Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

17/05/16

VẪN THÍCH BÉO


        Tôi có một đống bạn gái, chết tội chỉ toàn bạn già và xấu, tôi cũng được như họ. Có mỗi điểm khác là tôi luôn thích bạn gái mình phải mập. Ú cũng tốt , chẳng sao. Mọi người cứ thích mình hạc xương mai. Ôi! Khẳng khiu và va chạm giòn, gãy, khó lường. Đã thế nhõng nhẽo và cong cớn. Cái câu ''Đám mây cong cớn me chua ấy'' của tuổi học trò thì bao giờ mới quên nổi. Thừa nhận đi, những em xinh đẹp mà bạn ngày ngày ngắm nhìn chính là “những vì sao trên giời”. Nếu vô phúc lọt vào mắt xanh của nàng thì việc chiều chuộng một đỏng đảnh gia cũng khiến bạn bở hơi tai. Nhưng nếu bạn gái của bạn là một người có da và nhiều thịt, thì điều ấy sẽ không xảy ra.
       Theo kinh nghiệm của tôi, những cô gái mũm mĩm thường vui vẻ và có cá tính sôi nổi. Họ không bao giờ lấy họ làm trung tâm của thế giới để bắt người khác phải theo ý mình. Những cô gái béo còn thường rất rộng lượng và tốt bụng, thật đấy bạn thử xem.

        Những con người mập mạp thường ít chăm chút cho ngoại hình và họ không sợ nắng, không ngại bẩn. Họ có thể thoải mái không sợ đen da, sẵn sàng phụ giúp bạn trồng cây, thông cống mà không sợ hỏng móng tay. Khác hẳn những liễu yếu đào tơ phải hàng giờ soi gương, nếu có trót hò hẹn thì phải hàng giờ ngồi chờ chảy rãi, nhàm chán chịu đựng cái sự người ta soi gương, vâng chỉ soi gương thôi cũng đã chờ bỏ mẹ đi rồi.

        Còn chưa hết đâu những ưu điểm của nàng. Các tình yêu đẫy đà vốn quen với việc ít được nửa kia săn đón, chiều chuộng. Bởi vậy! Họ biết cách tự mình giải quyết những rắc rối và thậm chí còn có thể cùng bạn chia sẻ khó khăn trong cuộc sống, Rất chủ động và độc lập, biết cách quan tâm người khác và không đòi hỏi nhiều ở bạn. Chỉ cần chồng có một cử chỉ âu yếm, quan tâm cũng làm họ vui vẻ cả ngày. Nhưng nói gì thì nói sướng nhất ở người béo là cái nết ăn của họ. Họ có một niềm đam mê bất tận với ẩm thực, nên rất chịu khó mày mò các quán ăn ngon hay thử nghiệm các công thức chế biến những món ăn mới lạ. Đương nhiên bạn cũng được hưởng lây.

        Các nàng chả kén chọn cái gì sất. Các nàng luôn sẵn sàng nếm thử bất kỳ loại thức ăn nào. Khi đi ăn với một cô nàng eo ót mình hạc xương mai, bấy giờ ngồi nhìn nàng ăn mà như phải đối diện với quân thù, bạn sẽ mất hứng thú ăn uống ngay. Tuy nhiên, ăn uống với bạn gái mập, chỉ cần nhìn họ “chiến đấu” hăng say thì bỗng nhiên bạn cũng có cảm giác ngon miệng hơn.

        Hay chưa người béo muôn năm,

21 nhận xét:

  1. đặt cục gạch đã rồi trưa về qua bình loạn sau nhé Sỏi. hiiiiiiiii
    chúc ngày mới vui nhé anh trai!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khôn thế ''Đặt cục gạch chặt miếng đất'' Dấu ấn của kỷ bao cấp đây mà ! Thanh cù em!

      Xóa
  2. Một khám phá thật bất ngờ,
    để coi lại xem có đúng không
    hay chỉ mình Sỏi từng trải nghiệm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh Coi lại cho kỹ đi chị Tím nha, Cứ theo hình thì chị thuộc vừa vừa không béo mà cũng chẳng gầy , thuộc chỗ giữa Khỏi lo mọi bề ! hihi!

      Xóa
    2. "Khỏi lo mọi bề !..."
      Sỏi làm như nhận định của Sỏi là mực thước không bằng...

      Xóa
    3. Há há! thì không phải mực thước cũng là định lượng của Sỏi chứ!
      May mà chị không ế chứ mà cứ ế như em đây thì giờ có mà gay! há há!

