Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

01/11/15

SỎI


       Nó là do sức khỏe hay sao ấy, gần đây cứ thấy phảng phất thèm đất. Tâm trạng rất đểu giả, khi mọi người vui thì mình buồn, chẳng muốn làm cái gì. Thôi thế tôi đề nghị các bạn cho tôi nghỉ ít ngày. Lý do không chính đáng lắm là tôi chỉ cảm thấy không còn hứng để viết. Thì cứ nghỉ mấy ngày, biết đéo đâu nay mai lại nứng lên thì ngày nào cũng phải pot một vài phát như thuở còn trẻ, rồi các bạn lại đéo kịp comments.

       Một bạn tận bên Nhật gửi tin nhắn bên FB động viên như tát nước vào mặt, cuối cùng hạ một câu: ''mẹ thằng sợ chết! Con nhà chính trị mà chỉ biên những cái đéo chính trị, vậy là hèn, hay mày đã ký hợp đồng bán nước cho bọn Tàu...''.

       Bạn tiếp xúc với các blogger như tớ mà không biết là họ hâm hấp, thì rất có thể bạn là người hâm đấy. Bạn góp ý mà cứ cương lên vậy thì Blog nào, mạng nào chịu nổi. Rồi lại dứt cáp, phí đường truyền của nhà nước.

       Tớ phải nói với bạn rằng; bạn hãy viết đi. Mà đừng dương đông kích tây, bạn bảo tớ viết cho bạn xem thì có khác gì người Nhật họ nói ''đưakumira, tacoikumi'' và câu tớ trả lời ''Kutato, xakutara. Kumimicoi, coichikuta'' Hi vọng bạn ở Nhật thì bạn đọc và hiểu tiếng Nhật bồi của tớ. Tớ nghĩ những Samurai, nghĩa là những công dân Nhật xịn sẽ cảm thấy bị xúc phạm khi người nước ngoài nói tiếng nhật của mình, tớ lại nghĩ không nhất thiết phải cực đoan như vậy.

       Ơ sư bố bạn, tớ yêu đéo gì chính trị mà tớ phải viết về chính trị. Dù gì, người theo dõi bốc lờ của tớ vẫn tăng đều đặn, khả quan. Tớ viết cái gì tớ thích và nghĩ, chứ có phải để phục vụ chế độ, phục vụ sự nghiệp tham nhũng đéo đâu? Những người thích chính trị thì đây không phải chỗ, lượn mẹ đi nơi khác. Tớ cần đéo gì tương tác với bọn ăn theo nói leo nhể. Càng tránh xa tớ càng nhẹ nhõm, may mắn cho tớ, là phúc cho tớ chứ đéo phải họa. Xưa nay cũng có nhiều đứa lên tiếng chửi tớ rồi. Có đứa còn chửi rầm rầm ...Đéo sao hết. Ơ kìa! Tớ vẫn thản nhiên. Mà chúng mày chửi anh cái gì? Coi thường chế độ à? Hay như lại bị mấy ông Dân chủ  đội cho cái mũ Việt gian bán nước. Anh nói thật anh đéo rỗi hơi, già mẹ nó rồi, ăn được tí nào thì ăn chơi được tí nào thì chơi. Đùng cái đứt phựt cái tuy ô sau gáy (tai biến đấy). Xong rồi, hai tay úp dái thì thằng đéo nào chẳng như nhau.

       Nếu anh chửi một vài đứa nào đó là Công thần hay là Bần nông, kể cả là bọn nhà văn, nhà thơ là bọn ăn cắp, mấy thằng tham nhũng là bọn chó chết hay bọn nhà báo là bọn kền kền rỉa xác thối, thì nó cũng có bằng có chứng. Như vậy đéo phải bán nước nha, mà bán khi nào mới được chứ? Chúng mày tưởng bán nước mà dễ à? Cứ xem như cái hãng Samsung đấy quảng cáo ra rả cho sản phẩm của mình, đăng bài quảng cáo rầm rầm rộ rộ. Hàng tỷ người nhận được thông tin, còn đang đéo bán được mấy cái điện thoại.

