Muốn thanh cao đi lên trời mà ở!   

10/07/19

ĐÁNH GHEN

19   *  NHỮNG NGƯỜI SỐNG QUANH TÔI 

         Trong chuyện CÔ BẮC tôi đã giới thiệu kỹ về cô ấy. Chẳng biết cô Bắc bao nhiêu tuổi, không trẻ mà cũng chẳng thèm già. Có thể chỉ tầm băm nhăm hay băm tám gì thôi. Cô Bắc kinh doanh giỏi, tiền rủng rỉnh, mỗi tội đường tình lận đận long đong, cô ấy mới lấy chồng lần 3 vài năm nay. Tôi biết cô Bắc từ ngày cô ấy còn trẻ. Mặt trái xoan, mắt sáng, chân hơi vòng kiềng, đó là loại người rất chăm chú trong công việc và cũng rất khéo cả chân lẫn tay. Ngày trước tuyển tân binh cho đơn vị chúng tôi đặc biệt chú ý những kiểu tạng người như vậy. Cái tạng con nhà võ đấy. Họ luyện võ rất chuẩn và ra đòn chắc, chính xác.
         Cô Bắc cũng là một cao thủ Karatedo lành nghề.Vì thế cô sống thoáng và điềm tĩnh. Đặc biệt tính nết và phương pháp giao tế cô ấy còn đàn ông hơn cả đàn ông. Dường như đối với cô Bắc, chẳng có gì ở đời làm cô ấy sợ, cô ấy còn có đặc danh là Bắc Cọp. Nghe nói, cô ấy đi đến đâu, chó đang sủa thấy cô ấy cũng im bặt và bỏ chạy.
          Kinh thật. Đúng như cọp ấy! Cơ mà cái tên Bắc Cọp không phải vì vậy mà bọn trẻ con gọi cô ấy. Đại danh Bắc Cọp là do ông chồng đầu của cô ấy mà ra, ông ta cũng là Hảo hán một thời. chẳng hiểu vì đâu hai vợ chồng cãi nhau, thế là ông ấy lao vào tát cô Bắc mấy phát. Điên tiết cô Bắc xuống tay chộp ngay ''bộ hạ'' của ông ta, nghiến răng mà bóp. Ông chồng cô Bắc phải khóc lóc xin tha. Bắc Cọp là nghệ danh của cô Bắc được dân phố núi tôn vinh từ đó. Hihi! Hóa ra Bắc Cọp là uyển ngữ được hiểu theo kiểu nói lái. Vâng! con người cô Bắc là thế!
          Cô Bắc có cuộc sống gia đình tốt, tiền bạc dư giả. Chồng cô, thì tôi vẫn thường ngồi cùng uống trà hằng ngày, thằng cha này to cao, đẹp trai. Gia đình như thế có gì phải lăn tăn. Nhiều lúc tôi lộng ngôn nói đùa là thằng này có số Thân cư thê. Vậy ‘Thân cư Thê’ có nghĩa là gì? Có nghĩa là cuộc đời Đại nhân chịu ảnh hưởng của vợ. Chịu ảnh hưởng thì rời ra không được. Ông Thân cư Thê này được bà xã rất tháo vát, một tay quán xuyến việc nhà, ông không phải lo gì, nghĩa là cô Bắc làm tất tật.
          Đôi khi chồng cô Bắc cũng xõa, nhưng các ả chỉ thoáng qua và hắn vẫn coi vợ là hơn hết. Cũng có thể là ảnh hưởng bà xã mạnh, ông chồng nể vợ là ở chỗ đó. Thế nhưng cái lần này đó là một tai nạn. Đèo mịa nể vợ quá, rất nhiều khi nó lỡ đà. Là con người cả mà, chả phải thánh nhân...Hihi! Xã hội ngoài kia có quá nhiều cám dỗ. Cô Bắc biết và chồng cô cũng biết, nhưng do chủ quan luôn nghĩ rằng chồng nó sẽ ý thức được điều đó mà tránh. Cơ mà cô Bắc đã lầm, chồng yêu của cô Bắc có quan hệ ngoài luồng...
          Khi cô Bắc biết thì lấy làm buồn, thậm chí còn là rất buồn, con người cô đầy bản lĩnh nên cô không khóc. Cô Bắc tự hỏi sao người ta lại đối xử với mình như thế. Mình xấu xí? Cô Bắc tự nhìn mình trước gương, thấy không xấu, ngày đêm rèn luyện nên vóc dáng vẫn eo thon. Cô ý luôn luôn yêu chồng và hi sinh hết mình vì chồng… vậy tại sao? Cô ấy đắn đo mãi, rồi quyết định nói thẳng chuyện với chồng. Người như cô Bắc vốn là loại nếu yêu, thì yêu hết mình. Nhưng một khi đã phản bội thì sẽ không thể tha thứ. 
