Cái chết thì chẳng kể già. Gượm đã! Trẻ cũng lăn ra chết, đầy ra đấy! Mình đến
giờ thì có thể đọc được cuộc đời rồi! Nhưng mình thấy cuộc sống thật không đáng
phí hoài. Phũ phàng một cách ngu ngốc. Hình như yêu cuộc sống là yêu bản thân
mình, là yêu đồng loại. Yêu đương cũng nằm trong ấy. Vậy thể hiện tình yêu của mình như
thế nào là việc của con người, nhưng giải thích nó lại là việc rất bác học.Rất
khó!
Ngày trước (3năm rồi) thích đọc những bài viết của Lê Nguyễn Hương Trà. Không
hẳn thần tượng nhưng đến khi hỏi quý trọng ai nhất, mình bảo đó là
LNHT. Quý là quý cái tài năng, cái văn phong của một con người có trí và có
dũng.
Chuyện chính chị chính em không thèm nói. Ghét !
Chuyện chính chị chính em không thèm nói. Ghét !
Trở lại chuyện thể hiện tình yêu như thế nào, mình nhớ đọc LNHT cô ấy viết về
“Cái hôn” mà mình tuyệt đối nhớ. Dĩ nhiên lâu năm bây giờ kể lại sẽ có thể
không đúng nhưng đó cũng là cái nguồn, cái cốt cho mình viết bài này.
Hình thức bày tỏ tình cảm thông dụng của nhân loại. Một hành động đơn giản, ít
tốn kém, ít tổn hao sức khỏe mà ai, lứa tuổi nào cũng có thể làm được, đó là ôm
và hôn nhau. Điều này làm cả người cho lẫn người nhận đều tê tái như nhau. Đấy
là những ưu thế của cái hôn.
Bây giờ người ta thường hôn nhau ở đâu? Ở đâu, là vị trí nào trên cơ
thể, chứ không phải địa điểm nào. Thông dụng của các vị trí để hôn là: má, môi,
trán... , ngực và... và một vài địa chỉ khác nữa nhưng vấn đề này đã thuộc về
một phạm vi triết học.
Vậy người ta thích được hôn ở đâu? Một câu hỏi khó trả lời nhưng nói chung là
thế này, người ta thích được hôn ở nơi nào có nhiều dây thần kinh cảm giác nhất
và ở đâu mà có thể đáp trả lại cũng dễ và hợp lý!
Dẫn đến chuyện bạn thích hôn
người khác ở đâu nhất. Khi hôn một người, chắc chắn ai cũng muốn hôn vào một
nơi tròn trịa, mềm, êm và rộng rãi thoáng mát. Đó là lý do tại sao hôn má là
thông dụng nhất trong các loại hôn (không phải hôn cùi chỏ hay hôn đầu gối)Trên
khuôn mặt thì má là nơi tròn trịa, êm ái và rộng rãi nhất, lại còn gần với môi,
có lỡ chạm qua môi cũng rất hay.
Tuy má là một nơi để hôn, so ra vẫn
còn thua một nơi khác trên cơ thể. Nơi này rộng rãi thoáng mát tương đương với
má nhưng tròn trịa và êm ái hơn nhiều, đó là ngực. Thoáng mát, hiển nhiên
rồi, Bạn ngồi đồi cao, cũng nhiều gió thổi. Còn êm ái và tròn trịa, thôi đi
miễn bàn điều này. Đó là lý do tại sao đàn ông đang hôn má nhưng đầu thì
nằm ở ngực từ lúc nào rồi.
Đến đây rồi, khoan kết luận ngực là địa điểm số một để đặt một nụ hôn. Kiểm tra
kỹ từ trên xuống dưới một lần nữa xem nào. Đáp ứng mọi tiêu chí nhưng vượt xa
những gì mà ngực đem lại về mặt diện tích, ấy là... đôi mông. Tròn, mềm, êm,
lại rộng rãi, thoáng và sát ngay khu trung tâm. Nếu xét về một phát hôn,
mông có giá trị thuận lợi như một ngôi nhà mặt tiền phố Lê Duẩn.
