Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

22/07/15

CHỐNG NẮNG EM NHỚ NHÉ

Ảnh người ta


       Hai vụ đại án ở Bình Phước và ở Nghệ An, có nguyên nhân từ tình iêu. Các ông tướng Công an kết luận thế! Cũng là iêu nhưng chuyện tôi muốn nói chẳng ăn nhập gì với cái thứ tình yêu ranh con tuổi đôi mươi ấy. Hãy chín chắn hơn lên.
       Hôn nhân hay hôn nhau. Hôn nhau ngoài giá thú hay ngoại tình, cũng ở cái chỗ tềnh iêu. Nghe từ ngoại tình chẳng có tí luân lý nào. Thôi! Tôi gọi mẹ là ngoại hôn cho nó có màu blog.

       Ngoại hôn đang tăng trưởng mạnh, cả số lượng lẫn mức độ. Ngoại hôn luôn có đích đến là nhà nghỉ. Nguyên nhân thì có nhiều. Có chị chồng yếu..., cũng có chị kém.... Có chị chồng chán (ăn nhiều nó ngán). Có chị chán chồng  (ngại món quanh năm). Có chị chồng ăn chả nên cũng quyết ăn nem cmn chả tội gì.
       Vứn đề cốt lõi của ngoại hôn đem lại chính là sự mới lạ, tươi mát. Một cảm xúc hồi hộp phập phồng của vụng trộm. Cái sự vừa làm vừa run ấy nó mới âm ỉ, mê man cảm làm sao. Cứ thử đi bạn sẽ thấy đung đưa đung đưa... Ây dza!

Chỉ riêng một tỉnh Ninh Bình
Chết vì ngoại tình cũng đã hai trăm.

       Hãy ngoại hôn vì tình cảm chẳng có gì xấu, chứ đừng ngoại hôn vì tình dục. Phương tiện đến với ngoại hôn là áo chống nắng. Anh nhắc lại là áo chống nắng các em nhớ nhé. Nên dùng kiểu ninja vì nó giúp việc ngoại hôn trở nên an toàn hơn. Chị em có thể mặc quanh năm dù mưa hay nắng, dù nắng vãi nước, hay gió mùa về lạnh sun hết cả mấy thứ nhỏ bám trên người.
       Cứ thế nhé, tạm thời tin anh rằng áo chống nắng có thể che đi con người, nhưng không che nổi danh tính và cuộc đời, nhưng cũng chẳng sao. Chống nắng em nhớ nhé!

64 nhận xét:

  1. Anh sỏi thật là điêu nghệ trên trời dưới đất chả có cái đếch gì anh không thấu hiểu . qua bài viết này em thấy anh rất sành khi cùng chị em đi khách sạn . dặn dò từng li từng tí lại còn dặn đi dặn lại nhớ mặc áo chống nắng . Thật là lợi hại áo chống nắng bịt kín từ đầu tới chân bố thằng nào chẳng nhận ra được .thế là anh cứ vô tư dắt nàng đi khách sạn đổi gió nhé
    He he ... Anh Sỏi nhà ta lợi hại lắm nhé các bạn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời ơi!
      Anh Nguyễn kết luận rất hùng hồn... He he!
      Anh Sỏi kinh nghiệm đầy mình mà lỵ! hihi!
      Nhưng nhớ chống nắng Anh Nguyen nhé!

      Xóa
    2. HA luôn ở nhà còn đang lo bị thiếu nắng nên mỗi khi ra đường HA ko cần áo chống nắng . Mà nếu đi đâu nhỡ đường phải vào nghỉ Khách sạn thì thanh thiên bạch nhất chẳng phải sợ bố con thằng nào bởi vậy anh Sỏi quan tâm nhắc HA nhớ áo chống nắng thì có lẽ bị thừa rồi dù cũng cảm ơn anh đã quan tâm ha ha....