          Thế rồi cô Bắc nghĩ tại sao mình lại không gặp cô ta nhỉ? Phải đến xem tình địch xinh đẹp đến nhường nào, mà khiến chồng mình si mê, cô ta là ai, là đại gia hay hoa hậu thi năm nào. Phải mất cả tuần bám thắt lưng địch, cô ấy đã nhìn thấy và biết được “Tổ con chuồn chuồn”...Chọn một ngày cô Bắc cũng làm người đặt thuê phòng ngay đối diện...Đúng như dự đoán, đôi gian phu dâm phụ đang khoác tay nhau dan díu lao vào chỗ chết. Chờ chừng 10 phút, cô Bắc bình tĩnh sang gõ cửa. Chừng phút sau anh ta chạy ra mở cửa chắc là nghĩ nhân viên khách sạn gọi có việc gì. Nhìn thấy vợ mặt anh ta tái xanh.
          - Đẹp mặt quá, lời van xin của anh là đây à?
          - Xin em, em cho anh nói vài câu.
          - Im mồm, tôi không muốn nghe bất cứ điều gì từ cái miệng dơ bẩn của anh nữa.
Gạt chồng sang một bên, cô Bắc lao vào cô gái đang co rúm trên giường, chả hiểu sao cô Bắc cứ thế đứng nhìn cô ta. Nàng run rẩy đến mức làm rơi mảnh chăn che cái cơ thể trần truồng của mình. Anh chồng lẻo mép của cô Bắc luống cuống.
          - Anh xin em, em đừng làm gì dại dột nhé”. Cô Bắc trừng mắt nhìn chồng.
          - Anh muốn bênh cô ta sao, tôi đã làm gì đâu mà anh phải sợ. Ả địch tình cũng run rẩy lên tiếng.
          - Chị ơi… em sai rồi chị tha cho em!.
          - Cô nghĩ mình là ai mà đòi làm em tôi, nhìn mặt cô chắc còn nhiều tuổi ngang với mẹ tôi ấy chứ.
          Nói rồi cầm chăn giật phăng ra, trước mặt cô Bắc là một hình hài, ngực sệ, bụng mỡ núng nính, hình dong tẻ nhạt và tầm thường. Nhìn thấy bộ dạng đó chả biết cô nghĩ gì mà không nhịn nổi, cô ấy lăn ra cười, bức bối bay đâu hết, chả thấy buồn gì cả, ôi giời cười không nhặt được mồm.
          - Ôi mẹ ơi đau bụng quá, sao anh có thể… Há há há... ôi chết mất thôi…Bồ của anh là đây! do tận mắt trông thấy một nái sề, chắc gần chục lứa, mập ú hai cái vú chảy dài, bụng chàng bạng, hai chân ngắn tũn…Anh bỏ tôi theo con người này sao? Cô ta không đáng để tôi ghen, không đáng để tôi phải động tay động chân. Anh thích nó chứ gì, được thôi ly hôn đi, tôi sẽ cho anh tự do.
          - Kìa em, xin em. Là anh sai, anh bị cô ta dụ dỗ. Nghe anh chàng tráo trở, phản bội như thế thì người tình lên tiếng.
          - Anh…! Sao anh dám nói em như vậy, vừa đây anh còn nói anh yêu em. Sao anh có thể lật lọng như thế được.
          - Kìa cô ta bảo anh yêu cô ta kìa, thôi 2 người ở đây với tình yêu của mình đi, tạm biệt. Chiều hoặc tối về lấy đơn và quần áo nhé!.
          Cô Bắc lại cười, cười cho cái thứ đàn ông hèn hạ, vô hồn, cô ý cũng cười cho cái sự xót xa của chính mình, rồi bỏ ra về. Cô Bắc thấy cái người bấy lâu vẫn coi là chồng thật lố bịch, đáng khinh. Một thằng đàn ông như thế không đáng phải níu giữ. Không tiếc. Cái cách đi đánh ghen như thế lạ thật, bản lĩnh thật. Đúng là cao thủ “đàn bà dễ có mấy tay”.