      Xóa
  3. Người đàn thông minh nhìn thấy vẽ đẹp tâm hồn của phụ nữ ! Người phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách trau dồi kiến thức để chu toàn vai trò của mình mả vẫn chăm sóc bản thân đúng mực
    Không biết Sỏi trải nghiệm chửa hay chỉ mới thích người béo nhỉ ? Nhưng chắc chắn lả Sỏi rất tinh đời và từng trãi !Nhể ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha há ! Sỏi cứ thích béo mập cái đã, Gầy ốm bỏ ra. Về Trải ngiệm thì chưa có, tán gái Sỏi dốt như bò không tán được nên trải nghiệm rất phiến diện. Chỉ ''Đứng ở dằng xa...Yêu nhau đứng ở đằng xa'' như câu ca quan họ thui.
      Trang Nguyễn ơi !
      "Người đàn thông minh nhìn thấy vẽ đẹp tâm hồn của phụ nữ ! Người phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách trau dồi kiến thức để chu toàn vai trò của mình mả vẫn chăm sóc bản thân đúng mực "
      Sỏi thích câu còm này của nàng. đây là một cách nhìn và đánh giá kinh điển. Có khi đó cũng là người ''phụ nữ trên giời" đấy Trang ợ!
      Thích còm của nàng!

      Xóa
    2. Tại Sỏi chưa gặp thôi. Ai biểu xui chi hêhhe.

      Xóa
    3. Ý quên ! Thanks Sỏi thích còm nhé !

      Xóa
    4. Uh Có nhẽ chưa gặp thật, Bao giờ mới gặp được Ngừi như vậy nhỉ!
      Thanh cù TN Nhiều nha!

      Xóa
  4. em góp thêm một phẩm chất nữa...
    Là họ rất phúc hậu...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ nhỉ đúng rồi ! Người béo mập là rất phúc hậu. Thanh cù ĐVĐ!

      Xóa
  5. Đầu bài Sỏi chê mẫu người phụ nữ gầy xấu thậm tệ từ hình dáng đến nết ăn uống và khen hay nói đúng hơn tâng bốc tuýp phụ nữ đẫy đà, có da có thịt.|Bạn cho họ lên chín tầng mây, những lời khen mà người đọc tưởng chừng đang móc họng họ
    -" Các nàng chả kén chọn cái gì sất. Các nàng luôn sẵn sàng nếm thử bất kỳ loại thức ăn nào."
    Xin nhắc Sỏi điều này, quen với người béo dễ viêm màng túi lắm đấy nhé, vì sao thì Sỏi dư hiểu rồi, hic.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý với quan điểm của chị !
      E kg thích mẩu phu nữ quá quan trọng hình thức ! Ăn diện loè loẹt và khiêng khem đủ thứ vì sợ mập. Nhưng em cũng kg chấp nhận được sự ăn uống " vô chừng mực " và xuề xoà trong ăn mặc. Điều độ và chừng mực là OK chị ha !

      Xóa
    2. Há há Hai nàng cứ tìm cách bới lông tìm vết nhá! tui sắp viết một bài nêu tên cả hai ngừi rồi đấy. sắp xong rùi ...

      Hihi! Cũng thiện ý thôi !

      Xóa
    3. P/r:
      Người mà mình thích thì cái gì cũng phải gọn và đẹp, phong cách, nói năng , nết ăn ở đều thế. Không ai ưa những gì thái quá . Hai Nàng tin tui đi Tui cứ nói xấu người gầy nhưng cũng không sợ quá lời khen kẻ béo ... Sỏi Nói vậy thui chứ cũng có liên quan gì đến béo gầy gì đâu...
      Yên tâm đi ! Hi hi!

      Xóa
    4. hôm qua đặt cục gạch xong....bận lặng tăm đến bây giờ - mong Sỏi k bảo làem mưa nói xạo hiiiii.
      giờ qua đọc đọc lại bài đọc comt .và xin like com của ÉN chị và và comt của Nàng Huế thương !
      hiii

      Xóa
    5. Hihi! Ý kiến phải độc lập nhé !

      Xóa
  6. Khỉ họ. Đương nhiên ú là trung tâm của đám đông rùi, Ca Thúi Địt nói sai rùi nha. Đố cha nào k nhìn 1 em ú chứ. Có k nhìn mà đc à ? Nó đập một phát chần dần ngay vô mắt luôn á chứ. hí hí
    nói chơi chứ, em tuy ỉ oi than thơ cái sự ú của em, nhưng mà, cho em ốm thì... thui, em k khoái đâu. Sợ k có... mồi dụ trai ... sập cầu cá tra má em. Há há

    Trả lờiXóa
  7. Thì anh cũng thấy thích ú như em mà, thề đấy!... há há! Mọi thứ cứ phơi ra đấy cứ bày ra đấy không nhìn mà được à!

    Trả lờiXóa