      Xóa
    3. Như anh cảm và theo như OM nói ở còm bên dưới anh tóm lại là thế này Đàng hoàng chưa chắc đã hay, Cũng giống ngoại hôn vì tình cũng chưa chắc đã hay. Xã hội như thế nào mình cũng thế , đồng thanh tương ứng xem ra xõa hơn. Mà xõa thì đỉnh và tĩ tã hơn.
      Nói thế cho hào sảng chứ anh Sỏi có biết gì về đời đâu cơ chứ. Chỉ ba hoa thôi em ơi! Hè hè!

      Xóa
  2. Trong chuyện ngoại hôn, xấu và không xấu chỉ có tính chất tương đối. Ngoại hôn vì tình iu cũng có khi là xấu và ngoại hôn vì tình dục cũng có khi là không xấu.
    Riêng về chuyện áo chống nắng thì... có vẻ bạn Sỏi rất sành điệu trong chuyện này. Hè hè!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dù sao Thế giới này yêu nhau vẫn hơn là ghét nhau. Anh Sỏi vẫn cổ súy cho Ngoại hôn Hihi!
      Dĩ nhiên là sành chuyện này thế mới là Sỏi chứ Hè hè!

      Xóa
  3. Tưởng là nhà tình dục học , nhưng nỏ phải . Toàn xui bậy xui bạ không hà . Không cần xui thì ngoại tình cũng đầy ra đấy thây
    Bi giờ ra đường , không riêng gì phụ nữ mà nam giới cũng đều bịt kín như nhau , nhiều khi không nhận ra . Thỉnh thoảng có người chào mình mà không nhận ra ai là ai vì bịt kín mít . Cũng phải thôi , trời thì nóng , đường thì bụi thì cũng phải che thôi
    P / s : Sao nhìn con mẹ đi xe máy giống Khoa Minh vậy cà ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sa lam cũng mua vài bộ mà đi đâu đó. E ...Hèm !
      Sài Gòn quanh năm nắng, cần lắm chứ, ai biết mình dùng áo chống nắng vào mục địch chống đạn. Chúc Salam điêu luyện trong việc mặc đồ chống nắng! Hihi!

      Xóa
    2. Nhà Salam đầy áo chống nắng vì có mấy đứa con gái , vì thế nỏ phải mua mà làm giề . Sỏi thích không ? Salam sẽ gủi cho mấy bộ . Sỏi mặc một bộ như con mẹ đi xe máy , chụp hình rồi phót lên đây cho cả nhà xem chơi .. Dám không ? .. Thách đấy
      Hay là con mẹ đi xe máy là Sỏi ? ... Dám lắm

      Xóa
    3. Áo của con thì kệ chúng, mình mua riêng mà dùng chứ, Cần lắm đấy nha...
      Sỏi không cần gì cả, đầu đội trời chân đạp đất, thích đâu thì đến cứ tưng tửng ra thôi, sợ chó gì dư với chả luận. Chỉ sợ cho những nàng và chàng ăn vụng thôi hè hè!

      Xóa
  4. Trích: Vứn đề cốt lõi của ngoại hôn đem lại chính là sự mới lạ, tươi mát. Một cảm xúc hồi hộp phập phồng của vụng trộm. Cái sự vừa làm vừa run ấy nó mới âm ỉ, mê man cảm làm sao. Cứ thử đi bạn sẽ thấy đung đưa đung đưa... Ây dza!
    Ôi,anh cứ viết thế này thì độc giả nào cũng muốn trải nghiệm mất thôi! Em cũng đang muốn thử một lần lắm rồi đấy ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì thực tế nó âm ỉ như vậy mà, anh không biết nói dối, Mà có lẽ ngoại hôn ngon lành và hay hơn Nội Hôn...
      Anh có khi đang cổ súy cho Ngoại Hôn đới! Hè hè!

