìm chồng thì phải biết định giá đối tượng. Đừng có cao giá quá rồi lại vay mượn. Cũng đừng bèo bọt quá rồi tủi thân.
       Cuối cùng là từ link của trang web cá nhân có sẵn, hãy xuất hiện với tần suất hợp lí tại những nơi nhiều khách hàng tiềm năng. Như Single hay twoo kể cả web trẻ thơ. Cứ chèo kéo được ai là ọp lai tức thì. Nếu các chiêu trên vẫn chưa đủ lay động đến tim gan phèo phổi của đối tượng thì hãy bán hàng kèm theo nguyên lý khuyến mại. Là nửa kín nửa hở khoe là sẽ hiến tặng của hồi môn. Chú ý! Kẻo giai nó hiểu lầm, đừng bo khuyến mại kiểu cưới vợ kèm theo mẹ vợ.
       Em biết không, vừa rồi Nghị viện Mỹ đã thông qua một đạo luật lạ đời. Các Nghị sỹ giơ tay biểu quyết còn chưa bỏ tay xuống, thì một người đã cởi hết quần áo chạy ra đường hô vang "Mẹ ơi vậy là con trai mẹ đã có thể lấy chồng'' Người ta khẳng định câu này của một gay. Anh cũng tin câu đó của một gay. Chính anh cũng có tận mắt nhìn thấy đâu! Rồi vì cái lý nhân quyền đạo luật này sẽ được Việt Nam nghiên cứu và áp dụng. Anh chỉ muốn nói một thằng đàn ông nó còn lấy được chồng, thật quả đây là việc trái với đạo lý luân thường, mà nó còn làm được. Vậy lý do nào em không làm được.
       Tôi là loại ""Hạ sỹ thì non tham mưu con thì già"" Vừa bày vẽ xúi bẩy, vừa khiêu khích, nay kết quả nhãn tiền. Em nó đã có cái bút dạ thứ 12. Tôi mong em cứ thế mà lướt tới, tìm được hạnh phúc cho riêng mình và giải toả những nguồn cơn bĩ cực.

60 nhận xét:

  1. Hơ...Nghe như là giọng ghen ghen với gái ế ấy nhỉ? Chứng tỏ giai ế đông hơn gấp 12 lần gái ế đấy anh Sỏi ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gái ế còn Giai thì là loại bỏ đi, còn không được bằng ế. Mà nguyên nhân là do Gái cả, Ai đời họ dùng đàn ông rất tốn kém...! Hè hè!

      Xóa
  2. Anh Sỏi ui là anh Sỏi uiiiiiii
    Đừng nói với em anh là cây bút thứ 12 trong bộ sưu tập nhá. Hì hì

    Cá nhân em, dù ế, nhưng vẫn thích mỗi quả tim thui. Hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ồ không ! Anh giúp người ta nhiệt tình rất.
      Mặc dù anh cũng đang ế.
      Anh cũng biết emđang ế chỏng vó ra. và anh để riêng hai cái ế này...
      Biết đâu có ngày làm lễ bế mạc cái ế của mình! hihi!

      Xóa
    2. Xin chào,theo tôi thì:Tim và bút là hai vât khác nhau,vậy sưu tập 12 cái bút và một quả tim cùng một lúc vẫn được đấy.

      Xóa
    3. Bạn Khoa này chỉ thich tròng ghẹo Có Khi Nào thui! Đành rằng ''12 cái bút và một quả tim cùng một lúc vẫn được đấy.'' Nhưng muốn gần nhau mà nói vậy lại không được.
      Thich nhau, thì động viên nhau, có thể vào hùa hay bè đảng cùng nhau. Đó cũng là cái lẽ của cưa cẩm. chứ ai lại chọc nóng nhau thế chứ! Hè hè!