***********************************
20    *   NHỮNG NGƯỜI SỐNG QUANH TÔI

         Những ngày đầu, mà tận hôm nay cũng vậy tôi rất cảm tình và luôn nghĩ tới một người đàn bà rất đẹp. Tôi cho đó là người đàn bà không tuổi. Mỗi lần xuất hiện trước mắt tôi, Thủy lại gây ấn tượng bởi cái cách ăn nói và cả trang phục sang trọng, thanh lịch và tinh tế của em. Có cảm giác một vẻ đẹp rất mong manh và dịu dàng. Em đẹp đến độ khi em nói rằng mình đang sắp bước vào tuổi 50, mà ngỡ ngàng. Ôi trẻ và đẹp quá! Thời gian như bất lực trước đôi mắt tròn, mặn mà của em. Bao nhiêu tụng ca cho người đàn bà ấy vẫn là chưa đủ. Tôi chẳng gói được nhan sắc. Vậy nên phải gặp, phải nhìn để biết lời đồn về sắc đẹp kia không ngoa chút nào. Đó là tình cảm thật và đơn phương tôi giành cho một phụ nữ, rất riêng tư nha!
         Chồng Thủy là Sơn, Hai người lấy nhau từ khi còn lao động xuất khẩu ở Tây Á. Sau tai nạn giao thông Sơn bị chấn thương cột sống không còn khả năng lao động, Tập luyện mãi mới phục hồi khả năng đi lại, vì thế nên Sơn thành Oshin bất đắc dĩ. Vốn liếng hai vợ chồng kiếm được giờ vợ giữ cả mọi việc làm ăn Thủy tự quyền quyết định, quan hệ bang giao cũng tùy thích. Dĩ nhiên Sơn biết hết và câm nín. Anh ta nghĩ chăm lo đời sống gia đình bây giờ một tay vợ lo, nhan sắc của Thủy thì ai cũng thừa nhận nàng tuyệt đẹp, quyền lực đấy chứ còn đâu, mình đến đi đứng còn không vững thì có ghen cũng chẳng làm được gì. Nhưng rồi cái gì cũng có giới hạn của nó nhất là giới hạn của sự chịu đựng.
          Theo một người quen chia sẻ, chồng Thủy đã phải chịu cảnh bị em phản bội cả chục năm qua, ai cũng hiểu nếu gọi đó là việc Sơn bị cắm sừng. Tuy nhiên với Sơn thì vợ anh ta là người không biết điều, vẫn ngang nhiên cặp kè với nhiều người ngay trước mắt chồng. Sau bao ngày cam chịu vì gia đình và chờ đợi cơ hội, đến hôm nay anh đã quyết tâm bắt quả tang và tiêu diệt cặp đôi quan hệ bất chính. Khốn nạn thằng tình địch lại chính là thằng bạn làm ăn cùng nhau một thuở, thế mới càng hận. Sơn nghĩ: "Phản bội tao 1 lần là lỗi của mày, nhưng để mày phản bội tao nhiều lần là lỗi của tao! Tao hiểu! Chục năm nay tao tha thứ, tao bỏ qua cho mày cũng là “cực chẳng đã” thôi. Nhưng lần này thì không! 2 chúng mày khiêu khích sự nhẫn nại của tao, chúng mày dồn tao vào chân tường, đừng trách tao vì chúng mày quá đáng nhạo báng và ngồi cả lên mặt tao! Mày nghĩ tao ngu á! Không có nhé!"
          Đã vào tháng 6, như mọi năm thì trời mưa rào như trút, nhưng cả tuần nay ông giời phì đại tiền liệt tuyến, bí đái! Gió mây đen vần vũ, sấm chớp như bom B52 thế mà chỉ lộp bộp vài giọt rồi lại đâu vào đấy, nắng quay quắt. Hầm hập. Ngột ngạt.
          Gần nửa đêm, không khí vẫn không dịu đi được bao nhiêu. Sự mở rộng thành phố có rất nhiều làng quê cả ngàn năm nay bỗng chốc được đổi tên thành phố thành phường. Phố xóm về đêm im lìm như nấm mồ nếu thỉnh thoảng không có vụ oánh nhau vì cờ bạc, lô đề hay chồng vợ chửi nhau vì ghen tuông. Nhàn hạ, lại sẵn tiền đền bù đất đai nên người dân sinh ra lắm tật, chồng đi chơi phò, vợ cũng chả kém phân, cũng cặp kè thậm thụt, vài ba hôm lại có xe cứu thương, xe cảnh sát vào làng giải quyết hậu quả.
