Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

10/09/15

BÉO


(Người béo)Ảnh người ta
 "Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc"
 ...Tạo hóa (bts) đã cho họ ...cái tuyên ngôn nhân quyền của nước Mỹ. Bất kỳ ai trên đời đều có quyền lạc quan yêu cuộc sống và tự tin với bản thân mình !

       Mình rất ủng hộ các bạn béo nha! Người ta phải có da có thịt thì mới có sức sống, khí thế chứ! Có thể ở chỗ mình và bạn đồng dạng (đá tí hình học cho nó hoạt ngôn). Tôi thường nhìn nhận vấn đề theo cái cách riêng của mình, bạn nào không cùng quan điểm thì thôi!
       Em bị bọn ngứa mồm nó nói là béo, thực ra chưa phải là người béo nhất thế gian. Ôi giời chẳng qua có khá nhiều người gầy hơn Em thôi!
       Ở một đám đông khác bọn lở mồm long móng ở đây nó lại nói là em nhiều thịt va xấu gái. Em đừng tin mà cứ nghĩ chỉ là vì có người trắng trẻo, có thể dễ nhìn hơn em chút thôi !

(Người béo) Ảnh người ta
      Em cứ nghĩ thế đi cho tôi nhờ, và em hay tôi đây đéo bao giờ phải buồn phiền vì những thứ ko phải do mình làm ra, đúng không ạ!
       Ở đời đã tổng kết thành rất nhiều câu hay trong đó có câu: “Người không yêu mình trời tru đất diệt” câu này có lợi hoàn toàn cho em hihi, thậm chí có lợi toàn cầu, nó đéo sai. Em nên tiếp tục yêu thương bản thân và kệ mẹ những lời vùi dập của thiên hạ !
       Với cuộc đời, có người chửi là cuộc đời chó đểu, có những thứ dùng thước không thể đo được, cũng đéo dụng những phép cộng trừ kiểu toán học để đánh giá. Như nghệ thuật và cảm xúc vì cái anh này không thể là 1+1=2. Vậy nên người ta có thể thấy không đẹp và không thích, ai đó có thể chê, nhưng đừng chỉ trích và miệt thị, Hiểu chửa!

     
(Người béo)Ảnh người ta
 Nói đến những người béo mập, hai hay ba bốn bạn Blog của tôi như N.T, Đ.T, H.A... Hứ nhiều lắm... họ đều sờ xuống bụng , Ô giồi ! Mình cũng béo...Họ sờ bụng mình và biết chắc chính mình thừa mỡ. Nhưng họ không thể biết rằng xưa nay Hòn Sỏi rất thích người béo. Ước gì đời này chẳng ai có ý thích giống mình. Và tất cả thế giới béo là của riêng HS.(Chỗ này thì lão SL sẽ ghen) Hè hè!

       Tôi cũng chẳng gầy còm lắm đâu. Đã có người bảo tôi, Người như thế mà cứ thích người béo, hai vợ chồng bụng cùng tròn, khác đéo gì cái bập bênh. Còn chưa nói già rồi lại hay ho, lỡ mà ... ho một cái nó bật mẹ nó ra...Chẹp chẹp. Đấy ! Tôi cũng bị người ta chê chứ, cũng bị người ta đổ nước vào phong trào chứ. Nhưng dù có đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng không làm tôi thay đổi sở thích của mình. Và tôi vẫn chuyển tải đều đặn thông tin cho cái dạ dày. Tôi cũng vẫn hẹn hò nếu có cơ hội. À đúng rồi lại nói về hẹn hò.

       Hẹn hò là đặc quyền của những người đang yêu, ngoại lệ chưa kịp yêu cũng có thể hẹn hò. Dĩ nhiên hò hẹn với anh luôn suôn sẻ, bởi anh chỉ hẹn hò với người béo, là người cứ càng béo lại càng vô tư. Vậy chuyện yêu đương ở đời không phức tạp như mọi người nghĩ. Khác với người gầy ẻo lả, trong hẹn hò họ luôn chậm trễ, ngó lơ cành cao, rồi đánh lưỡi tanh tách chỉ để tiếc rẻ khi đối tác mất kiên nhẫn bỏ đi.