       Ba cái bài đểu đểu tớ pót ở cái bốc lờ cá nhân mà bán được nước hả? Có được xu teng đéo nào đâu mà gọi là bán?

       Này các chú các thím adua atòng theo đuôi chính trị. Chúng mày còn bảo anh hay nói xấu và phản bội quê hương? Anh cứ chân tình để phê bình. Các em tự xưng là những người yêu nước phải không? Ừ! Anh biết các em yêu ghê gớm lắm. Sục sôi và nhiệt huyết lắm, yêu vài rắm vãi rít.

       Xã hội cần các chú các thím tuân thủ luật pháp, chăm chỉ làm ăn cày thuê cuốc mướn và nộp thuế đầy đủ, đéo ai khiến chúng mày adua bầy đàn. Chúng mày phải hiểu cãi nhau với nước ngoài là việc của Bộ ngoại giao. Đánh nhau với ngoại bang là việc của Bộ quốc phòng, khi có đao binh thì lớp lớp sóng người tiếp bước anh hùng. Xuống tàu ngầm những 6 hay 7 cái cơ đấy. Xuống đó mà bơi, mà làm Hải quân. Nếu hai cái bộ này chết hết thì đã có bộ công thương. Đèo mẹ chỉ cần cái bộ buôn bán này lên tiếng, đòi Hoàng Sa như cái kinh nghiệm đòi nợ xấu ấy. Thì một Hoàng Sa chứ mười Hoàng Sa cũng chẳng thằng nào nuốt trôi. Phỏng ạ! Khó đéo gì.

       Các chú các thím, bọn nỏ mồm láo toét chúng mày đứa nào đẻ ở Hoàng Sa , Trường Sa giơ tay anh xem? Chúng mày chỉ đánh giặc mồm, anh thách cả nhà chúng mày chèo thuyền nan, thuyền thúng ra khơi đòi đảo. Đất nước đéo cần cái kiểu dư luận viên chúng mày để gây ồn? Chúng mày mong có biến để nổi loạn, để tranh thủ cướp, giết, hiếp như Bình Dương, Biên Hoà, Vũng Áng, như Bình Phước Nghệ An chứ tốt đẹp gì? Thật não nề.

       Cứ để yên anh có thì giờ tĩnh tại, anh bịa chuyện viết cho mà đọc. Làm anh đã bực dọc với chính anh, lại còn bực ngang với chúng mày nữa, thì viết lách được đéo gì. Anh nói thế là nhắc nhở các chú các thím lướt Web tìm vui thì vào các trang người nhớn. Đọc thơ thẩn thì vào trang của Phan Thị Huyền Thư, ở đây có những bài được viết từ 1996 rồi gửi sang Mỹ để xuất bản. Mà đói lòng thì tìm đến gặp Mỹ Linh, ăn mì gói OMACHI rất dai giòn, ngon mà không sợ nóng. Chứ đừng dại dột nói chuyện ''Trính chị", đèo mẹ ăn sắn ăn ngô mà cứ muốn nói chuyện Liên sô, Trung cuốc. Ăn thịt chó tì tì, ngâm rượu bìm bịp cả lông mà cứ thích nói chuyện Mỹ với lại Trung Đông. Đừng trêu anh mà anh chửi cho xấu!

49 nhận xét:

  1. Hạ hỏa ngay anh Sỏi ơi. Huyết áp lên là Cu tèo đấy. Chấp đóe gì bọn vẹt bầy đàn ấy. Tôi gọi chúng nó là đám trĩ miệng. Tôi kể anh nghe một chuyện thật mới toanh: Hôm qua lão Bí thư chi bộ đến truy nã tiền Đảng Phí tháng 10 của Mẹ tôi. Tôi bảo khi tớ lên Phường làm thủ tục tuất cho Mẹ tôi thì Phường nó cấn trừ tất cả các khoản phí liên quan đến Bà rồi, thậm chí cá phí môi trường và tiền ủng hộ người già cô đơn tháng 10... nó cũng trừ trước ráo cả rồi. Tay ấy hoạnh: "Sao ông không báo cáo tôi ?". Tôi bảo: "Tôi tài trợ các ông từ cuộc họp triển khai Nghị quyết hay phong trào, cho tới mỗi kỳ Đại hội, giờ lại phải báo cáo ngược nữa sao ?. Vặt cả từng đồng của người chết không biết xấu hổ à ?. Đảng các ông có nghề ngỗng giỏi giang gì mà bắt dân đóng thuế để nuôi báo cô các ông ?". Nó nhe răng ra cười: "Bác lại nóng với em rồi, cho em xin chai bia lạnh nào". Thế rồi nó tu bia ừng ực một cách sảng khoái. Đấy lũ chúng nó trơ tráo đến thế đấy. Thôi anh ạ, hạ hỏa đi cho nó lành. Anh mà tức bọn trĩ miệng ấy ấy thì anh còn trĩ mông dài dài đấy. Mình là Sen trong Bùn mà anh. Dân đẻ ra "Chú phỉnh", mình là bố chúng nó thì coi như ta trót đẻ ra thằng con mắt dậy đi. Kệ mịa cho xã hội dậy bảo chúng nó. Từ mặt nó đi cho nhẹ đũng quần anh à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi!
      Anh đã bay chưa?
      Người ta tìm về vùng nhiệt đới để tránh đông lạnh và mưa phùn nhơ nhớp thì anh lại tìm đến gần chí tuyến bắc hơn, đã đông lạnh thì cho nó lạnh hơn. Trong cái ngược đời này nhẽ lại là chân lý hả anh?
      Mọi người cũng viết lốc sao nó nhẹ nhàng, mà mình thì nặng nề quá anh ạ! Thì lúc thường cũng như lúc ra trận phải nhất quán chứ. mình cứ ý mình chẳng nghe ai, có phải thợ mộc đâu mà đẽo cày giữa đường. Dù như thế thì cũng nói với nhau để hiểu nhau hơn. có điều lời nói có phong vị của một lời than thở. Não nề quá đi...
      Mong anh chân cứng đá mềm. Tìm được trọn vẹn niềm vui!

      Xóa
    2. Anh TTN ui sao em vao blog anh cả tháng còm k đc, hôm nay thì k thấy cả bài lun là sao anh ui

      Xóa
    3. Là anh TTN để chế độ riêng tư nên không còm được ! Mới lỵ cũng kệ anh ấy muốn để chế độ nào cũng được mình thỉnh thoảng qua lại nhìn nhau thui mà em!
      Em cứ mong anh ấy ở trời Âu '' trym cứng B mềm, ấy chết Chân cứng đá mềm chứ! há há!

      Xóa
    4. Tôi sang được hai ngày thì Bs ở nhà báo tin Mẹ tôi có biến, thế nên vội vàng bay về. Về được nửa ngày thì Cụ đi anh ạ. Mất mát bất ngờ quá nên tôi cũng hoang mang anh ạ. Mình giờ thành kẻ mồ côi nên cũng chán anh Sỏi à. Có bay nữa thì cũng phải đợi qua 100 ngày Cụ đã. Khi ấy lại cận Tết rồi giỗ đầu Cụ Ông thế nên cảm thấy nản. May mà bạn bè em út nhiều nên chúng nó tụ đầy nhà cũng đỡ buồn anh à. Toàn bọn thừa gia cư nhưng không người chờ đợi, thấy mình chống chênh các vị ấy lưu lại nhà cho thêm hơi ấm ấy mà. Ít bữa nữa qua 50 ngày Cụ Bà thì lại lang thang theo bè bạn cho đỡ buồn.

      Xóa
    5. Ở cái tuổi mình hiểu sự mất mát về xác thịt của mình. Cho Sỏi chia buồn với anh và gia đình! Thành Kính!