      Xóa
    4. Nhật Thành nói đúng rồi
      Đây là ghen với gái ế . Gái ế thì đã sao , tự do tự tại , gà ăn cả con , muốn đi đâu thì đi không phải xin phép . Muốn mặc gì thì mặc , không mặc gì cũng chẳng sao . Đêm ngủ dang tay dang chân kéo gỗ vô tư , cả tháng không tắm cũng chẳng chết ai . Hứng lên thì rủ mấy mẹ đang ế sang Thailand xem. Sex show . ..
      Còn trai ế như Sỏi và Khoa Minh mới lo . Thường thường những thằng đàn ông ế hay bị hâm đơ chập mạch , suốt ngày thơ thẩn làm thơ , ăn mặc diêm dúa soi gương cả ngày , ra đường thì đá ống bơ , mắt thì liếc ngang liếc dọc , thỉnh thoảng bị mấy bà sồn sồn tốc váy chửi cho một trận vì can tội nhìn trộm người ta tắm . Tóm lại trai ế mới là đại hoạ cho xã hội ... Trong khu Salam ở có cả một hội 4 ông ế vợ nên biết rõ điều này , mấy bà già của mấy ổng suốt ngày cứ thở dài thườn thượt .. Chán chán là
      P/ S : Hòn Sỏi , khoa Minh xem Salam tả hai người có đúng không ? Có thiếu gì thì bổ sung vào đê .. Hế hế hế

      Xóa
    5. Salam việc gì phải phụ họa cho NT.
      Phải biết là mình đang là nạn nhân của các mệ ấy. ai đời dùng đàn ông một cách tốn kém như thế , tương đương với tội ác rồi . Cứ thử tính mỗi một em dùng 12 cái bút mà đến lúc hết mực cả thì sao.
      Salam ơi là Salam, sai lầm lớn nhất từ xưa tới nay! Chán cho Salam quá !

      Xóa
    6. Nỏ chán , nỏ chán
      Cứ có người " Bật " Sỏi là Salam ưng cái bụng rùi .. Cho chết đê , Link cho Nhật Thành một cái coi .. Hè hè hè

      Xóa
    7. Anh Sỏi ơi,em có trêu trọc bạn Có Khi Nào đâu? Chuyện này là do em biết thân biết phận thôi,em đã đến muộn rồi nên không thể hy vọng là trái tim của em sẽ được chọn.Thôi thì,còn nước thì còn tát thôi anh ạ.

      Xóa
    8. Anh Salam ơi!
      Thứ nhất,em không làm thơ bao giờ cả.
      Thứ nhì,em không phải bị ế như anh nói,chẳng qua là em chưa thèm lấy thôi.
      Nếu gọi là ế,thì cái ế của em là ế có chủ định,có mục đích,ế chiến thuật và phù hợp với chiến dịch đấy,không phải là ế vớ ế vẩn đâu.
      P/S :Còn cái ế của anh Sỏi là gì?Thú thực là em cũng không biết đâu anh ạ.

      Xóa
    9. Bạn Khoa iu dấu.
      Tuy Bút và Tim khác nhau từ A tới Z, dưng cái gu của mình là chọn Bút bằng Tim đấy ạ.
      Bút mà chọn bằng mắt, thấy hết mực, ai thèm lấy.
      Bút chọn bằng tim, dù mực hết hay còn, vẫn quý như thường.
      Và chắc tui giống bạn á. Tụi mình ế là tại tụi mình chưa muốn thui. Chứ 2 vị đại ca coi bộ hên xui á . Hì hì

      Xóa
    10. Anh Sỏi hôm nay thiết kế lại nhà cửa thấy lạ và khó quá!
      Xin thưa với anh, gái đã ế thì còn ẩm nữa đấy. Sở dĩ phải kiếm đến 12 cái là vì toàn bút hết mực hoặc gần hết mực, mất công ôm về, chưa dùng đã phải vứt đi, khổ thế!

      Xóa
    11. Đan thùy ơi!
      Chọn bút mà chọn băngf tim thì sai bét ,hết mực không biết được rồi cứ lấy về, lại bực cả mình. Đừng chọn bằng tim. rồi lại thêm cái nữa hết mực! Dứt khoát không để mất công toi.

      Xóa
    12. NT ơi! Anh biết rồi, gái ế bao giờ chẳng ẩm. Ẩm ương là thuộc tính của gái ế mà, may mắn có người ẩm ít thì hay, Nhưng anh chưa hết mực!