          Sơn lúc này chợt nghĩ về Thủy. Suốt tháng qua Thủy mang nhân tình về nhà, ăn uống nhậu nhẹt xong, họ lôi nhau vào phòng riêng của Thủy, kệ anh bơ vơ, cô đơn, chập chờn buông trong bóng đêm một mình. Sơn vốn điềm đạm. Có thể anh đang nuốt đau đớn vào trong?
           Tối nay cũng như nhiều tối, Thủy đưa tình nhân về nhà, sau khi cơm no rượu say họ lại dẫn nhau vào buồng ngủ, bỏ mặc Sơn cô đơn đần thối nơi phòng bếp với những xoong chảo và bát đĩa. Anh ta xả nước rồi để đó quay ra bật tivi, Sơn phải tự điếc. Thế nhưng khốn nạn, tiếng cười rúc rích, tiếng thở hổn hển từ phòng ngủ vọng ra đều lọt tai Sơn không sót chút nào dù anh cố tập trung vào màn hình ti vi. Bỗng tiếng Thủy từ phía trong cửa buồng vọng ra:
          - Anh Sơn ơi, đi đun nước pha ấm trà nhé. Sơn tắt phụt cái tivi, uể oải đứng dậy. Hôm nay Sơn không đun nước bằng ấm siêu tốc mà đun nước bằng chiếc chảo thường để chiên thức ăn...Nước sôi sùng sục sơn cứ mải để đầu óc nơi khác, cứ như người ta câu giờ vậy... chừng 10 hay 15 phút gì đó Sơn mở cửa buồng bằng tay trái, tay phải cầm chảo nước bốc hơi nghi ngút trực chỉ theo ước lệ... Trên giường nhân gian trần như nhộng. Hai kẻ hoan lạc đang mê say, đang hì hụi, giai đoạn lên đỉnh Olimpia. Một chảo đầy vũ khí nóng đã rót trúng mục tiêu và đã hạ gục cả hai kẻ thù. Những tiếng thét thất thanh tru lên “Ái... ái... ái...iiiiii” người ta nghe thấy cả tiếng đàn ông và tiếng đàn bà, làm kinh động phố phường.
          Hai mươi phút sau còi hụ inh ỏi, đèn xanh đỏ chớp lia lịa, lóa mắt. Xe cảnh sát, dừng trước cửa nhà Sơn - Thủy.
          Mấy phút sau lại còi hụ của xe 115 lại dừng trước cửa nhà người đẹp. Mấy người mặc áo trắng họ khiêng ra xe cấp cứu 115 hai băng ca, một là Thủy, và một cái nữa là người tình của nàng. Một tấm chăn trắng phủ từ ngực Thủy tới đầu gối. Còn tình nhân của nàng, tấm vải chỉ phủ ngang người che gọn khu hạ bộ. Cả hai đều tỉnh táo tuy mặt nhăn nhó, hai hàm răng cắn chặt, có vẻ đau đớn rất.
          Dân tình đứng xem đông vui đáo để, họ xúm xít xì xào bàn tán.
          Dội nước sôi à, làm lông kỹ nhể! Luộc chim à? Cả đôi à? Chần tái, nhúng lẩu he he, không phải luộc. Há há...!
          Thằng Sơn khéo phết nhẩy, dội trúng nhẩy, chuẩn luôn. Nó mà dội vào mặt, chắc chết mẹ nó xong, rồi án mạng chứ chả đùa. Cơ mà dội vào mặt là sai ý đồ, cần hủy diệt công cụ gây án, chuẩn thật, sư bố ông sơn thâm thế chứ, giỏi thế chứ.
          Sau khi chiếc xe cứu thương đưa hai người đi khuất, khoảng nửa giờ sau thì thấy công an dẫn Sơn ra xe. Sơn bị còng tay, hai viên công an xốc hai bên nách.
          Mọi người nhìn Sơn, nét mặt vẫn bình thản, như chưa hề có cuộc chia ly.
          Xe công an rẽ trái, đi khuất, làng quê lại chìm vào tịch mịch. Bóng đêm loang nổ ánh trăng, giời nóng cả xã hội cũng chỉ mặc quần đùi và ở trần hoặc áo 3 lỗ che ngực đàn bà. Hòa bình trở lại.