       Người béo, hẹn hò đơn giản bằng một cái gật đầu. Yêu nhau cũng hẹn, chưa yêu cũng hẹn. Nếu“hẹn hò” chưa phải là bắt đầu một tình yêu, nó cũng là cách cho nhau cơ hội, cơ hội để hiểu nhau, và yêu nhau.

       Anh đéo tin vào sự bền vững của tình yêu sét đánh, nhưng lại luôn tin vào sự đậm đã, cảm mến giời đánh. Gặp một khác giới nào đó, lập tức thích họ. Đấy vẫn chưa phải là yêu, chỉ là sự thu hút. Và nếu không muốn cảm giác tuyệt vời đó chết yểu, cả hai cần phải cho nhau cơ hội.

       Thế nhưng quyết định yêu ai đó trước khi hiểu về họ là một sự dại dột. Em hãy hiểu hộ anh là có thể người đàn ông trầm lặng mà em ấn tượng thực ra vốn rất bẻm mép, chỉ do hôm ấy anh ta bị á khẩu nhẽ do viêm họng. Thôi nói gì thì nói em cũng đã nhận lời hò hẹn.

       Và bây giờ, em vẫn cứ ở đó, chờ đợi anh. Đến với anh, đến với Hà Nội.
       Hà Nội với em thì thế nào anh biết đâu(?!) Nhưng với anh Hà Nội chẳng là cái gì. Chúng ta những người có da có thịt, là những voi, những gấu hò hẹn yêu đương chúng ta sẽ làm vỡ tung Hà Nội!

47 nhận xét:

  1. Thực ra thì trong bài trước ''ĐỀ với chả TÀI'' Sỏi viết cho người gầy, Nay là cho người BÉO, các bạn đều đáng yêu thương cả mà!
    Trong bài có nhặt nhạnh vài cái ảnh trên mạng để minh họa, Các bạn ủng hộ nha chứ đừng ném đá!
    Trân trọng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui má ui cuối cùng cũng có người tôn vinh nhan săc hai néo của con. Mừng quá. Há há

      Xóa
    2. Chỉ tại người béo như Hai néo nhìn đỏ con mắt bên phải và ngứa con mắt bên trái. thích thích quá cơ! Há há!

      Xóa
  2. Sẽ có1 ngày em ra Hà nội. Em báo trước anh Sỏi 1 tháng để anh lo mà đóng cho em cái máng ăn nhá. Em ăn nhỏ nhẽ lắm cơ. Phải máng mới chịu. Hí hí
    Tám chuyện tí . Bài anh bênh vực cho nhan sắc của cánh chị em mũm mĩm, nên em dĩ nhiên là like vật vã rùi. Có điều em chạnh lòng nghĩ tới chuyện riêng của mình mà... nhụt lém anh ợ.

    Đầu tiên là cha lựu đan em thương từ cái thời ... chả mún nhớ nữa. Chàng vẫn hay bảo em ú dễ thương, bảo em là tất cả chàng có đc, là người phụ nữ chàng thương nhất. Em tin , em mừng lắm. Em tha hồ ăn cho đã ú càng ú nu. Rồi 1 ngày đẹp trời phát hiện ra chàng tán nàng xinh như hoa hậu, mình hạt sương mai mong manh như lá cỏ. Và chàng k ngần ngại phủi sạch con hai néo là em, xem như chưa từngquen biết .