      Xóa
    2. ( Em vũng muốn trải nghiệm một lần )
      Ôii giời cao đất dày ơi , Khoa Minh ngây thơ cụ chưa nè ( ! ) . Thày nào trò nấy , cứ vào mấy nhà nghỉ trên địa bàn Hà Nội , thì tên hai thầy trò dày đặc vì thiếu nợ ... Ra đường thì không dám đánh trẻ con vì sợ đánh nhầm con mình ... Đúng không ?

      Xóa
    3. Xem ra Salam cũng trải ngiệm thực tế đấy nhể!
      Sỏi chẳng được như ông Tú Xương ngày xưa ""Cao lâu thường ăn quỵt - Thổ đĩ lại chơi lường"" Bây giờ tiền trao cháo múc anh ợ!

      Xóa
    4. Anh Salam thân mến!
      Anh đã gõ thừa chữ 'cụ' trong chữ ngây thơ khi nhận xét em đấy.Em đảm bảo với anh rằng:Bản thân em trong như tuyết đỉnh núi,sáng tựa đêm trăng rằm đấy(phải gọi là cực kỳ trong sáng đấy ạ).Không giống như anh nhận xét về em đâu.

      Xóa
    5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    6. Khoa ơi cần gì phải trong sáng quá , lỡ nó thành Bác Hồ thì bỏ mịa!
      Thôi mờ mờ đục đuc tí còn hơn

      Xóa
    7. KM ! Trăng rằm rồi sẽ đến trăng khuyết , tuyết trên đỉnh núi mùa hè rồi cũng tan . Không ai nắm tay suốt ngày được . Ngay như Đường Tăng tý nữa cũng mất đời trai ở Tây lương mẫu quốc , thì thử hỏi KM cầm cự được bi nhiêu khi có một người đẹp cỡ ĐT ngỏ lời ? Có chết đứ đừ hay không ? Hay lại luôn luôn nói em chả em chả ? Riêng Hòn Sỏi cầm cự không quá 10 giây

      Xóa
    8. Không không Sỏi bây giờ đắc đạo rồi , không còn cảm giác gì nữa rồi. không cần cầm cự đâu mà!

      Xóa
  5. "Cuộc đời vẫn đẹp sao!
    Tình yêu vẫn đẹp sao!"
    Miễn là... đừng loạn con cào cào...
    Hì hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng sao em ạ!
      Yêu đời yêu cuộc sống nghĩa là phải biết yêu nhau. cứ nói yêu đời mà không biết yêu người , yêu nhau thì chưa chắc đã là lành mạnh và tốt đẹp! Anh là anh cứ yêu bừa hè hè!

      Xóa
    2. Em lại nhớ ca khúc "Yêu đời và yêu người" của nhạc sỹ Lê Hựu Hà...

      Xóa
    3. OK! Yêu đời bao nhiêu ta càng yêu người bấy nhiêu. tốt rồi.
      Mừng cho em là còn thiết tha và yêu cuộc đời...Hihi!

      Xóa
  6. Bài thì hài hước dù viết về vấn đề vốn rất phổ biến ngày nay. Đáng ra em còm theo hướng chọt cho vui mới đúng với không khí đang có ở đây. Nhưng, cho em lãng xẹt chút nghen anh.
    Dù ngoại tình ( hay gọi theo anh Sỏi là ngoại hôn ) vì tình cảm hay tình dục, thì người phụ nữ, nhất là phụ nữ mà đang có gia đình , thì bao giờ cũng chỉ có thiệt.
    Chuyện vỡ lở ra , em tin chắc 100% đàn ông ngoại hôn sẽ tống sạch tội lỗi cho những người phụ nữ liên quan. Với vợ, sẽ bảo tại vợ k quan tâm, vợ k lãng mạn, lạnh nhạt... Hay tệ hơn sẽ bảo do k kiềm chế nỗi nên bị cô ta dụ dỗ chứ có yêu thương gì đâu.
    Với bồ, người đàn ông hoặc là bạc thẳng hắt hủi mặt thẳng tay phủi sạch những gì từng có, hoặc sẽ mang bài ca đạo đức vì con, dù yêu bồ lắm nhưng vì k muốn con k có cha...