      Xóa
    13. Khoa ơ em hết mực rồi sao mà nói là muộn. Hay lão phật gia nhà em đáo để quá. Nếu không phải vậy thì hãy cố lên không được tự ty! Hè hè
      Đừng nghe Salam mà! Anh ấy phản động lắm đấy!

      Xóa
    14. A, em biết rồi, bút anh Sỏi chưa hết mực, chỉ bị tắc thôi. Mà bút tắc mực còn khổ hơn hết mức đấy. Mực còn mà khi cày trên giấy thì không ra, khi rảy thì ra cả dây. Như thế thì chỉ tổ bẩn giấy chứ được cái giề?
      Còn Khoavuminh nên biết điều này: bút mà không xịn thì nên chọn giấy mới, chọn giấy đã nhàu rồi thì viết không được đâu. Nhớ đấy!

      Xóa
    15. Cũng không phải tắc , còn khá ngon nha! đừng đoán mò thế chứ! bút xịn mà không phải bút tầu đâu!
      Hihihihihi!

      Xóa
    16. Đan Thuỳ lại sai nữa rồi , sao dại thía chứ
      Chon bút phải chọn bằng tay và mắt chứ , nhìn xem có phải là hàng dổm hay hàng xịn . Còn tay phải sờ vào " Bút " thì mới biết to hay nhỏ chữ , vô phúc lấy phải cái bút kim thì bực tức cả một đời
      Nhật Thành lại nói đúng rồi , bút tắc thì phải rảy , mà khi rảy thì thôi rồi sẽ vương tè le .. Thì cũng vứt đi mà thôi
      Khoa Minh không làm thơ nhưng suốt ngày theo Hòn Sỏi đá ống bơ và đếm cây thì không chóng thì chày cũng như Sỏi thôi " Gần bầu thì tròn , gần ống thì dài " mà Hòn Sỏi còn ế vật ế vã như vậy thì Em còn ế ác liệt hơn ... Tiếc quá , tiếc quá cho Khoa Minh chậc chậc chậc

      Xóa
    17. Anh Salam nói chuẩn!
      Trăm nghe khong bằng một thấy
      Trăm thấy không bằng một sờ
      Trăm sờ không bằng một lần dùng thử.
      Anh Sỏi bảo: "còn khá ngon". Anh Salam tin không?NT không tin!
      (mà sang nhà lão Tan trả lời NT đi kìa)

      Xóa
    18. Đan Thùy ơi,theo tớ cậu nên tham khảo ý kiến mệ Nhật Thành cậu ạ.
      Với anh Sỏi:Không, không bao giờ em thiếu tự tin anh ạ,em và Đan Thùy đã có quan điểm giống nhau rồi.Cứ từ từ,rồi ngày càng hiểu nhau thêm thôi.
      Với anh Salam:cho em nhắc lại là em không bị ế chẳng qua em chỉ cố gắng giữ mình ngay thẳng(khi yêu người ta thường hay thiên vị,không thiên vị thì chẳng có ai yêu mình đâu) để lắng nghe thế thái nhân tình đã.

      Xóa
    19. Ôi giời Salam còn mải đi hóng những chỗ thích cãi nhau. Mới lại Còm khiêu khích của NT chưa đủ đô, chắc Salam còn bận chưa bật lại đấy thôi! Hihi!
      Khoa ơi! Có Khi Nào nói thế là công khai bật đèn xanh cho những ai muốn tiếp cận đấy!

      Xóa
    20. Anh Sỏi ơi,hôm nào anh rảnh làm một bài về sông Tô Lịch,khoe với Đan Thùy là quê anh em mình cũng có sông đi anh(trình em kém quá không làm được).

      Xóa
    21. Uh ! Con sông ấy anh nhắc rất nhiều trong nhiều bài nhưng xem ra chưa đã, để anh rảnh ngâm cứu tiếp nha! Vẫn Phòng đã về được đâu!