    Đến thằng con em. Hum bữa em chở hắn, hắn ngồi sau lưng, vừa ôm em vừa thỏ thẻ.
    - mẹ, mai mốt cuới vợ cho con đừng cưới vợ mập nha, con hổng chịu đâu.
    Em hỏi tại sao, hắn tiếp lun
    - vợ mập nó ăn nhiều lắm, nó đẻ quài, đẻ nhiều như chó á, con nuôi k nỗi.
    Hic hic
    Anh Sỏi xem, nát lòng em k ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu một ngày nào đó duyên trời bện lại. Em ra Hà Nội . Dù đó là mùa thu (cây cơm ngượi vàng cây bàng lá đỏ) Thì người đón em vẫn tươi như hoa xuân nở hơi muộn.Hay em đến với Hà Nội giữa tiết đông chí não nùng thì anh sẽ dùng tấm lòng của người HN lai để sưởi ấm em.
      Chúng mình sẽ cầm tay nhau chạy trên những con phố dài như nắng. Như những tay ngáo đá chuyên nghiệp. Ai đó có bảo hai con gấu điên hay hai con voi xổng chuồng thây kệ mẹ họ nhé em. chúng mình chỉ là thể hiện tình cảm của những người có da có thịt. Điên đấy nhưng là điên tử tế em nhỉ.
      Nói đến thổ ộ tâm tình của em qua còm... Hóa ra trước đây đã có người em thương giờ ...chả muốn nhớ. Chàng cũng đã khen là em ú dễ thương, Là tất cả chàng có đc, là người phụ nữ chàng thương nhất. Có khi chàng ấy đã nói thật lòng mình. Giá như; Em tin , em mừng. Nhưng tỉnh táo hơn thì dừng ăn lại. giữ cái mức ú chàng cần, sao em lỡ làm nó quá cái vạch vôi ấy. Em tha hồ ăn cho đã ú càng ú hơn. Rồi 1 ngày chàng tán nàng xinh như hoa hậu,(Ôi tán được người thế thì anh cũng chẳng tha) để em ở lại một mình hạt sương mai mong manh. Và chàng k ngần ngại phủi sạch con hai néo là em .
      Đời người cũng chỉ phải dại một lần như vậy, cùng lắm là em gặp anh là lần thứ hai khi đã đầy mình kinh nghiệm. Và chính anh là người thích Mập Ú ngay từ khi ta chưa gặp nhau kia mà anh không ruồng rẫy hay phụ lòng em đâu. Em không tin anh thề bằng mấy câu ca dao làm tin nha!
      Hihi Sao nay anh Sỏi lại ba hoa quá thế này với ĐT ... Hè hè hè hè hè hè!

      Xóa
    2. Ôi giời ui ! Chèng đéc ui !
      Răng mà mùi mẫn sến sẩm rứa ? Nhìn trộm bà nào tắm rồi bị kiểm điểm ở tổ dân phố à ?
      Lãng mạn ghê ta , lại còn " Cây cơm nguội vàng cây bàng lá đỏ " nữa trời ui . Cứ hình dung HS và ĐT hai con voi còi cầm tay nhau chạy dưới mưa thì Hà Nội sẽ bị động đất , khối nhà sẽ bị sập cho coi ... xin can xin can tha cho dân sống với
      Đ T ơi đừng có tin , em không biết HS ví em như cơm nguội à ? Không phải là tô bún bò Huế mô đừng tưởng bở

      Tám ơi hãy đến Sỏi nhanh
      Em là cơm nguội khi anh hết tiền
      Sỏi già hay nói huyên thuyên
      Em mà tin tưởng chết liền đó nghen
      Bài tán này thấy quen quen
      Ai mà nghe ... rước vận đen vào người
      Đừng thấy HS tươi cười
      Bỏ đi ...không phải vàng mười đâu em
      HS có tính tòm tem
      Béo gầy già trẻ S đem bán liền
      Một khi có một mớ tiền
      Lại dụ em khác chết liền .. đó em

      Xóa
    3. Salam Ơi!
      Sỏi với ĐT là anh em bạn bè chơi lốc lờ với nhau thôi! Lão cứ gán ghép thế tôi chết oan có ngày. Người ta có cả chục người chờ ngoài ngõ chỉ lăm lăm tặng thơ, còn chẳng ăn ai nữa là Sỏi già , lại xấu xí tục tĩu. Mà chưa một lần tặng em nó lấy câu thơ nào. Lão làm thế Sỏi ngại quá! Thôi tha cho Sỏi nha, Từ nay Sỏi tán ai kệ Sỏi đừng phá nữa nha! Sỏi thù đấy !
      Mà sao Lão ác mồm ác miệng thế chứ, lão phá Sỏi tơi bời mọi chỗ mọi nơi. Mong cho vợ lão xẻo phựt phát đi tong đoạn còn lại! cho chết đi!