    Và buồn hơn, phụ nữ lại vô cùng ghét phụ nữ. Nhất là tình địch. Họ đánh ghen nhau, chửi bới nhau, trí thức hơn thì làm thơ mỉa mai nhau đầy trên mạng. Nhưng lại quên rằng, mọi việc bắt nguồn từ cái người đàn ông mà họ nghĩ là yêu họ nhất đấy.

    Cá nhân em, em k ủng hộ việc này. Dù biết tình cảm thật khó nói và k đoán trước đc. Em chỉ mong các quý ông, nếu biết k mang lại đc gì cho nta, nếu chỉ vui chơi qua đường thì tới nhà thổ mà nhớ mang theo áo mưa. Chứ đừng nhân danh tình yêu để đánh vào tâm lý những người phụ nữ nhẹ dạ, cả tin để rùi buộc họ phải mặc áo chống nắng khi tới chỗ hẹn dù mưa hay nắng.
    Đàn ông có ngoại hôn thì vẫn còn cửa quay về. Chứ đàn bà có chồng mà ngoại hôn thì coi như tự treo án tử cho mình rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đồng ý với Đan thùy.
      Trích: Ngoại hôn đang tăng trưởng mạnh, cả số lượng lẫn mức độ. Ngoại hôn luôn có đích đến là nhà nghỉ. Nguyên nhân thì có nhiều. Có chị chồng yếu..., cũng có chị kém.... Có chị chồng chán (ăn nhiều nó ngán). Có chị chán chồng (ngại món quanh năm). Có chị chồng ăn chả nên cũng quyết ăn nem cmn chả tội gì.
      Ô,lạ chưa.Thế này thì chị,em vào nhà nghỉ với nhau à? Các anh không vào hay sao? Mà tất cả các lý do trên đều có xuất xứ từ các anh đấy chứ nhỉ?

      Xóa
    2. Khoa lại hiểu sai rồi!
      "Có nam có nữ mới nên xuân, có xôi có thịt mới nên phần" Làm gì có chuyện vào nhà nghỉ toàn là nữ. Anh viết vậy nghĩa là bên nam đã sẵn sàng, chỉ chờ lí do của bên nữ hợp lý là dùng áo chống nắng thôi!

      Xóa
    3. Vậy thì,anh cũng phải viết rằng đại ý là ;Có một số anh em cũng lợi dụng sự ngây thơ,tin tưởng của chị em chứ(Trong đó phải nói rõ là không có em Khoa trong số đó mới được).

      Xóa
    4. Anh biết anh biết em Khoa không bao giờ lợi dụng sự tin tưởng của chị em mà . Có chăng là bị chị em lợi dụng thôi . đúng là thế
      Chuyện qua Chương dương sang Gia Lâm rất nhiều chỗ quen và cũng không cần chống đạn Hihi!

      Xóa
    5. Like bạn Khoa quá đi mất. Ít ra cũng còn sót lại những người đàn ông chân chính. hì hì

      Xóa
    6. ĐT à !
      Đừng tưởng đỏ mà chín , nhiều khi người ta dùng đất đèn để ủ đấy . Đọc kỹ còm trên của Sỏi đi nha . Em hỏi Khoa Minh hay sang Chương Dương và Gia Lâm làm cái giề thì biết liền à ( ! )

      Xóa
    7. Ôi,anh Salam thân mến!
      Có phải ai cũng giống ai đâu? Anh cứ lấy bản thân mình mà nhận xét em thôi.
      Cảm ơn ĐT,Được bạn khen tớ cảm động quá! Nhưng quả thực là: Nếu chỉ dùng mỗi chân chính thôi,có nhiều lúc cũng thấy mỏi mệt lắm bạn ạ(nếu mà có chân phụ, thỉnh thoảng thay cho chân chính nghỉ ngơi một lúc thì cũng tốt lắm).