      Xóa
    6. Cho Salam có lời chia buồn cùng anh Từ Tâm Nguyễn cùng toàn thể gia đình anh về mất mát này . Salam cũng từng mất Cha , Mẹ nên đã qua cảm giác này . Cha ! Mẹ của Salam mất khi còn trẻ lắm mới về hưu được mấy năm là đi , Ông 66 tuổi , Bà 65 tuổi , thà như thật già ra đi theo quy luật tự nhiên thì còn đỡ , chứ ra đi khi còn trẻ thật là không cam lòng ... vài lời

      Xóa
    7. Câu chuyện của Từ Tâm Nguyễn gợi ta nhớ đến cụ Ngô Tất Tố đã chửi " Chết cũng không tránh được sưu của nhà nước"

      Xóa
    8. Nguyễn tôi cảm ơn hai bạn Salam và Nhật Thành Hồ. Dù chẳng biết mặt nhau đâu nhưng thực sự Nguyễn tôi quý và nể hai bạn ở những con chữ có TÂM của mình. Nguyễn ít giao du trên mạng ảo. Nhưng bằng cảm nhận qua trải nghiệm trong cuộc sống nên Nguyễn tin hai bạn là những người bạn tốt theo đúng nghĩa Bạn. Nguyễn sẽ thiết kế để chúng ta gặp nhau ngoài đời. Đấy là điều Nguyễn mong muốn. Còn với anh Sỏi thì Nguyễn quý và nợ anh ấy cái nghĩa trong từng con chữ từ ngày xưa rồi. Trên mạng ảo thông qua các mối quan hệ Nguyễn biết về nhà cửa, gia đình, đời tư... của khá nhiều vị, tốt có, xấu có. Nhưng làm bạn Nguyễn ngoài đời có đúng 1 người thôi và 1 người Nguyễn quý như em ruột (Đều là phụ nữ, thế mới lạ chứ, làm bạn với phụ nữ là thêm một vòng kim cô. Đàn ông nguyên bản là thế). Rất ít người biết về mối quan hệ này của Nguyễn. Khi nào gặp gỡ Nguyễn sẽ giới thiệu. Xin cảm ơn các bạn về tấm thịnh tình đã chia sẻ cùng Nguyễn. Xin cảm ơn anh Sỏi đã kết nối để có những dòng cảm nhận này của Nguyễn. Xin chúc các bạn tất cả những điều mà các bạn mong mỏi sớm trở thành hiện thực.

      Xóa
    9. Rất vui vì tình thân mến thân của các bạn tôi. Có lẽ không có gì nhẹ nhõm và đáng yêu bằng nụ cười nở trên những đôi môi biết nói những lời lịch sự với nhau! Thanh cù các bạn!

      Xóa
  2. Ủa. Sao nãy em vô nhà anh,em còm thấy khác mà. Kỳ vậy ta. Bài Thương á.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lại có chuyện nhầm nhà vậy em! chẳng trách anh cứ ế chỏng. Chẹp ! Nhà anh đây đừng nhầm nha! Chắc là em đi đường G+ chỗ chia sẻ rồi!

      Xóa
    2. K, thật lun. Bài Thương anh đăng ở nhà anh ngay trang G+,em vào đọc thấy giọng thơ lạ,rùi còn thấy anh còm trả lời nta 1 bài thơ nữa mà. Kỳ. Lọtvô nhà ai chả biết lun. Hic

      Xóa
    3. À Hay bên Blog nhà Thương Hoài nhỉ,Bạn ấy chia sẻ đúng như em vậy đăng bài nào cũng chia sẻ cho anh thế là anh dạo web thấy có bài thơ của bạn ý, anh phát khùng họa phát ... Đúng rồi có cả cái còm của em!?...Hihi!

      Xóa
  3. Giờ mới đọc xong cái tâm sự loài cua biển của ông anh bụng bự đẹp trai nhất vùng. Hic
    Ai chọc giận anh Sỏi nhà này chắc cũng mệt mỏi lun. Hì hì
    Hạ hỏa đi anh. Kệ thui, viét chơi tám giao lưu thui mà. Ai hiểu đc thì tốt. K thì thui.
    Keu làm thơ tình đốt nhà cha hàng xóm chơi có phải vui hơn k nè ? Hí hí

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không nếu có làm thơ tềnh thì anh cũng chẳng đốt nhà...Mà anh chỉ đốt em Tám Tàng cho DZui thui!