      Xóa
    22. Hôm nay mới phát hiện Cụ Sỏi còn có biệt tài " Gia cát Dự " nữa tề có một trang họ cãi nhau mà lôi tên Salam vào , bực hết cả người , đau hết cả cơ quan đoàn thể . Tính bật lại nhưng tụi sắp nhỏ nói làm như thế là mắc mưu để họ câu view .. Chả biết tính sao cả .. Bực lắm ... Mình đã điên mà có người còn điên cao thủ hơn .. Thôi bỏ qua , chỉ cần mọi người ở đây hiểu cho Salam là được rồi
      Thương Sỏi và Khoa Minh lắm cơ hì hì hì

      Xóa
    23. Sa lam ơi chơi thì cũng phải lựa bạn mà chơi. Salam giao du linh tinh có nhiều chỗ làm Sỏi cũng mất vui đấy, Chơi ở đâu là quyền của Salam nhưng Người ta có thể biết tư cách của mình như thế nào thông qua những người bạn của mình. Chuyện này Salam hiểu!

      Xóa
    24. Sỏi nói đúng rồi , rút kinh nghiệm từ giờ chỉ chơi ở mấy trang này thôi , không đi lang thang nữa ... Tu thôi , tu thôi .. Đúng là già đầu mà còn ngu .. Chửi Salam nữa đê Sỏi ơi . .. Chửi nhiều vào hí hí hí
      P/ s Khoa Minh không được tát nước theo mưa à nghen .. Cấm !

      Xóa
    25. Anh Salam thân mến.
      Anh đang vi phạm chính sách TỰ DO NGÔN LUẬN của đảng CỘNG SẢN VIỆT NAM và nhà nước CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM đấy(Ý kiến đúng thì phải cho phát biểu chứ?).

      Xóa
    26. KM
      Ý kiến đúng thì được , chứ không được chửi hùa theo Sỏi , chỉ Sỏi chửi Salam mới nghe thui ... Sẽ dành cho Chả một bất ngờ ở nhà ĐT ... Chuyện tình Mỵ nương và Trương Chi thời hiện đại...Sáng tác của Salam .. Hè hè hè

      Xóa
    27. Ai dám chửi lão kia chứ! Lão đừng có vu oan cho Sỏi nha, Góp ý thẳng chân thành chứ không dám chửi mà cũng tế nhị đấy chứ. Chơi trong mạng mẽo này rất phức tạp cần nhạy cảm hơn và tế nhị hơn. Có những người không ưa mình người ta chỉ ý tứ thôi nhưng mình phải hiểu. Salam chỉ vì bạn bè, chỉ vì vui mà chơi mà bàn luận, rất nhiệt tình và trí tuệ nhưng cũng phải lượng đến tầm đến bến thì thôi. Chơi bọn mình già rồi cũng phải chơi lịch sự. Để các em các cháu nói nặng là kỵ . Nhiều người không thích mình nhưng người ta không nói thẳng chỉ nói ý mình cũng cần phải hiểu. Nghĩa là cần nhạy cảm hơn và tế nhị hơn! Nếu Lão Salam và Khoa muốn viết Sỏi thiết kế Blog cho! Viết gì cũng được thoải mái mà!

      Xóa
    28. Khoa ơi, cứ phát biểu đề cao phê ( không tự phê ) cho tơi tả Salam, đừng ngại em ạ Khi lão cáu lão giận mình thì mình biết ngay! Bấy giờ xin lỗi phát! Thế thôi hè hè!

      Xóa
    29. Hôm nay,được sự đồng ý của anh Salam.
      Có sự động viên,cổ vũ của anh Sỏi.
      Vậy em xin có ý kiến:
      1- Anh Salam hay bỏ đi chơi một mình(thiếu tinh thần đoàn kết)
      2- Anh Salam có tham vọng mong muốn trở thành ĐÔNG PHƯƠNG BẤT BẠI nhưng lại không chịu học bí kíp QUỲNH HOA BẢO ĐIỂN.Vậy mong anh Salam nhanh chóng luyện ngay bí kíp này.
      P/S: Em chỉ nhớ chiêu đầu tiên của bí kíp QUỲNH HOA BẢO ĐIỂN đó là: Dẫn đao ..tự.... cung. Còn các chiêu sau mong anh tự tìm hiểu nốt giùm em.Mong anh chóng luyện xong,cho bọn đàn em chúng em được nhờ(có anh che chở,ai dám bắt nạt bọn em nữa).