      Xóa
    8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    9. Khoa Minh à
      Lòng vả cũng như lòng sung
      Một trăm con " Nợn " cùng chung bộ lòng
      Được ĐT khen " Người đàn ông chân giả " thì sướng đến nỗi chân chính thì rung rinh , rung rinh , chân phụ thì đong đưa đong đưa .
      Thế hay mò sang Chương Dương và Gia Lâm " Nàm cái giề " ?

      Xóa
    10. Giời ơi!
      Giờ mới vào nhà thấy ĐT khen Khoa là đần ông chưn chín ! Khoa đang đung đưa đung đưa, Từ chỗ khen nhau và sung sướng đến thế này để đến chỗ phải lòng nhau thì gần lắm rồi ...Ghen với Khoa rồi! hihi
      Mà anh Salam còn ghen nhiều hơn ấy chứ, Đến nước này rồi mà cứ ném đá Khoa kịch liệt thế thì ...Hihi!

      Xóa
    11. Hòn Sỏi lại sai nữa rồi
      ĐT phải khen Khoa Minh như vầy mới đúng nè ( Trong nhà này lần đầu tiên Em được gặp một người đàn ông " Chưa Chín " ) đó là một câu " Bẹo " mà KM không nhận ra , lại còn rung rinh rung rinh , đong đưa đong đưa ... Đó là nói KM là " Em còn bé lắm các chị ơi " .. Chán chán là

      Xóa
  7. Đan Thùy đã nói rất đúng!
    Ngày này những cuộc ngoại hôn, có chung nguồn gốc từ những mối tình công sở, Hàng ngày chứng kiến những điều chướng tai gai mắt như thế mà buồn. Còn buồn hơn là ngày càng phổ biến, những cuộc đánh ghen, những pha bắt bớ đến những người chứng kiến còn tái mặt vì xấu hổ.
    Thực tế tất cả các cuộc truy hoan như thế đều có cái hèn của thằng đàn ông, cái đểu giả của các chàng luôn được bày ra đấy còn chị em thường chịu hậu quả nặng nề, chắc họ đều biết cả và chị em vẫn lao vào , có lẽ không kiểm soát nổi sự ngu ! Em không phải lo cho chết mẹ chúng nó đi...Hihi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bực mình thiệt , nãy làm một cái còm dài ơi là dài mà tự nhiên mất tiêu là răng hè .. Bực mình ghê ta
      Nếu như chuyện ngoại tình mà đổ hết cho đàn ông thì cũng rất là không công bằng . Ví dụ Salam thương một người phụ nữ nào đó , mà họ không thương lại thì mần răng hè ? Chẳng lẽ lại cưỡng bức họ ?
      Trong nhiều vụ ngoại tình thì nguyên do đều đến từ hai phía , chứ nếu đơn phương thì chuyện ấy sẽ không bao giờ xảy ra
      Chuyện ngoại tình không phải thời bây giờ mới có , mà nó đã có từ thủa hồng hoang của loài người khi còn ăn lông ở lỗ . Bản chất của loài người là thích tìm tòi và khám phá , không thích một sự nhàm chán nào cả , vì thế loài người mới phát triển như ngày nay . Sự khám phá đó không phải là đặc quyền dành cho đàn ông , mà là dành cho cả hai phía .. Tò mò là một nét đáng yêu của loài người về những vấn đề về giới tính của nhau . Có một người phụ nữ đã tâm sự thật lòng ới Salam " Anh đừng nghĩ Lão T của em nhìn hoành tráng chứ không phải vậy , ai đời thủa nhà ai đàn ông gì mà " Đồ chơi bằng ngón tay cái ý " mỗi lần ngủ với ổng là em ngứa hết cả bẹn " . Thì thử hỏi người phụ nữ đó có cam chịu suốt đời xài cái " Bút Kim " đó hay không ? Bên cạnh đó nhiều loại " Bút khủng " còn ve vãn ?
      Còn chuyện đồng nghiệp trong cùng một công ty có " Say nắng " nhau hay không ? Điều đó rất sẵn sàng xảy ra , nhưng chỉ xảy ra trong một thời gian ngắn thôi , rồi tất cả vẫn sẽ trở lại với " Tổ Ấm " của mình , đó là trách nhiệm và bổn phận của những người làm chồng , làm vợ . Đó cũng là nét thi vị góp vào làm thăng hoa cho cuộc sống
      Ngoại tình bằng tình dục không nguy hiểm bằng ngoại tình trong tâm tưởng , thử tưởng tượng hai vợ chồng đang ân ái với nhau , chồng thì nghĩ đến đang làm tình với người yêu cũ , vợ thì đang nghĩ đang cùng với đồng nghiệp đang " Say nắng " trong khách sạn . Người ta hay nói đó là " Đồng sàng dị mộng " . Điều đó cho ta thấy ngoại tình trong tâm tưởng nguy hại đến nhường nào