      Xóa
    4. Anh Sỏi ui !
      Nhân chuyện anh lăm le móc túi... quần anh Salam ra mấy câu ca dao để thề hẹn chứng tỏ chưn giò của anh, em nghĩ có đề tài cho người đàn ông đích thực như anh chém đây : Khi đàn ông thề thốt. Em mún nghe tiếng nói chân thực nhất nhá. Đc k anh ?
      Em chờ entry đốt nhà nì của anh á

      Xóa
    5. Anh Salam iu quái!
      Đấy. Tại anh Sỏi chém ác vậyem mới trông có anh xuất còm lộ chữ xử ảnh cho em á. Chứ anh quăng bom vậy, nhỡ cánh chị em xinh đẹp chúng em trúng bom của ảnh thì cònđang thương hơn em bé Napan năm ấy nữa.
      Vì thế giới ngày mai,anh ....chém anh Sỏi hum naycho em nhá. Nhá nhá
      Ôi! Sao em hiền hậu thế này. Em nể em quá Há há

      Xóa
    6. Thôi ĐT à ! Tha cho Hòn Sỏi một thời gian , chứ chém ổng nhiều quá thấy cũng tội .. thương quá cơ . Chỉ sợ Ổng quẫn trí rồi vào Trâu Quỳ thì không có ai tám Blog với mình , thế thì buồn lắm . Nếu dzậy thì Salam sẽ nhảy xuống hồ cá tra cho chết hết cá của má em cho rồi ... thương Hòn Sỏi nhiều quá cơ .... Hế hế hế

      Xóa
    7. Salam nhảy đi nhảy cầu cá tra đi ...Rồi cũng nổi phềnh thêm một con cá tra nữa cho coi.
      Nói gì thì nói chư thần kinh Sỏi là thần kinh thép, nó đã tôi trong lửa bỏng và nước lã. Sợ gì cha con nhà nào... Hè hè!

      Xóa
    8. ĐT ơi!
      Anh đối với em tốt thế, cơ hồ như thể yêu nhau ấy vậy mà em lại xúi dục Salam, bàn cách để lão tiêu diệt anh như vậy ác quá đấy em. Phí công anh yêu quý người mập ú, anh mà chết đi thì lấy ai yêu em, vì em càng ngày càng đẫy đà ra thế. Thôi rút lại lời nói đi...Hihi!

      Xóa
    9. À còn gợi ý của em về đàn ông và lời hứa chưa nghĩ được gì, em chờ nha! Mà tin anh đi cần gì phải hứa! Hihi!

      Xóa
    10. Thật tội nghiệp cho Đan Thùy,nhờ ai thì nhờ chứ nhờ anh Salam nhờ làm gì cơ chứ? Đấy,anh Salam có làm giúp được đâu? Lại còn giả vờ nhân nghĩa mà tha cho anh cho anh Sỏi nữa.

      Xóa
    11. KM à ! Thương Sỏi thì nói thương có giề đâu mà lăn tăn nhể , tin Salam thì em cũng phải tin như tin Trư bát Giới ăn vụng Nhân Sâm nhỏ nhẻ , ăn xong mà không kịp biết mùi vị của nó là giề
      Thôi từ bi với HS và em một thời gian cũng coi như là xây được 7 toà tháp ... thế nhá

      Xóa
    12. Đan Thùy cả tin nên bị lừa đấy mà, Chẳng biết lão SL đã mời nàng được ly cafe nào chưa? Nhưng thôi ĐT dại trai già thì cho chết!