      Xóa
    2. đốt đi. Đang chờ nah đốt cho cháy trụi, em k chỗ ở, em ôm đồ sang nhà anh quậy đây. há há

      Xóa
    3. Anh nói là đốt đít chứ có nói đốt nhà em đâu!
      À mà đốt đít Tám Tàng nàng đánh địt như thổi thêm ga vào lửa càng cháy to há há!

      Xóa
  4. Thế giới mạng ảo sinh ra biết bao " Anh hùng bàn phím " người thực tài thì có ít kẻ vô dụng thì có nhiều , toàn là thùng rỗng kêu to . Cái xứ Vịt mềnh nó dzậy, ai cũng chứng tỏ ta đây là hiểu biết , là yêu nước nhưng không hiểu được nghĩa của " Yêu nước " đúng nghĩa là gì . Tâm lý tự ty của người Việt luôn hiện hữu , giông như trong chuyện ngắn của Nam Cao : Một anh bần nông khi vợ bị lính lệ trêu ghẹo thì câm như hến vì sợ , khi về nhà thì bao nhiêu nhục nhã trút vào má vợ ...khốn nạn chưa ?
    Con người của từng vùng miền có suy nghĩ khác nhau , người Nam họ chỉ lo làm kinh tế nên chỉ suy nghĩ đến tình hình kinh tế thôi , ít khi quan tâm đến chính trị , cũng không vì thế mà bảo họ là không yêu nước . Còn ngược lại người Bắc hay quan tâm đến chính trị , mấy lần về quê thằng em trai bán hàng ăn sáng , thấy mấy ông nhà mình uống rượu ( Trong này không nhậu vào sáng sớm , còn phải đi cày chỉ tối mới nhậu thôi ) bàn luận tình hình trong nước và quốc tế cứ như đúng rồi , cãi nhau như mổ bò ... nhìn thấy tội gì đâu
    Hồi còn làm việc ở Trung Đông , có một tay kỹ sư điện trong Công ty mình buổi tối vì mất điện nên ra trụ điện để sửa . Tụi cảnh sát nước sở tại tưởng ông này phá hoại nên bắt vào , sui xẻo cho tay Kỹ sư này lại mới sang nên chưa biết tiếng Ả Rập lại dốt tiếng Anh cứ ú a ú ớ nên bị nện cho một trận
    Sáng hôm sau khi biết chuyện thì có mấy ông ở Hà Nội kêu gọi bãi công , nhìn mấy ổng đứng trên bục cao hô hào giống như lãnh tụ dzậy , nào là Việt Nam anh hùng đã đánh đuổi được 2 đế quốc hùng mạnh là Pháp , Mỹ và Tung Chảo ở phía bắc vân vân và vân vân , chúng ta tự hào về truyền thống đó không thể chịu bị đánh đập nhục nhã như vậy , nay chúng ta đồng lòng bãi công bắt mấy thằng cảnh sát xin lỗi .... Đã bỏ đất nước sang đây làm thuê làm mướn mà còn sĩ diện .
    Salam và những người trong Nam thì nghĩ đơn giản việc này là của 2 Quốc gia thì để cho Đại sứ quán giải quyết , còn mình bổn phận lao động thì cứ đi làm . Tụi ngoài Bắc chặn ở cổng không cho xe nào ra khỏi để đi làm , chúng cũng chửi tụi Salam là phản động không yêu nước ... cũng cãi nhau ghê lắm nhưng tụi nó đông hơn nên phải ở nhà
    Chuyện không có gì để nói , chiều tới thì Cảnh sát trưởng vào tuyên bố : Chúng tôi sẽ làm việc với Chính phủ Việt Nam , ở trên đất nước chúng tôi có luật là người nước ngoài không được phép bãi công hay biểu tình . Hẹn cho trong vòng 24 tiếng đồng hồ nếu không đi làm thì sẽ cho cảnh sát vào đàn áp , ai chống cự thì sẽ bị bắn bỏ ( Ở đó cảnh sát có quyền lắm , quân đội còn dưới quyền , mấy thằng lính bị phạm lỗi là bị cảnh sát đánh ngay )
    Sáng sớm ngày mai tất cả dân Vịt cun cút đi làm , điều mắc cười là mấy ông to mồm hô hào lại tót lên chuyến xe đầu tiên ... đúng là hài vãi . Một thời gian sau thi thoảng gặp lại chọc mấy ổng dzui lắm , bi giờ bạn bè gặp nhau vẫn nhắc đến mấy Ổng , thùng rỗng kêu to , nhát như thỏ đế . Đến một đất nước xa lạ thì anh phải tìm hiểu luật của người ta . Salam hỏi chuyện vói mấy người bạn bản xứ thì chúng bảo " Cảnh sát có quyền bắn bỏ những người không tuân lệnh , thật là hú vía nếu không thì không biết có mấy trăm người bỏ mạng trong đó có mình .. Ơn trời may mà không nghe theo mấy thằng ngu
    P / s : Sau đó thì bên nước cử ông Thứ Trưởng Đức qua và ông Bảo ở đại sứ quán xuống , ngồi họp ở hội trường nghe 2 Ông chủi cho một trận tơi bời khói lửa ... dzui không chịu được .. he he he