      Tôi vẫn đi bên cạnh cuộc đời
      Ái ân nhạt nhẽo với chồng tôi
      Vì mùa thu chết , tình yêu chết
      Vẫn dấu trong tim bóng một người

      ( TTKH )

      P /s : Ủa ! Sao hôm nay Salam nho nhã vậy ta ? Chắc là tại con Mệ Điêu Thuyền ĐT phải không ta ? Kỳ quá ta , kỳ thiệt à nghen

      Xóa
    2. Kêu em " con Mệ" em giận anh Salam lun.
      Mệ là mệ, nói con là buồn á.
      Mà cho em hỏi ngu tí, Mệ có phải là Mẹ k ạ ? Thế ngoài anh nta kêu Mợ có phải là kêu vợ, hay đại loại thế k ạ ?

      Xóa
    3. Đan Thùy ơi em đừng tự ái, Salam gọi em ằng MỆ là gọi theo cách xưng hô của hoàng tộc Huế.
      Tất cả những người thuộc hoàng tộc, dù trai gái già trẻ lớn bé gì cũng gọi bằng Mệ. Mệ không phải để thay chữ bà mà Mệ đây là một hàm tước trọng vọng.
      Nếu một người đàn ông có vợ, thì họ gọi vợ là Mệ gái. Nói chung là gọi là người CÁC MỆ. CÁC MỆ Huế biến thành tự tôn dòng tộc.
      Mợ ở ngoài Bắc gọi Mợ nghĩa là người ấy là vợ của Cậu (CẬU - MỢ) là hai vợ chồng nhưng CẬU chắc chắn phải là em ruột của MẸ!
      Mà cũng lạ thật sao Salam lại cứ thích gọi ĐT là Mệ, Nghe tiếng Mệ nó sập xệ thế nào ấy!
      Nhưng sa lam không có ý nhạo báng em, em đừng giận lão ấy nha! Hè hè!

      Xóa
    4. Với Sa lam!
      Chuyện xã hội mà lại là xã hội Việt thì quá láo nháo, bàn về chuyện ngoại tình mênh mông hơn cả cơm áo gạo tiền...Bàn sao cho xuể. Nay Salam nho nhã chỉ nói tục chút xíu thôi... Hè hè!
      Mà từ nay gọi ĐT bằng em đi đừng gọi em nó bằng Mệ nữa, ĐT không thích gọi vậy, nghe già em nó đi ...Hiểu chửa? Hè hè!

      Xóa
    5. Ở Nghệ An, một số vùng Mẹ được gọi là Mệ, có lẽ do biến âm theo phương ngôn. ( điều này hay được nhắc đến trong bài Nghệ ngữ bên nhà Nhật Thành ) Mợ và Cậu thì ngoài Bắc trước đây một số gia đình quyền quý, nho giáo hoặc trí thức thường để chỉ Cha Mẹ. Ví dụ như con cái gọi cha mẹ là cậu, mợ. Cũng có thể có khi vợ chồng gọi nhau là cậu mợ như kiểu gọi thay cho con cái vậy.
      Sa Lam gọi Đan Thùy là "con Mệ" như con mẹ hàng lươn ( mất hút con mẹ hàng lươn ), hàng tôm, hàng cá... thì Em giận là phải rồi. Nghệ thuật quyến rũ phụ nữ bỏ quên đâu rồi Salam ơi. Hì hì...