      Xóa
    30. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    31. Ôi giờ ạ ! Quỳnh hoa đảo biên , chứ Quỳnh hoa đảo trời cũng là chuyện nhỏ . Cũng đã nghĩ đến việc này rồi , tại vì hôm nọ rủ ĐT đi Thaland rồi hai anh em trao đổi " Phụ tùng " cho nhau . Nhưng ĐT không có chịu , chê Salam bày nhày hết trơn . ĐT chỉ thích " Đổi " với những người trẻ đẹp như Khoa Minh thôi .. Chịu đèn đi Khoa Minh ơi .. Đi " Đổi " với ĐT đê .. Không tin hỏi ĐT coi .. Hì hì hì
      P/ s : Hình như nghe đồn Hòn Sỏi đang luyện " Tịch tà kiếm phổ " thì phải ...sau này sẽ giống Nhạc Bất Quần " .. Chúc mừng , chúc mừng

      Xóa
    32. Khoa Vuminh phê bình vậy là đúng, Lại còn chỉ ra chân kinh nữa , tu luyện đi Salam ạ!
      Còn Hòn Sỏi luyện xong tất cả rồi , thành chính nhân rồi nay mai xuống núi lang bạt kỳ hồ cho thỏa chí tang bồng hồ thỉ!

      Xóa
    33. Khoa Minh ơi !
      Khuyên Salam luyện " Quỳnh hoa đảo biên " , mà bảo KM " Đổi " với ĐT mà cứ ngó lơ là rẳng hè ? " Đổi " đê rồi hai anh em mình cùng luyện để đấu với Sỏi nghen

      Xóa
    34. Em đang buồn lắm!Vì em vừa bắt được quả tang hai anh ở nhà CN đấy.

      Xóa
    35. Thương thật , thương thật
      Hòn Sỏi sao lại tệ thế cơ chứ , chà chà .. Ai lại bỏ rơi đệ tử mà đi ăn mảnh vậy chứ , uổng công KM hết lòng đi theo phò tá ... Đúng là buồn thật , buồn thật
      P / s : CN là đồng minh của Salam thì phải qua để vạch kế hoạch chứ ... Qua trang Hương Ngàn chơi đê .. Trong tiện ích nhà Sỏi có đó

      Xóa
    36. Salam ăn ốc rồi, lại định bắt Sỏi đổ vỏ đây...!Hihi!

      Xóa
  3. Vào nhà anh nay sao lạ lẫm quá vào rồi không biết ra lối nào . Lại chuyên đề gái ế . Em cũng đang ế chỏng ra đây nhưng chửa thèm tán thằng nào đâu đấy nhá .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vào nhà anh rồi không biết đường ra à! thế thì ở lại với anh Hhi!
      Em cũng ế à chưa tán ai à? Chắc còn đợi anh chăng? Hè hè!

      Xóa
    2. Em có thể đợi anh
      Xin đợi hoài đợi mãi
      Dẫu tháng ngày có dài
      Em vẫn chờ vẫn đợi
      Đợi được không anh ơi?
      Anh có chăn có nuôi
      Hổ cọp hay sư tử
      Em quyết lòng đánh thử
      Một phèn giành thắng thua
      Độc chiếm anh duy nhất

      Xóa
    3. Xin chào bạn Anh Nguyen.
      Trích:Em có thể đợi anh.
      Theo ý tôi, chữ (có thể ) chưa dọa được anh Sỏi được đâu,bạn có thể thay chữ(sẵn sàng) được không?(theo mình như thế anh Sỏi mới sợ)


      Xóa
    4. Mình không muốn đưa người ta vào tình thế khó sử Khoa vu minh à.Cái gì cũng có chừng có mực mới hay chú . Tính mình cũng ưa nhẹ nhàng lạt mềm buộc mới được chặt chưa gì đã sẵn sàng sao được .

      Xóa
    5. Anh Nguyễn ơi!