Bạn sẽ đứng dậy phản đối ngay. Nghe chú nói hôn mông hay thế, sao anh chưa bao
giờ nghe ai kể là mình đã hôn mông người khác nhỉ. Ấy đấy! Bác phản ứng
như thế là đúng. Tuy hôn mông có hay thật, nhưng vì nhiều nguyên nhân văn hóa, lịch
sử, chính trị, pháp luật, phức tạp mà hôn mông chưa bao giờ được đề cập, bàn
luận và nhìn nhận một cách công khai, mặc dù hôn mông vẫn tồn tại là một phần
tất yếu của cuộc sống.
Rào cản trước nhất đó là văn hóa. Đã từ lâu trong ngôn ngữ của ta, từ hôn mông
vẫn dùng tả hành vi nịnh bợ, tâng bốc của kẻ dưới dành cho kẻ trên. Với hình
ảnh méo mó sai lệch như vậy Hôn mông hóa ra lại là thành kiến xấu. Có lẽ các cụ
ta chưa hiểu, cảm nhận hết được ý nghĩa của hành động quý phái này nên
mới sinh ra cách ví von méo mó như vậy
Còn khía cạnh luật pháp. Trong luật có hai tội, một gọi là tội vi phạm thuần
phong mỹ tục, một gọi là tội quấy rồi tình dục.
Mông có thể không phải là một cơ quan có chức năng sinh dục, để thấy được mông, ta phải...cởi quần. Khi cởi quần thì ta lại...thấy được thêm nhiều thứ khác. Nếu ai đó không mặc quần, để bạn có thể dễ dàng tiếp cận với mông người đó, họ đã vi phạm thuần phong mỹ tục và hiển nhiên họ sẽ bị đưa vào trại Trâu Quỳ. Nếu bạn làm cái việc đó thay họ, nghĩa là cởi giúp quần cho người có mặc quần, bạn phạm vào tội quấy rối tình dục. Do đó cơ hội và điều kiện để có được hôn mông giảm đi rất nhiều.
Mông có thể không phải là một cơ quan có chức năng sinh dục, để thấy được mông, ta phải...cởi quần. Khi cởi quần thì ta lại...thấy được thêm nhiều thứ khác. Nếu ai đó không mặc quần, để bạn có thể dễ dàng tiếp cận với mông người đó, họ đã vi phạm thuần phong mỹ tục và hiển nhiên họ sẽ bị đưa vào trại Trâu Quỳ. Nếu bạn làm cái việc đó thay họ, nghĩa là cởi giúp quần cho người có mặc quần, bạn phạm vào tội quấy rối tình dục. Do đó cơ hội và điều kiện để có được hôn mông giảm đi rất nhiều.
Nói thật đời này không có công bằng, đã từ lâu mông chưa bao giờ được được
đối xử công bằng trong văn hóa, giáo dục nước nhà, kể cả trong ngôn ngữ hàng
ngày.
Bất kỳ người đàn ông nào ngồi sau một cô gái thì trăm phần trăm là mắt họ đang
để vào mông của cô ta. Vậy mà khi một người quay phía sau lại với một người
khác, người ta chỉ gọi là quay lưng, quay đầu, quay mặt hay thậm chí là quay
gót nhưng chưa nghe nói quay mông bước đi bao giờ cả. Vô lý nhở?.
khiếp cho Sỏi kiểu nào cũng nói được
Trả lờiXóaThật á ! nghĩ sao nói vậy đấy thôi! Kha Han thích Hun vào đâu! Mông nha!
XóaHi, pótay kí triềt ní nhà Sỏi
Trả lờiXóaThế có nghĩa là chịu để hun mông nha ! Hè Hè Hè!
XóaSắc như dao ! Còn một nơi mà vì là người có "Văn hoa ngôn ngữ" nên Sỏi không bàn phải không? Hì hì , anh thích bài này lắm.
Trả lờiXóaBài này từ ngày còn yahoo chuyển sang mà anh ! Hihihi! Đúng là còn một nơi chính ra là nhiều nhất thì lại không nói đến ! Anh giỏi phát hiện đấy!
Trả lờiXóa