    Trả lờiXóa
  5. Việc nói thì cứ nói thôi Salam ạ. ở đời này luôn có những chuyện trái ngang đến độ trái khoáy hay ngược đời.. Những người chỉ nhìn ngang rồi lầm lầm lì lì mới ngại chứ bọn to mồm thì luôn rỗng và ngu xuẩn. Thực tế có quá nhiều nhân chứng để chứng minh điều ấy. Một đất nước đéo làm nổi cái đinh vít thì oai phong lẫm liệt với ai. Tài cao trí đức nỗi gì...Ấy thế mà vẫn rất nhiều cóc nhái tự vỗ ngực xưng danh. Thật tình tôi chỉ sợ mỗi nết ăn cắp của dân tộc mình. Lĩnh vực nào cũng đông đảo và Sôi nổi. cái đó mới thực tài...À mà bạn giỏi nói tiếng anh vậy thì sao có biết tiếng Nhật không nhỉ ! Hihi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hí.........hí..........thì đã có câu : Chưa làm thầy đã học ăn bớt.Anh thắc mắc làm gì cho khổ?

      Xóa
    2. Đúng vậy, cái văn minh lúa nước nó thế mà hihi!

      Xóa
    3. Tưởng ông sui cấy chi cũng biết, rứa mà mấy câu tiếng Nhật trên bài nỏ biết! Đọc lại đi!

      Xóa
    4. Chu choa ! Răng khi mô Bà Sui lúc mô cũng xem thường ông Sui rứa hè ? Chuyện tiếng Nhật này là chuyện nhỏ đối với Salam. . Hôm lâu vì nể Lão Tân 262 thế nên bên nhà bác Hiệp không muốn Comemnt thêm .... nhường cho Lão
      Nay bà Sui nghe đối thoại của Salam và Hòn Sỏi nè :
      - Salam : Soi loicumira
      Hon Soi. : Saoloicuta ?
      Salam. : Loicumira , taxoacumi
      Hon soi : Cutakhongra, taloicumi
      Salam : Miloicumi, taloicuta
      Hon Soi : Taxoacumi , mixoacuta
      Salam : No ! Cutataxoa , mixoacumi

      Đó chỉ là một đoạn đối thoại nhỏ thôi giữa Salam và Hòn Sỏi , còn nhiều lém bà Sui ơi ! Hí hí hí .. .. Bà Sui không biết " Thím " Salam mô ... " Lựu đạn " lém hí hí hí , thôi đi săn giai đẹp đơi .. Tám ơi có đi theo hôn ?

      Xóa
    5. Đấy ! phải thế chứ ... Salam bạn tôi nói tiếng nhật như người Hiroshima! thánh thật! Chắc NT vui phải biết vì có ông sui lắm tài nhiều tật. Há há!