      Xóa
  3. Chu choa mệ nội ơi ! Đây đúng là nhà văn lớn nè , một thiên tài chưa ai biết mà khai quật lên . Bác Thỉnh ơi , lôi cổ HS vào ngay hội của Bác đê , để nó lông nhông ở ngoài thiệt là uổng quá đê
    Bài viết hay chi loạ , răng mà viết tài rứa hý , mấy mệ béo đọc bài này chắc soi gương suốt ngày , thế nào cũng đăng ký với HS ầm ầm . Viết như rứa là hại Salam rồi , thuốc giảm béo mới nhập về có mà bán cho ma à .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ơi!
      Ông bạn tôi đây, suốt tháng quanh năm ông tìm cách nói xấu tôi, ông cố nghĩ làm một cái gì đó để dìm hàng tôi hôm nay đã khen tôi bằng những lời có cánh thế này. Tôi có nên tưởng bở mà ăn mừng chết mẹ đi không ? Tôi có nên vui mà vật vã nhảy xuống sông hồng cho chết hết mẹ nó cá sông và cả cá nuôi bè! Thôi dù sao tôi cũng cảm ơn lòng tốt xổng chuồng của bạn hôm nay. Cho Sỏi gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến gia đình thân yêu nha! Thanh cù bạn ! Xúc động đéo chịu được bạn ơi! Hihi!

      Xóa
  4. Ốm = Duyên dáng;
    Mập = Dễ thương;
    Cao = Sang trọng;
    Lùn = Quý phái.
    Chấm = Hết.
    :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghĩa là Cao - Thấp - Béo - Gầy Đều có duyên cả, đẹp cả em nhỉ. Ở đời này còn có hai anh em nhà mình nhân hậu ra phết! Hè hè!

      Xóa
    2. Túm lại, ít nhất cũng có hai anh em ta, nàng nào cũng chấm (cho bằng) hết... hì hì hì... :))))))

      Xóa
    3. Hihi! Vậy hóa ra cũng tham!

      Xóa
    4. Với anh Sỏi.
      Anh ơi,nếu mà không tham thì không phải là người,là tiên là phật là thánh mất rồi.Em chỉ thích làm một người bình thường thôi,như bao nhiêu người khác.Cũng tham,sân ,si như bất kỳ một người nào khác thôi.

      Xóa
    5. Đường Tăng đi lấy kinh còn bị A Na Diếp đòi cái bát tộ bằng vàng thì mới giao kinh có chữ . Salam chỉ thích phụ nữ có dáng người chuẩn thôi . Còn mấy bà gầy nhom và béo ụ thì cho KM , HS nhá . Gần nhà có mấy bà nhỏ nhỏ xinh xinh cỡ 80 kg có thích thì Salam làm mối cho hai anh em nhá ... sướng nhá

      Xóa
    6. Với anh Salam.
      Anh Salam ơi,theo em thì anh đã hiểu sai tình tiết đấy rồi,kinh vô ngôn( kinh không chữ)mới thực sự là chân kinh.Chuyện A Nan Ca diếp đòi bát tộ,cà sa là muốn giúp thày trò Đường đoạn tuyệt hẳn với tham sân si đấy.Hôm nay em xin phép các anh cho em thể hiện tính tự tin( hay còn gọi là tinh tướng) của mình một tí tẹo thôi,ngày mai em xin trở về vị trí xuất phát ạ.

      Xóa
    7. Yết đế , yết đế , ba la yết đế , bà la tăng yết đế , bồ đề tát bà ha ......
      Bất ngờ bất ngờ , không ngờ Salam lại hân hạnh được làm quen với một vị cao tăng trẻ như là KM . Em tu hành bi nhiêu năm rồi ? Tu ở chùa nào dzậy ? Mục đích tu là giề ? Sao không rủ HS cùng tu cho đủ cặp ?
      Hồi trước đọc Tây du ký chỉ thích nhân vật Trư bát Giới thôi cũng như bi giờ thích HS dzậy . Cũng định đi tu nhưng ông thầy không cho làm Tịnh Đàn Sứ Giả nên bỏ ... có sai lầm không ?
      Ở quê có một ngôi chùa Sư Nữ chỉ toàn con gái tu thôi , hai anh em nếu muốn vào đó trụ trì thì Salam sẽ giới thiệu cho nghen ... chân chọng

      Xóa
    8. KM!
      Nay em như một nhà Phê bình văn học ấy (Anh định nói là nhà hiền triết). Nhưng thấy nói vậy thì to tát quá, mà tính em thì rất hay khiêm tốn...
      Em nói cái gì cũng đúng, thế mới tài, anh phục lăn, Salam về phương diện Ní Nuận thì hôm nay toi rồi!

