Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

28/07/12

HÔN PHÁT




                Cái chết thì chẳng kể già. Gượm đã! Trẻ cũng lăn ra chết, đầy ra đấy! Mình đến giờ thì có thể đọc được cuộc đời rồi! Nhưng mình thấy cuộc sống thật không đáng phí hoài. Phũ phàng một cách ngu ngốc. Hình như yêu cuộc sống là yêu bản thân mình, là yêu đồng loại. Yêu đương cũng nằm trong ấy. Vậy thể hiện tình yêu của mình như thế nào là việc của con người, nhưng giải thích nó lại là việc rất bác học.Rất khó!
               Ngày trước (3năm rồi) thích đọc những bài viết của Lê Nguyễn Hương Trà. Không hẳn thần tượng nhưng đến khi hỏi quý trọng ai nhất, mình bảo đó là LNHT. Quý là quý cái tài năng, cái văn phong của một con người có trí và có dũng.
               Chuyện chính chị chính em không thèm nói. Ghét !
               Trở lại chuyện thể hiện tình yêu như thế nào, mình nhớ đọc LNHT cô ấy viết về “Cái hôn” mà mình tuyệt đối nhớ. Dĩ nhiên lâu năm bây giờ kể lại sẽ có thể không đúng nhưng đó cũng là cái nguồn, cái cốt cho mình viết bài này.
               Hình thức bày tỏ tình cảm thông dụng của nhân loại. Một hành động đơn giản, ít tốn kém, ít tổn hao sức khỏe mà ai, lứa tuổi nào cũng có thể làm được, đó là ôm và hôn nhau. Điều này làm cả người cho lẫn người nhận đều tê tái như nhau. Đấy là những ưu  thế của cái hôn.
             Bây giờ người ta thường hôn nhau ở đâu? Ở đâu,  là vị trí nào trên cơ thể, chứ không phải địa điểm nào. Thông dụng của các vị trí để hôn là: má, môi, trán... , ngực và... và một vài địa chỉ khác nữa nhưng vấn đề này đã thuộc về một phạm vi triết học.
              Vậy người ta thích được hôn ở đâu? Một câu hỏi khó trả lời nhưng nói chung là thế này, người ta thích được hôn ở nơi nào có nhiều dây thần kinh cảm giác nhất và ở đâu mà có thể đáp trả lại cũng dễ và hợp lý!
                Dẫn đến chuyện bạn thích hôn người khác ở đâu nhất. Khi hôn một người, chắc chắn ai cũng muốn hôn vào một nơi tròn trịa, mềm, êm và rộng rãi thoáng mát. Đó là lý do tại sao hôn má là thông dụng nhất trong các loại hôn (không phải hôn cùi chỏ hay hôn đầu gối)Trên khuôn mặt thì má là nơi tròn trịa, êm ái và rộng rãi nhất, lại còn gần với môi, có lỡ chạm qua môi cũng rất hay.
                Tuy má là một nơi để hôn, so ra vẫn còn thua một nơi khác trên cơ thể. Nơi này rộng rãi thoáng mát tương đương với má nhưng tròn trịa và êm ái hơn nhiều, đó là ngực. Thoáng mát, hiển nhiên rồi, Bạn ngồi đồi cao, cũng nhiều gió thổi. Còn êm ái và tròn trịa, thôi đi miễn bàn điều này. Đó là lý do tại sao đàn ông đang hôn má nhưng đầu  thì  nằm ở ngực từ lúc nào rồi.
               Đến đây rồi, khoan kết luận ngực là địa điểm số một để đặt một nụ hôn. Kiểm tra kỹ từ trên xuống dưới một lần nữa xem nào. Đáp ứng mọi tiêu chí nhưng vượt xa những gì mà ngực đem lại về mặt diện tích, ấy là... đôi mông. Tròn, mềm, êm, lại rộng rãi, thoáng và sát ngay khu trung tâm. Nếu xét về một phát hôn,  mông có giá trị thuận lợi như một ngôi nhà mặt tiền phố Lê Duẩn.
              Bạn sẽ đứng dậy phản đối ngay. Nghe chú nói hôn mông hay thế, sao anh chưa bao giờ nghe ai kể là mình đã hôn mông người khác nhỉ. Ấy đấy! Bác phản ứng như thế là đúng. Tuy hôn mông có hay thật, nhưng vì nhiều nguyên nhân văn hóa, lịch sử, chính trị, pháp luật, phức tạp mà hôn mông chưa bao giờ được đề cập, bàn luận và nhìn nhận một cách công khai, mặc dù hôn mông vẫn tồn tại là một phần tất yếu của cuộc sống.
               Rào cản trước nhất đó là văn hóa. Đã từ lâu trong ngôn ngữ của ta, từ hôn mông vẫn dùng tả hành vi nịnh bợ, tâng bốc của kẻ dưới dành cho kẻ trên. Với hình ảnh méo mó sai lệch như vậy Hôn mông hóa ra lại là thành kiến xấu. Có lẽ các cụ ta chưa hiểu,  cảm nhận hết được ý nghĩa của hành động quý phái này nên mới sinh ra cách ví von méo mó như vậy
               Còn khía cạnh luật pháp. Trong luật có hai tội, một gọi là tội vi phạm thuần phong mỹ tục, một gọi là tội quấy rồi tình dục.
              Mông có thể không phải là một cơ quan có chức năng sinh dục, để thấy được mông, ta phải...cởi quần. Khi cởi quần thì ta lại...thấy được thêm nhiều thứ khác. Nếu ai đó không mặc quần, để bạn có thể dễ dàng tiếp cận với mông người đó, họ đã vi phạm thuần phong mỹ tục và hiển nhiên  họ sẽ bị đưa vào trại Trâu Quỳ. Nếu bạn làm cái việc đó thay họ, nghĩa là cởi giúp quần cho người có mặc quần, bạn phạm vào tội quấy rối tình dục. Do đó cơ hội và điều kiện để có được hôn mông giảm đi rất nhiều.
              Nói thật đời này không có công bằng, đã từ lâu mông chưa bao giờ được được đối xử công bằng trong văn hóa, giáo dục nước nhà, kể cả trong ngôn ngữ hàng ngày.
              Bất kỳ người đàn ông nào ngồi sau một cô gái thì trăm phần trăm là mắt họ đang để vào mông của cô ta. Vậy mà khi một người quay phía sau lại với một người khác, người ta chỉ gọi là quay lưng, quay đầu, quay mặt hay thậm chí là quay gót nhưng chưa nghe nói quay mông bước đi bao giờ cả. Vô lý nhở?.
  

6 nhận xét:

  1. KHAHAN19/12/12

    khiếp cho Sỏi kiểu nào cũng nói được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh5/3/13

      Thật á ! nghĩ sao nói vậy đấy thôi! Kha Han thích Hun vào đâu! Mông nha!

      Xóa
  2. Hi, pótay kí triềt ní nhà Sỏi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh5/3/13

      Thế có nghĩa là chịu để hun mông nha ! Hè Hè Hè!

      Xóa
  3. Sắc như dao ! Còn một nơi mà vì là người có "Văn hoa ngôn ngữ" nên Sỏi không bàn phải không? Hì hì , anh thích bài này lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Bài này từ ngày còn yahoo chuyển sang mà anh ! Hihihi! Đúng là còn một nơi chính ra là nhiều nhất thì lại không nói đến ! Anh giỏi phát hiện đấy!

    Trả lờiXóa