      Xóa
  6. Quân tử cũng có 2 loại : Chân quân tử và nguỵ quân tử
    Tiểu nhân cũng có 2 loại : Thượng tiểu nhân và hạ tiểu nhân
    Ngoài xã hội thì những dạng người này có mà đầy , nhất là trên mạng ảo thì hai loại tiểu nhân này thì vô thiên lủng , Salam gặp rất nhiều vì thế tranh cãi vói họ chỉ là vô bổ mà thôi , nhiều khi mua lấy bực mình . Hồi đầu cũng hăng máu nhào vào tranh luận , nhưng khi phát hiện ra trình độ , nhận thức của họ thì không khinh bỉ nữa mà thay vào đó là sự thương hại . Trước đây thì vào nhiều trang chơi lắm , qua thời gian sàng lọc thì chỉ còn lại mấy trang thôi , cũng vì bản thân cũng rất kén chọn
    Salam biết một ít tiếng Arab , tiếng Anh thì rành nhưng viết thì hay sai chính tả , hiện tại đang còn luyện viết . Còn tiếng Nhật thì hoàn toàn không biết . Có một thằng cháu rành tiếng Nhật , thằng Cún nhà này vào Đại học ngoài tiếng Anh ông kễnh cũng học tiếng Nhật được 5 tháng rồi
    Viết lách thì ngoài kiến thức ra cũng cần phải có hứng thú mới được . Nếu như Sỏi thấy chán thì nghỉ đi một thời gian cũng được , tích luỹ vốn liếng thêm rồi hãy viết , chúng mình còn FB nữa mà , sang đấy chơi đê .... ngoan đê rồi Salam kiếm cho một ẻm dzú khủng , bằng cái nón bảo hiểm được không ? hí hí hí

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Salam ạ Thỉnh thoảng mới gặp một bạn ị bậy thôi , tuy nhiên là rất chán. thỉnh thoảng chửi cho xôm như ngày xưa hàng xóm chửi mất gà í! Một vài thăng nó thế! Nhưng còn các bạn nữa chứ , chỉ viết thưa ra thôi chứ nghỉ hẳn thì không nghỉ đâu. kệ mẹ nó chứ Hihi!

      Xóa
  7. Hồi trước Salam chơi FB cũng viết nhiều , cũng có khoảng thời gian chán nản mất hứng , hơn nữa là có nhiều tên mất dạy nhảy vào chửi bới , chửi thì chửi lại chẳng ngán thằng con mẹ nào hết , cũng ăn thua đủ , cũng chửi còn hay hơn bà già chửi mất gà . Sau đó nghĩ lại thấy mình thiệt nhiều hơn là được , vì đối với loại vô học thì chỉ phí lời mà thôi . Như bài viết trước của Sỏi là chỗ nào có thị phi thì có nhiều nguòi kéo đến xem , vì thế cũng có loại người.vô liêm sỉ chuyên tạo Scandall trong trang của mình để câu View . Nhiều khi cũng bực mình lắm
    Bỏ FB mấy năm nay tự nhiên thấy hứng nên quay lại , thay lại tài khoản , cũng chả biết được thời gian bao lâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Há há !
      Lão cứ đi chôm ảnh đểu đểu về gán cho bạn bè vậy thì chắc cũng sắp toi rồi đấy, thật đấy , viết nó nghiêm túc đi chứ! Chả thấy ai chơi mạng độc như lão Há Há!

      Xóa
  8. Be Be2/11/15

    He he ! Viết bài như b Sỏi đụng chạm tùm lum ko bị ăn gạch là may rùi .Nghe b kể bị ngừi gủi Email mắng vốn mà cừi chết lun á . Dữ dằn như b mà còn còn sợ hả , thua BB rùi , chả sợ một ai .sau này có ai ăn hiếp b thì mét với Be Be nghen , ném đá dùm cho miễn phí luôn nghen
    p / s : Dọa cho a KM ....he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào BB ! Khộ thế đấy!
      Hình như mình càng đáo để thì mọi người càng thích chọc tức thì phải, Cũng ăn gạch ăn đá chán ra rồi đấy chứ , Từ 2011 (thuở còn Yahoo) đến giờ cứ ngơi được mấy hôm rồi lại có biến thế mới tài,
      Biết BB cũng đanh đá lắm ! Bạn Sỏi thì phải đanh đá chứ, nhưng lại rất lành với đồng đội hihi!
      BB liệu có dọa được KM không nhỉ... Hihi!