      Xóa
    6. Nếu như anh Thứ nói thì Salam mất điểm quá, ĐT kém vui là đúng rồi, Cho chết, đã vụng đấy mà còn thích tán tỉnh cơ Hihi!

      Xóa
    7. Quang Thứ và Sỏi nói đúng rồi . Salam quên mất , vì trên kia hay nói con mẹ đi xe máy thế là trong suy nghĩ có từ con mẹ , thế là lại phang đúng ngay nơi chỗ ĐT , thế có mới chết không cơ chứ . Sao lại ngu thế nhỉ , ĐT ơi ! Không có ý ấy đâu , cho Salam Ẻm xo ri nghen . Quệ ngoại của vợ Salam ở Huế nên trong nhà hay dùng từ Mệ . Chữ Mệ ở đây là chỉ những người trong hoàng tộc , còn dân thường thì gọi là Mụ , ví dụ như Hoàng Tử Bảo Ân đang sống ở Mỹ vẫn gọi là Mệ Bảo Ân . Còn như ở Nghệ An gọi Mệ như Quang Thứ nói là đúng rồi ... ĐT giận Salam mất thôi hì hì hì ... Cafe võng Thanh Đa nghen ĐT ?

      Xóa
    8. Đan Thùy không giận đâu! Người đẹp chẳng ai muốn nhăn mặt khó chịu bao giờ, Mà cứ em cười nghĩa là em vui rồi , tại có chữ ""con"" rất chi vô lý , Sỏi xin lỗi Đan Thùy hộ cho Salam nha! Hihi!

      Xóa
    9. Đó, anh Quang Thứ nói đúng ý em rùi á. Ý em là vậy á.
      Sao anh Sỏi biết em k giận. Ừa, nói rùi thui, k giận nữa. dưng mà mai mốt anh Salam mà kêu em bằng " con mệ " nữa là em hổng kêu anh bằng anh đàng hoàng đâu à nghen, em kêu " thằng cha " Salam ráng chịu à nghen lúc đó, anh k kêu em hỗn nhá.
      Cà phê cuối tuần đi ! hì hì

      Xóa
    10. Hứ chắc giả vờ cãi nhau để có cơ rủ Salam đi cà phê đấy hử?
      Salam sướng hè! Tối nay khối người mất ngủ đây, lại đổ cho thời tiết sao không ngủ được ...Mình ghen với hai bạn của mình waaaa!

      Xóa
  8. Vào nhà anh Sỏi .HA được nghe mọi người tranh luận chủ đề ngoại hôn với nội hôn vui gớm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồi này em bận bịu gì vậy HA, thấy ít và thưa hẳn thơ thẩn, hay mải rau sạch với chợ búa ! Hihi!

      Xóa
    2. À ! Ái chà Quang Thứ và Sỏi đang bẹo Salam đấy à .. Hè hè hè hai người cứ chờ đấy nghen . ĐT nỏ giận SL mô , phải không Mệ ?

      Xóa
    3. Đấy lại MỆ. Chán quá cơ!

      Xóa
  9. Đọc bài chẳng biết viết chi
    Ngoại hôn không có, ngoại gì cũng chưa
    Chỉ dùng áo nắng áo mưa
    Theo kiểu truyền thống bốn mùa mà thôi
    Sang nhà Hòn Sỏi thăm chơi
    Vỗ tay tán thưởng cho vui rồi về... Hì hì...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Này anh Quang Thứ đó ơi
      Nắng mưa truyền thống áo tơi quê mình
      Bây giờ mặc chúng vì tình
      Thì em tháo chạy quên mình đó anh! Hihi!