      Thấy em nói ế chỏng ra
      Anh đây chẳng đắt cũng là như em
      Ngọt lành như thể cây kem
      Nhìn em bao kẻ chết thèm mà im
      Đâu ngờ sâu tận trong tim
      Em dành một chỗ lặng im đợi chờ
      Đời hôm nay đẹp như thơ
      Cảm ơn em đây là mơ hay đời
      Cảm ơn cả đến ông trời
      Se duyên đến thế thì thôi Hì hì!

      Xóa
    6. Em đây vẫn ế chỏng ra
      Đợi hoài đợi mãi người ta hững hờ
      Làm cho em đợi em chờ
      Giật mình đã thấy tóc giờ bạch kim
      Đành lòng đóng cửa trái tim
      Lui vào góc khuất chẳng tìm ai đâu
      Anh nào thiện chí bắc cầu
      Em đây cũng quyết bền lâu duyên lành
      Mong sao người đó là anh
      Khăn gói hành lý theo nhanh về nhà
      He he .. hài với anh sỏi tí síu nhá

      Xóa
    7. Trời ơi nếu biết thế này
      Thì anh khăn gói theo ngày còn xoan
      Bây giờ anh vẫn chu toàn
      Em đừng đóng cửa khải hoàn tình yêu
      Chờ anh sớm sớm chiều chiều
      Tay trong tay ấm nói điều cậy trông
      Biết đâu tát cạn bể đông
      Biết đâu duyên muộn say nồng tóc mây
      Biết đâu sẽ có một ngày
      Tóc bạch kim sẽ phủ đầy má em!

      Xóa
    8. ânh họa thơ HA hay lém cơ

      Xóa
    9. Trích:Biết đâu sẽ có một ngày
      Tóc bạch kim sẽ phủ đầy má em!
      Hay,hay lắm anh Sỏi ạ.Bọn trẻ tình cảm của chúng nó chỉ nồng nàn thôi,ta già tình cảm chúng ta càng đằm thắm hơn.Hơn đứt bọn trẻ anh nhỉ?

      Xóa
    10. Khoa ơi em quản lý anh chặt chẽ quá, để anh tự do tý đi!Anh xin đấy!
      Hihi!

      Xóa
  4. Đây đúng là trai ế
    Cứ sáng nắng chiều mưa như vầy không. Ế mới là lạ . Vài ngày lại thay đổi một giao diện như vầy .. Ui da uii da. Đọc nhức hết cả mắt .. Trở lại như cũ đê .. Đồ hâm đơ chập mạch ạ . Muốn đá ống bơ thì rủ Khoa Minh ra Hhof Tây mà đá . Còn muốn đi Thailand thì. Salam luôn có 2 cặp vé khứ hồi cho hai " Chị Em " .. Hi hi hi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ơi sao Salam cứ rên rỉ lên mãi thế. tôi ế Salam có lo được cho tôi đâu ! Kệ tôi đi...Hihi!
      Cái giao diện này cũng hay chứ. cái mảng đen bên phải bài viết là thanh trượt của bài viết. Còn mảng đen bên phải của Blog (Giống thanh trượt ) là các tiện ích. cứ rê chuột hoặc chạn vào đó là nó hiện ra đủ mà .
      Thanh cù mọi người ủng hộ.

      Xóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có gì mà phải xóa! hihi!

      Xóa
    2. Chả là HA nói với Anh Sơi nhưng lại nói không đúng chỗ đành lòng xóa đi kẻo ai đó hiểu sai lại khổ cả hai anh thông cảm nhé

      Xóa
    3. Mình trong như tuyết sáng như trăng, sợ chó gì bố con nhà nào Hihi!

      Xóa
  6. Em sang thăm, thấy anh càng viết hăng say thì có nghĩa là còn... sung sức; thiệt là vui mừng :)
    Khỏe anh nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Chê anh già thì anh không cho chê,khen thơ hay cũng chẳng được khen.Mà hai câu thơ đó hay thật đấy chứ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Há há! Không được chê cũng không được khen ... Thế thì còn biết làm gì ...Hay nhỉ?

      Xóa