      Xóa
    9. Salam có một bà + bốn em, và chắc chắn cứ thế mà suy hai bà sẽ là + tám em. Ông này có mà tu chẳng tu nổi nên ''Bà'' ấy cắt mẹ đi. ấy vậy mà cũng chẳng thể tu nổi đâu. Thôi đừng nghĩ đến tu hành mà tự làm khổ mình nha!
      Sỏi là Bát Giới chính hiệu đấy! Từ người đến nết ! làm cái anh Thiên bồng nguyên soái mà rồi cũng đắc đạo như thường hè hè!
      Sỏi đắc đạo rùi không đi tu nữa giờ chỉ đi đánh chén thui Hè hè!

      Xóa
  5. Salam ơi!
    Phụ nữ mà đạt 80 kg thì hơi béo rồi , Trông vãi nhưng vẫn vui nếu SL mối mai thành công! Có lễ tạ mai mối to to đấy , mối đi! Hè hè!
    Người mập là rất vui tính, rất hay đấy ...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 80 kg ư? Không phải là béo mà là phúc hậu quá thôi,như thế các cụ gọi là ra tấm ra món( tấm nào ra tấm ấy,món nào ra món ấy đỡ bị nhầm anh ạ).

      Xóa
    2. Trời ! Ý kiến của KM nay hay quá, em phát tiết sao ý. Nhưng may là em luôn đứng cạnh anh, anh xúc động ra mặt ấy ! thích lắm!

      Xóa
    3. Không ra tấm ra món giề đâu KM ơi , nhìn mấy Mệ đi tập thể dục Mệ nào Mệ nấy như con Hà Mã , có Mệ gọi không quay được cái cổ phải quay cả người lại thế mới tài . Mỗi lần các Mệ ghé cửa hàng của Salam thì rất sợ vì ghế toàn bị gãy thôi ... lỗ nặng
      Còn KM và HS thích người béo thì đó cũng là niềm hy vọng cho những người thừa mỡ .. Chúc mừng chúc mừng

      Xóa
    4. Này Salam buôn bán chắc biết điều này. Người PN phát tướng nghĩa là buôn bán rất thuận lợi, lộc vào như nước . Người ta đến cửa hàng nhà Salam chắc chắn hôm ấy mua may bán đắt thì phải biết ơn người ta chứ.
      Giới thiệu các bà ấy cho Sỏi đi, chắc lại bốc phét rồi ... Hè hè!

      Xóa
    5. Be Be11/9/15

      Mây a nói sai rồi con gái mập khó lấy chg lắm , trg cty của e có hai chị mập dữ lắm mà cũng chưa có ai thương
      E thấy con gái ngoài Bắc ít mập , trg này trời nóng mà hay ăn đồ ngọt nhiều nên nhiều người mập lắm , con trai mập thì ko sao còn con gái mập thì cả một tai họa , vì thế e lo lắm phải đi tập Gym thg xuyên
      thế vợ a KM có bự con ko ?

      Xóa
    6. Chắc người mập chỗ cq Be Be còn đang kén đó chứ, giờ nhiều người thích người mập lắm , chỉ có già và quá đát như Salam thì mới nói không thích...Thực ra là vô dụng rồi nên ông nói linh tinh thế. Không lo mập và cũng không lo ế! Hihi!

      Xóa
    7. Be Be11/9/15

      Cty Be Be làm là cty tài chính của Mỹ, công việc căng thẳng lắm nên ít có thời gian giao lưu với bên ngoài. Vì thế nhg người nào mập quá khó tìm đc ng thương mình. Vì mấy Ảnh trog cty làm lương cao nên dễ dàng tìm đc những ng con gái đẹp đẽ ở ngoài cty. Nhìu khi e thương 2 chị Ú trog cty ghê lun á

      Xóa
    8. BeBe!
      Giới thiệu Sỏi già cho họ đi Be Be! Sỏi già không cần tiền chỉ cần tinh thui. Nói thế chứ chắc Sỏi không lọt mắt các nàng đâu. Chẹp chẹp đời này thật bất công......!Cho Sỏi Gửi lời thăm hai bé ú của cq Be Be nha!