      Xóa
    2. Với anh Sỏi.
      Người ta muốn chọc mình tức để người ta ngồi cười,thì mình mà bực tức là trúng kế của họ rồi(không cho họ được thỏa chí).Khi mình không tức,thì chắc chắn họ phải tức tối thôi.
      Với Be Be.
      Dọa ma người khác, không khéo bị người ta dọa lại đấy.Hi.....hi.....còn lâu mới dọa được anh nhé,thật đấy.

      Xóa
    3. Ồ không, làm dâu trăm họ mà để ý và chiều lòng hoặc đối lại từng người thì là việc bất khả thi. Anh chỉ tôn trọng và đuổi theo cảm xúc của mình chứ còn đi cân não với mấy ông ba bị thì không làm được. Khi đén đỉnh điểm thì nói cho họ biết chút thôi. Còn họ cố tình không hiểu thì thây kệ mẹ nó! Hihi!

      Xóa
  9. Trích:
    Còn họ cố tình không hiểu thì thây kệ mẹ nó! Hihi!
    Qúa chuẩn,hi......hi...........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuẩn hay là Cùn. Có khi Cùn em ạ! Hihi!

      Xóa
    2. Không phải cùn đâu anh,chuẩn thật đấy.Mình biết,mình nói rồi mà vẫn cố tình thì cũng chỉ còn mỗi cách"thây kệ mẹ nó" mà thôi.

      Xóa
    3. Hihi! Kệ mịa nó là hay nhứt!

      Xóa
  10. "Thây kệ luôn..." anh nhỉ, hì hì hì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh ! Nói mãi mà không được thì thây kệ! Im lun ! Hihi!

      Xóa
  11. Quanh đi quanh lại vài người mà lúc nào nhà Ka cũng rum rả, mừng ka zui. Hi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mừng giề! ''Có kẻ lấy chồng bỏ cuộc chơi''
      Quay lại viết lốc đi, Lười vậy chó nó lấy vào rồi nó cũng khổ! Há há!

      Xóa
    2. Khà khà....ka bé cái lầm.

      Xóa
    3. Thế đến giờ này Út iêu quý vữn ế à! Anh xin lỗi vì nhầm lẫn mà nhiếc mắng thậm tệ nha.

      Xóa
  12. Nửa đêm rồi mới rãnh sang nhà anh, khg phiền chú ? Chúc anh ngủ ngon !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em, với Cúc thì không bao giờ là phiền , em đổi tên Blog à! Hihi!

      Xóa
    2. Vâng, cảm ơn anh !

      Xóa
    3. Nghỉ ngơi có thì giờ vào viết cho vui em ạ!
      Nó là trang cá nhân thì chia sẻ cũng được mà không cũng được, nhưng viết là để xả xì troét Hihi!

      Xóa
  13. anh đừng thèm đất xa trời
    Thế gian vẫn lắm điều hay anh à
    Cái bọn bố láo kệ cha
    Anh em mình cứ cười xòa cho vui
    Những khi gặp chuyện bùi ngùi
    Sẻ chia em chút lại vui thôi mà
    Ngôi nhà blog chúng ta
    Sớm khuya đông đúc bạn xa bạn gần
    Lâu ngày kết nghĩa tình thân
    Đó là phần thưởng log lờ ta chơi

    Trả lờiXóa
  14. Cảm ơn em đã có lời
    Động viên nhau để cái đời đỡ vênh
    Một đời phiêu bạt lênh đênh
    Càng già càng hận thân mình xót xa
    Ngại gì tặc tử yêu ma
    Định không nhắc đến nhưng mà nó điên
    Cảm ơn em đã động viên
    Ước gì gặp gỡ ở miền xa xôi!

    Trả lờiXóa