      Xóa
  10. Người ta chả phượng nem công
    Mỗi ngày một món thì không việc gì
    Mình đây rau muống tì tì
    Chuyển sang rau cải, tiếng bắc tiếng chì khổ sao!
    Đúng như anh Sỏi viết: "Vấn đề cốt lõi của ngoại hôn đem lại chính là sự mới lạ, tươi mát. Một cảm xúc hồi hộp phập phồng của vụng trộm. Cái sự vừa làm vừa run ấy nó mới âm ỉ, mê man cảm làm sao."Hay anh Salam phân tích rất hay: "Bản chất của loài người là thích tìm tòi và khám phá , không thích một sự nhàm chán nào cả , vì thế loài người mới phát triển như ngày nay . Sự khám phá đó không phải là đặc quyền dành cho đàn ông , mà là dành cho cả hai phía "
    Có điều đáng bàn ở đây là ở chỗ em, chuyện các xếp ngoại hôn người ta cho đó là "điều đương nhiên", còn dân thường nếu có trường hợp ngoại hôn nào đó thì người đời thường nhiếc móc, xỉ vả, đay nghiến đến mức ra đường không dám ngẩng mặt nhìn ai. Mấy cô bồ của xếp đi với xếp cứ váy ngắn, lưng trần, có cần chi chống nắng?Lại còn dương dương tự đắc mình được xếp chọn!
    Thôi thì:
    Chẳng cần chống nắng đâu anh
    Cùng nhau cho đến tàn canh hãy về! Hề hề...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở đây thì không sợ dư luận, hình như mọi người còn tự hào là mình có bồ có bịch nữa chứ. Nhưng đánh ghen hay ly dị do bắt sống tình địch thì giờ phổ biến quá rồi. Tình nghĩa vợ chồng hay sự thiêng liêng của gia đình bây giờ mai một nhiều quá.
      Dĩ nhiên đây là chuyện sinh hoạt cũng bình thường như cân đường hộp sữa thôi . chính anh cũng chẳng thấy nặng nề . Nhưng anh vẫn khuyên em nếu có thể thì hãy vẫn nên dùng chống nắng""Cẩn tắc vô ưu! em ạ ! Hihi!

      Xóa
  11. Ut mở hàng, cứ lo ế, vậy mờ đắt phết huynh nhờ . ( nè nưỡi)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn thấy cái link của em là anh rất vui, chỉ mong em lại viết lốc như xưa! Út ạ!

      Xóa
  12. Ở trên,em có hai ý kiến không đồng tình với anh.
    Nhưng kết luận lại,em đồng ý với chuyện chị em phải mặc áo chống nắng.
    Chuyện là thế này:Nghề nghiệp của em thì chuyên ngồi vỉa hè,mà đường Hà Nội thì nhiều ổ gà lắm.Các anh,các chị cứ hình dung mà xem,trời nóng các chị em hay mặc đồ theo kiểu MẶC THẾ NÀY, CHO NÓ MÁT. Nắng chiếu vào(NÓ bị đen do nắng),rồi xe lại xuống ổ gà nữa(NÓ bị quăng quật quá) nên nhiều khi nhìn thấy cũng thấy xót xa lắm(tính em hay tiếc của giời).

    Trả lờiXóa
  13. Thì ra Khoa có mục tiêu khác, Nhưng đấy là mặc đi dạo còn vào nhà nghỉ thì càng kín càng an toàn.
    Nhưng dù sao cái sự xót xa và tiếc của giời cũng nhân văn phết!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì đấy,người Việt mình hay như thế.Người có của thì phí hoài,không giữ gìn và trân trọng 'NÓ' ,trong khi nhiều người khác thì khốn khổ vì không có NÓ.Theo anh thì phải làm gì bây giờ?

      Xóa
    2. Khoa hỏi anh thì anh biết hỏi ai giờ?
      Thôi cứ ngồi mà tiếc chứ còn biết làm thế nào giờ chứ! Hihi!

      Xóa