      Xóa
    9. Chào Be Be,cảm ơn em đã hỏi thăm.
      Anh không biết nói thế nào cả,nên cho em số liệu cụ thể để em dễ hình dung ra chị của em.
      Chiều cao : 1,55 m.
      Cân nặng ( khi chuẩn bị ăn sáng,cách đây 10 ngày) :55 kg.
      Kể ra thì cũng tương đối phúc hậu đấy chứ nhỉ?
      Nhưng suy cho cùng thì thế nào cũng tốt cả thôi.Gầy thì duyên dáng mà không duyên dáng thì cũng là người có tướng phúc hậu mà.

      Xóa
    10. Chạ hiểu sao trước Be Be KM khai thật và khai hết , khai đến cả chiều cao cân nặng của vợ ... Hihi Có chết không cơ chứ!
      Còn mấy chục miếng SJC đang chôn chân giường phía trong , giáp tủ quân áo ấy ! Cũng khai nốt đi cụ thể đi! Hihi!

      Xóa
    11. Thì anh bảo em phải làm sao bây giờ?
      Không trả lời thì không phải phép,mà trả lời thì nói sao đây?
      Bảo vợ gầy thì là không chăm sóc gia đình chu đáo,nói rằng béo thì lại là ruồng rẫy chê bai vợ.
      Thôi, cứ làm như vậy đi anh ạ.

      Xóa
    12. Em quên,anh không được kể với Be Be chuyện này nhé.

      Xóa
    13. Tối qua tầm 10 giờ BB đi làm về ghé qua đưa đồ ăn khuya cho Salam , tính gọi ĐT nói chuyện với HS để hỏi chuyện về KM nhưng Già Sỏi ngủ mất , tính đẻ thêm em bé nữa hay sao mà ngủ sớm thế ? ... chán kinh ngủ trước gà

      Xóa
    14. Há há! Thế a!
      Cuộc sống bây giờ có nhiều điều làm Sỏi thấy vô nghĩa và có lúc thấy buồn chán, Mình chẳng còn trẻ trung gì nhưng có nhiều cái bế tắc. Cứ phải nhắm mắt bịt tai cho qua ngày, qua chuyện. Nên nhiều khi buồn thì lăn ra ngủ thôi, có nhiều giấc ngủ vo cảm vô lý mà vẫn phải ngủ. chẹp! Sa lam có hiểu không nhỉ!

      Tôi tin hai bạn yêu quý SL và KM luôn ở bên tôi!

      Xóa
  6. Chà sang nhà anh bàn tán sôi nổi quá . em bận mấy ngày nay sang thấy bị lạc lõng ngồi . đành ngồi dỏng tai nghe mọi người đàm điều chửa nghĩ ra được câu gì vui vẻ để nói anh ạ . Thôi em zề khất anh khi khác nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vào đầu năm học mới chắc em bận nhiều, ít thì giờ để nhìn ngó đến lốc lờ, với lại chắc em khó hòa nhập.
      Anh chúc em vui và thành công!

      Xóa
    2. Chỉ là em quá bận thôi
      Ít còn rảnh rỗi để ngồi viết thơ
      Nhưng mà em vẫn có giờ
      Sang thăm anh đó bất ngờ xiết bao
      Nhà anh bất kể lúc nào
      Đông vui nhộn nhịp ồn ào hội xuân
      Làm em đôi lúc tần ngần
      Làm sao ăn nói vui gần vui xa
      Để sang gọi có chút quà
      Chúc anh vui mãi bạn xa bạn gần !

      Xóa
    3. Anh biết rồi chẳng phân vân
      Vì bận nên gác chuyện gần chuyện xa
      Mai ngày ổn thỏa việc nhà
      Gọn gàng trường lớp thì ta lại bàn
      Thăm anh nếu có thời gian
      Yêu anh nếu có cái gan đợi chờ
      Chẳng yêu thật thì yêu mơ
      Chẳng cầm tay được cũng ngơ ngẩn lòng

      Vòng quanh ...Hihi!

      Xóa