18 nhận xét:

  1. Thiên hình vạn trạng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Màu xã hội mà, vô số sắc diện ...Hihi!

      Xóa
  2. Chuyện đời lắm nỗi. Rắc rối quá. Cứ độc thân cho khỏe, hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh nghe em"Cứ độc thân cho khỏe" Hihi! :))

      Xóa
  3. Hihi...Hôm nay a Sỏi cho bà con xem vài kiểu đánh ghen thật độc mà cũng thật hay...
    Chúc anh ngày mới vui khỏe ST thêm tiếp nhé ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn em đã ghé thăm, một tuần mới vui, hạnh phúc em nhé!

      Xóa
  4. Chị ủng hộ ghen, không cổ vũ đánh.
    ....
    Nhà thơ Nguyên Bính ghen:
    "Tôi muốn em đừng nghĩ tới ai..."
    Thi sĩ Mai Đình ghen
    "Đuợc yêu rồi em giữ chặt trong cung
    Khoá cửa lại và ngoài đề cung cấm"
    .
    Phụ nữ ngày nay (đa số) thà đánh phấn không đánh ghen.
    .....
    -Còn đàn ông chị không biết!
    Hi hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Được như chị nói thì tốt quá, đánh phấn để đẹp mình sau là đẹp xã hội. Đánh ghen thì ngược lại...
      Giá tất cả là thi sỹ nhỉ, cứ hơi ghen làm thơ cho chết hết "tình địch"
      Cảm ơn chị, Tuần mới vui, khỏe chị nhé!

      Xóa
    2. Chị làm thơ ghen, xem có chít " tình địch" nào không ? Hihihi
      ......
      Nếu biết rằng anh đang yêu ai
      Em đây cứ để lệ chảy dài
      Anh mà vương vấn người ta mãi
      Em ốm vì ghen anh có hay...
      .
      Nếu anh không còn yêu em nữa
      Đẩy anh về phía của người ta
      Bởi không chung thủy tình tàn rữa
      Em về ôn lại quãng đời qua...
      .
      Chị đùa vui chút nha H.Sỏi. Hihihi

      Xóa
    3. Ghen là thuộc tính đàn bà
      Vì ghen tan cửa nát nhà biết không
      Ghen mà chẳng giữ nổi chồng
      Làm sao giữ được đàn ông đa tình
      Ốm vì ghen sẽ mất xinh
      Xấu chồng nó bỏ thiệt mình thôi em
      Cầm bằng kệ xác thằng hèn
      Tốt hơn tự chữa bệnh ghen cho mình.



      Em hiểu mà, cứ đùa cho vui chị ạ!

      Xóa
  5. Theo em nghĩ người đáng bị “đánh ghen” là anh chồng. Đàn ông có sức mạnh hơn mình cho nên muốn đánh thì phải dỗ ngọt rồi chuốc rượu cho say, sau đó trói tay chân lại, chờ anh tỉnh tỉnh thì lấy roi đánh đòn thật đau cho hả cơn ghen (kiểu như tra tấn ý) =)) =))

    Em vào thăm anh, chúc anh luôn vui và an lành anh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi cảm ơn em thật nhiều, một tuần nhiều niềm vui và thành công trong công việc em nhé! @};-
      Cách đánh ghen của em là siêu trí tuệ đấy. Làm được như thế phải cân nhắc kỹ và chuận bị chu đáo, mà đánh đòn xong bỏ chạy à? :)) :))

      Xóa
  6. Hình như em không biết ghen là gì cả, hay là do em không biết yêu vậy anh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là em yêu chưa đủ để ghen đó thôi!

      Xóa
  7. Theo em thì chả thèm ghen
    Ghen chi cho má môi đen thâm xì
    Em về trang điểm làn mi
    Long lanh tỏa nắng mà đi với người
    Loại chồng ra khỏi cuộc chơi
    Cũ rồi hãy bỏ mới thời tốt hơn...Hihi...

    Ghen chi cho mệt mất thời gian héo úa nhan sắc chẳng tội tình gì anh ạ cứ như thế là công bằng thôi anh.Chả thèm ghen chả thèm YÊU thứ tình LỪA DỐI đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh biết em vẫn dịu dàng
      Dễ thương hiền thảo đúng là của Anh
      Ghen chi thân xác tự hành
      Nếu ghen ta sẽ biến thành Hoạn Thư

      Cảm ơn em thật nhiều!@};-

      Xóa
  8. Thích Đánh Ghen. Rất bản lĩnh và độc đáo. Nhiều khi người ta ngoại tình không phải bởi người phụ nữ hay người đàn ông của mình có lỗi, xấu xí... Con người tình thì nóng bỏng, ngọt ngào... Mà bởi đôi chân thích đi hoang. Híc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã đến chơi nhà và để lại nhận xét làm Sỏi rất hài lòng. Suy nghĩ và nhận xét của bạn cũng là nhận xét của Sỏi. Vui và hạnh phúc bạn nhé!

      Xóa